Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 14/9 đến 20/9/2020

Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 14/9 đến 20/9/2020

Xem tử vi hàng tuần mới nhất từ ngày 14/9 đến 20/9/2020 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi chi tiết chính xác.

1. Tử vi tuần này tuổi Tý từ ngày 14/9 đến 20/9/2020

Tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần mới diễn ra không thực sự theo những gì con giáp tuổi Tý muốn. Cuộc sống riêng tư của bạn trong những ngày này sẽ có chút xáo trộn. Đây là khoảng thời gian bạn bắt đầu mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình. Bạn luôn biết cách trân trọng và yêu thương bạn bè, và đó là lý do mà bạn được mọi người quý mến.

Không có khó khăn nào có thể cản trở được bước tiến của người tuổi Tý trong tuần này cả, nhất là khi Thiên Tài ghé thăm vào cuối tuần mang lại tiền bạc để bù đắp cho những buồn vui lẫn lộn của bạn trong suốt tuần.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý có dấu hiệu đi xuống. Nhất là những cặp đôi yêu xa, bạn cảm nhận rõ rằng xa mặt nên đôi bên cách lòng. Một số cặp đôi ở gần lại hay xảy ra tranh cãi, có những sự việc không đáng thì hai người cũng trở nên đối đầu nhau mà không tìm ra hướng để hòa giải.

Sao Bạch Hổ xuất hiện dự báo những bất lợi liên quan tới sức khỏe của bản mệnh, tuần này bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc sức khỏe bản thân từ việc điều chỉnh chế độ ăn uống cũng như sắp xếp lại thời gian để được đi ngủ đúng giờ.

2. Tử vi tuần này tuổi Sửu từ ngày 14/9 đến 20/9/2020

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy vận trình tuần mới của người tuổi Sửu khá ổn định hoặc đó là do con giáp này cố tỏ ra là như thế. Dường như những thể hiện bên ngoài giống như một sự ngụy trang và khiến cho mọi người lầm tưởng về cá tính, con người thực của bản mệnh đấy.

Có dấu hiệu khá vui trong chuyện tình cảm của con giáp này trong tuần. nhất là đối với những người đang độc thân sẽ dễ có cơ hội gặp người phù hợp. Trong khi đó các cặp đôi đang yêu cần phải giữ sự giao tiếp với đối phương dù thời gian yêu nhau là dài hay ngắn, để góp phần nuôi dưỡng tình cảm được bền lâu.

Ảnh hưởng của hung tinh nhắc nhở tuổi Sửu không được chủ quan trong việc tương tác với bất cứ ai, không cẩn thận có thể xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả, có họa huyết quang. Ngoài ra sức khỏe của bản mệnh lúc này cũng không thực sự như ý, vì thế, nhớ dành thêm thời gian chăm sóc bản thân.

Những ngày đầu tuần của con giáp này thật khó khăn dù có người giúp sức nhưng xem ra tính ích kỷ của bản mệnh do Tỷ Kiên đưa tới đã làm hại. Thế nhưng may mắn là tuổi Sửu đã sớm nhậ ra điều này và chấn chỉnh lại bản thân để có những ngày cuối tuần thư thả và thoải mái hơn.

3. Tử vi tuần này tuổi Dần từ ngày 14/9 đến 20/9/2020

Tử vi tuần này công việc của con giáp tuổi Dần bộn bề nhưng bạn phải xử lý một số việc diễn ra trong gia đình mình. Bạn nên ưu tiên việc toàn tâm toàn ý ưu tiên giải quyết những vấn đề đang tồn động trong gia đình. Có thể cuối cùng bạn đã quá mệt mỏi với hành động của ai đó và quyết định sẽ thẳng thắn nói chuyện với họ

Về vận trình tình cảm trong tuần này, dường như có nhiều thứ sẽ quấy nhiễu tâm tư của bạn trong tuần lễ mới. Đây là lúc hãy dành thời gian chăm sóc thế giới nội tâm của mình. Trò chuyện cùng người thân hoặc bạn bè thân thiết sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng tích cực sau những chuyển biến tâm trạng phức tạp.

Không may lúc này cảm xúc của bạn đang mất kiểm soát, khiến bạn như đang gây hấn với đối phương. Thực tế là bạn vẫn có thể từ từ tiếp cận vấn đề bằng cách thay đổi cách cư xử của mình trước. Bạn sẽ là tấm gương để người khác tự nhìn lại cách họ đối xử với bạn.

Ảnh hưởng của Đại hao nên có dấu hiệu cho thấy bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này, đó có thể là vì bạn quá yêu thích và muốn mua sắm món đồ mà bạn yêu thích từ lâu. Hãy cẩn thận hơn với kế hoạch tiền bạc nếu không muốn chưa hết tháng mà hết tiền.

4. Tử vi tuần này tuổi Mão từ ngày 14/9 đến 20/9/2020

Bói tử vi 12 con giáp, tuần mới của người tuổi Mão khá ổn định, không có nhiều điều mang lại sự hứng khởi như những tuần trước và con giáp này tự tìm niềm cảm hứng cho mình trong từng việc nhỏ. Bản mệnh nên nhìn về mục tiêu xa hơn để khởi động những thay đổi nhỏ từ bây giờ, điều này rất có lợi đấy.

Một tuần mới có những may mắn trong vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này khi có Chính Ấn nâng đỡ từ đầu tuần. Bản mệnh trở nên tự tin, quyết đoán hơn trong việc thực hiện những dự định ấp ủ bấy lâu nay của mình. Dù ai nói ra nói vào tuổi Mão vẫn giữ được lập trường của mình rất tốt.

Về phương diện tình cảm của con giáp này trong tuần có phần ảm đạm, không vui do đôi bên cảm nhận được khoảng cách giữa hai người. Rắc rối lớn nhất mà bản mệnh gặp phải ngày hôm nay là không biết cách làm thế nào để biểu đạt những vấn đề khúc mắc, nghi hoặc trong lòng với người ấy.

Tuần mới của con giáp này không có biến động nào lớn một phần là có sự hỗ trợ của cát tinh. Nếu có việc gì đang dở dang thì lúc này là thời điểm phù hợp để bản mệnh đẩy nhanh tiến độ hoàn thành. Tuy nhiên với những nhiệm vụ, dự án mới thì vẫn cần thêm thời gian nghiên cứu và cân nhắc.

5. Tử vi tuần này tuổi Thìn từ ngày 14/9 đến 20/9/2020

Tuần mới đi kèm theo những lo lắng ghé thăm người tuổi Thìn. Thời gian sắp tới, nhiều chi phí có thể phát sinh khiến mảng tài chính của gặp chút khó khăn. Tuy nhiên, đây có thể là cơ hội để bạn lập bảng kế hoạch chi tiêu chi tiết hơn cho bản thân. Hãy thử phương pháp trì hoãn ham muốn mua sắm và tập tiết kiệm cho những mục tiêu tài chính lớn lao hơn.

Những ngày đầu tuần là những ngày thuận lợi vô cùng nên bạn nên tận dụng thời gian đó để thực hiện mọi kế hoạch mà bản thân đã đề ra luôn đi nhé. Khó khăn sẽ xuất hiện vào cuối tuần khi mà ảnh hưởng bởi Kiếp Tài dự báo rắc rối liên quan tới mối quan hệ hoặc tiền bạc.

Tình cảm là mối bận tâm khá lớn của con giáp tuổi Thìn trong tuần này. Đời sống tình cảm của bạn rất phong phú. Mặc dù các mối quan hệ mới vẫn đang ở bên ngoài ranh giới của một kết nối thân thiết nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Hãy học cách cởi mở, khi đó hai người sẽ trở nên gắn kết với nhau hơn.

Ngũ Quỷ Hung tinh điềm báo sức khỏe của bản mệnh không được tốt, nếu có bệnh gì thì bản mệnh nên tìm cách chữa trị sớm, đừng để quá muộn thì rất khó chữa trị mà thậm chí còn có thể để lại hệ quả nghiêm trọng nữa đấy.

6. Tử vi tuần này tuổi Tỵ từ ngày 14/9 đến 20/9/2020

Tuần mới với những ý tưởng mới, đây là khoảng thời gian sẽ có một góc nhìn hoàn toàn mới cho con đường sự nghiệp sắp tới. Có thể, bạn sẽ suy nghĩ đến việc đảm nhận những chức vụ cao hơn, hoặc mở rộng phạm vi công việc của mình.

Bất kể là gì, hãy xác định mục tiêu để cho bản thân một động lực cụ thể. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có hứng thú với việc mở rộng networking, gặp gỡ và kết giao với bạn bè hoặc đối tác mới.

Vận trình tình cảm khởi sắc, người độc thân có thể tìm được người vừa ý. Người này có khả năng sẽ đem lại cho bạn nhiều sự thăng hoa trong cảm xúc, hoặc giúp cả hai cải thiện vận tài lộc. Các cặp đôi, mặt khác, sẽ có những bước tiến và sự cam kết nghiêm túc trong tình cảm.

May mắn là đã có Thái Âm cát tinh trợ mệnh nên mệnh chủ là nữ giới sẽ tìm hướng để giải quyết cho mọi vấn đề của mình từ công việc cho tới chuyện tình cảm. Vì thế, bạn hãy cứ vui vẻ để có thể tập trung giải quyết mọi vấn đề có thể xảy ra với mình đi nhé.

7. Tử vi tuần này tuổi Ngọ từ ngày 14/9 đến 20/9/2020

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ đừng làm ồn ào lên vì những chuyện không đáng có. Hãy cho mình khoảng lặng để suy nghĩ về mọi việc, cho tới khi ai đó đến bên và trò chuyện với con giáp này, hoặc cả hai có chung một câu chuyện nào đó khác để xoa dịu những cảm xúc bức bối hiện tại.

Nếu gặp khó khăn hãy nghĩ tới những điều tích cực khi bản mệnh vượt qua chúng, vì niềm vui sẽ tới với người tuổi Ngọ vào ngày giữa tuần khi Thiên Ấn che chở cho mọi việc được diễn ra thuận lợi. Vận trình công danh sự nghiệp có dấu hiệu chuyển biến tích cực, con giáp này hãy cố gẵng và nỗ lực hết mình nhé.

Trong chuyện tình cảm bản mệnh cũng phải chỉnh đốn bản thân mình trước, hãy cố gắng để giữ cho mình một tinh thần vui vẻ, thoải mái, thay vì kích động nên những mâu thuẫn và căng thẳng không đáng có. Có thể ai đó sẽ thốt ra những lời mà họ không chủ ý và con giáp này chính là người gìn giữ những bí mật to lớn đấy.

Trong tuần có Sao Thái Âm Cát tinh nâng đỡ, hỗ trợ cho người tuổi Ngọ đang gặp khó khăn ngay lập tức tìm được giải pháp xử lý kịp thời, hạn chế thiệt hại xuống mức thấp nhất có thể. Có người nào đó còn đưa ra lời khuyên hữu ích để bản mệnh tìm ra hướng đi mới tốt hơn cho cuộc sống của mình.

8. Tử vi tuần này tuổi Mùi từ ngày 14/9 đến 20/9/2020

Theo tử vi tuần mới này, vận trình tình cảm của người tuổi Mùi rất đáng ngưỡng mộ khi con giáp này đã loại bỏ được sự hoài nghi và vui vẻ, hạnh phúc tận hưởng niềm vui đang có. Sự tin yêu đã và đang thắp sáng lối đi của bản mệnh và người ấy, hứa hẹn một tương lai tốt đẹp giữa hai người.

Những ngày đầu tuần, con giáp này sẽ đối mặt với khá nhiều rắc rối trong công việc đấy nhưng đừng mãi chìm trong muộn phiền, thay vào đó bản mệnh hãy chủ động tìm ai đó hỗ trợ để tìm ra lối đi phù hợp cho bản thân. Thời điểm cuối tuần tuổi Mùi sẽ có tín hiệu vui với sự xuất hiện của Chính Ấn.

Khi mọi người có phần căng thẳng thì con giáp này lại không như vậy, tâm trạng khá vui vẻ, cuộc sống của bản mệnh trở nên đơn giản và dễ chịu hơn so với tất cả những người xung quanh. Hãy chia sẻ những điều mà bạn có với mọi người, và nhờ thế họ được xoa dịu, bản thân cũng hạnh phúc hơn khi được san sẻ và yêu thương.

Sao Thiên Nguyệt chủ về muộn phiền, tinh thần bất an mà con giáp này đang giấu trong lòng. Bản mệnh không đủ lập trường và đủ tự tin vào bản thân nên dễ phạm sai lầm. Điều này cho thấy tuổi Mùi không đủ kiến thức, không đủ hiểu biết để tự xây dựng niềm tin vào chính mình.

9. Tử vi tuần này tuổi Thân từ ngày 14/9 đến 20/9/2020

Đây chưa phải lúc để con giáp tuổi Thân bắt đầu thực hiện hoặc giới thiệu các dự án đang chuẩn bị bấy lâu. Thay vào đó, bạn hãy dành thời gian để hoàn thiện chúng và chờ đợi thời điểm khác thích hợp hơn. Bạn nên kiểm tra tin nhắn, email kỹ càng và đảm bảo mọi người đều hiểu đúng ý bạn trước khi tiến hành công việc.

Tuần này cho thấy người tuổi Thân dễ khiến bản thân rơi vào những tình huống lỡ lời. Do đó, dù bạn không có thiện cảm với đối phương hay biết họ đang cố ý khiêu khích bạn, hãy vẫn giữ bình tĩnh và nói chuyện một cách lịch sự. Hơn nữa, những hiểu lầm khi giao tiếp có thể xảy ra.

Về mặt tài chính, bạn có thể thả lỏng tiêu xài một tí mà không phải lo sợ việc bị thâm hụt ngân sách. Bên cạnh đó, bạn hãy thử cân nhắc đến việc thanh lý những món đồ bạn không cần đến nữa để kiếm thêm chút đỉnh cho bản thân.

Thái Tuế Hung tinh ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh, ngoài ra, đây còn là điềm báo tai nạn bất ngờ, nên cẩn thận hơn khi tham gia giao thông trong tuần này bạn nhé. Hơn nữa, khi xuất hành xa cũng phải cẩn trọng, luôn có biện pháp đề phòng từ trước.

10. Tử vi tuần này tuổi Dậu từ ngày 14/9 đến 20/9/2020

Vận trình công việc của người tuổi Dậu đang dần được cải thiện. Có thể nói, đây là tuần lễ sự sáng tạo của có thể được phát huy tối đa. Nếu chuyên tâm nghiên cứu, bạn dễ dàng nảy ra những sáng kiến hay ho cho công việc của mình. Việc học hành, tiếp thu tri thức ở thời điểm này cũng vô cùng suôn sẻ.

May mắn và xui xẻo trong tuần này khá cân bằng và luân phiên nhau vì thế người tuổi Dậu gặp họa thì chớ vôi buồn, gặp may thì cũng chớ vội vui quá mà quên mất nhiệm vụ đang phải hoàn thành hiện tại. Nếu bạn kiểm soát được cảm xúc mình thật tốt thì càng hạn chế rủi ro.

Người tuổi Dậu dễ phải đón tin không vui trong chuyện tình cảm, thậm chí những cặp đôi dễ vướng vào lùm xùm tình cảm khi có người thứ 3 cản trở tình cảm hai người. Người độc thân đừng quá tin người, bạn dễ bị lừa dối đấy nhé, hãy để thêm thời gian để bạn hiểu hơn về đối phương đã nhé.

Bách Việt chủ đào hoa mang rắc rối cho những ai quá đa tình, nhất là người đã có gia đình mà vẫn thích ong bướm bên ngoài. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để những ai đang độc thân muốn mở lòng mình để gặp gỡ nhiều người khác giới hơn.

11. Tử vi tuần này tuổi Tuất từ ngày 14/9 đến 20/9/2020

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng đường tình duyên của tuổi Tuất trong tuần đã có nhiều khởi sắc rõ rệt. Bản mệnh đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ tâm tư mình để đối phương được hiểu vì con giáp này biết được tầm quan trọng lớn lao của sự kết nối trong việc xây dựng tình yêu bền đẹp.

Thương Quan xuất hiện vào ngày đầu tuần khiến người tuổi Tuất không ít lần lao đao vì tiền bạc lẫn mối quan hệ đều nằm trong tình trạng báo động. Nhưng nếu bản mệnh có cố xử lý thì cuối tuần mới yên ả được. Đây cũng là bài học cho con giáp này cần phải thận trọng hơn trong tương lai, nhất là phương diện tài chính.

Vận tình tình cảm không được như ý, sao Bách Việt chủ đào hoa chưa hẳn là điều tốt vì chúng gây phiền nhiễu cho những cặp vợ chồng trong thời gian giận dỗi, xa cách. Lúc này nguy cơ người thứ 3 xuất hiện là rất cao, con giáp này nên khéo léo hơn trong cách xử lý vấn đề.

Tuần mới của bản mệnh khá nhiều điều vui vẻ, hứng khởi đang chờ đón. Sẽ vẫn có người khiến tuổi Tuất không hài lòng nhưng hãy giữ cho những suy nghĩ của mình ở trong lòng và cố gắng điều chỉnh cảm xúc của bản thân sao cho tích cực hơn khi tương tác với mọi người xung quanh nhé.

12. Tử vi tuần này tuổi Hợi từ ngày 14/9 đến 20/9/2020

Tuổi Hợi có những quyết định khá buồn trong chuyện tình cảm. Thế nhưng dù sao đó cũng là những gì con giáp này muốn làm, vì thế đừng cảm thấy day dứt khi cảm xúc đi ngược lại xu hướng đám đông. Hãy tôn trọng cảm xúc thật sự bên trong mình.

Về phương diện công viêc, Thiên Quan xuất hiện vào ngày đầu tuần khiến bản mệnh vô cùng lo lắng, bất an nhưng may mắn là mọi việc không kéo dài và con giáp này lại tìm lại được hi vọng, niềm vui mới ngay sau đó để thực hiện được nhiều nhiệm vụ đã đề ra một cách hiệu quả.

Trong cuộc sống, bản mệnh cảm thấy gần như kiệt sức, mọi nhẫn nại đều đã tiêu biến hết, và bây giờ bạn chỉ muốn quay lưng trốn chạy khỏi mọi thứ và giấu mình trong sự tĩnh lặng mà thôi. Tuy nhiên đây không phải là cách mà mọi việc sẽ nên diễn ra, con giáp này nên đối mặt vấn đề mới mong tìm ra giải pháp.

May mắn là có sự tương trợ của sao Thiên Vu mang lại cơ hội thăng quan tiến chức cho những người tuổi Hợi đã vất vả theo đuổi mục tiêu trên con đường sự nghiệp trong thời gian dài vừa qua. Có thể nói con giáp này đang nhận được thành quả xứng đáng cho nỗ lực mà bản thân mình đã bỏ ra.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.