Xem tử vi năm 2019 tuổi Tý: Thủy Thổ đại chiến, hung nhiều cát ít

Xem tử vi năm 2019 tuổi Tý: Thủy Thổ đại chiến, hung nhiều cát ít

Xem bói tử vi tuổi Tý năm 2019, năm Kỷ Hợi, chiến tranh Thủy Thổ khốc liệt. Thái Dương & Thiên Ất e dè Bệnh Phù và Thiên Không. Vận thế người này có thể coi là hung nhiều cát ít. Tử vi tuổi Tý năm 2019 hung vận gặp phải Bệnh Phù hung tinh chịu nhiều áp lực. Thần Sát và Bệnh tật tương thông, sức khỏe người này dễ xuất hiện nhiều vấn đề. Cổ nhân xưa từng nói rằng: Bệnh phù áp vận khó cưỡng cầu. Gặp sự cần suy tư, tránh họa hạn. Người tuổi Tý sẽ chịu nạn bệnh tật quấy nhiếu. Người có Bệnh Phù tọa mệnh cần phải thường xuyên trau dồi sức khỏe. Đề phòng tai nạn bất ngờ xảy ra. 

1. Tổng quan tử vi tuổi Tý năm 2019

Đối với những người tuổi Tý, tiền tài sẽ luôn song hành trong năm Kỷ Hợi 2019. Mọi việc sẽ diễn ra ở mức bình bình và nhiều việc tốt lành sẽ đến vào cuối năm. Nếu tinh thần sung mãn, không phải lo nghĩ nhiều, thần tài sẽ gõ cửa. Ngược lại, nếu tinh thần bạc nhược, yếu kém, có thể dẫn đến cảnh tha hương cầu thực.

Năm nay, người tuổi Tý sẽ kiếm được một khoản không nhỏ từ công việc và tiền thưởng. Những khoản thu ngoài dự kiến cũng giúp bạn “rủng rỉnh” hơn. Tuy nhiên, tài lộc chỉ vượng khi bạn chủ động, sáng tạo và xông xáo thử thách với những lĩnh vực mới, phá vỡ giới hạn của bản thân. Hơn nữa, bạn cũng cần tiết kiệm, đừng nghĩ kiếm được mà “vung tay quá trán” bởi chính những khoản chi tiêu nhỏ lẻ hàng ngày sẽ khiến túi tiền cạn dần.

Thiên Không hung tinh lại chủ về nạn tiền bạc tổn hại. Người tuổi Tý e sẽ có vấn đề phá tài. Bạn cần chú ý chuyện tính toán tiền bạc. Thiên Không còn chủ về vận xấu hình thương với con cái. Có thể đem tới vận xấu tới con trai con gái trong nhà. Dễ gặp hung khí tổn thương, cần hết sức tránh đấu khẩu, tranh cãi trực tiếp với con cái. Vừa tránh gây tổn thương tâm lý, vừa phải thường xuyên chia sẻ với con trong cuộc sống hàng ngày. 

Tình duyên tuổi Tý có Giản Trì xâm nhập, hung tinh này là đào hoa sát tinh. Sẽ đem tới vận thế xấu về đường tình cảm. E rằng duyên phận năm Kỷ Hợi của người tuổi Tý sẽ gặp nhiều phần khấp khểnh. Chia tay, bị chia tay, trái tim đau khổ vì tan với. Có lẽ nếu không tự mình trải nghiệm thì người này không bao giờ tin rằng mình cũng có ngày khổ vì tình như vậy. 

Về mặt cát vận, người này có Thái Dương nhập mệnh. Mặc dù có mặt xấu về đào hoa vận và tài lộc nhưng Thái Dương sẽ giúp người này rất nhiều đường quan vận, cầu việc, lập nghiệp … Sự nghiệp có quý nhân nâng đỡ, công việc thì vận hành thuận tay. Hành sự thành công, hiệu quả tăng gấp bội. 

Lại thêm Thiên Ất quý nhân phổ chiếu, đường công việc lại càng hanh thông. Thiên Ất cát tinh còn chủ về gặp hung hóa cát. Nên năm 2019 nếu rơi vào khó khăn, tinh tú này sẽ phát huy tác dụng, giải nguy trừ nan. 

Nhìn chung, xem bói tử vi tuổi Tý năm 2019, năm Kỷ Hợi đều có hung cát tương tề. Bạn nên học cách xử lý và giải quyết mặt quan hệ xã giao thật gọn gẽ. Khi giao tiếp với người khác tránh đối diện trực tiếp. Cẩn trọng lời ăn tiếng nói. Bằng không dễ rước vào họa hạn.

2. Tử vi tuổi Tý năm 2019: đường tài vận & sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý năm 2019 đường Tài vận:

Tài vận người tuổi Tý đều chịu ảnh hưởng từ cả cát và hung tinh năm 2019. Vận thế lên xuống thất thường. Vì tác dụng tiêu cực của hung tinh quá mạnh, đẩy lùi căn khí tích cực của cát tinh. Nên túi tiền của người này có thể sẽ xuất hiện tình trạng thu không đủ chi. Mặc dù Thiên Ất và Thái Dương đều đem tới vận khí tốt cho sự nghiệp. Người tuổi Tý có thể có được đường Chính Tài ổn định nhờ sự nghiệp. 

Tuy nhên, Thiên Không & Bệnh Phù lại chủ về tiêu hao. Vận thế thiên tài, tức mặt kiếm thêm sẽ không được như ý. Muốn sống bằng nghề tay trái thực không dễ dàng với người tuổi Tý. Vì Bệnh Phù sẽ đem tới nạn bệnh tật, người này sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho việc trị bệnh. Nên trong năm 2019, bạn nhất định phải rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực thật tốt. 

Còn Giản Trì hung tinh sẽ đại diện cho việc hao tiền tốn của vào mặt nhân duyên. Ví dụ như hẹn hò, tiếp khách, gặp bạn bè … khuyên bạn nên có kế hoạch chi dùng cẩn thận. Với quan hệ xã giao cần dùng tâm hơn dùng tiền. Dù sao thì tình cảm đổi lại bằng tiền thường không được chắn chắn. 

Sự tồn tại của Thiên Không sẽ gia tăng tình trạng hao tổn tiền bạc. Niên vận Kỷ Hợi người này gặp phải Thiên Không thì cần đề phòng phá tài. Cần giữ gìn tài chính cá nhân, tránh để bị rơi, bị cướp. Ra khỏi cửa nhà cần gắng đơn giản, không nên mang theo đồ quý. Về việc hợp tác, làm ăn thì dễ gặp phải những người hay hứa hão. Nếu đôi bên có chí hướng hợp tác tốt nhất nên dùng giấy trắng mực đen, có kí kết đàng hoàng.

Năm 2019, người tuổi Tý nên đặt đồ phong thủy Thìn Vũ đắc tài, dùng để khắc chế tài khí. Đồ được khai quang có tác dụng chiêu tài nạp phúc. Đem tới một năm tiền bạc cuồn cuộn. Lại chế ngự nạn phá tài và che chở tài khí cá nhân hanh thông.

Tử vi tuổi Tý năm 2019 đường Sự nghiệp:

Người tuổi Tý bước vào năm Kỷ Hợi, sự nghiệp được Thái Dương trợ giúp. Thái Dương tinh thường mang tới vận tốt hơn tới nam mệnh. Người tuổi Tý Nam mệnh sẽ có một năm sự nghiệp hanh thông. Nếu có thể dùng tâm làm việc, nắm lấy cơ hội tới. Thì sự nghiệp phát triển tất có đột phá. 

Ngoài ra, ánh sáng vạn trường của Thái Dương còn đưa đường chỉ lối cho công việc. Người tự kinh doanh có thể suy tính mở rộng thị trường, người cầu việc có thể sẽ phát đạt ở một nơi mới. Hoặc bạn sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn ở môi trường khác. 
Niên vận Kỷ Hợi có Thiên Ất quý nhân phúc chiếu. Sự nghiệp dễ được người thân và bạn bè ủng hộ. Người có ý muốn chuyển việc, thay đổi môi trường thì đều có thể lợi dụng Thiên Ất cát tinh đem tới vận may. Người cầu việc đừng ngại ngần nhờ bạn bè giới thiệu công việc mới. Có thể bạn sẽ tìm được công việc rất vừa ý lại vừa tiết kiệm công sức tìm kiếm.

Sự nghiệp trong năm 2019 của tuổi Tý sẽ “lên như diều gặp gió”. Nếu là nhân viên văn phòng, bạn sẽ có cơ hội để thể hiện bản thân và được sếp đánh giá cao. Nếu làm việc trong quân đội, có thể bạn sẽ được thăng cấp. Nếu làm những nghề liên quan tới viết lách, quảng cáo, marketing,… bạn sẽ có nhiều ý tưởng hay, sáng tạo và mang lại nguồn lợi dồi dào cho công ty. Nhờ đó, bạn sẽ được sếp đánh giá cao và khách hàng tin cậy, sự nghiệp có bước tiến mới. Những người tuổi Tý gặp rắc rối trong sự nghiệp ắt sẽ có quý nhân phù trợ và mọi việc nhanh chóng được giải quyết. Lời khuyên cho bạn trong công việc là đừng ganh đua, tranh giành thiệt hơn với đồng nghiệp, hãy cố gắng nhượng bộ một chút để giảm xung đột.

Người làm công ăn lương thì sẽ có nhiều cơ hội học hành, nâng cao kĩ năng nghề nghiệp. Bạn cũng dễ được cấp trên nhìn nhận và cất nhắc. Người này còn có cơ hội điều động lên vị trí công tác tốt hơn. Nhưng người tuổi Tý không thể vì thế mà kiêu ngạo.

Nếu muốn sự nghiệp tiến triển thì cần kiên trì với bổn phận của mình. Làm tốt công tác được giao. Không tham lam, chuyên quyền, trèo cao. Đừng để bản thân bị cuốn vào vòng xoáy tranh quyền đoạt vị. 

3. Tử vi tuổi Tý năm 2019: về tình cảm

Về chuyện tình cảm, người tuổi Tý độc thân được Thiên Ất giúp đỡ, nhân duyên khác giới đặc biệt vượng. Dưới sự tác động của cát tinh này, người tuổi Tý độc thân dễ dàng tìm được người hợp mắt. Tuy nhiên người mà bạn thích chưa chắc đã thích hợp với bạn. Người này nên để ý quan sát nhiều hơn. Tìm hiểu nhân cách, tính tình và cả gia đình đối phương mới được. 

Người đã kết hôn thì chịu ảnh hưởng xấu từ Giản Trì đào hoa sát tinh. Dễ gây sóng gió trong gia vận. Vì Thiên Ất có thể giúp phát tán sức hấp dẫn nên người tuổi Tý cần “bơn bớt” mặt này lại. Đừng quá nhiệt tình với người khác giới. Tránh chủ động quấy nhiễu người khác. Nếu không sẽ rơi vào đầm lầy tình cảm, tranh chấp mãi không thôi. 

Giản Trì cũng sẽ đem lại rắc rối cho người đang yêu. Đặc biệt với những người mà quan hệ chưa ổn định. Cần đề phòng nửa kia của mình bị kẻ khác hấp dẫn. Ngoài ra, bạn còn cần học cách chăm sóc quan hệ đang có. Nữ mệnh đừng ỷ ôi, nhõng nhẽo quá nhiều. Nam mệnh thì nên quan tâm tới cô gái của mình hơn. Đừng để công việc lôi kéo mà quên đi tình cảm cần chăm sóc. 

Đối với người có thời gian bên nhau đã dài thì thường ngày tích cực nói chuyện hơn. Duy trì những điều mới mẻ khi bên nhau. Năm 2019, người này có thể đeo vòng Hồ Ly kết duyên để thúc đẩy vận tình cảm. 

Tuổi Tý tam hợp Thái Tuế, Thân Tý Thìn, Thân Kim sinh vượng Tý Thủy nên năm Thân là một năm hưng vượng của người tuổi Tý. Nếu năm trước đó bản mệnh gặp nhiều chuyện tranh chấp gia đình hay hôn nhân bất hạnh, thì tới năm 2019, nhờ nỗ lực hòa giải mà mọi mâu thuẫn đều có kết cục viên mãn. Tuy nhiên, nếu chỉ ru rú ở nhà thì dù có gặp vận tam hợp vẫn không đạt được như ý muốn, bản thân phải không ngừng tự tìm kiếm cơ hội. Năm nay bạn có Thiên Đức quý nhân giúp đỡ nên chỉ cần nỗ lực nhờ người thân bạn bè giới thiệu đối tượng thì tất hoàn thành tâm nguyện nhân duyên của mình.

4. Tử vi tuổi Tý năm 2019: về sức khỏe

Vận sức khỏe của người tuổi Tý gặp phải hung tinh Bệnh Phù gây áp vận. Người này sẽ phải lo lắng nhiều tới sức khỏe. Lại thêm Thiên Không và Giản Trì sát tinh “đổ thêm dầu vào lửa”. Người này dù già hay trẻ thì không tránh được nạn bệnh tật và thương tật bất ngờ. 

Những người Tý mệnh lớn tuổi thì cơ thể không còn được như lúc trước. Nên chú ý ăn uống và rèn luyện sức khỏe. Thường ngày nên định kỳ khám sức khỏe. Còn Thiên Không lại chủ những tổn thương về chân tay, da thịt. Nên không thể xuất hành đi xa. Tỉ lệ sát thương đến chân tay rất cao. 

Giản Trì đào hoa sát lại đại diện cho những tổn thương về tình cảm. Có thể bạn sẽ gặp phải nạn thất tình, ly hôn, cãi cọ … Một bộ phận người tuổi Tý sẽ tìm đến những cách thức tiêu cực đề giày vò chính mình. Như say sưa, tuyệt thực, đánh mạc … Khiến tinh thần và cơ thể dễ nảy sinh nhiều vấn đề. 

Khuyên bạn nếu không may gặp những việc không như ý. Hãy học cách buông bỏ, tham gia nhiều hoạt động giải trí. Cũng có thể tâm sự với bạn bè, chuyển sự quan tâm sang một việc khác.

5. Tử vi tuổi Tý năm 2019: Các tuổi Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý, Bính Tý, Mậu Tý

Tử vi tuổi Mậu Tý

Xem tử vi 2019, sang năm Kỷ Hợi, người tuổi Mậu Tý thông minh lanh lợi, học hành tấn tới. Nếu được cha mẹ định hướng tốt về học tập, đảm bảo đạt thành tích vượt trội. 

Tuy nhiên, chỉ học hành trên sách vở thôi chưa đủ, bản mệnh chú ý bồi dưỡng kiến thức xã hội, hăng hái tham gia hoạt động tập thể để trau đồi kỹ năng sống cũng như năng lực cạnh tranh trong tương lai. 

Trong năm tuổi Mậu Tý chú ý đề phòng các bệnh bùng phát theo mùa do sức đề kháng giảm sút. Thường ngày chăm chỉ luyện tập thể thao để tăng cường thể lực, hạn chế nguy cơ mắc bệnh hoặc bệnh cũ tái phát. 

Tử vi tuổi Bính Tý

Tuổi Bính Tý gặp năm Kỷ Hợi lâm cục diện tương sinh Thái Tuế, vận khí hanh thông, tinh thần phơi phới, tràn đầy sức sống. Theo đó, cả sự nghiệp và tình cảm đều thuận buồm xuôi gió. 

Công việc tuy nhiều và khá áp lực, song bản mệnh thu về thành quả xứng đáng. Cơ hội thăng chức, tăng lương rất nhiều, chỉ cần bạn nỗ lực hết mình, vạch rõ mục tiêu phấn đấu thì việc gì cũng có thể đạt được. 

Với những ai đang có ý định khởi nghiệp, “vạn sự khởi đầu nan”, ban đầu chưa thể suôn sẻ, nhưng càng về sau lại càng thuận lợi. Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu, thành công sẽ đến. 

Về sức khỏe, hạn chế tham gia các hoạt động thể chất mạnh hay các trò chơi mạo hiểm. Đồng thời, không nên tới những nơi xa xôi hẻo lánh, đề phòng bất trắc.

Tử vi 2019 tuổi Giáp Tý

Người tuổi Giáp Tý lâm tượng tương khắc Thái Tuế trong năm 2019, vì thế mà vận khí giảm sút và biến động không ngừng.

Nhất là chuyện tình cảm, có thể sẽ phải chia ly. Nguyên nhân chính là do người trong cuộc “cả thèm chóng chán” hoặc do tác động của người thứ ba.

Tài lộc kém sắc, khó tránh bị phá tài, hao tốn tiền của vì tình (có thể là tình yêu, tình thân hay tình bạn). Nên quy hoạch lại tài chính càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, không nên đứng ra thế chấp để vay mượn, đề phòng kế hoạch phá sản hoặc bị lừa gạt thì “tay trắng làm nên cục nợ”.

Về sức khỏe, trong năm bản mệnh tiếp khách, tiệc tùng nhiều, lưu ý ăn uống tiết chế, tránh ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa. Hệ quả là dễ bị các chứng đau dạ dày, hành tá tràng hoành hành.

Tử vi tuổi Nhâm Tý

Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2019, sang năm Kỷ Hợi, Nhâm Thủy và Kỷ Thổ tương khắc khiến vận khí thăng giáng bất ổn, mưu sự bất thuận.

Sự nghiệp khó có điểm đột phá, công việc có khối lượng nhiều lại vô cùng áp lực, bản mệnh dễ rơi vào trạng thái bế tắc, từ đó bị stress nặng. 

Về tình cảm, tần suất sinh hoạt vợ chồng ít hơn hẳn, đôi bên ngày càng có cảm giác khó hòa hợp, hễ nói chuyện là muốn tranh luận, cãi lý, không ai chịu nhún nhường, mức độ nghiêm trọng hơn là “chiến tranh lạnh”. 

Về sức khỏe, tuổi Nhâm Tý thể lực giảm sút, dễ bị ốm đau, bệnh tật hay bệnh cũ tái phát. Ngoài ra, đi lại thận trọng kẻo gặp tai nạn bất ngờ. Muốn xuất hành xa thuận lợi, nên chọn ngày giờ tốt. 

Tử vi tuổi Canh Tý

Gặp năm Kỷ Thổ, Canh Kim được tương sinh, báo hiệu vận trình năm 2019 của người tuổi Canh Tý khá lý tưởng. 

Ở độ tuổi này, bản mệnh vẫn còn khá nhiều tham vọng trong công việc. Chi bằng tận dụng kinh nghiệm thực tế và nguồn nhân lực nắm sẵn trong tay để mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư, hứa hẹn thu lời lớn. 

Có điều, do ảnh hưởng của Thiên Không hung tinh, trong đầu tư mệnh chủ hết sức thận trọng. Chọn người hợp tác tin cậy, đề phòng tình huống tranh chấp, kiện cáo pháp luật gây hao tốn tiền của. 

Tử vi 2019 tuổi Mậu Tý

Sang năm Kỷ Hợi, tuổi Mậu Tý có Kiếp Tài ảnh hưởng khá mạnh, cộng thêm hung tinh Thiên Không gây phiền phức, cẩn thận kẻo bị phá tài do kẻ xấu lừa gạt hoặc chiếm đoạt, cướp giật. 

Về sức khỏe, bản mệnh chú ý ảnh hưởng của Bệnh Phù hung tinh có thể gây ra các chứng bệnh như loãng xương, suy giảm trí nhớ, xơ vữa động mạch vành…

6. Tử vi tuổi Tý năm 2019: Chi tiết từng tháng

Tử vi tuổi Tý năm 2019 tháng 1 âm lịch 

Tháng: Bính Dần 

Thời gian dương lịch: 05/02/2019 – 06/03/2019 
Xem bói tử vi tháng 1 tuổi Tý năm 2019 vận thế tài vận tay trái khá vượng. Người dễ có được khoản tiền bất ngờ. Có thể là phần thưởng, hoa hồng hoặc lợi tức. Về tình cảm có một bộ phận người tuổi Tý có ý định đính hôn & kết hôn. Còn người động thân thì nhờ sự tự tin và sức hấp dẫn mà thu hút được khá nhiều đối tượng. 

Sự nghiệp duy trì trạng thái bình lặng, xuất hiện tình trạng giao tiếp không được thuận với đồng nghiệp xung quanh. Đồng thời người này không có sự chuẩn bị trước nên mặt hợp tác làm ăn tương đối khó thành. Cấp trên có nảy sinh chút đề phòng. Cần nâng cao năng lực làm việc của mình hơn nữa.

Hướng may mắn: Chính Bắc, Đông Bắc 

Màu may mắn: Hồng, đỏ 

Tử vi tuổi Tý năm 2019 tháng 2 âm lịch 

Tháng: Đinh Mão 

Thời gian dương lịch: 07/03/2019 – 04/04/2019

Xem bói tử vi tháng 2 tuổi Tý năm 2019, mặt sức khỏe xuất hiện nhiều tật bệnh cũ. Đau răng, viêm nhiệt do hỏa khí bốc cao. Vận tình cảm thì tăng tiến thuận, dù nam hay nữ đào hoa đều vượng. Người độc thân có tỉ lệ trúng “tiếng sét ái tình” khá cao. Cũng có thể bạn sẽ nhận được nhiều món quà bất ngờ, cuộc hẹn hò, tỏ tình không báo trước. Nhưng cũng cần cảnh giác với nạn đào hoa xấu nhé!

Sự nghiệp rơi vào tình trạng tiêu điều, không thể không chăm chỉ hơn nữa. Công việc càng bị kéo dài thì nhiệm vụ công việc mới càng chồng chất. Mối quan hệ với đồng nghiệp bị tiểu nhân gây rối. Tình thần rơi vào ức chế. Tài vận thì chịu chút cạnh tranh, gây nạn mất tiền. 

Hướng cát: Chính Tây, Tây Bắc 

Màu may mắn: Xanh da trời, tím nhạt 

Tử vi tuổi Tý năm 2019 tháng 3 âm lịch 

Tháng: Mậu Thìn 

Thời gian dương lịch: 05/04/2019 – 04/05/2019

Xem bói tử vi tháng 3 tuổi Tý năm 2019 sự nghiệp có điềm thăng tiến. Dịch Mã tọa mệnh chủ xuất hành, du lịch, công tác … Những sự di chuyển này khiến bạn tràn đầy sinh lực sống. Cũng đem tới nhiều cơ hội hợp tác phát triển. Về tài vận có thể xuất hiện chút mạo hiểm về tiền bạc. Khi đưa ra lời khuyên chi tiêu cho người khác tuổi Tý nhất định phải cẩn trọng. Chú ý bị trực giác lừa gạt mà tổn thất nặng. 

Về sức khỏe, người tuổi Tý lưu ý Thủy Thổ bất dung. Lưu ý quy luật ăn uống thất thường gây ra vấn đề về dạ dày. 

Hướng cát: Chính Bắc, Đông Nam 

Màu may mắn: Xanh nhạt, vàng 

Tử vi tuổi Tý năm 2019 tháng 4 âm lịch 

Tháng: Kỷ Tị 

Thời gian dương lịch: 05/05/2019 – 06/06/2019
Xem bói tử vi tháng 4 tuổi Tý năm 2019 sự nghiệp phát triển không thuận. Tình cảm chịu trắc trở. Công việc người tuổi Tý gặp phải vấn đề với khách hàng. Áp lực từ lãnh đạo khá lớn khiến bạn có cảm giác hụt hẫng khi làm việc. Quan hệ xã giao thường xuyên bị phá hỏng do tinh thần gặp áp lực. Đồng nghiệp rời xa, anh em bạn bè xa cách. Cố gắng điều tiết tâm tình của mình hơn bạn nhé!

Về tình cảm, tuổi Tý độc thân có thể tìm bạn bè nói chuyện hoặc đi xem phim. Giúp thư thái tinh thần đầu óc. Tháng này, bạn cũng phải chú ý có điềm bị lừa gạt tiền bạc. Cảnh giác với những người tìm đến bạn vay tiền.

Hướng Cát: Chính Đông, Tây Nam

Màu may mắn: Đỏ đậm, xanh đen 

Tử vi tuổi Tý năm 2019 tháng 5 âm lịch 

Tháng: Canh Ngọ 

Thời gian dương lịch: 06/07/2019 – 07/07/2019

Xem bói tử vi tháng 5 tuổi Tý năm 2019, sự nghiệp tiến triển vượt mức mong đợi. Người này hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời cùng giúp đỡ đồng nghiệp giải quyết vướng mắc. Xây dựng hình tượng mới trong mắt mọi người. Tạo dựng hảo cảm với đồng nghiệp và cấp trên.

Nhờ vậy, vận tài lộc của người tuổi Tý trong tháng 5 vô cùng thuận. Chuyện tình cảm bước vào trạng thái lý tưởng nhất. Nhân duyên hưng vượng, người độc thân trở nên khá hấp dẫn, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Gia vận thì hòa thuận, nồng ấm.

Hướng may mắn: Chính Đông, Tây Bắc 

Màu may mắn: Vàng nhạt, đỏ đậm 

Tử vi tuổi Tý năm 2019 tháng 6 âm lịch 

Tháng: Tân Mùi 

Thời gian dương lịch: 08/07/2019 – 07/08/2019

Xem bói tử vi tháng 6 tuổi Tý năm 2019, đường tài vận có điềm thất thoát. Sự cố giao thông & tai nạn bất ngờ dẫn tới hiện tượng phá tài tiềm tàng. Người tuổi Tý cần phải kiểm tra cẩn thận giấy tờ hóa đơn, tiền nong qua lại. Tránh bất cẩn mà gây thất thoát, bản thân phải gánh chịu nặng. 

Sự nghiệp thì xuất hiện tình trạng không thuận lợi. Mặt công việc xảy ra mâu thuẫn với cấp trên. Môi trường làm việc thay đổi, đường lối và mục tiêu mới của lãnh đạo không phù hợp “lòng dân”. Người tuổi Tý luôn cảm thấy tù mù, không lối thoát. Dễ có thái độ làm việc trì trệ. 

Hướng cát: Nam Bắc, Chính Đông

Màu may mắn: Màu vàng nhạt, xanh đen 

Tử vi tuổi Tý năm 2019 tháng 7 âm lịch 

Tháng: Nhâm Thân 

Thời gian dương lịch: 08/08/2019 – 07/09/2019

Xem bói tử vi tháng 7 tuổi Tý năm 2019, sự nghiệp hỗn loạn mở ra lối thoát mới. Người tuổi Tý có thời gian xem xét lại bản thân. Bạn như lột xác thành người mới, hiệu quả làm việc tăng lên không ngừng. Người này có thể chuẩn bị trước vài kế hoạch cho sự nghiệp sắp tới. 

Chuyện tình cảm xuất hiện họa người thứ ba, người đã có nơi chốn cần cảnh giác đề phòng. Thường ngày nên dành cho đối phương nhiều cảm giác an toàn hơn. Thi thoảng có những hành động lãng mạn, làm mới lại cảm xúc. Tháng này, người tuổi Tý cũng không nên tranh chấp với người khác, dễ xuất hiện tình trạng thái tài. Cố gắng khiêm nhường đối xử với mọi người. Tránh xa những bình luận thị phi, buôn chuyện. 

Hướng cát: Đông Bắc, Chính Nam 

Màu may mắn: Xanh phỉ thúy, tím nhạt 

Tử vi tuổi Tý năm 2019 tháng 8 âm lịch 

Tháng: Quý Dậu 

Thời gian dương lịch: 08/09/2019 – 08/10/2019

Xem bói tử vi tháng 8 tuổi Tý năm 2019, sự nghiệp và tình cảm đều khá lý tưởng. Công việc có sự cải cách lớn. Thời gian này, bạn nên duy trì thật tốt thái độ cần cù và chăm chỉ đang có. Sẽ giúp bạn tăng cường quý nhân vận trong công việc đó! 

Ngoài ra vận tình cảm của tuổi Tý độc thân thì sẽ gặp được nửa kia của mình trong những buổi dạ tiệc của công ty. Hoặc những buổi gặp gỡ sinh nhật, mừng công … Tài vận trong tháng này cần hạn chế chi tiêu. Đừng vì sĩ diện mà ving tay quá trán. 

Hướng cát: Chính Đông, Tây Nam 

Màu may mắn: Vàng kim, nâu nhạt

Tử vi tuổi Tý năm 2019 tháng 9 âm lịch 

Tháng: Giáp Tuất 

Thời gian dương lịch: 10/09/2019 – 07/11/2019

Xem bói tử vi tháng 9 tuổi Tý năm 2019, sự nghiệp tiếp tục thăng tiến. Người này ngày càng được cấp trên tín nhiệm mà giao nhiều trọng trách lớn. Những công việc quan trọng, bạn đều sẽ được mọi người chưng cầu dân ý. Hãy thận trọng, nhẫn nại và suy tính thật kĩ càng trước khi kết luận vấn đề gì đó. Hợp đồng, giấy tờ nên xem xét, kiểm tra kỹ càng. 

Chuyện tình cảm trong tháng có phần bị lơ là vì công việc bận rộn. Người tuổi Tý cũng mong mỏi đối phương thấu hiểu cho mình. Nhưng tình cảm tốt đến mấy thì cũng cần được chăm sóc, bồi dưỡng. Đôi lúc bạn nên dành thời gian mua một món quà nhỏ để làm mới mối quan hệ của mình nhé! 

Hướng cát: Tây Bắc, Chính Đông 

Màu may mắn: Đỏ đậm, màu bạc 

Tử vi tuổi Tý năm 2019 tháng 10 âm lịch 

Tháng: Ất Hợi 

Thời gian dương lịch: 08/11/2019 – 07/12/2019

Xem bói tử vi tháng 10 tuổi Tý năm 2019, vận tài lộc tay trái có phần thăng tiến. Người này sẽ có một vài thu nhập bất ngờ hoặc tiền cho mượn đã lâu nay đòi lại được. Tuy vậy, tháng này người tuổi Tý sẽ phải chi tiêu nhiều vào việc tu sửa hoặc trang hoàng nhà cửa. Thu nhập tốt nhưng chi dùng cũng khá cao. Sự nghiệp thì như được khoác thêm áo mới, nhờ tính tích cực và luôn sáng tạo của bạn. Hãy chú ý xác định rõ ràng mục tiêu rồi hãy hành động. Tránh tình trạng công việc cẩu thả, đứt gánh giữa đường.

Về tình cảm thì người có gia đình nảy sinh chút bất hòa. Vợ chồng, cha mẹ con cái, người yêu không có thời gian bên nhau. Khi xuất hiện hiểu lầm không kịp thời giải thích. 

Hướng cát: Đông Bắc, Chính Nam 

Màu may mắn: Xám, nâu 

Tử vi tuổi Tý năm 2019 tháng 11 âm lịch 

Tháng: Bính Tý 

Thời gian dương lịch: 08/12/2019 – 05/01/2019

Xem bói tử vi tháng 11 tuổi Tý năm 201, vận tình cảm khá thuận. Nửa kia của bạn rất dịu hiền và quan tâm. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tâm tình thư thái. Người này làm việc cũng thoải mái hơn. Được cấp trên và đồng nghiệp yêu quý. Hiệu quả công việc ngày một lên cao. Tâm lý nặng nề về sự nghiệp cũng được giải tỏa phần nào. 

Về tài vận thì ngoài công việc, người tuổi Tý cũng có thêm cơ hội tăng thu nhập mới. Doanh thu lên hoặc được giới thiệu khách hàng mới. 

Hướng cát: Chính Tây, Nam Bắc 

Màu may mắn: Vàng nhạt, hồng 

Tử vi tuổi Tý năm 2019 tháng 12 âm lịch 

Tháng: Đinh Sửu 

Thời gian dương lịch: 06/01/2019 – 04/02/2019

Xem bói tử vi tháng 12 tuổi Tý năm 2019, sự nghiệp gặp tương đối nhiều áp lực. Vì mưu lược và phương án của bạn lươn phát sinh tình trạng lỗ vốn hoặc thua thiệt. Nên gắng sức cải thiện mối quan hệ với đối tác. Chuẩn bị phương án công việc kĩ càng, tránh cãi cọ với cấp trên. Chú ý có tiểu nhân gây rối bên trong. 

Tài vận thì tiêu điều vì chịu ảnh hưởng của sự nghiệp. Thu nhập giảm sút khá nhiều. Chuyện tình cảm thì người độc thân dễ dàng hấp dẫn đối phương. Kể cả người đã có gia đình cũng đều có người theo đuổi. Cẩn trọng không bị lừa gạt về tình cảm. Sức khỏe thì chú ý hiện tượng mất ngủ. Nên thực hiện vài phương pháp xoa bóp thông thường. 

Hướng cát: Chính Đông, Đông Bắc

Màu may mắn: Đỏ, vàng

T/H.