Tử vi tuần mới từ ngày 16/3 - 22/3/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi tuần mới từ ngày 16/3 - 22/3/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 16 tháng 3 năm 2020 đến ngày 22 tháng 3 năm 2020 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý  đừng vội vàng trong bất cứ việc gì. Có những thứ con giáp này tin tưởng mười mươi nhưng đến khi kết quả lại bất ngờ đấy. Đầu tuần, con giáp này có thể gặp nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, đây có thể là khởi đầu mới cho bản mệnh.

Tuy nhiên có thể thành công hoặc thất bại, con giáp này vẫn cần có sự can đảm và chuẩn bị tâm lý để đối mặt với thử thách. Về phương diện tình cảm có chút trầm lắng vì người tuổi Tý không dành đủ thời gian cho nửa kia. Nếu nội tại hai người đang có hiểu nhầm gì thì nên thẳng thắn trò chuyện để tìm cách tháo gỡ.

Tuần mới của bản mệnh không có gì đáng lo dù đôi lúc xảy ra một số rắc rối không đáng có. Nếu tuổi Tý không kiểm soát tốt thì cuối tuần là thời điểm nguy hiểm nhất khi xuất hiện Thương Quan sẽ dễ khiến con giáp này bị tổn thương.

Sao Âm Sát chủ về âm mưu, tâm thuật bất chính cho thấy có những người khiến người tuổi Tý cảm thấy bất ngờ vì bản thân đã từng tin tưởng họ nhưng vẫn bị đâm sau lưng lúc nào không hay. Hãy rút kinh nghiệm để không dễ dàng chia sẻ thông tin quan trọng cho bất cứ ai.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy nếu có những điều xảy ra không đúng kế hoạch thì người tuổi Sửu đừng phiền não quá nhé. Hãy xem đó là động lực và sức mạnh để bản mệnh quyết tâm hơn, thực hiện những nhiệm vụ quan trọng hơn nữa trong tương lai.

Vận trình tình cảm của con giáp này không suôn sẻ như trước, tâm trạng có phần bất ổn, vì thế mà ảnh hưởng đến công việc trong tuần. Thậm chí tuổi Sửu chỉ muốn trốn vào một góc và không muốn gặp gỡ ai cả. Bản mệnh cũng khó tránh khỏi việc mắc sai sót do mất tập trung.

Ngoài ra, bản mệnh được nhắc nhở cần cẩn thận với vấn đề liên quan đến tiền bạc. Có thể con giáp này kiếm được khoản tiền kha khá nhưng ảnh hưởng của Kiếp Tài nên dễ mất tiền hoặc tuổi Sửu có thể để quên đồ và phải mua lại, tốn khoản tiền không hề nhỏ.

Sao Thiên Diêu chủ về đa tài đa nghệ, cuộc sống phong phú cho thấy con giáp này đang xây dưng quyết tâm học một thứ gì đó mới. Ví dụ như học vẽ, yoga, thiền... đó là cách người tuổi Sửu khám phá và cảm nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống đang diễn ra xung quanh mình.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo những rắc rối, khó khăn trước mắt không làm khó được tuổi Dần. Nếu con giáp này đang có kế hoạch gì thì bắt đầu thực hiện những bước nhỏ đi là vừa. Sai lầm nhỏ bao giờ cũng dễ chữa hơn và đó là cách để bản mệnh tiến đến những mục tiêu lớn hơn.

Vì mải tập trung cho công việc, sự nghiệp nên con giáp này khó tránh được việc lơ là, xao lãng trong chuyện tình cảm. Nếu đối phương giận dỗi thì người tuổi Dần chớ im lặng mà hãy nói cho người ấy thấu hiểu và cảm thông cho những vất vả mà bản mệnh đang đối mặt trong thời gian này.

Thời gian đầu tuần liên tục có những ngăn trở từ chuyện tiền bạc cho tới mối quan hệ nhưng tất cả đều không thể làm khó con giáp này. Thậm chí, nhờ Thiên Tài hỗ trợ mà bản mệnh còn kiếm được tiền trong giai đoạn khó khăn này đấy. Dù tuổi Dần vất vả và mệt mỏi một chút thế nhưng rất đáng để nỗ lực.

Sao Thái Dương cát tinh trợ mệnh cho công việc cũng như vấn đề tình cảm của con giáp này, vì thế, nếu có chuyện gì phát sinh thì cũng cứ hãy bình tĩnh, rồi bản mệnh sẽ tìm ra giải pháp sớm thôi. Quan trọng nhất vẫn là người tuổi Dần phải tin tưởng hoàn toàn vào những gì mình đang làm.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tử vi 12 con giáp, tuần mới mang thêm hi vọng mới cho người tuổi Mão. Có những tín hiệu khá tốt để con giáp này tin tưởng và làm theo, hứa hẹn sẽ thành công rực rỡ trong tương lai. Bên cạnh đó, bản mệnh cần biết rằng đôi khi mình phải chấp nhận rủi ro để đạt được thành công như mong muốn.

Đương tình duyên trong tuần không được vui vẻ như ý, con giáp này còn độc thân cảm thấy buồn lòng khi mãi không tìm được đối tượng phù hợp. Trong khi đó các cặp đôi đang yêu thường xuyên xảy ra tranh cãi, bất đồng quan điểm. Dù sau đó bản mệnh và người ấy có bỏ qua cho nhau nhưng tình cảm có chút sứt mẻ đôi phần.

Những ngày đầu tuần của tuổi Mão khá nặng nề khi có cả Tỷ Kiên mang lại những điều xui xẻo cho con giáp này. Lúc này nên tránh đối đầu thì mọi việc sẽ lại êm ấm ngay thôi. Càng về cuối tuần bản mệnh càng may mắn khi vừa có tài lộc vừa có mối quan hệ tốt đẹp.

Hung tinh xuất hiện trong tuần này điềm báo tai nạn bất ngờ. Nếu con giáp này có xuất hành đi xa nên cẩn thận, không nên chủ quan trong từng việc nhỏ. Ngoài ra trong công việc cũng tránh để ra sai sót, giấy tờ trước khi gửi đi phải kiểm tra lại thật kĩ lưỡng.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tử vi hàng tuần cho thấy vận trình của tuổi Thìn khá thuận lợi, có nhiều việc như ý. Các kế hoạch của con giáp này được hoàn thành tốt nên mang lại niềm vui không nhỏ trong cuộc sống. Tinh thần thoải mái bản mệnh đối xử với mọi người vô cùng hài hòa và dễ chịu.

Hơn thế nữa, con giáp này còn đón nhận tin vui chuyện tình cảm trong tuần này. Người độc thân nhận được lời tỏ tình, các cặp đôi đang yêu bàn tính chuyện trăm năm. Có thể nói, lúc này tin hỷ tới dồn dập. Thế đào hoa quá vượng lại không tốt cho những người đã yên bề gia thất.

Nếu con giáp này đang có cảm xúc rung động nhất thời với ai đó thì hãy tỉnh táo tránh xa. Người tuổi Thìn nên nhớ rằng bản mệnh đánh đổi hạnh phúc đang có sẽ đi kèm theo những rủi ro lớn. Thậm chí còn có khả năng lớn mất nhiều tiền bạc cho mối quan hệ tình cảm nữa đấy nhé.

Thời điểm đầu tuần có nhiều may mắn nên con giáp này có đôi phần chủ quan. Thời điểm có Kiếp Tài sẽ khiến tuổi Thìn bừng tỉnh, tránh những sai lầm đáng tiếc về sau. Do đó bản mệnh đừng buồn nếu mình có mắc phải sai sót. Hãy nhớ nhắc nhở bản thân không nên vui quá mà quên đi hiện tại.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng vận trình tuần mới của người tuổi Tị khá êm đềm, đôi lúc có những niềm vui nho nhỏ mang lại cho con giáp này khá nhiều hi vọng. Thế nhưng bản mệnh cũng cần đối mặt với thực tế, tránh mộng mơ quá mức lại nhận lấy thất vọng nhé.

Về phương diện tình cảm của con giáp này có khá nhiều dấu hiệu khởi sắc. Tuổi Tị đang độc thân hãy chủ động bày tỏ tình cảm của mình thầm thương trộm nhớ ngay thời điểm này đi bởi vì cơ hội thành công khá cao đấy. Đừng chần chừ hay do dự mà bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp nhé.

Cát tinh càng gia tăng thêm phần tốt cho con giáp này, nếu người tuổi Tị biết vun đắp, bồi dưỡng tình cảm đôi lứa thì chắc chắn sẽ được hái quả ngọt. Có nhiều cặp đôi nhận tin bầu bí trong thời gian này sau nhiều tháng, năm chờ đợi. Bản mệnh và người ấy tận hưởng những giây phút vô cùng hạnh phúc.

Đối với vận trình tài lộc, con giáp này nên chú ý đến các khoản nợ và hạn mức thẻ tín dụng và chi tiêu có kiểm soát. Không nên vì những ham muốn mua sắm nhất thời mà vung tay quá trán. Ngoài ra, tuổi Tị cẩn thận đề phòng mất cắp, không nên mang theo quá nhiều tiền mặt hay tài sản quý giá bên người.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, niềm vui của tuổi Ngọ không những trong công việc mà còn các mối quan hệ. Mọi người tạo điều kiện thuận lợi cho con giáp này tiến lên bậc cao mới trong công việc. Môi trường làm việc hài hòa giúp bản mệnh tập trung cao độ cho các nhiệm vụ đã được đề ra từ trước đó.

Sao Thiên Đức chủ về thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc dự báo người tuổi Ngọ ghi được dấu ấn của mình với cấp trên và được thăng chức. Dù thời điểm đầu tuần có những trở ngại nhất định nhưng với tinh thần lạc quan của con giáp này nên việc khó cũng hóa thành không có gì. Có thể vì bản mệnh tập trung nên không để ý tới những nhiễu nhương đang xảy ra xung quanh mình mà thôi.

Trong tuần, con giáp này sẽ nhận được rất nhiều lời mời tham gia tiệc tùng: tiệc chiêu đãi, sinh nhật, đám cưới, tân gia... Cũng nhờ những buổi gặp gỡ này mà chỉ số vận đào hoa của tuổi Ngọ vượng phát lên trông thấy. Giữa tuần sẽ mở ra một mối quan hệ với người khác giới cho người độc thân.

Chuyện tình cảm các cặp đôi cũng đã có nhiều tín hiệu vui. Bản mệnh và người ấy trong thời gian này trở nên hòa hợp, vui vẻ hơn, không còn cãi vã, mâu thuẫn như trước nữa khi đôi bên biết lắng nghe và thấu hiểu nhau hơn. Nhiều cặp đôi đã ra mắt gia đình và được mọi người nhiệt tình ủng hộ.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Theo tử vi tuần mới này, vận trình tuần mới của con giáp tuổi Mùi khá suôn sẻ nhưng chủ yếu và về khía cạnh công việc. Có thể là nhờ vào những việc con giáp này đã có kinh nghiệm tích lũy từ trước nên bản mệnh không cảm nhận được khó khăn trong khi đối với người khác đó lại là trở ngại lớn.

Đường tình duyên của con giáp tuổi Mùi có dấu hiệu đi xuống. Thời gian này chuyện yêu đương có vẻ chững lại, không còn mặn nồng như trước. Người tuổi Mùi hãy hiểu rằng ai cũng có nhiều mối quan tâm trong cuộc sống và đối phương cũng vậy, vì thế, đây là lúc cả hai cân bằng cuộc sống của mình mà thôi.

Về phương diện công việc không có vấn đề gì lớn nhưng thời điểm từ giữa tuần cho tới cuối tuần con giáp này có thể đối mặt với những rắc rối liên quan tới tiền bạc hoặc mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu tuổi Mùi bình tĩnh xử trí thì mọi việc sẽ trôi qua nhanh chóng mà thôi.

Hung tinh xuất hiện trong tuần này điềm báo có ma chạy hoặc nhẹ thì tai nạn bất ngờ hoặc có vấn đề sức khỏe khiến con giáp này thường xuyên mệt mỏi. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên dành nhiều thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi và hồi phục năng lượng.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tuổi Thân phải mạnh mẽ để đối mặt với những rắc rối có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Có thể ban đầu con giáp này cảm thấy rối trí và hoang mang nhưng hãy hít thở thật sâu để giữ bình tĩnh. Nếu không bản mệnh sẽ dùng một sai lầm khác để chữa một sai lầm đã có.

Hãy nhớ một điều rằng việc gì cũng có thể giải quyết. Nhất là khi có cát tinh xuất hiện đang nâng đỡ vận trình của người tuổi Thân. Vì thế con giáp này không cần lo lắng quá nhiều đâu. Những khó khăn, thử thách sẽ giúp bản mệnh có thêm được kinh nghiệm quý báu cũng như trưởng thành hơn.

Chuyện tình cảm của con giáp này không được thuận lợi cho lắm. Thậm chí là dù đang yêu nhưng con giáp này vẫn cảm thấy cô đơn trong cuộc tình này. Dường như người ấy chẳng mảy may quan tâm đến bản mệnh.  Nếu có thể hãy xem xét lại cảm xúc của mình bởi có thể những dự cảm của tuổi Thân đang đúng đấy.

Vận trình tài lộc của bản mệnh đã tốt hơn trước rất nhiều nhưng con giáp này có phần chủ quan nên rất dễ mất tiền vào những việc không đâu hoặc có những chi phí bất ngờ không thể nào kiểm soát được. Người tuổi Thân nên quản lý tiền bạc của mình chặt chẽ hơn nếu không sẽ hao hụt nhanh chóng.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Dậu sẽ có một số điều cảm thấy muộn phiền, thế nhưng đó chỉ là cảm giác khi con giáp này lo lắng về tương lai mà thôi. Cứ hoàn thành từng việc nhỏ mỗi ngày thì bản mệnh sẽ dần có thay đổi lớn vào một ngày không xa.

Vận trình tình duyên gặp trục trặc, có những hiểu nhầm trong chuyện tình cảm khiến bản mệnh và người ấy tranh cãi, mâu thuẫn vô cùng gay gắt. Nhưng hãy xem đây là cơ hội để đôi bên thấu hiểu nhau, vì thế tuổi Dậu đừng suy nghĩ tiêu cực và có quyết định sai lầm trong lúc này.

Cát tinh trong tuần phần nào chống đỡ lại các hung tinh mang tới điềm xui xẻo. Nhờ đó mà có những việc con giáp này tưởng là khó lắm, không thể nào vượt qua được nhưng ngay sau đó lại có giải pháp vô cùng hợp lý. Người tuổi Dậu xử lý mọi vấn đề đâu vào đó nên được cấp trên khen ngợi.

Hơn nữa, Thiên Tài xuất hiện giúp bản mệnh phát huy năng lực của mình để gia tăng nguồn thu nhập. Tuy nhiên, việc chi tiêu của con giáp này vẫn đang bộc phát, thậm chí có người lợi dụng đang có chủ đích lợi dụng, tốt hơn hết là lúc này tuổi Dậu không nên cho ai vay kẻo mất cả tình lẫn tiền.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuần mới của tuổi Tuất đã có khá nhiều tín hiệu đáng mừng. Có thể đó là việc làm ăn của con giáp này đã bắt đầu vào quỹ đạo ổn định, thậm chí còn tăng tiến. Nhờ thế mà bản mệnh kinh doanh bán hàng với số lượng lớn, ký nhiều hợp đồng có giá trị cao.

Có thể vì người tuổi Tuất đặt niềm tin quá nhiều vào chuyện tình cảm nên lúc này có chút thất vọng. Bản mệnh hãy nhắc nhở mình rằng đừng quá tin người chỉ chỉ vì cảm thấy cô đơn. Những người độc thân cũng nên tỉnh táo với những lời mật ngọt đấy nhé. Có thể đối phương chỉ muốn lợi dụng bản mệnh mà thôi.

Giữa tuần là thời điểm khó khăn nhất khi bản mệnh sẽ thấy bất an và có cảm giác không được yêu thương mặc dù nửa kia hết lòng chiều chuộng và quan tâm. Tuổi Tuất trở nên nhạy cảm hơn cũng bởi sợ bị tổn thương. Con giáp này tỏ thái độ chần chừ, do dự không biết liệu mình có nên tiếp tục hay không.

Trong tuần có điềm báo bản mệnh dễ rước họa vào thân vì tính cách cao ngạo, nóng nảy. Đôi khi người tuổi Tuất hành sự bất cẩn, bộc phát mà không hề nghĩ tới hậu quả có thể xảy ra trong tương lai. Chính vì thế mà các mối quan hệ xã giao không được hài hòa, êm đẹp.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Người tuổi Hợi sau bao ngày trải qua những ngày nhiều sóng gió thì lúc này cũng được hưởng chút bình yên. Con giáp này nên dành thời gian để nghỉ ngơi hơn là vội vàng tham gia vào kế hoạch mới. Bởi cơ thể của bản mệnh cũng cần nạp lại năng lượng để tiếp tục chiến đấu.

Cuộc sống của con giáp này chỉ xoay quanh công việc thì lấy đâu thời gian cho chuyện yêu đương nữa. Nếu đối phương buồn vì tuổi Hợi thiếu quan tâm thì đây là thời gian bản mệnh nên dành thời gian cho một nửa của mình. Nếu có hiểu nhầm thì cũng nên hóa giải trong thời gian này, chớ nên để lâu khiến tình cảm rạn nứt nhé.

Tuần mới hứa hẹn con giáp này sẽ có nhiều tài lộc, thời điểm tốt để làm ăn, kinh doanh, đầu tư khi có Chính Tài che chở. Nếu người tuổi Hợi chấp nhận rủi ro thì cơ hội thu về lợi nhuận cao là đều nằm trong tầm tay.  Song bản mệnh cũng nên chú ý trong việc chi tiêu, chỉ nên mua sắm những thứ thực sự cần thiết.

Ngũ Quỷ Hung tinh xuất hiện điềm báo có kẻ cố tình làm hại và gây cản trở cho sự nghiệp của người tuổi Hợi. Đừng chê trách hay kêu ca nữa mà nhìn vào thực tế rằng sẽ luôn tồn tại những vấn đề như vậy để con giáp này thể hiện bản lĩnh của mình và tìm cách phòng tránh trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.