Xem tử vi tình duyên của người tuổi Thìn trong năm Kỷ Hợi 2019

Xem tử vi tình duyên của người tuổi Thìn trong năm Kỷ Hợi 2019

Xem tử vi đường tình duyên của người tuổi Thìn trong năm 2019 Kỷ Hợi có nhiều điểm sáng bất ngờ. Vận khí hanh thông, tình yêu thăng hoa, hôn nhân viên mãn.

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI THÌN NĂM 2019

So với năm ngoái, tử vi năm 2019 của người tuổi Thìn khởi sắc trông thấy. Nguyên nhân chính là vì bản mệnh đã thoát khỏi ảnh hưởng của cục diện Xung Thái Tuế và được nhiều cát tinh hỗ trợ.

2019 chính là thời điểm để người tuổi Thìn gây dựng và phát triển sự nghiệp. Có Tử Vi và Long Đức cát tinh che chở, mưu sự dễ thành, hứa hẹn những thành công mang tính đột phá.

Có điều, trong năm lại có Kiếp Tài xuất hiện, báo hiệu nhiều cạnh tranh, áp lực, mâu thuẫn thị phi hay sự thay đổi, điều chỉnh vị trí, chức vụ trong công việc.

Lại thêm tuổi Thìn bản tính ngạo mạn, dễ kích động nên đôi khi hành sự bất cẩn, bị tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại, ảnh hưởng xấu tới con đường thăng tiến. Muốn thay đổi cục diện, cách đơn giản và hiệu quả nhất là thay đổi chính mình.

Nhìn chung trong năm 2019, tài lộc của tuổi Thìn có được có mất, nhưng được nhiều hơn mất, nên mạnh dạn tiến hành dự định kinh doanh, buôn bán đã ấp ủ từ lâu, kết quả khả quan. Riêng việc đầu tư vào các dự án mạo hiểm, phải tính toán và cân nhắc thật kỹ càng, tránh bị thua lỗ.

Tử vi tuổi Thìn năm 2019 cho thấy, cơ hội kiếm tiền trong năm khá nhiều, có thể do chính bạn tạo ra hoặc bạn bè, người thân hay chính đối tác của bạn mang tới.

Dù vậy, bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức và sự cạnh tranh khốc liệt, lại có Tiểu Hao và Kiếp Tài phá phách, gây điềm báo phá tài, hao tốn tiền của. Cần xác định mục tiêu rõ ràng, làm có kế hoạch cụ thể và kiên trì thì thành công mới tới.

Về tình cảm, sự xuất hiện của Hồng Loan chủ đào hoa tinh mang đến không ít trải nghiệm thú vị trong tình yêu cho tuổi Thìn.

Từng lời nói, cử chỉ bên ngoài tới cách suy tư bên trong của bản mệnh đều gây ấn tượng và sức hút mạnh với người khác giới. Nhân duyên vì thế dần vượng, tình yêu sớm đơm hoa kết trái. Gia đạo cũng ổn định hơn hẳn, ít biến cố hơn so với năm ngoái.

2. TỔNG QUAN TÌNH DUYÊN TUỔI THÌN 2019

Tử vi 2019 tuổi Thìn báo hiệu những đột phá bất ngờ về tình cảm. Hôn nhân cung xuất hiện Hồng Loan chủ đào hoa chiếu mệnh, mang đến những trải nghiệm thú vị trong tình yêu, hôn nhân cho bạn.

Cát tinh này thúc đẩy nhân duyên cát lành, khiến cho từng lời nói, hành động hay biểu cảm tâm lý của tuổi Thìn đều tạo sức hút mãnh liệt với người khác giới. Theo https://skvty.com lại thêm cát tinh Long Đức giúp mở rộng các mối quan hệ xã giao, tăng cường nhân duyên khác giới, vô cùng có lợi cho những ai còn độc thân.

Bởi thế, trong năm bản mệnh nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể, năng ra ngoài du lịch, khám phá vùng đất cũng như con người mới, hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm tình cảm vô cùng lãng mạn, xưa nay chưa từng thấy.

Xem tình duyên, với những người đã kết hôn, gia đạo bình ổn, vợ chồng ngày càng gắn kết khi cùng nhau trải qua hỷ sự như chuyện sinh con đẻ cái, cho con cái ăn học thành tài…

Có điều, Tiểu Hao hung tinh gây ảnh hưởng về tài chính. Có thời điểm vợ chồng liên tục xảy ra mâu thuẫn hay xung đột xoay quanh vấn đề tiền bạc. Hai bạn nên ngồi lại cùng nhau thống nhất kế hoạch chi tiêu để hạn chế bất đồng phát sinh, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

Ngoài ra, Hồng Loan chủ đào hoa nhập mệnh, với người độc thân là tin vui, nhưng với những ai đã kết hôn lại là chuyện “lợi bất cập hại”.

Nó có thể đưa đường chỉ lối cho bạn đến với tình cảm ngoài luồng nào đó. Cần phải thận trọng và dứt khoát hơn về tình cảm, nếu yếu đuối, không làm chủ được bản thân, tuổi Thìn rất dễ “vượt rào”, phạm đào hoa sát, khiến gia đình đổ vỡ.

3. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI THÌN NĂM 2019

Xét về phương diện tình cảm, nhờ có Đào hoa tinh Hồng Loan nhập mệnh nên năm 2019 này tuổi Thìn đào hoa nở rộ, thêm Long Đức phúc tinh cao chiếu nên nhân duyên càng thêm thịnh vượng, cực kì có lợi cho người độc thân.

Bản mệnh nên năng tham gia các hoạt động đoàn hội, biết đâu sẽ tìm thấy người ưng ý. Còn nếu đã có người trong mộng thì con giáp này hãy dũng cảm theo đuổi, nhưng đừng quá nhiệt tình kẻo đối phương e ngại.

Nhờ Hồng Loan trợ giúp nên người có gia đình biết tiến biết lùi, nhìn rõ cục diện, nắm vững hôn nhân, vợ chồng càng thêm hạnh phúc.

Chỉ là trong năm có Tiểu Hao chiếu mệnh, hung tinh này có thể khiến cho đôi bên nảy sinh tranh chấp vì những xung đột tài chính. Nhưng nói cho cùng bát đũa còn có lúc xô, không ảnh hưởng nhiều đến tình cảm vợ chồng.

Nhưng đào hoa vượng cũng dễ thành đào hoa dữ, Hồng Loan có thể khiến cho tình cảm ngoài luồng nảy sinh, nếu muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình thì chớ nên mạo hiểm.

Tử vi tuổi Thìn 2019, người đang yêu có cát tinh trợ vận nhưng tuổi Thìn trước giờ luôn giữ thế chủ động, luôn muốn mọi chuyện theo ý mình nên có thể khiến cho đôi bên thất vọng về nhau. Đừng đặt tiêu chuẩn quá cao, cũng chớ một mực đòi hỏi đối phương mà bản thân mình không có gì thay đổi.

4. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI THÌN

Tử vi tình duyên tuổi Canh Thìn 2000 – Bạch Lạp Kim

Sang năm 2019, tuổi Canh Thìn đào hoa nở rộ vì có Hồng Loan trợ mệnh. Theo đó, nhân duyên khác giới cực vượng, đi đâu cũng được mọi người chào đón, chú ý.

Có điều, đây cũng là “con dao 2 lưỡi”, nó khiến tinh thần học tập, phấn đấu cho sự nghiệp bị giảm sút đáng kể. Đôi khi vì mải mê yêu đương mà lơ là chuyện học hành, có thể bản mệnh sẽ phải ân hận cả đời.

Vậy nên, cần cân bằng tốt giữa chuyện tình cảm riêng tư và chuyện học tập, công việc. Làm được điều đó, bạn sẽ luôn làm chủ mọi phương diện cuộc sống.

Tử vi tình duyên tuổi Mậu Thìn 1988 – Đại Lâm Mộc

Tử vi tuổi Thìn 2019, tuổi Mậu Thìn chào đón năm 2019 với vận khí hanh thông, không những công việc thuận lợi hơn trước mà chuyện tình cảm cũng ngày càng thăng hoa.

Mọi chuyện diễn ra theo đúng ý nguyện của bạn. Người độc thân vận đào hoa tăng mạnh, dễ dàng có đôi có cặp, tìm thấy bạn đời phù hợp.

Các cặp đôi mới kết hôn sẽ đón tin vui về chuyện con cái. Nhìn chung gia đạo yên ổn, dù chuyện gì xảy ra đi nữa thì bản mệnh vẫn làm chủ mọi tình huống, gia đình trong ấm ngoài êm.

Tử vi tình duyên tuổi Bính Thìn 1976 – Sa Trung Thổ

Trong năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Bính Thìn sẽ trải qua khá nhiều cung bậc cảm xúc trong chuyện tình cảm, vui có, buồn có, mọi thứ đan xen.

Các cặp đôi khó tránh chuyện cãi vã, xung đột. Nhưng sau tất cả, đôi bên lại tìm cách hóa giải, tình cảm càng gắn kết.

Với những ai đang mong muốn tìm nửa kia thực sự phù hợp với mình, năm nay là thời điểm thích hợp. Bản mệnh nên mở lòng đón nhận tình cảm mới, lãng quên nỗi đau trong quá khứ, có như vậy con đường tình duyên mới thuận lợi.

Tử vi tình duyên tuổi Nhâm Thìn 1952 – Trường Lưu Thủy

Đối với tuổi Nhâm Thìn, năm 2019 bình ổn ở nhiều phương diện, bao gồm cả tình cảm. Bản mệnh được Long Đức và Tử Vi cát tinh chiếu mệnh, luôn tự chủ về tài chính. Cũng chính vì lý do đó mà bạn có tiếng nói trong nhà, trên thuận dưới hòa, gia đạo yên ổn.

Đời sống tinh thần của tuổi Nhâm Thìn vui vẻ, không phải suy tư, nghĩ ngợi quá nhiều. Bản mệnh nên thường xuyên giao lưu, chia sẻ với nửa kia hoặc bạn bè cùng tuổi cho khuây khỏa những lúc thanh nhàn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.