Tử vi tuần mới từ ngày 2/3 - 8/3/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi tuần mới từ ngày 2/3 - 8/3/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 2 tháng 3 năm 2020 đến ngày 8 tháng 3 năm 2020 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 2/3 đến 8/3/2020

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý có khá nhiều việc không đi theo kế hoạch cho dù con giáp này đã sắp xếp mọi việc từ sớm. Hoàn cảnh xảy ra không quan trọng bằng cách bản mệnh đối mặt với nó. Hãy gác nỗi buồn sang một bên để tập trung giải quyết từng vướng mắc một.

Có những hiểu nhầm khiến vận tình tình cảm tuần này cũng không được như ý. Những người độc thân cũng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng về đối tượng mới quen, con giáp này dễ có những ngộ nhận, không đúng sự thật. Hãy dành thêm thời gian để cùng đối phương tìm hiểu, trò chuyện trước khi đưa ra quyết định nhé.

Nhiều vấn đề liên quan tới tình cảm lẫn tiền bạc khá rắc rối khiến người tuổi Tý thường xuyên trong tình huống khó xử, tinh thần chán nản, mệt mỏi, nhưng may mắn là có những thời điểm Thực Thần xuất hiện nâng đỡ nên con giáp này có cả tiền lẫn sự thông thái để thoát khỏi khó khăn.

Ảnh hưởng của Ngũ quỷ Hung tinh, có điềm gây hại sức khỏe của bản mệnh. Thực ra tuổi Tý thường xuyên bất an vì những vấn đề không mấy suôn sẻ hiện tại mà thôi. Khi con giáp này suy nghĩ thông suốt, tỉnh táo thì mọi thứ sẽ trong tầm tay mà thôi. Không có gì là không giải quyết được cả.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 2/3 đến 8/3/2020

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu dù trước đây có khó khăn trở ngại gì thì tuần này cũng bỏ ngoài tai. Bản mệnh khá bình tĩnh nên không có gì có thể làm khó được. Cuộc sống của con giáp này nhờ đó mà bình ổn hơn trước rất nhiều.

Tuy nhiên, đường tình tình duyên trong tuần không được như ý. Nếu tuổi Sửu hay tỏ ra cứng đầu, cố chấp thì mối quan hệ sẽ càng rạn nứt đấy, nên biết thời điểm tiến lùi thích hợp. Các cặp đôi nên tâm sự, lắng nghe cảm nhận, suy nghĩ của nửa kia nhiều hơn, có như vậy mối quan hệ mới bền lâu được.

Đối với nữ mạng tuổi Sửu đừng có lo lắng quá nhé, bởi vận trình có Thái Âm Cát tinh trợ mệnh thì nhân duyên của con giáp này sẽ tốt đẹp hơn. Dù chưa tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp ngay nhưng thời gian này mang lại cho bản mệnh nhiều niềm tin trong chuyện tình cảm.

Có những vấn đề khiến người tuổi Sửu cảm thấy mệt mỏi và tổn thương vào đầu tuần khi càng về cuối tuần mọi việc trở nên hanh thông hơn, thậm chí có người được thăng chức, công sức được ghi nhận khi xuất hiện Chính Quan. Song bản mệnh cũng đừng quên chú ý đến vấn đề sức khỏe trong những ngày dịch bệnh phức tạp hiện nay.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 2/3 đến 8/3/2020

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo vận trình tuần mới của tuổi Dần đã có phần sáng sủa hơn, nếu tiếp tục phát huy những gì đã làm được con giáp natf sẽ đạt mục tiêu của mình thôi. Đừng để những phiền nhiễu trong thời gian vừa qua ảnh hưởng tới lòng quyết tâm của mình đấy nhé.

Về phương diện tình cảm không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh tiếp tục lặp đi lặp lại lỗi lầm khiến nửa kia cảm thấy tổn thương. Lúc này không nên vội vàng mà người tuổi Dần nên lắng lòng mình lại, không quên xem xét lại những sai sót của bản thân để tìm cách phòng tránh và cải thiện mối quan hệ.

Ảnh hưởng của sao Nguyệt Mã chủ về di chuyển, tăng tài tiến lộc khuyến khích con giáp này cố gắng phát huy những thế mạnh của mình. Những việc tuổi Dần không giỏi cũng không đáng bận tâm lắm đâu. Quan trọng vẫn là biết ưu điểm của mình ở đâu và tận dụng chúng nhiều nhất có thể.

Dù có trở ngại gì thì cũng qua nhanh thôi khi con giáp này sẽ nhanh chóng có người hỗ trợ. Thực Thần còn mang lại cho bản mệnh cơ hội gặp gỡ, kết giao thêm những người mới. Nhất là người theo nghiệp kinh doanh buôn bán được giới thiệu đối tác tiềm năng và đáng tin cậy. Tài lộc có dấu hiệu chuyển biến tích cực ngoài mong đợi.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 2/3 đến 8/3/2020

Tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão bị tác động tiêu cực của ngoại cảnh trong vận trình tuần mới này. Nhưng nếu con giáp này cứ ngồi kêu than thì cũng chẳng có ích gì. Tốt hơn hết là bản mệnh nên tập trung vào việc gì đó mà mình yêu thích như vui chơi, đọc sách, trò chuyện với bạn bè hay tham gia khóa học nào đó nhé.

Đường tình duyên có sao Thiên Diêu chủ về phong lưu chiếu mệnh, sợ cô đơn khiến cho tâm trí của tuổi Mão có phần dao động, hoang mang khi thấy bạn bè, người thân xung quanh bắt đầu kết hôn và xây dựng gia đình. Đôi lúc bản mệnh muốn làm liều một chút vì tâm trạng bất an ngự trị.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lúc này không được như mong đợi dù con giáp này đã có nhiều cố gắng để cải thiện. Nếu chuyện giữa bả mệnh và người ấy không đi đến đâu thì cũng nên chấp nhận mà buông tay thôi. Tình yêu không thể trọn vẹn nếu như chỉ đến từ một phía, đừng vì cố chấp mà khiến đôi bên cùng đau lòng nhé.

Hãy quan tâm đến sức khỏe hơn. Con giáp này đang có một cơ thể khỏe mạnh không có nghĩa là có thể lơ là đâu. Đừng nghĩ rằng mọi định luật khoa học chẳng đúng với mình tẹo nào mà tàn phá sức khỏe quý giá đang có, nếu còn tiếp tục, thể lực của tuổi Mão sẽ bị ảnh hưởng trong một ngày không xa đấy.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 2/3 đến 8/3/2020

Tử vi hàng tuần cho thấy trong tuần có điềm báo xui rủi tới gần nên tuổi Thìn được nhắc nhở cần phải cố gắng giữ tỉnh táo trong những tình huống khó xử. Có người ghen tị với thành công của con giáp này nên đang ngấm ngầm tìm cách để quấy phá, hãm hại bản mệnh.

Tài lộc có tổn hao đôi chút do con giáp này phải gặp gỡ, tiệc tùng nhiều trong tuần. Tuy nhiên, đến cuối tuần bạn lại có những nguồn thu phụ bù vào những mất mát đó. Thế nhưng nếu muốn cuối tuần được rảnh rang đếm tiền, chính vì thế đầu tuần bản mệnh hãy cố gắng thể hiện thật tốt để không uổng phí lộc tài nhé.

Vận trình tình duyên của tuổi Thìn lại có phần hơi ảm đạm trong tuần khi mà con giáp này chẳng còn tin tưởng vào người ấy. Đừng để ý những lời bàn ra tán vào người ngoài nhé. Bởi họ chưa chắc muốn vun đắp hay mong muốn tốt đẹp cho mối quan hệ của bản mệnh đâu. Hãy thật sáng suốt kẻo rơi vào bẫy của tiểu nhân đấy.

Về phương diện sức khỏe, bản mệnh cẩn thận với ảnh hưởng của Hung tinh điềm báo tai nạn bất ngờ, cẩn thận khi xuất hành xa. Ít nhất đồ đạc phải chuẩn bị chu đáo, tránh thiếu sót trong lúc cần kíp. Bên cạnh đó, con giáp này cũng đừng tham công tiếc việc quá, thay vào đó nên nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn để giải tỏa căng thẳng và nạp lại năng lượng cho cơ thể.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 2/3 đến 8/3/2020

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng tuần mới của người tuổi Tị không được tốt, khi làm việc dễ phải đối mặt với nhiều vấn đề sai sót do con giáp này còn thiếu kinh nghiệm. Nếu không thì cũng dễ bị tiểu nhân quấy phá, làm hỏng việc. Bản mệnh cần phải hết sức tập trung, tránh lơ là mà khiến tình hình trở nên nghiêm trọng hơn nhé.

Đường tài lộc trong tuần của con giáp này vô cùng khởi sắc. Tiền bạc dồi dào, buôn bán phát đạt, những người làm văn phòng cũng dần nhìn thấy những cơ hội gia tăng thu nhập cho bản thân. Ngoài ra, tuổi Tị cũng nên tận dụng thời gian trong tuần cát tường này để mở rộng mối quan hệ nhé.

Về phương diện tình cảm, dù xung quanh có rất nhiều cạm bẫy nhưng con giáp này vẫn luôn tỉnh táo và giữ khoảng cách chừng mức với đối tượng khác giới để tránh đi những hiểm lầm không đáng có. Chính điều này sẽ làm cho nửa kia của bản mệnh hạnh phúc vô bờ vì cảm thấy luôn được yêu thương và trân trọng.

Ngoài ra, trong tuần có cát tinh Bách Việt chủ đào hoa mang lại nhiều nhân duyên tốt lành cho người tuổi Tị, tuy nhiên con giáp này đừng vì độc thân quá lâu mà ai giới thiệu cũng nhanh chóng gật đầu. Nếu nhiều mối cùng một lúc bản mệnh sẽ bị rối tinh. Cẩn thận kẻo lắm mối tối nằm không đấy.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 2/3 đến 8/3/2020

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều xáo trộn trong công việc. Nhưng dù tình hình có không lạc quan cho lắm, nhưng hãy yên tâm vì con giáp này sẽ có những quý nhân bên cạnh giúp mình lấy lại vị trí. Khi đã chiếm được thế chủ động rồi, bản mệnh sẽ có cơ hội để lật ngược tình thế, hóa hung thành cát.

Về phương diện tài lộc trong tuần rất khá, con giáp này sẽ thấy rất nhiều cơ hội dành cho mình. Nhưng đừng ôm đồm tất cả kẻo lại ngã về không. Hãy chọn cho mình một kênh đầu tư thông minh nhất và chỉ tập trung vào một thứ thôi. Có như vậy bản mệnh mới có thời gian tập trung vun vén và phát triển được.

Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ tuần này khá suôn sẻ. Người đã có gia đình sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái yên bình bên người ấy. Con giáp này còn độc thân sẽ có cơ hội được tiếp xúc nhiều hơn với đối tượng phù hợp với mình. Khả năng thành đôi là rất lớn.

Ngoài ra, tuần này bản mệnh nên quan tâm đến an toàn khi di chuyển. Khi phải ra đường do yêu cầu công việc, tuổi Ngọ chớ chủ quan mà đi ẩu. Một chút mất tập trung hay sơ sẩy nhỏ thôi cũng có thể dẫn đến va chạm gây tổn hại lớn cho con giáp này rồi đấy.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 2/3 đến 8/3/2020

Theo tử vi tuần mới này, tuổi Mùi vận trình kém may mắn hơn tuần trước một chút. Thế nhưng con giáp này dù không có quý nhân vẫn luôn tìm được cách hóa giải mọi khó khăn và tự cân bằng mọi loại năng lượng trong mình để giữ bình tĩnh, sáng suốt khi đưa ra mọi quyết định.

Một chút xíu xui xẻo thôi chẳng đáng gì để con giáp này muộn phiền đâu. Nếu kế hoạch của bản mệnh đang dở dang thì nên tiếp tục tiến hành. Tuổi Mùi dường như cũng chưa biết khả năng của mình tới đâu đâu. Vận trình này lúc lên lúc xuống khiến con giáp này lo lắng rồi lại vui vẻ, tâm trạng lúc lên lúc xuống.

Vận trình tài lộc càng về thời điểm cuối tuần càng dồi dào. Bản mệnh nên có niềm tin vào những bước đầu tư của mình, đầu tuần sẽ xuất hiện một vài khó khăn. Song nếu người tuổi Mùi vì thế mà nản chí vội thu hồi vốn thì sẽ chẳng thể nào thấy được kết quả như mong muốn đâu.

Đối với chuyện tình cảm, những mối bất đồng giữa bản mệnh và người ấy ngày càng xuất hiện nhiều hơn, sự bướng bỉnh, cố chấp của cả hai người khiến đôi bên không ai muốn xuống nước mà nhường nhịn. Tuổi Mùi không nên hành xử như vậy, nếu biết là bản thân mình sai thì hãy nhận lỗi trước nhé. 

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 2/3 đến 8/3/2020

Đường công danh sự nghiệp của Tuổi Thân sẽ có chiều hướng đi xuống. Nếu con giáp này không đủ tỉnh táo để xốc lại tinh thần, tập trung vào nhiệm vụ đang làm thì mọi thứ sẽ bị bê trễ, ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung. Hơn nữa, điều này cũng tác động đến việc thăng tiến của bản mệnh trong tương lai.

Những khó khăn trong tuần con giáp này sẽ đều được quý nhân là người thân hoặc đồng nghiệp kịp thời tương trợ, chữa cháy. Tuy nhiên, có một thứ không ai có thể giúp bản mệnh kiểm soát nổi, ấy là những lời nói của mình. Người tuổi Thân cần cẩn trọng đừng quá hồn nhiên kẻo rước họa vào thân đấy.

Con giáp này không nên tin người quá đáng hoặc ham mê cờ bạc đỏ đen mà bị hao tốn tài lộc. Nhất là người làm ăn kinh doanh nên chọn đối tác đáng tin cậy, có ý định đầu tư thì phải thận trọng, lên kế hoạch rõ ràng và nếu có thể thì nên dời sang ngày khác để mọi sự hanh thông, thuận lợi hơn.

Chuyện tình cảm cũng như bao cặp đôi khác, qua giai đoạn hạnh phúc, thăng hoa thì con giáp này cũng vướng vào những rắc rối tương tự khi có những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm nảy sinh. Đây là lúc bản mệnh và người ấy hiểu nhau thêm, đừng xem ai đó đối nghịch vì thực tế không ai hoàn toàn giống ai đâu.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 2/3 đến 8/3/2020

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng tuần mới của người tuổi Dậu cát khí đang gia tăng, may mắn ghé thăm con giáp này liên tiếp. Nhờ vậy mà bản mệnh cũng giành được nhiều thành công trong công việc, khả năng thăng tiến trong thời gian này rất lớn nên hãy duy trì phong độ để gây ấn tượng với cấp trên.

Tuy nhiên, trong công việc, con giáp này sẽ phải hết sức kiềm chế, sự nóng nảy có thể sẽ dẫn đến những sai lầm trầm trọng không cách nào cứu vãn lại và làm mất đi cát khí đấy nhé. Một điều nhịn là chín điều lành, hãy lặng lẽ rút lui khỏi những cuộc tranh luận vô bổ để tập trung cho sự nghiệp của mình nhé.

Về phương diện tình cảm đôi lúc vẫn có chút mâu thuẫn, quan hệ không mấy vui vẻ do bản mệnh chưa thực sự hiểu và thông cảm cho nửa kia của mình. Nếu tuổi Dậu luôn đặt mình vào thế cao hơn thì rất khó tìm được người phù hợp với mình. Đừng để những tiêu chuẩn hoàn hảo xa rời thực tế mà khiến bản thân lỡ dở nhân duyên tốt đẹp.

Tài lộc trong tuần không ít nhưng lại khó giữ được tiền bạc trong tay. Có thể con giáp này sẽ đánh mất toàn bộ tiền bạc chỉ vì sự thiếu cảnh giác hay đặt lòng tin của mìn nhầm chỗ, thiếu suy xét kĩ càng khi đầu tư kinh doanh. Bên cạnh đó, tuổi Dậu cũng cần quản lý chi tiêu chặt chẽ hơn, tránh lãng phí vào nhưng thứ không cần thiết.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 2/3 đến 8/3/2020

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuổi Tuất cần lưu ý hơn trong các vấn đề liên quan đến công việc. Nếu con giáp này mất tập trung và lơ lờ thì có thể mắc phải sai lầm. Ngoài ra vẫn có những kẻ luôn chực chờ bản mệnh sơ hở, chỉ cần giảm phong độ một chút là sẽ kéo bạn xuống khỏi vị trí hiện tại.

Cũng may trong lúc khó khăn thì con giáp này lại bật lên được tài năng của mình. Chẳng có con đường đi đến thành công nào là dễ dàng cả, nhưng nếu biết tận dụng thời cơ và phát huy tài năng tiềm ẩn của bản thân thì người tuổi Tuật có thể xoay chuyển tình thế và lội ngược dòng một cách ngoạn mục.

Đường tình duyên trong tuần có phần kém sắc hơn, dù bản mệnh muốn trao gửi yêu thương nhưng có vẻ như cách tuổi Tuất đang lựa chọn không thực sự phù hợp, nó có thể khiến đối phương hiểu lầm. Con giáp này đừng lo lắng quá mà hãy giải thích với người ấy, dùng sự chân thành của mình để hóa giải mọi hiểu lầm.

Đối với các vấn đề tài chính, bản mệnh phải thực sự tỉnh táo và suy xét kỹ càng trước khi đưa ra những quyết định về tiền bạc. Đôi khi người tuổi Tuấtkhông nhìn rõ những cạm bẫy phía trước nên dễ đánh mất vận may, cuối tuần là con giáp này có cơ hội thu tiền bạc về tay.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 2/3 đến 8/3/2020

Vận trình của người tuổi Hợi hung cát đan xen, con giáp này đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm. Tuy không đến mức thăng hoa rực rỡ nhưng bản mệnh và người ấy đã hóa giải được những bất đồng sau thời gian dài chiến tranh lạnh. Cuối cùng gương vỡ lại lành, người yêu nhau lại trở về với nhau.

Về phương diện công danh sự nghiệp khởi sắc, cấp trên dành nhiều lời khen ngợi cho con giáp này về tinh thần làm việc hăng say, cống hiến hết mình. Hãy cố gắng duy trì phong độ này nhé và phát triển thêm khả năng tiềm ẩn của bản thân, thành công đang chờ đợi tuổi Hợi ở phía trước.

Dù đang đứng trên đỉnh cao danh vọng thì con giáp này cũng nên nhớ giữ cho mình sự khiêm tốn và ham học hỏi. Bí quyết giúp bản mệnh đi xa, tiến xa hơn chính là thắng không kiêu, bại không nản. Đừng để tự ngạo mạn đẩy mọi chuyện đi quá xa, đánh mất sự tỉnh táo và quyết đoán mà gây ra những sai lầm.

Đường tài lộc trong tuần không được ổn định cho lắm, tuy người kinh doanh vẫn thu được tiền bạc nhưng không có nghĩa là sẽ giàu nếu không biết tích lũy tiền bạc, đầu tư đúng chỗ và có kế hoạch tài chính cụ thể, sử dụng tiền bạc hợp lý.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.