Xem tử vi tình duyên của người tuổi Mùi trong năm Kỷ Hợi 2019

Xem tử vi tình duyên của người tuổi Mùi trong năm Kỷ Hợi 2019

Xem tử vi đường tình duyên của người tuổi Mùi trong năm 2019 Kỷ Hợi vô cùng thuận lợi. Dù là người độc thân hay đã kết hôn, tình cảm đều thăng hoa.

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI MÙI NĂM 2019

Thoát khỏi năm 2018 đầy biến động do ảnh hưởng của cục diện Phá Thái Tuế, sang năm 2019, người tuổi Mùi có thể tự tin biến ước mơ trở thành hiện thực bởi có Bán Hợp quý nhân nâng đỡ, nhiều cát tinh hỗ trợ.

Lại thêm Kỷ Thổ lộ xuất Tỷ Kiên, tuổi Mùi có xu hướng chủ động và xông xáo hơn trong mọi việc. Bạn sẵn sàng đương đầu thách thức, không ngại khó khăn gian khổ để hoàn thành mục tiêu, hứa hẹn nhiều thành quả bất ngờ cả ở công việc lẫn tiền bạc.

Ngoài ra, còn có Chính Tài ảnh hưởng, khiến các mối hợp tác làm ăn trong năm 2019 đạt được thành tựu lớn. Quan hệ xã giao được củng cố, tạo ra cơ hội kinh doanh, đầu tư mới, mang lại nhiều lợi nhuận.

Bản mệnh làm ăn theo con đường chính thống, tuân thủ pháp luật ắt có quý nhân phù trợ. Ngược lại, giở trò mờ ám, làm ăn sai trái, có thể vướng họa lao ngục.

Năm nay tuổi Mùi được Hoa Cái cát tinh nhập mệnh, tài nghệ được nâng cao, công việc có nhiều biểu hiện xuất sắc. Chủ động nắm bắt cơ hội thể hiện bản thân, bước đường thăng tiến đạt được sự đột phá lớn.

Có điều, thận trọng trước sự hoành hành của Ngũ Quỷ và Bạch Hổ hung tinh. Có điềm tiểu nhân quấy phá, tuổi Mùi dễ bị lừa gạt, vướng họa kiện tụng quan trường.

Chuyện tình cảm bước vào giai đoạn ổn định, không còn nhiều biến động như trước nữa. Trong năm dấu hiệu hỷ sự rõ ràng như chuyện cưới hỏi, sinh con đẻ cái…

Về sức khỏe, có Thiên Khốc chủ về chuyện đau buồn tác động xấu đến tinh thần, gây mệt mỏi, áp lực, căng thẳng thần kinh. Lại có Bạch Hổ báo hiệu xui xẻo rình rập, đi đứng thận trọng kẻo tai nạn bất ngờ.

2. TỔNG QUAN TÌNH DUYÊN TUỔI MÙI 2019

Xem tình duyên, có thể nói, người tuổi Mùi trải qua năm 2018 với nhiều sóng gió tình cảm. Không ít bản mệnh đã kinh qua chuyện đau buồn, chia ly, chiến tranh lạnh, ngoại tình, thậm chí là ly hôn.

Nhưng đó chỉ là quá khứ. Sang năm mới 2019, vận khí hanh thông, quý nhân Tam Hợp che chở, tình cảm nhanh chóng phục hồi, hứa hẹn những trải nghiệm tình yêu vô cùng lãng mạn, thú vị.

Trong năm, một số cặp đôi đón tin vui về chuyện sinh con đẻ cái sau bao tháng ngày chờ đợi. Bạn nên dành thời gian nên tìm hiểu sinh con năm 2019 tháng nào tốt, hưởng trọn phúc khí đất trời để chọn thời điểm sinh nở tốt lành.

Sang năm 2019, người độc thân vượng đào hoa, tình duyên phơi phới, hứa hẹn những trải nghiệm bất ngờ trong tình yêu, thậm chí xuất hiện cả tình yêu sét đánh.

Bản mệnh có nhiều cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với người khác giới. Lại có thêm quý nhân giúp đỡ, mai mối giới thiệu đối tượng phù hợp, chẳng mấy chốc mà thoát khỏi kiếp FA đeo bám.

Có điều, vận đào hoa quá vượng lại dễ biến thành đào hoa kiếp, gây rắc rối cho những ai đã kết hôn. Nhất là nam mệnh, sức hấp dẫn ngày càng tăng, đi đâu cũng được các cô gái trẻ đẹp vây quanh, không nghiêm cẩn giữ mình, rất dễ phạm sai lầm, khiến gia đình lục đục.

Nữ mệnh chịu tác động lớn từ Bạch Hổ hung tinh, có xu hướng kiểm soát và chi phối đối phương. Đôi khi bạn hành động quá quắt, không biết giữ thể diện cho nửa kia, gây ra xung đột không hề nhỏ. Không sớm thay tính đổi nết, e rằng có ngày cô đơn lẻ bóng.

3. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI MÙI NĂM 2019

Năm vừa rồi tuổi Mùi chịu sự ảnh hưởng của cục diện Phá Thái Tuế nên đường tình duyên bất thuận, trải qua đủ chuyện đắng cay. Bước sang năm 2019, Mùi Hợi Bán Hợp, con giáp này sẽ có những bước khởi đầu mới, tình cũ khởi sắc, gương vỡ lại lành, hễ yêu là cưới.

Tuy nhiên, người có đôi cũng cần đề phòng đào hoa kiếp. Nếu tình cảm chưa ổn định thì nên quan tâm đến đối phương nhiều hơn, kiên định vào tình cảm của mình, đừng đứng núi này trông núi nọ, cũng chớ nên tùy tiện giận hờn, lấy chuyện chia tay ra để thử thách tình cảm, nếu không dễ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3.

Với người duyên tình đã chín thì nên đi tới hôn nhân, để lâu “đêm dài lắm mộng”.

Tử vi tuổi Mùi năm 2019, chuyện tình yêu còn dễ bị hung tinh Bạch Hổ đe dọa, nam mệnh độc thân năm nay dễ gặp cô gái tính tình mạnh mẽ, thẳng thắn, cuộc tình có phần trắc trở, ban đầu khắc khẩu nhưng sau này lại rơi vào lưới tình.

Theo tử vi năm 2019, nữ mệnh dễ gặp phải mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, vợ là người có quyền lực hơn trong gia đình, nên biết tiến biết lùi, tránh để đối phương thấy khó chịu.

Nam mệnh hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng ân ái bên nhau, có điềm báo thêm con thêm lộc.

4. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI MÙI

Tử vi tình duyên tuổi Quý Mùi 2003 – Dương Liễu Mộc

Đang ở độ tuổi mới lớn, tuổi Quý Mùi luôn muốn chứng tỏ cho gia đình, bạn bè thấy mình làm được những gì. Vì thế, đôi lúc bản mệnh ương ngạnh, bướng bỉnh, làm ngược lại những lời khuyên nhủ của mọi người xung quanh. Theo đó mà các mối quan hệ tình cảm thiếu sự hài hòa.

Bản mệnh bắt đầu có những rung cảm đầu đời. Nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở việc cảm mến người khác giới. Bạn vẫn đặt mục tiêu học hành, công việc lên hàng đầu, vì vậy chuyện tình cảm không quá chú trọng.

Tử vi tình duyên tuổi Tân Mùi 1991 – Lộ Bàng Thổ

Được quý nhân Tam Hợp đưa đường dẫn lối, tình duyên của người tuổi Tân Mùi ngày càng thuận lợi. Người độc thân sớm tìm thấy hạnh phúc đích thực, đôi bên tiến tới hôn nhân viên mãn.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, đào hoa vượng phát, nhân duyên tốt lành, bản mệnh có nhiều trải nghiệm thú vị trong tình yêu.

Ngoài ra, một số cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái. Tình cảm vợ chồng càng thêm gắn kết, mọi mâu thuẫn hay hiểu nhầm đều được hóa giải.

Tử vi tình duyên tuổi Kỷ Mùi 1979 – Thiên Thượng Hỏa

Tuổi Kỷ Mùi gặt hái khá nhiều thành tích tốt trong sự nghiệp, cụ thể là cơ hội thăng chức, tăng lương. Song song với điều đó, đời sống tình cảm cũng ngày càng hài hòa, tốt đẹp.

Nhìn chung trong năm gia đạo yên vui, gia đình tuổi Kỷ Mùi đón hỷ sự liên tiếp. Đó có thể là đám cưới của con cháu trong nhà hoặc đón thêm thành viên mới…

Tử vi tình duyên tuổi Đinh Mùi 1967 – Thiên Hà Thủy

Tử vi tuổi Mùi 2019, tuổi Đinh Mùi chào đón năm Kỷ Hợi với tinh thần phấn khởi. Bản mệnh luôn biết cách làm chủ và cân bằng cuộc sống, vì thế mà cả công việc cũng như gia đạo đều bình ổn, gia đình trong ấm ngoài êm.

Mối quan hệ giữa tuổi Đinh Mùi và các thành viên trong gia đình hài hòa. Bạn có tiếng nói trong nhà, con cháu đều kính trọng. Vì thế, trong nhà có chuyện lớn nhỏ gì, hầu như bạn đều một tay cai quản, điều hành đâu ra đó.

Tử vi tình duyên tuổi Ất Mùi 1955 – Sa Trung Kim

Mang tâm trạng thoải mái, trí tuệ mẫn tiệp bước vào năm Kỷ Hợi 2019, đời sống tình cảm của tuổi Ất Mùi hài hòa, vui vẻ, gia đạo yên vui.

Trong gia đình có hỷ sự, có thể là chuyện cưới hỏi của con cháu hoặc việc thêm nhân đinh. Dù là gì đi nữa, hỷ khí ngập tràn khiến tinh thần và sức khỏe của bạn được củng cố nhiều phần.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.