Tử vi tuần mới từ ngày 31/8/2020 - 6/9/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi tuần mới từ ngày 31/8/2020 - 6/9/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 31 tháng 8 năm 2020 đến ngày 6 tháng 9 năm 2020 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 31/8/2020 đến 6/9/2020

Tuần mới cho biết vận trình tình duyên của tuổi Tý lúc này không thực sự như ý. Thay vì chọn giải pháp trốn tránh những vấn đề cá nhân, tốt nhất là con giáp này nên tìm cách để xử lý chúng, thay vì để mối quan hệ của mình ngày càng rơi xuống vực thẳm.

Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh lúc này cũng không thực sự suôn sẻ, thuận lợi. Đây cũng là thời gian mà con giáp này nên tạm gác lại công việc và hướng tới những kế hoạch nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn hay gặp gỡ gia đình, người thân, nhờ thế mà đời sống sẽ được cân bằng đáng kể.

Sao Thiên Đức cho thấy phương diện tài lộc của người tuổi Tý này sẽ gặp nhiều thuận lợi. Đặc biệt là người theo nghiệp kinh doanh buôn bán thu về nguồn lợi nhuận kha khá. Đối với người làm công ăn lương thu nhập tương đối ổn định, tiền bạc tuy không dư dả nhưng vẫn đủ ăn đủ tiêu.

Những ngày đầu tuần của bản mệnh không được may mắn, giữa tuần tình hình có khá hơn nhưng không đáng kể. Ảnh hưởng của Thiên Quan nên con giáp này có phần mỏi mệt, gặp vấn đề về sức khỏe. Công việc quá nhiều có thể khiến tuổi Tý căng thẳng và kéo theo một cơ thể mệt mỏi.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 31/8/2020 đến 6/9/2020

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy đường tình duyên của của người tuổi Sửu không nên hi vọng quá nhiều trong tuần này. Mỗi khi buồn phiền, con giáp này sẽ muốn dành thời gian nhiều hơn cho những người mình yêu thương. Song một mối bận tâm từ quá khứ có thể bị khơi gợi lại khiến bản mệnh lo lắng, bất an.

Khó khăn nối tiếp khó khăn khiến con giáp này có đôi lúc cảm thấy mất phương hướng, muốn buông xuôi tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, thay vì trốn tránh, tuổi Sửu nên đối mặt với vấn đề để trút hết những tức giận trong lòng một lần và rồi mạnh mẽ đứng lên bước tiếp.

Trong tuần này tưởng như chỉ có xui xẻo nhưng có lúc bản mệnh vẫn tìm được niềm vui khi có Thực Thần xuất hiện và mang tới vận may nho nhỏ. Hãy trân trọng những điều này cho dù nó qua nhanh thôi nhưng sẽ là động lực cho con giáp này thực hiện những gì dở dang đang diễn ra trong tuần đấy.

Bạch Hổ Hung tinh điềm báo mang đến không ít bất lợi cho bản mệnh. Chính vì thế tuần này nên tránh tranh chấp, va chạm hay mâu thuẫn gây căng thẳng vì con giáp này sẽ luôn yếu thế so với người khác, thường nhận phần thua thiệt về mình mà thôi.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 31/8/2020 đến 6/9/2020

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tình duyên của tuổi Dần khởi sắc. Các cặp đôi hứa hẹn sẽ trải qua một tuần lễ đầy lãng mạn cùng nhau. Tuy nhiên, những vấn đề còn tồn đọng giữa hai người sẽ không dưng tự động bốc hơi. Vì thế nếu muốn tiến đến một mối quan hệ lâu dài, đôi bên nên trực tiếp đối mặt và giải quyết chúng.

Sự nhạy cảm và khả năng tư duy sáng tạo của người tuổi Dần cũng hứa hẹn sẽ được thể hiện một cách rõ àng trong tuần này. Vậy nên ở thời điểm trước mắt, con giáp này nên dùng chúng để thử nghiệm những cách làm việc mới mẻ và lắng nghe trái tim mình nhiều hơn.

Những ngày giữa tuần là thời điểm kém thuận lợi nhất, bản mệnh phải để ý cả phương diện mối quan hệ lẫn tình cảm nhất là khi xuất hiện Kiếp Tài. Thay vì suy nghĩ tiêu cực với những gì đã xảy ra con giáp này nhớ tỉnh táo đánh giá lại tình hình đã nhé.

Nhờ có cát tinh che chở, nâng đỡ vận trình nên bản mệnh có cảm hứng để trau dồi nhiều kĩ năng mới cũng như học hỏi về hành trang trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Từ đó mở ra nhiều cơ hội để con giáp này đáp ứng những tham vọng phát triển sự nghiệp của bản thân.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 31/8/2020 đến 6/9/2020

Tử vi 12 con giáp cho rằng vận trình tình cảm của người tuổi Mão trong tuần khởi sắc, đời sống vô cùng lãng mạn với nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa. Con giáp này độc thân sẽ chủ động hơn với đối tượng của mình, trong khi các cặp đôi sẽ có cơ may trải nghiệm những buổi hẹn hò đầy lý tưởng.

Thời gian này hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp sẽ tìm đến bản mệnh. Con giáp này nên cố gắng giữ bản thân luôn trong trạng thái tỉnh táo để đón nhận những may mắn sắp tới. Nếu không nhanh chóng nắm bắt thì những cơ hội tốt đẹp này sẽ rơi vào tay người khác đó.

Về phương diện tài lộc, có những thuận lợi lẫn khó khăn xen lẫn xuất hiện trong tuần này. Có thể do ảnh hưởng của Kiếp Tài nên những hứa hẹn thay đổi liên quan đến chuyện tiền bạc của tuổi Mão vẫn đang bị ẩn giấu. Do đó, con giáp này nên là người chủ động đưa chúng ra ánh sáng.

Tuy nhiên sao Đại hao nhắc nhở bản mệnh không nên cố gắng làm điều gì quá sức vì sẽ tốn công vô ích thôi vì cũng chẳng nhận được khoản tiền như bản thân được hứa hẹn. Ngoài ra con giáp này tránh chi tiêu những khoản tiền lớn trong thời gian này vì nó dễ là nguyên nhân gây ra nợ nần đấy.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 31/8/2020 đến 6/9/2020

Tử vi hàng tuần cho thấy phương diện tình cảm nếu người tuổi Thìn thấy bản thân không có cảm xúc gì với đối phương, con giáp này không cần phải ép mình ở bên người ấy. Những cặp đang yêu hãy nhớ rằng, hãy mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ quan điểm và sở thích của mình để nửa kia hiểu hơn.

Vận trình công danh sự nghiệp tuy không như ý nhưng hứa hẹn tuần này có cơ may mở rộng phạm vi hoạt động của mình và khiến những mối quan hệ hiện tại trở nên khăng khít hơn. Thông qua đó, cơ hội hợp tác làm ăn hoặc một đội nhóm mới của riêng bản mệnh có thể được thành lập.

Cuối tuần có Thương Quan là điềm không tốt đối với tuổi Thìn, nếu việc gì không liên quan tới mình thì không nên tham gia, tránh phạm lỗi với người lớn bạn sẽ khó được tha thứ. Ngoài ra, khi tham gia giao thông con giáp này nên cẩn trọng, muốn sang đường phải nhìn trước, ngó sau cẩn thận.

Đường tài lộc có dấu hiệu sa sút, bởi ảnh hưởng của Tiểu Hao nên nguy cơ mất tiền trong tuần này là rất cao nhưng đó là khoản tiền không đáng kể, nó nằm trong dự tính của bản mệnh. Tuy cuộc sống chưa thực sự như ý nhưng con giáp này cũng đang có những cố gắng nhằm gia tăng tiền bạc trong thời gian tới.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 31/8/2020 đến 6/9/2020

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng người tuổi Tị cần phải suy nghĩ mọi việc một cách tổng thể, thay vì chỉ lo cho sự ích kỷ của bản thân nhé. Đây cũng là ngày để con giáp này gần gũi với mọi người và chia sẻ những ý tưởng của mình với họ, sợi dây gắn kết tình cảm sẽ giúp bản mệnh nhìn xa hơn mọi vấn đề trong cuộc sống.

Thực Thần xuất hiện mang lại nhiều tin vui và lời mời ăn uống gặp mặt nhiều đối tác làm tiềm năng đến với con giáp này. Điều gì đó thôi thúc người tuổi Tị mạo hiểm, táo bạo một chút trong công việc lẫn vấn đề tài chính, tuy nhiên trước khi hành động, hãy nghiên cứu và suy nghĩ một cách thấu đáo nhé.

Trong tuần mới, bản mệnh cần tiết chế cá tính của mình vì có những tình huống buộc phải gỡ bỏ vỏ bọc phòng ngự cũng như cái mác hoàn hảo mà bản thân đã tạo ra để có một cuộc trò chuyện sâu sắc với đối phương, điều mà vô tình sẽ để lộ những thương tổn của con giáp này.

Ngũ Quỷ hung tinh cho thấy có những điều không tốt sẽ đến. Đời sống nội tâm của bản mệnh cũng đang trải qua nhiều biến chuyển không mấy tích cực. Tuổi Tị cần phải cân nhắc các phương pháp trị liệu tâm lý để có thể buông bỏ những nỗi ám ảnh, đau đớn đang đeo bám mình.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 31/8/2020 đến 6/9/2020

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, chuyện tình cảm của tuổi Ngọ không được thuận lợi. Con giáp này còn độc thân nên cẩn thận với những cái bẫy, sẽ dễ sa ngã vào những mối tình đầy chớp nhoáng với những đối tượng miệng lưỡi khôn khéo. Bản mệnh cần thực sự cẩn thận vì sự bóng bẩy kia có thể đánh lừa bạn.

Người tuổi Ngọ không hề gặp khó khăn trong việc thể hiện chính mình, con giáp này nên trau dồi bản thân theo một mảng đối lập: học cách lắng nghe. Một người quen, đối tác, hoặc một người bạn đang cố gắng đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bản mệnh. Tuy ban đầu không dễ chấp nhận, nhưng chúng vô cùng cần thiết cho tương lai.

Chính Tài xuất hiện vào đầu tuần cho thấy có tín hiệu vui liên quan tới tiền bạc nhưng xem ra vẫn có những mối nguy khiến con giáp này bị mất tiền. Chính vì thế cần tìm cách tránh và quan trọng là không nên tin người. Bản mệnh chỉ dễ mất tiền ở những người mà mình tin tưởng nhất mà thôi.

Sao Thái Âm hỗ trợ cho nữ mệnh tuổi Ngọ đang gặp khó khăn trong công việc hoặc nhân duyên. Nhìn chung là con giáp này sẽ hiểu ra ai tốt để có thể thân thiết hơn và ai xấu để mình có thể tránh xa, không nên dành nhiều thời gian cho những người ảnh hưởng tiêu cực này.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 31/8/2020 đến 6/9/2020

Theo tử vi tuần mới này, tuổi Mùi không được vui cho lắm. Chuyện tình cảm không như ý một phần lý do con giáp này, hãy tôn trọng người thương và tránh thái độ thiếu chân thành, giả dối có thể gây tổn hại cảm xúc cho một nửa của mình. Chung thủy luôn luôn là yếu tố hàng đầu trong mối quan hệ.

Vận trình trong tuần mới về cơ bản là khá ổn, có thể hành động ngẫu hứng của bản mệnh đang đem lại những kết quả khả quan hơn mong đợi. Tuy nhiên, những ý tưởng bất ngờ xuất hiện cũng sẽ đôi lúc khiến người tuổi Mùi mất phương hướng, do đó con giáp này không nên vội vàng hành động.

Chính Quan xuất hiện trong những ngày đầu tuần rất tốt cho con giáp này có công việc suôn sẻ hơn thế nhưng cũng không được chủ quan vì sẽ có con đường phía trước vẫn còn rất nhiều khó khăn, thử thách. Vì thế, hãy cố gắng giữ tinh thần tỉnh táo nhé. Đường tài lộc cũng không có nhiều biến động.

Sao Dịch Mã chủ về dịch chuyển cho thấy con giáp này khá vất vả, có thể phải di chuyển thường xuyên vì tính chất công việc. Tuy nhiên, bản mệnh không nên lo lắng quá vì với sự linh hoạt, chủ động thì khó khăn một chút cũng không có gì đáng ngại cả. Hơn nữa, những trải nghiệm này còn mang lại nhiều bài học quý giá.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 31/8/2020 đến 6/9/2020

Vận trình tình duyên của tuổi Thân lúc này có phần trầm lắng, thậm chí có người nhận ra rằng mình đang bị lừa gạt trong tình cảm. Bản mệnh cần bình tĩnh để nhìn nhận lại sự việc trước khi thẳng thắn trò chuyện để tìm hướng giải quyết cho phù hợp. Không nên vội vàng làm điều gì trong lúc này.

Con giáp này không có nhiều bước tiến đáng kể trên con đường công danh trong tuần này. Người tuổi Thân đang dần khởi động lại guồng quay làm việc đang bị đình trệ của mình. Chỉ cần bản mệnh có thể loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và tự tin vào khả năng của bản thân thì mọi thứ sẽ tốt đẹp mà thôi.

Chính Ấn mang lại tín hiệu tốt cho con giáp này nhất là những người chờ đợi thời cơ để thăng tiến. Tuần này cũng thuận lợi hơn cho những người đang theo đuổi việc học hành, thi cử, dễ có được kết quả như ý. Bản mệnh hãy cố gắng phát huy thế mạnh và tài năng của mình nhiều hơn nhé.

Trong tuần có sao Thái Dương hỗ trợ cho công việc tiến triển thuận lợi hơn, con giáp này hãy thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân để tham gia những thử nghiệm mới. Bản mệnh có thể bứt phá mọi giới hạn và bắt đầu viết một chương mới cho sự nghiệp của mình.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 31/8/2020 đến 6/9/2020

Tử vi tuần mới chỉ ra rằng nếu đang tìm kiếm nửa kia, người tuổi Dậu nên phá bỏ những tiêu chuẩn cố chấp và mạnh dạn tiếp xúc với những người có lý lịch khác mình. Các cặp đôi đã biết chia sẻ với nhau nhiều hơn và những câu chuyện của hai người cũng mang tính cá nhân hơn.

Về phương diện công việc, với những tình huống phát sinh trong tuần, bản mệnh hãy cố gắng giữ cho mình một tinh thần điềm đạm, bản lĩnh khi giải quyết mọi vấn đề. Thời gian này cũng rất thích hợp để tuổi Dậu dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại tinh thần đấy.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu hiệu chuyển biến tích cực. Chính Tài xuất hiện cho thấy các vấn đề liên quan tới tiền bạc sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, con giáp này nên thận trọng khi ứng xử trước tập thể, đám đông vì họ là người sẽ mang lại cho bản mệnh những thuận lợi bất ngờ về sau đó.

Ảnh hưởng của sao Thái Tuế hung tinh điềm báo con giáp này có thể gặp tai nạn bất ngờ nếu phải xuất hành đi xa phải chủ ý. Nhất là những ai đi về quê hoặc có kỳ nghỉ ngắn nhân dịp nghỉ lễ phải cẩn thận với đồ đạc của mình. Bên cạnh đó, bản mệnh nên cẩn thận trong công việc kẻo mắc sai sót.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 31/8/2020 đến 6/9/2020

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng mọi việc diễn ra trong tuần như đang chống lại tuổi Tuất. Thời gian này bản mệnh nhưng đừng nên nản chí, tất cả là thử thách mà thôi. Miễn là con giáp này đủ tin tưởng rằng mình có đủ tiềm năng, động lực và cả sự tự tin để đảm nhận một vị trí cao hơn.

Có Thiên Quan xuất hiện trong tuần nhắc nhở con giáp này nên thận trọng trong chi tiêu nhất là trong ngày lễ, tránh tổn hao tài chính hay cho mượn tiền bạc, hoặc vướng vào các hoạt động liên quan đến đầu tư kiếm lời nhanh. Ngoài ra, việc chăm sóc tinh thần và tập luyện để tăng cường sức khỏe cơ thể cũng rất cần thiết.

Vận trình tình cảm của con giáp này đang phải đối mặt với nhiều vấn đề khó xử, nếu người tuổi Tuất cảm thấy mối quan hệ có chút phai nhạt và muốn dừng chân thì cũng đừng vội bởi trong tình yêu cặp đôi nào cũng sẽ phải trải qua giai đoạn này mà thôi. Quan trọng là bản mệnh và người ấy cùng nắm nhau vượt qua.

Hơn thế nữa, Sao Bách Việt gây ảnh hưởng không tốt tới các cặp đang yêu vì sẽ có nguy cơ có người thứ 3 xuất hiện, xen ngang chuyện tình cảm của con giáp này. Tuy nhiên, đây là cơ hội tốt để bản mệnh đánh giá lại tình cảm mà thôi, đừng suy nghĩ quá nhiều nhé.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 31/8/2020 đến 6/9/2020

Tuổi Hợi còn độc thân đang tìm kiếm một nửa ưng ý thì hãy nhìn rộng hơn là chỉ bề ngoài và địa vị xã hội của họ. Hãy tìm hiểu rõ đối phương là ai và họ đại diện cho tính cách gì trước tiên. Với những nàng đã có đôi có cặp, con giáp này sẽ muốn đưa mối quan hệ của cả hai đạt đến một bước tiến mới.

Về phương diện tài lộc có phần hao hụt. Ngày đầu tuần có Tỷ Kiên khiến con giáp này thường xuyên rơi vào tình huống khó xử. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn xem xét lại kế hoạch chi tiêu của bản thân để đưa ra những cách thức quản lý tiền bạc hợp lý và thông minh hơn.

Tuần mới của người tuổi Hợi có những khó khăn nhưng không thể giãi bày cùng ai. Thực ra con giáp này cũng không thể đợi được ai đó đến giúp đỡ. Tốt hơn hết bản mệnh nên tự tìm cách giúp lấy chính mình, nếu chờ đợi vào người khác chỉ đang lãng phí thêm thời gian mà thôi.

Ảnh hưởng của sao Thiên Cẩu cho thấy trong tuần có điềm báo họa thị phi kéo tới khiến con giáp này không khỏi lao đao, đau đầu để suy nghĩ cách giải quyết sao cho ổn thỏa nhất. Điều này cũng ảnh hưởng tới sức khỏe về thể chất, tinh thần khi bản mệnh phải suy nghĩ và căng thẳng quá nhiều.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.