Tử vi hôm nay ngày 9/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân thỏa hiệp, tuổi Dậu chớ tham lam

Tử vi hôm nay ngày 9/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân thỏa hiệp, tuổi Dậu chớ tham lam

Tử vi hôm nay ngày 9/10/2018 của 12 con giáp: Trong công việc, sự khéo léo là điểm mạnh lớn nhất sẽ giúp người tuổi Tý giải quyết được tất cả những vấn đề mà bạn gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mùi và Thân

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên chú ý vào từng chi tiết dù là nhỏ nhất vì chính chúng sẽ hé lộ cho bạn những sự thật mà bạn đang tìm kiếm. Trong công việc, sự khéo léo là điểm mạnh lớn nhất sẽ giúp người tuổi Tý giải quyết được tất cả những vấn đề mà bạn gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Trong tình yêu, tuổi Tý hãy lắng nghe trái tim mình và hãy chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ, cảm xúc của mình cho đối phương. Sự thấu hiểu và cảm thông là chìa khóa cho mọi mối quan hệ thành công.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Sửu đừng để những áp lực xung quanh kìm hãm bản thân mà hãy tập trung hết sức để theo đuổi đam mê, mục đích sống của mình. Trong công việc, hãy là người đặt những bước tiến đầu tiên cho sự nghiệp của mình, đừng chờ đợi người khác làm việc đó cho bạn. Làm được như vậy bạn sẽ cảm nhận được sự thỏa mãn không gì sánh được.

Trong chuyện tình cảm, không sớm thì muộn người ấy cũng sẽ tiếp thu được những gì bạn đang cố gắng chia sẻ. Vậy nên hãy cho đối phương thời gian và thật nhiều sự kiên nhẫn.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

tu vi hom nay 9102018 cua 12 con giap tuoi than thoa hiep tuoi dau cho tham lam
 

Đây là thời điểm tuổi Dần bắt tay vào thực hiện những dự định của mình, đừng chần chừ thêm một giây phút nào nữa. Trong công việc, những dự án bạn đang theo đuổi đã bước vào giai đoạn nghiệm thu, vậy nên dù có cố gắng làm gì thêm nữa cũng vô ích. Hãy thảnh thơi để nhìn nhận lại quá trình mình đã cống hiến hết mình vì nó và sẵn sàng đón nhận thành quả.

Trong chuyện tình cảm, mỗi khi cần phải đưa ra một quyết định quan trọng nào đó thì tuổi Dần cần phải vận dụng cả lý trí và tình cảm, đừng để cái nào quá chiếm ưu thế so với cái nào.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Thích nghi với những thay đổi mới chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, tuy nhiên bạn cần chắc chắn rằng mình chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận những thay đổi trong cuộc sống. Trong công việc, do lơ là nên tuổi Mão có thể sẽ bỏ lỡ một cơ hội làm ăn nhiều triển vọng. Chính vì vậy nên tuổi Mão quyết định tập trung hết sức và quán xuyến mọi thứ thật cẩn thận để không xảy ra sai lầm tương tự một lần nào nữa.

Trong chuyện tình cảm, đây là thời điểm bạn và người ấy nên quyết định cho nhau lối đi riêng. Tuy rằng sự chia ly, thay đổi là điều khiến cả hai cùng e dè nhưng chẳng lẽ chỉ vì thế mà hai người cứ gượng ép mình ở bên nhau hay sao?

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

tu vi hom nay 9102018 cua 12 con giap tuoi than thoa hiep tuoi dau cho tham lam
 

Có vẻ tuổi Thìn cảm thấy bản thân mình đang đứng trước quá nhiều ngã rẽ và con đường nào cũng cho thấy những lợi ích, bất lợi khác nhau khiến cho bạn cực kì phân vân. Có một điều mà tuổi Thìn cần ghi nhớ đó là bạn không thể cùng lúc làm tất cả mọi việc được, vậy nên nếu như bạn cố gắng “phân thân” theo đủ các hướng thì chắc chắn kết quả nhận lại sẽ không được như bạn mong muốn.

Trong công việc, nếu như cảm thấy mệt mỏi vì làm việc quá sức thì hãy tự cho phép mình nghỉ ngơi một thời gian ngắn. Kể cả máy móc cũng cần được nghỉ ngơi thì mới có thể vận hành trơn tru được, vậy nên đừng ép mình quá. Về mặt tình cảm, vốn là người rất thích lên kế hoạch cho các cuộc vui nên hôm nay tuổi Thìn có cơ hội thể hiện khả năng đó bằng việc lập kế hoạch cho một bữa tiệc hoặc một chuyến du lịch ngắn cùng gia đình và bạn bè.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Ngọ và Thân

Bạn cần chắc chắn rằng mình không phải là người khơi mào cho các cuộc cãi vã. Trong công việc, tuổi Tỵ tỏ ra là người khá nhanh nhạy với việc kinh doanh, đặc biệt bạn có thể đưa ra quyết định thực hiện những giao dịch thu về lợi nhuận khổng lồ.

Về mặt tình cảm, ai nói rằng bạn phải là người biết tuốt? Ai nói rằng nếu không trở thành người hoàn hảo thì sẽ không có người yêu? Đây là lúc hãy đập tan những định kiến cổ hủ đó và chứng minh cho họ thấy bạn có thể không hoàn hảo trong mắt họ nhưng bạn hoàn hảo theo cách riêng của mình và sẽ có người yêu bạn và yêu cả những điều chư hoàn hảo đó.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

tu vi hom nay 9102018 cua 12 con giap tuoi than thoa hiep tuoi dau cho tham lam
 

Tuổi Ngọ không nên tự kìm nén cảm xúc của mình. Điều đó sẽ không giúp cuộc sống của bạn vui vẻ và dễ chịu. Trong công việc, may mắn và cơ hội sẽ tìm đến với tuổi Ngọ và bạn sẽ tận dụng tốt những cơ hội đó để làm giàu cho bản thân. Mặt khác, những điều bạn lo lắng cũng sẽ không xảy ra và bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một ngày làm việc hiệu quả và những thành quả xứng đáng.

Dù tình yêu vốn là chuyện của hai người nhưng thực tế đã chứng minh rằng không phải lúc nào cũng như vậy. Ở thời điểm hiện tại có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy gặp khá nhiều trắc trở do những lời gièm pha, xúc xiểm từ những người xung quanh và dường như bạn và người ấy chưa đủ tin tưởng, thấu hiểu lẫn nhau để cùng vượt qua những chuyện đó.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tuổi Mùi biết rằng cái gì là điều tốt nhất cho bản thân và bạn sẽ làm tất cả để biến nó trở thành sự thật. Dù làm việc gì trong ngày hôm nay đi nữa thì tuổi Mùi cũng sẽ được thỏa mãn về cả vật chất lẫn tinh thần.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi cần kiểm soát cảm xúc và ngôn ngữ tốt hơn. Bạn cần phải uốn lưỡi bảy lần trước khi nói để có thể nói đúng trọng tâm mà không làm tổn thương đối phương.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 6

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

tu vi hom nay 9102018 cua 12 con giap tuoi than thoa hiep tuoi dau cho tham lam
 

Cuộc sống không phải lúc nào cũng được đánh giá qua sự thắng thua. Bạn sống như thế nào, tận hưởng cuộc sống ra sao mới là yếu tố tiên quyết quyết định hạnh phúc của bạn. Trong công việc, tình hình tài chính của người tuổi Thân có những bước tiến triển khả quan. Đồng thời những dự án bạn đang thực hiện cũng dần đi vào quỹ đạo của nó và mang lại những thành quả bước đầu rất đáng ghi nhận.

Về mặt tình cảm, để những mối quan hệ thân thiết và quan trọng nhất có thể phát triển tốt thì đôi khi bạn cũng cần phải thỏa hiệp với một số vấn đề mà bản thân cảm thấy không thể chấp nhận được.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tỵ

Tuổi Dậu không nên tham lam, hãy nỗ lực hết sức để làm những công việc trong khả năng của mình chứ đừng ôm đồm tất cả để rồi mọi chuyện chẳng ra đâu vào đâu. Trong công việc, hôm nay tuổi Dậu sẽ nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ các mối quan hệ xã hội của mình, đặc biệt là những người có hiểu biết và kinh nghiệm sống phong phú.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay rất có thể bạn và người ấy sẽ có một cuộc nói chuyện thẳng thắn về tương lai của mối quan hệ này. Đây cũng là thời điểm để bạn nắm vai trò chủ động trong việc đưa ra những quyết định quan trọng của cuộc đời mình.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Thân

tu vi hom nay 9102018 cua 12 con giap tuoi than thoa hiep tuoi dau cho tham lam
 

Ông cha ta có câu “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, vậy thì tại sao không trao đi những điều tích cực nhất để nhận lại những điều tương tự từ những người xung quanh.

Những vấn đề gia đinh đang đè nặng lên vai của người tuổi Tuất và điều đó cũng khiến bạn cảm thấy khá căng thẳng và mệt mỏi trong công việc. Tuy nhiên một điểm mạnh của người tuổi Tuất đó là dù trong hoàn cảnh nào đi nữa bạn cũng có thể hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, khi có thời gian rảnh rỗi hãy làm những gì mình thích, tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc nghỉ ngơi, thư giãn để có đủ năng lượng tiếp tục chiến đấu.

Về mặt tình cảm, có vẻ xung quanh bạn có quá nhiều các cặp đôi hạnh phúc và không một giây phút nào là họ không kể về nửa kia của mình cả. Ở thời điểm này tuổi Tuất thật sự không có tâm trạng và cũng không quan tâm đến chuyện yêu đương, vậy nên có lẽ bạn hãy dành thời gian nhiều hơn cho những người còn độc thân giống mình.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ và Dậu

Hôm nay là lúc tuổi Hợi cần hạ thấp cái tôi cá nhân để có thể đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Trong công việc, bạn hãy theo dõi thật sát sao tình hình tài chính cá nhân, đừng để bất kì ai quyết định thay bạn.

Trong tình yêu, ngay khi tuổi Hợi cảm thấy mối quan hệ của mình và người ấy đang tiến triển cực kì vui vẻ và thuận lợi thì lại có một vấn đề nào đó bất ngờ xảy đến. Tuy nhiên bạn và người ấy có thể cùng nhau giải quyết ổn thỏa chuyện đó nên tuổi Hợi không cần quá lo lắng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.