Xem tử vi năm 2019 tuổi Dần: Trong phá có hợp, vận dữ khó lường

Xem tử vi năm 2019 tuổi Dần: Trong phá có hợp, vận dữ khó lường

Sang năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dần nằm giữa ranh giới 2 cục diện cát và hung là Nhị Hợp và Phá Thái Tuế. Điều này báo hiệu hung cát đan xen, trong thách thức có cơ hội, vạn sự khởi đầu nan, thành hay bại do 7 phần tự thân vận động, chỉ có 3 phần là vận khí hỗ trợ. 

1. Tổng quan tử vi tuổi Dần năm 2019

May mắn là người tuổi Dần luôn có ý chí phấn đấu mạnh mẽ. Với họ, khó khăn hay thất bại chỉ mang tính tạm thời. Càng trong nghịch cảnh, họ lại càng vươn lên mạnh mẽ. Những ai có suy nghĩ và hành động tích cực vẫn sẽ gặt hái thành công lớn trong năm này và ngược lại.

Dần Hợi tương phá, mang điềm phá hoại. Người này sẽ đối diện với “siêu bão 2019” ở các mặt tài chính, tình cảm, sức khỏe và quan hệ xã giao. Đồng thời các hung tinh cực xấu xuất hiện, gồm: Câu Thần, Vong Thần, Cô Thần, Quyển Tiệt, Quán Túc … E sẽ xảy ra thị phi kiện cáo, quan trường, họa huyết quang nhập mệnh. Vong Thần và Cô Thần đe dọa rất xấu tới mặt sức khỏe. Sự tồn tại của hai hung thần này sẽ đẩy người tuổi Dần vào cảnh mang cảm giác cô độc và nỗi đau mất người thân. 

Câu Thần, Quyển Tiệt & Quán Túc lại chủ phá hoại mặt quan hệ nhân sinh. Dù trong quan hệ với đồng nghiệp hay với tình duyên, cuộc sống thì luôn xảy ra va chạm, tranh cãi. 

May rằng người tuổi Dần có quan hệ ám hợp với Thái Tuế Kỷ Hợi. Hợp ở đây mang nghĩa hòa hợp, rồi có thêm Quý Thần tinh giải vây. Sát khí từ hung tinh sẽ giảm đi phần nào. Quan hệ xã giao của người này sẽ có lúc được giải cứu. Trong quan hệ với mọi người xung quanh bạn nhất định không thể đại khái qua loa. Chú ý hành vi, lời nói, thường ngày nên xem xét lại cách mình xử lý mọi việc thường xuyên. Khi xảy ra bất đồng ý kiến với người khác thì đừng có thái độ tự phụ, mà nhắm mũi nhọn vào đối phương. 

Mặt cát vận vì vận khí tương hợp, lại thêm các cát tinh hỗ trợ khiến sự nghiệp phát triển thuận lợi. Quý Thần, Quốc Ấn, Phúc Tinh, Phúc Đức sẽ đem tới nhiều may mắn. Quý Thần chủ quý nhân hiệp lực. Người tuổi Dần sẽ gặp được nhân sỹ cao thâm nâng đỡ sự nghiệp. Họ giúp bạn mở rộng tầm mắt, xác định phương hướng phát triển. Quốc Ấn, Phúc Tinh & Phúc Đức thì đại diện cho mặt quyền lực nghề nghiệp. 

Năm Kỷ Hợi này người tuổi Dần đừng ngại ngần mà không can đảm hơn. Quyết đoán, dũng cảm đối diện với mỗi nhiệm vụ khó. Mở ra cho mình chân trời sự nghiệp mới. Nhưng bạn cũng cần nằm lòng hai vấn đề chính. Một là Thái Tuế tương phá, những việc không chắc chắn thì đừng làm, hoặc cẩn trọng. Hai là nhiều hung tinh vây hãm, chuyện dữ khó lường. Phàm việc gì cũng phải chuẩn bị sẵn hai phương án, ít gây thị phi thì hơn! 

2. Tử vi tuổi dần năm 2019: Về Sự nghiệp và Tài lộc

Về Sự Nghiệp

Sự nghiệp người tuổi Dần chủ Quý Thần đem tới phúc khí. Vận mệnh được quý nhân sinh vượng, dễ có người chuyên môn cao tới giúp đỡ, dạy dỗ. Còn Quốc Ấn tinh thì đem tới quyền hành, thống soái. Uy quyền nắm vững trong tay, có tượng thăng quan tiến chức. Ngoài Phúc Tinh Phúc Đức Thần thì đem tới cát khí, chuyên hỗ trợ công việc, sự nghiệp đạt được thành tựu lớn. Nam mệnh tuổi Dần càng vượng khi gặp hai cát tinh này. 

Tuy nhiên đường sự nghiệp vẫn phải chịu vận Phá từ Thái Tuế cũng các hung tinh đe dọa. Trong cát ẩn nguy cơ, Quán Túc, Cô Thần và Câu Thần là ba đại hung tinh tề tựu. Môi trường công việc có khúc mắc. Dễ khiến bạn nảy sinh suy nghĩ “nhảy việc”. Với tuổi Dần làm công ăn lương thì nên nhẫn nhịn chờ khoảng tháng 9 đến tháng 10 hãy đổi việc. Vì lúc này Quý Thần tinh sẽ phát huy mạnh mẽ may mắn của mình. Giúp bạn dễ tìm được công việc tốt, quá trình tìm việc cũng thuận lợi. Ngược lại nếu trong khoảng tháng 2 đến tháng 3 hoặc tháng 6 đến tháng 9 thôi việc. E người này sẽ rơi vào cảnh khó khăn. 

Những người tuổi Dần ảnh hưởng sát khí từ Thái Tuế cực mạnh. Mặt nhân duyên bị phá hoại nặng nề. Lại có thêm Quyển Tiệt đeo bám, quan hệ xã giao của bạn ngày càng phức tạp. E có sóng gió thị phi, tranh cãi, nói xấu. Đường quan vận nhất định thận trọng, chú ý lời ăn tiếng nói. Tránh để Phá Tuế vận đem tới cục diện bất lợi. Nếu không may rơi vào bố cục “tâm cung kế” tốt nhất nên hành sự khi nhường, tránh đi là thượng sách. 

Năm 2019 cũng là năm ám hợp Thái Tuế Kỷ Hợi, nếu người này tìm được tuổi hợp tác hòa hợp. Thì công việc đương nhiên thuận lợi. 

Xem tử vi phương Đông, trong năm bản mệnh và Thái Tuế Hợi Thủy lộ xuất Thiên Ấn, báo hiệu sẽ được các bậc trưởng bối hỗ trợ nhiều trong công việc. Họ có thể giúp đỡ về kỹ năng, chuyên môn hay cũng có thể là nguồn vốn. Nhìn chung, hợp tác làm ăn cho ra kết quả không tồi.

Năm nay sẽ là thời khắc để các ngành nghề liên quan đến thủy hải sản, ngành sản xuất thực phẩm sạch lên ngôi. Nếu đang làm trong lĩnh vực này, hứa hẹn công việc trôi chảy, nhiều cơ hội thăng tiến.

Đầu tư vào bất động sản cũng có thể mang tới thành công, lợi nhuận cho một bộ phận tuổi Dần, những ai thực sự có kinh nghiệm và thêm một chút liều lĩnh.

Với những ai tìm kiếm sự ổn định trong công việc, năm nay có thể khiến bạn phải thất vọng. Vận khí thăng trầm bất ổn, khiến Dần Mộc muốn thay đổi để thích ứng, khó mà làm cố định một chỗ, một vị trí trong thời gian dài.

Sẽ có không ít cơ hội việc làm đến với tuổi Dần trong năm, quan trọng bạn biết mình cần gì và muốn gì, chứ đôi khi chạy theo tiếng gọi đam mê chỉ là cái cớ ngụy biện cho sự cả thèm chóng chán của bạn mà thôi.

Về Tài Lộc

Vận tài lộc người tuổi Dần năm 2019, Dần Hợi tương phá mang điềm hao tài tốn của. Cung mệnh lâm Quán Túc & Cầu Thần đều là những tinh tú phá tiền bạc. Trong năm dễ xảy ra nạn mất tiền, lừa gạt, thu không đủ chi. Tài vận không tốt nhưng bạn lại có hai cát tinh Quốc Ấn và Quý Thần che chở. Có điềm lên chức lên lương, thu nhập ổn định. Quý Thần thì dẫn dắt đường công việc, chức vụ vững vàng, thu nhập chắc chắn. 

Những người làm nghề kinh doanh, làm thêm, cộng tác viên … sẽ có môn lộ tài vận tươi sáng. Sau giờ làm việc có thể làm thêm một chút hoặc kinh doanh nhỏ chắc chắc sẽ thắng lợi. Về mặt tính toán chi tiêu, mặc dù Quốc Ấn chủ đem về kĩ năng quản lý tiền bạc “thần sầu”. Thế nhưng hung tinh tồn tại e là người tuổi Dần khó mà thoải mái được. 

Những người làm chủ, kinh doanh riêng thì cần thường xuyên kiểm tra giấy tờ sổ sách, các hạng mục tiền nong. Chú ý tiểu tiết trong giấy tờ, hợp đồng, hóa đơn … Tránh sơ xuất mà xuất hiện tình trạng mất tiền bạc. Những người tuổi Dần khác thì bảo vệ tốt tài vận của mình. Lúc xuất tiền, nhận tiền, đếm tiền phải đặc biệt tỉnh táo đừng để sảy ra tình trạng nhầm lẫn mà hao tài tổn của. 

Mặt Thiên Tài thì người này không có cát tinh trợ vận, lại phạm vào Thái Tuế. Đánh bạc, đánh cược, chơi trò đỏ đen chắc chắn thua. Năm Kỷ Hợi người này có thể đặt Thìn Dực Đắc Tài để che chở lộc vận. Đồ sau khi khai quang sẽ đem tới một năm tiền bạc hanh thông. Hóa giải năng lượng xấu, giảm bớt tình trạng mất tiền, lọt tiền.

Cục diện Phá Thái Tuế, cộng thêm ảnh hưởng các hung tinh như Quán Sách, Cô Thần… sẽ khiến mệnh chủ dễ vướng vào kiện tụng pháp luật, họa lao ngục nếu làm ăn bất chính.

May mắn là trong năm Kỷ Hợi, sự trợ lực của Chính Tài và Nhị Hợp quý nhân có lợi cho các hoạt động cầu tài. Người làm về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản… có vô số cơ hội mở rộng nghề nghiệp cũng như doanh thu.

Vì vận khí thăng trầm bất ổn, có thời điểm tuổi Dần liên tục chịu áp lực về tài chính, hao tốn tiền của, phá tài... Nhưng một khi đã vượt qua, số tiền kiếm được rất đáng khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Vậy nên, đừng chỉ nhìn thấy khó khăn trước mắt mà vội bỏ cuộc, kiên trì tới cùng mới biết thành quả lớn nhường nào.

3. Tử vi tuổi Dần năm 2019: Về Tình cảm

Về mặt tình cảm người tuổi Dần gặp vận tương phá lại tương hợp. Vừa hợp Thái Tuế vừa Phá Thái Tuế xuất hiện, vận tình duyên khiến bạn vừa vui vừa sầu. Người này dễ bước tới đường cực đoan mà cũng dễ đi tới cực hỷ. Một bộ phận người tuổi Dần vận đào hoa tốt nhưng cũng có một bộ phận vận đào hoa ảm đạm. 

Mặt tốt là vận ám hợp Thái Tuế ngụ ý xuất hiện nửa kia hợp tính, hợp nhân sinh quan. Quý Thần tinh cũng là cát tinh của nhân duyên. Sẽ thúc đẩy đường tình cảm thuận lợi. Dù nam hay nữ đều có thể hi vọng vào một mối duyên mới tươi sáng. Người nào đang có ý định kết hôn thì hãy nhanh chọn ngày lành tháng tốt. Dùng hỷ sự chặn sát sự, sẽ giảm bớt phần nào năng lượng xấu từ Thái Tuế. 

Mặt xấu là từ do Cô Thần, Câu Thần & Quyển Tiệt đem mây mù tới đường tình cảm. Cô Thần tinh khiến người tuổi Dần luôn cảm thấy cô đơn, đơn độc. Kể cả khi có người ở bên cạnh họ vẫn không thể nào xua đuổi được cảm giác lạnh lẽo trong thâm tâm. Cũng có thể do đối phương đối với bạn chưa đủ để sưởi ấm con tim. Cũng có thể vì bạn nghĩ quá nhiều, dẫn tới cảm giác như vậy. Vận khí này đẩy người tuổi Dần độc thân thành kẻ kén cá chọn canh. 

Câu Thần và Quyển Tiệt thì gây ra mẫu thuẫn giữa những người đang yêu. Người tuổi Dần trở nên khó tính, bạn vô tình mà khắt khe với tật nhỏ của người bên cạnh. Bạn cưỡng cầu đối phương làm theo cách của mình. Chỉ hơi chút cự cãi cũng khiến người này lửa giận bừng bừng. 

Hãy nhớ một đoạn tình cảm tốt phải khiến cho cả hai thoải mái khi ở bên nhau. Chứ không phải ép buộc đối phương làm theo ý của mình. Hãy biết cách thay đổi mình để phù hợp với đối phương. Tình cảm thực sự sẽ không khiến bạn phải thay đổi con người thực sự của mình. 

Nam nữ tuổi Dần có thể đeo dây Thành Duyên Hắc Hồ để thúc đẩy vận khí tình duyên. Người độc thân sớm tìm được đối tượng, tránh đào hoa xấu. Người đã có nửa kia tình thì cảm thuận hòa, ân ái như phút ban đầu. Lại còn tránh kẻ thứ ba phá hoại tình cảm. 

Tất cả khiến tuổi Dần rơi vào trạng thái cô đơn, cảm giác rất khó tìm được người thực sự hiểu mình, từ đó có cái nhìn tiêu cực đối với nửa kia, giận hờn vô cớ, mâu thuẫn, trách móc hoài nghi… Một khi không thể làm chủ cảm xúc, tuổi Dần dễ nóng vội, đưa ra quyết định sai lầm.

Năm 2019 tuổi Dần đưa ra lời khuyên hữu ích: Luôn suy nghĩ theo chiều hướng lạc quan. Nhìn nhận sự việc khách quan để luôn sáng suốt đưa ra lựa chọn của mình trong từng thời điểm. Làm được điều đó, đảm bảo hỷ khánh trong năm 2019 dồi dào, xua đi những xui xẻo gặp phải để tình cảm luôn thăng hoa.

4. Tử vi tuổi Dần năm 2019: Về Sức khoẻ

Người tuổi Dần bước vào một năm Tương Phá với Thái Tuế, vận sức khỏe chịu đả kích thực sự. Tình trạng sức khỏe chịu bệnh tật đeo bám, như cảm mạo, sốt, đau đầu … Chưa kể hung tinh Câu Thần, Quán Túc sẽ gây vận xấu về đường hô hấp. E sinh cảm cúm lây truyền, bệnh truyền nhiễm. Thường ngày bạn nên uống nhiều nước, bớt đi tới nơi đông người hay môi trường ô nhiễm. Tránh ở ngoài trời nhiều bụi, u ám, lưu ý giữ gìn nơi ở sạch sẽ trong lành. 

Về mặt tinh thần thì Cô Thần ảnh hưởng, người tuổi Dần sẽ bị cảm giác cô đơn, đơn độc giày vò. Cho dù xung quanh bạn có rất nhiều đồng hữu, người thân nhưng cảm giác đơn côi, có nỗi khổ khó nói vẫn day dứt. Người này luôn cảm thấy mình không có ai để chia sẻ, không có người cảm thấu từ đó cảm xúc tiêu cực ngày một nhiều lên. 

Cổ Mệnh đã nhắc: “Nam kỵ Cô Thần, nữ kỵ Quả Túc. Nam mệnh tuổi Dần chịu ảnh hưởng xấu từ Cô Thần mà tình duyên xấu đeo đuổi thường xuyên. Nữ mệnh thì đỡ hơn chút, khuyên bạn nên dùng tinh thần lạc quan để đối diện. Dùng thái độ sống lành mạnh nhất để khiêu chiến khó khăn. Đi du lịch, kết giao bạn bè mới sẽ là cách giải tỏa tâm lý dễ dàng nhất. 

Niên vận gặp Vong Thần sát tinh e xảy ra sự số thương vong. Thường ngày bạn nên cảnh giác cao độ, tránh những tổn thương bất ngờ. Tỳ vị bốc hỏa cần chú ý không gây thù chuốc oán với người khác. Để không chịu nạn báo thù, chơi xấu. Năm Kỷ Hợi, người tuổi Dần phải chăm sóc cơ thể và trạng thái tinh thần của người thân. Vì sát khí từ Vong Thân e sẽ liên lụy tới cả người khác. Ví dụ như người già tuổi đã cao, hay con trẻ mới ra đời.

Hơn thế, gặp năm Mộc vượng, Dần Mộc chú ý dưỡng sinh và bảo vệ chức năng gan, hạn chế các bệnh liên quan đến cơ quan này như viêm gan, gan nhiễm mỡ, men gan cao, xơ gan… Hết sức chú trọng đến vấn đề ăn uống để giảm tải áp lực và duy trì hoạt động tốt cho gan.

May mắn là trong năm có Nhị Hợp quý nhân che chở, tuổi Dần có ốm đau cũng nhanh khỏe. Hầu như ít gặp tai nạn hay sự cố bất ngờ. Tuy nhiên làm gì cũng thận trọng, chớ chủ quan khinh suất mà hại thân.

5. Tử vi tuổi Dần năm 2019 Các tuổi: Canh Dần; Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần

Tử vi tuổi Canh Dần

Tử vi tuổi Canh Dần 2019 báo hiệu sự tiến bộ rõ rệt về thành tích học tập, thi cử. Canh Kim được Kỷ Thổ tương sinh, lại có Thiên Đức cát tinh phù trợ, bản mệnh thông minh, hoạt bát, học hành tấn tới.

Có điều, tâm lý trẻ ở giai đoạn này có nhiều biến động. Mặt khác lại bị Cô Thần hung tinh tác động, khiến trẻ thường xuyên cảm thấy bị cô lập giữa tập thể, bạn bè.

Đó có thể là nguyên nhân chính khiến trẻ hành sự khó hiểu, cáu bẳn, thậm chí gây gổ với bạn bè đồng trang lứa. Cha mẹ cần lưu tâm đến vấn đề này để kịp thời chia sẻ, động viên và định hướng đúng cho trẻ.

Về sức khỏe, chịu ảnh hưởng khá lớn từ cục diện Tương Phá Thái Tuế, tuổi Canh Dần chú ý đề phòng tai nạn bất ngờ gây thương tật, chảy máu.

Tử vi tuổi Mậu Dần

Tử vi tuổi Dần 2019, gặp năm Kỷ Thổ, Mậu Thổ tương hòa, Tỷ Kiên xuất hiện mang theo cát khí dồi dào, hứa hẹn một năm nhiều trải nghiệm mới cho tuổi Mậu Dần.

Có điều, gặp phải sự cản trở của Phá Thái Tuế, tâm tính bản mệnh thay đổi thất thường, khó kiểm soát cảm xúc. Nhất là nam mệnh, tâm lý nóng vội khiến bản mệnh có thể phải trả giá đắt trong công việc, chuyện học hành hay tình cảm.

Về các mối quan hệ bạn bè, do Cô Thần và Quán Sách cản trở, bản mệnh có xu hướng thu mình lại với thế giới xung quanh, tự mình cảm thấy cô độc, nhân duyên ảm đạm, tình cảm không như ý, có thể phải chia ly ngay khi một mối tình chớm nở.

Tử vi tuổi Bính Dần

Xem tử vi 2019 tuổi Bính Dần 1986, tiến sang năm Kỷ Hợi, Bính Hỏa sinh cho Kỷ Thổ, địa chi tương phá, vận khí nhiều thăng trầm, chưa thể mưu cầu sự ổn định.

Với những ai đang muốn tìm kiếm công việc mới, năm nay là thời điểm thích hợp. Sự biến động của vận khí khiến bản mệnh có xu hướng dịch chuyển theo, khó mà gắn bó cố định ở một nơi hay vị trí nhất định.

Mặc dù vậy, được Nhị Hợp quý nhân nâng đỡ, bạn vẫn sẽ hoàn thành tốt công việc của mình ở các thời điểm nhất định. Năng lực lãnh đạo cũng được phát huy, đạt thành tích tốt trong tập thể.

Về tài chính, do Phá Thái Tuế gây hại, trong năm khó tránh tình trạng phá tài. Có tiền rồi lại chi tiêu bằng hết, tiền vào túi lại ra, chưa thể tích lũy được. Cần lập kế hoạch chi tiêu khoa học hơn nữa, may ra bạn mới có khoản dư thừa.

Xem tình duyên cho thấy, chuyện tình cảm có lạc có bi, thậm chí có sự tình theo hướng cực đoan kiểu như lạc quá sinh bi. Nếu không tiết chế cảm xúc, thận trọng trong các mối quan hệ, rất có thể tuổi Bính Dần sẽ phạm đào hoa dữ, khiến gia đình tan nát.

Tử vi 2019 tuổi Giáp Dần

Với người tuổi Giáp Dần, năm 2019 không lý tưởng. Giáp Mộc gặp Kỷ Thổ tạo thế tương khắc, mệnh lại phạm Thái Tuế, hung tinh đeo bám, công việc đa phần trắc trở, khó khăn.

Tinh thần và thái độ làm việc của bản mệnh không còn nhiệt huyết như trước, gây cản trở con đường thăng tiến. Thậm chí còn xảy ra xung đột với đồng nghiệp.

Tài vận thăng trầm, khi gặp vận có thể phát rất nhanh nhưng đã xuống vận thì tiền mất mau lẹ. Với người ham hố những trò đỏ đen đảm bảo trong năm tay trắng hoàn trắng tay.

Gia đạo có nhiều biến cố, vợ chồng mâu thuẫn liên miên, xung đột giữa cha mẹ và con cái cũng không ngừng. Điều này đòi hỏi bản mệnh cần dành nhiều thời gian hơn để quan tâm và chia sẻ với các thành viên trong gia đình.

Tử vi 2019 tuổi Nhâm Dần

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962, trong năm 2019, Nhâm Thủy gặp Kỷ Thổ hình thành thế tương khắc, lại có Phá Thái Tuế hoành hành, vận khí nhiều biến động, hung nhiều hơn cát.

Trong năm, bản mệnh hành sự thận trọng, để mắt đến mọi việc, giao đúng người đúng việc để hạn chế bất trắc xảy ra.

Phương diện tài lộc thiếu may mắn, làm ăn lúc được lúc mất. Bản mệnh nên dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sức khỏe hơn là tranh đấu thương trường.

Nếu là tình trạng bất khả kháng, chỉ nên làm ở quy mô nhỏ, vừa sức, hạn chế rủi ro xảy ra. Ngoài ra, bản mệnh đề phòng trong năm có thể bị mất cắp, mất trộm tài sản, tiền của.

Về sức khỏe, Cô Thần gây sức ép về tâm lý, từ đó ảnh hưởng đến thể trạng. Trong mọi tình huống, cần giữ tinh thần ổn định, tránh xúc động mạnh kẻo có nguy cơ đột quỵ.

6. Tử vi tuổi Dần năm 2019: Chi tiết từng tháng

Xem bói tử vi tuổi Dần năm 2019 tháng 1 âm lịch 

Tháng: Bính Dần 

Thời gian dương lịch: 05/02/2019 – 06/03/2019 

Tử vi tháng Bính Dần sự nghiệp có điềm khởi sắc. Nếu biết cách hợp tác với những đồng nghiệp cần cù, thông minh thì công việc trong tay sẽ càng thêm thuận lợi. Sự thành công của bạn nằm trong tay đồng đội bên cạnh. Người tuổi Dần phải biết cách chăm sóc tốt quan hệ cá nhân. Nhân duyên vượng chắc chắn sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều. Về tài vận thì sẽ có thu nhập bất ngờ. Nhờ vả bạn bè hay người thân giúp đỡ mà người này có một khoản thu nhập bất ngờ. Vận tình cảm thì tiêu điều, người có gia đình có phần vui vẻ hơn. Người độc thân thì gặp ưu sầu chuyện tình cảm. Người mình không thích lại đi tỏ tình theo đuổi mình, nếu không xử lý khéo léo e sẽ gây đào hoa xấu. 

Hướng may mắn: Tây Bắc, Đông Nam 

Màu may mắn: Màu đỏ đậm, màu xanh lục 

Xem bói tử vi tuổi Dần năm 2019 tháng 2 âm lịch 

Tháng: Đinh Mão 

Thời gian dương lịch: 07/03/2019 – 04/04/2019

Tháng Đinh Mão vận sự nghiệp người tuổi Dần khá ảm đạm. Công việc công ty cần người này bỏ ra thêm nhiều công sức nữa. Dù có chăm chỉ đến mấy bạn cũng vẫn sẽ gặp khó khăn và trắc trở. Kịp thời xử lý sẽ không gây ra ảnh hưởng lớn. Mặt sức khỏe thì do tinh thần, suy nghĩ lung tung gây mất ngủ, căng thẳng. Sức đề kháng đi xuống, bệnh tật dễ dàng nảy sinh, khuyên bạn nên nghĩ thoáng hơn, thả lỏng tâm tình mình. Chuyện tình cảm thì thoải mái hơn. Người có gia đình thì quan hệ đôi bên ngày một thắm thiết. Người độc thân thì không nên quá kỳ vọng vào mối nhân duyên nào. Tránh tưởng tượng quá sức, để người có tình cảm với bạn “sợ” mà chạy mất. 

Hướng may mắn: Chính Đông, Chính Tây 

Màu may mắn: Xanh lục bích, xám nhạt 

Xem bói tử vi tuổi Dần năm 2019 tháng 3 âm lịch 

Tháng: Mậu Thìn 

Thời gian dương lịch: 05/04/2019 – 04/05/2019

Xem bói tử vi tuổi Dần tháng Mậu Thìn có điềm thăng tiến, nhất là mặt tình cảm. Người đã có nửa kia thì sẽ kết hôn hoặc đính hôn. Người độc thân thì gặp đối tượng yêu đường phù hợp. Người này sẽ gặp nhiều đối tượng khác giới có điều kiện rất khá, đồng thời họ thể hiện rất yêu thương họ. Sự nghiệp sẽ có nhiều người xuất hiện kịp thời giúp đỡ. Nhưng không phải giúp kiểu đường hoàng, minh bạch mà âm thầm giúp đỡ. Hoặc sẽ có nhiều người đưa ra gợi ý, nhắc nhở, hướng dẫn âm thầm. Mặc dù không đao to búa lớn nhưng lại có tác dụng to lớn, giúp bạn thuận lợi vượt qua khó khăn. 

Hướng may mắn: Đông Nam, Tây Nam 

Màu mày mắn: Màu xanh đạm, màu tím 

Xem bói tử vi tuổi Dần năm 2019 tháng 4 âm lịch 

Tháng: Kỷ Tị 

Thời gian dương lịch: 05/05/2019 – 06/06/2019

Tử vi tuổi Dần tháng 4 âm lịch chủ tài vận khởi sắc. Có cơ hội đầu tư kinh doanh tốt. Rất hợp để bạn lên kế hoạch chi tiết về tài chính. Sự chuẩn bị đầy đủ sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ mất tiền bạc. Chuyện tình cảm thì có thể xuất hiện vài cuộc hẹn kích thích. Người đã có nơi có chốn cần phải xử lý thật khéo léo, chớ để lời ong tiếng ve. Người độc thân thì có thể thoái mái, tự do tìm hiểu người mình để ý. Mượn các cơ hội hẹn gặp để tìm hiểu xem đối phương có tình ý gì với mình không. Về sự nghiệp thì thăng tiến rõ rệt, người này được mở mang sang nhiều lĩnh vực mới. Đối với công việc thể hiện rất tốt khả năng của mình. Ham muốn học hỏi và thể hiện mình cũng mạnh mẽ hơn. Đây là tháng người tuổi Dần hoàn toàn phát huy được sở trường riêng. 

Hướng may mắn: Tây Bắc, Tây Nam 

Màu may mắn: Màu xám nhạt, màu xanh đậm 

Xem bói tử vi tuổi Dần năm 2019 tháng 5 âm lịch 

Tháng: Canh Ngọ 

Thời gian dương lịch: 07/06/2019 – 07/07/2019

Tháng này vận tài lộc của người tuổi Dần tương đối thuận lợi, bạn có thể đầu tư tí chút thử vận may. Sẽ có người tìm bạn mượn tiền, cần suy nghĩ cẩn thận rồi hãy quyết định. Mặt sự nghiệp thì tiêu điều. Tính tình ham hư vinh có phần nặng nề, vì quá đề cao mình mà không hoàn thành được việc gì. Mặt sức khỏe thì ảnh hưởng bởi áp lực công việc. Tránh thức đêm và ưu sầu quá nhiều, chú ý chất lượng nghỉ ngơi. 

Hướng may mắn: Chính Đông, Nam Bắc 

Màu may mắn: Màu xanh đỗ, màu xanh xám 

Xem bói tử vi tuổi Dần năm 2019 tháng 6 âm lịch 

Tháng: Tân Mùi 

Thời gian dương lịch: 08/07/2019 – 07/08/2019

Tháng Tân Mùi vận thế người tuổi Dần đối diện với sự nghiệp tiêu điều. Mặc dù bận bịu, quay như chong chóng nhưng vận khí bình thường không có gì đột phá. Công việc bạn nắm trên tay không có biến chuyển lớn. Thời gian này người tuổi Dần nên giữ thái độ khiêm nhường, nhẫn nhịn. 

Chuyện tình cảm thì khoảng cách giữa người đang yêu quá xa, bạn nên giao tiếp, nói chuyện nhiều hơn. Thấu hiểu chia sẻ với người mình yêu. Đồng thời tạo ra những bất ngờ nho nhỏ, những món quà thật đáng yêu. Giúp vận tình duyên thêm phần nồng thắm. Mặt tài vận thì tốt nhất không nên động vào những khoản đầu tư liên quan tới tiền. Vì tình hình tài chính biến động, nên tích kiệm thì hợp lý hơn.

Hướng may mắn: Đông Nam, Tây Bắc 

Màu may mắn: Xanh đậm, tím đen 

Xem bói tử vi tuổi Dần năm 2019 tháng 7 âm lịch 

Tháng: Nhâm Thân 

Thời gian dương lịch: 08/08/2019 – 07/09/2019

Tháng Nhâm Thân tài vận người này có chút khởi sắc. Thu nhập chính thống khiến bạn thỏa mãn còn mặt kiếm thêm cũng có nhiều cơ hội hơn. Dù vậy người tuổi Dần cũng không thể mạo hiểm túi tiền của mình được. Tránh sử dụng tiền một cách may mắn và mạo hiểm. Tháng này thích hợp để tích trữ tiền hơn. 

Về sự nghiệp thì vì không chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Lại không thường xuyên nói chuyện chia sẻ với đồng nghiệp. Phong cách làm việc đơn độc, tự đi theo ý mình khiến vận nhân duyên xấu đi. Quan hệ xã giao đặc biệt căng thẳng, họa tiểu nhân tiềm tàng. Đối nhân xử thế nhã nhặn hết sức. Chuyện tình cảm thì vì ảnh hưởng của sự nghiệp mà có phần rắc rối. Tính tình cảm xúc của người này không tốt. Hay tức giận, nhỏ mọn với mọi người. Cẩn thận không cảm xúc đè nén khiến bạn không còn ai bên mình đâu.

Hướng may mắn: Chính Tây, Tây Bắc 

Màu may mắn: Màu tím, màu xanh lam 

Xem bói tử vi tuổi Dần năm 2019 tháng 8 âm lịch 

Tháng: Quý Dậu 

Thời gian dương lịch: 08/09/2019 – 08/10/2019

Tháng này sự nghiệp người tuổi Dần có điềm khởi sắc. Quan hệ xã giao thuận lợi, đồng nghiệp tương trợ giúp đỡ, mọi khó khăn tiêu tan. Hiệu quả công việc lên cao, khiến người này thể hiện được hết khả năng. Tài vận nhờ vậy mà có biểu hiện khác biệt nhất. Thu nhập chính tài đáng nể, vận đầu tư nở rộ, có thể yên tâm mà sử dụng tiền bạc thoải mái. Chuyện tình cảm thì sẽ có người chủ động tiếp cận người còn độc thân. Nếu không ngại hãy tạo cho mình và người ấy nhiều cơ hội hơn. Người có nửa kia thì e rơi vào thị phi đào hoa. Nếu xử lý không tốt thì nghi kỵ, mâu thuẫn chắc chắn sẽ nảy sinh. Hiểu nhầm liên miên nếu không kịp thời xử lý.

Hướng may mắn: Chính Tây, Tây Bắc 

Màu may mắn: Vàng nhạt, Xanh nước biển 

Xem bói tử vi tuổi Dần năm 2019 tháng 9 âm lịch 

Tháng: Giáp Tuất 

Thời gian dương lịch: 09/10/2019 – 07/11/2019

Tháng Giáp Tuất vận tình cảm người tuổi Dần không được thuận. Người còn độc thân thì dành hết tâm tư và tâm huyết cho sự nghiệp. Bạn không có suy nghĩ tới chuyện tình cảm nhiều. Vậy nên những người khác cho rằng bạn có cảm giác xa cách, và không hiện thực. Họ sẽ thấy bạn khó tiếp cận từ đó mà tự động rút lui. 

Vận tài lộc lại tiêu điều, nhu cầu mua sắm của người tuổi Dần khá lớn. Nên suy tính cẩn trọng khi đem tiền đi đầu tư hoặc thử trò may mắn. Về sự nghiệp thì thuận lợi, bình lặng. Vì bạn đã dành hết tinh lực vào công việc. Năng lực hành động trở nên mạnh mẽ, cần có thêm khả năng phán đoán để công việc không xảy ra sai sót gì. Không nên hồ đồ nhận về phần công việc không thích hợp. Sẽ nhận về tổn thất lớn. 

Hướng may mắn: Đông Bắc, Tây Nam 

Màu may mắn: Màu vàng đất, Màu xanh 

Xem bói tử vi tuổi Dần năm 2019 tháng 10 âm lịch 

Tháng: Ất Hợi 

Thời gian dương lịch: 08/11/2019 – 07/12/2019

Tài vận người tuổi Dần có điềm thăng tiến rõ rệt. Khả năng kiếm tiền tay trái lên cao, người này chỉ cần khắc chế khả năng chi tiêu là được. Cuộc sống xảy ra nhiều khoản chi dùng không cần thiết. Dễ khiến tình trạng tài chính gặp ảnh hưởng.

Sự nghiệp thì có phần tiêu điều, người này cần kiên trì lòng tự tin. Gặp bất kỳ khó khăn gì cũng phải khắc phục mà vượt qua. Cuối cùng lãnh đạo sẽ nhìn nhận và khen thưởng cho bạn. Về mặt tình cảm thì tránh hấp tấp mà chọn ai đó. Hoặc vội vàng nhận lời/tỏ tình với bạn bè. Cuối cùng lại thấy không hợp mà chia tay. 

Hướng may mắn: Chính Nam, Chính Bắc 

Màu may mắn: Màu đen, màu xanh lục 

Xem bói tử vi tuổi Dần năm 2019 tháng 11 âm lịch 

Tháng: Giáp Tý 

Thời gian dương lịch: 06/12/2019 – 05/01/2020

Tài vận tháng Giáp Tý của người tuổi Dần chịu tổn thất nặng nề. Vì thị trường biến động, cuộc sống thay đổi, nếu không có điều chỉnh thì chi tiêu của bạn cũng rất lớn. Có người không quen biết vay tiền, cẩn thận tiền một đi không trở lại. Sự nghiệp thì rơi vào trạng thái thấp điểm nhất. Người tuổi Dần không hề nhiệt tình làm việc, xuất hiện cảm giác chán ghét, mệt mỏi. Hay oán giận mọi người, cấp trên cùng môi trường làm việc không tốt. Không có tâm trạng ổn định mà làm việc. Nếu không thể phấn chấn lên thì vận khí chắc chắn cực xấu. Người tuổi Dần nên đổi một góc suy nghĩ khác thì tốt hơn. Tình cảm e gặp phải họa đào hoa xấu, không nên có díng dáng với bạn bè khác giới chuyện tiền bạc. Bằng không tình tiền rắc rối chắc chắn bủa vây.

Hướng may mắn: Đông Nam, Chính Nam 

Màu may mắn: Trắng, xám 

Xem bói tử vi tuổi Dần năm 2019 tháng 12 âm lịch 

Tháng: Ất Sửu 

Thời gian dương lịch: 06/01/2019 – 04/02/2020

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần hơi khởi sắc trong tháng Ất Sửu. Dù vậy công việc vẫn gặp phải khó khăn. Đừng ngại ngần mà không nhờ vả đồng nghiệp hoặc cấp trên. Khuc mắc, linh cảm, gợi ý của họ sẽ giúp bạn giải quyết dễ dàng bài toán khó. Tài vận thì sẽ nhận được thu hoạch từ những khoản đầu tư trước đó. Nên có kế hoạch chi dùng cẩn thận, tránh những khoản đầu tư mạo hiểm. Dùng tiền thỏa đáng là tốt nhất. Về tình cảm thì vận người đã có gia đình không ổn định. Nửa kia hay nóng giận với bạn, cần có sự quan tâm và nhẫn nại thật nhiều. 

Hướng may mắn: Chính Tây, Tây Bắc 

Màu may mắn: Xanh lục bích, hồng nhạt 

T/H.