Tử vi tuần mới từ ngày 15/10 đến 21/10 về công việc của 12 con giáp

Tử vi tuần mới từ ngày 15/10 đến 21/10 về công việc của 12 con giáp

Tuần mới (15/10 – 21/10) của 12 con giáp có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

Tuổi Tí

Tuổi Tí có duyên với đầu tư bất động sản hơn là các công việc khác, tuần này bạn thử tập trung vào việc môi giới mua bán, những việc nhỏ nhặt xem hiệu quả ra sao. Khi làm một việc gì, cứ âm thầm mà làm, tránh há miệng mắc quai.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu lo lắng cho các phần việc quá nặng mà bạn lại chưa tìm được các đối tượng phù hợp để trao đổi, hợp tác. Điều này khiến con giáp này lọ mọ cả tuần chưa xong.

Tuổi Dần

Tuổi Dần đứng trước những quyết định quan trọng của công việc và cuộc sống, nên giữ trạng thái bình tĩnh, suy tính hơn thiệt và đã quyết thì không ân hận.

Tuổi Mão

Tuổi Mão nên thừa nhận bản thân có chút đố kị với cộng sự, đồng nghiệp thăng tiến nhanh hơn mình. Bạn nên hỏi tại sao không phải là mình mà lại là họ? Đừng đổ lỗi cho may mắn, chỉ là bạn chưa đủ cố gắng thôi.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn loay hoay giữa việc chính, việc phụ, nến bỏ việc nào và đầu tư tâm huyết vào việc nào, cả tuần nay bạn rụt rè và ngập ngừng, tham khảo xung quanh. Tuy nhiên, quyết định vẫn là ở bạn.

Tuổi Tị

Tuổi Tị làm việc như một thói quen, các công việc không còn là nỗi ám ảnh của bạn khi mà bạn đã thạo nghề. Sự sáng tạo, khéo léo của bạn khiến mọi thứ xung quanh đều trôi chảy.

tu vi tuan moi 1510 2110 ve cong viec cua 12 con giap
 

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tỏ vẻ khó chịu khi cấp trên hoặc cộng sự góp ý, cái Tôi của bạn không cho phép bạn cúi mình, và đó là cách nhanh nhất để bạn trở thành kẻ thất bại trên con đường công danh và cả trong cuộc sống.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi vừa làm việc vừa nghĩ chuyện yêu đương nên công việc không đạt hiệu suất cao như bạn mong đợi và ra quyết tâm. Con giáp này nên nhớ, sức hấp dẫn của đàn ông (hoặc phụ nữ) đến từ trí tuệ, ngoại hình, tính cách và kinh tế. Thiếu 1 trong 4 thứ đó, bạn khó đạt được điều bạn muốn, ví như tình yêu chẳng hạn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân tuần này gặp đôi chút sự cố từ phía khách hàng, đối tác và cả cộng sự, tuy nhiên đó là những sự cố vẫn thường hay xảy ra nên bạn cần giữ bình tĩnh tìm giải pháp để giải quyết cho xong thay vì cáu giận.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nghĩ đến kế hoạch cuối năm và xem lại cả hành trình làm việc trong năm nay của mình, bạn giật mình nhận ra ngoài vài chuyến đi bạn không có nhiều quỹ tiết kiệm hay mua sắm được món gì giá trị cao. Tuần này bạn nên đề ra mục tiêu cuối năm và thực hiện bằng được thì thôi.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất tuần này gặp vấn đề sức khỏe, điều này khiến công việc cũng bị trì trệ do khả năng tiếp thu công việc của bạn bị hạn chế. Bạn chỉ làm qua loa cho xong.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi không ngừng stress vì các hạng mục công việc vẫn chưa hoàn thành, sự bất đồng ý kiến với cộng sự khiến con giáp này cũng mệt mỏi trong các quyết định.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.