Tử vi tuần mới từ ngày 13/7/2020 - 19/7/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới từ ngày 13/7/2020 - 19/7/2020 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 13 tháng 7 năm 2020 đến ngày 19 tháng 7 năm 2020, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng tài chính của Bạch Dương ổn định, tuy không có nhiều nguồn thu mới nhưng có thể có rất nhiều người nhiệt tình giúp đỡ bạn về tiền bạc. Bạn phải không chịu áp lực gì, song vẫn cần kiểm soát chi tiêu để tránh hoang phí.

Công việc trong tuần tiến triển khá tốt. Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp đã giảm đi sự căng thẳng, mọi người biết lắng nghe ý kiến, trao đổi với nhau nhiều hơn. Nhờ thế mà các kế hoạch được xây dựng nhanh chóng mà không gặp phải vấn đề rắc rối hay ngáng trở nào.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này vô cùng thuận lợi. Có vẻ như bạn đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để bắt đầu sẵn sàng cho một mối quan hệ yêu đương mới với hi vọng tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp với mình. Hạnh phúc đang chờ bạn ở con đường phía trước.

Tình hình sức khỏe không có gì đáng lo lắng bởi bạn duy trì chế ăn uống, ngủ nghỉ hợp lú trạng thái tinh thần tốt. Tuy nhiên bạn vẫn cảm giác không thoải mái cho lắm. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý hơn đến cơ quan nội tạng có thể do ngã, va chạm nên bị đau, tổn thương.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu cực kì bận rộn với công việc nên thấy mệt mỏi và chán nản. Hãy giữ thái độ hòa nhã để tất cả mọi người cảm thấy bớt căng thẳng. Các nhiệm vụ được hoàn thành tốt đẹp, bạn được đánh giá rất cao vì sự nỗ lực của mình.

Nếu bạn đang tìm hướng đi mới thì khá lận đận bởi chưa có lĩnh vực nào là cảm thấy phù hợp. Bạn nên kiên nhẫn chờ thêm thời gian nữa. Tài chính có dấu hiệu đi xuống, có nhiều khủng hoảng tiềm ẩn, tiền bạc hao hụt vì bạn chi tiêu chưa hợp lý và có những khoản phát sinh ngoài dự tính.

Chuyện tình yêu của chòm sao này và người ấy ngọt ngào đến mức ai cũng phải ngưỡng mộ và ghen tị. Sự hòa hợp, thấu hiểu giữa hai người được tạo nên sau một thời gian dài tích cực tìm hiểu. Nếu hai người bàn tính đến tương lai về chung một nhà thì thời điểm này là rất thích hợp.

Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm vì ăn uống không đủ chất, đôi lúc còn cảm thấy dạ dày khó chịu. Đừng quên đảm bảo chế độ tập luyện thường xuyên vì việc đó đảm bảo cho bạn tăng sức đề kháng của bản thân và hạn chế các thực phẩm không rõ nguồn gốc, an toàn.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Song Tử có một tuần làm việc khá suôn sẻ, tiến độ vẫn theo đúng kế hoạch. Bạn đã làm việc rất chăm chỉ với mục tiêu kiếm được nhiều tiền hơn và đó là động lực để bạn quyết tâm thực hiện. Dù có chút vất vả, khó khăn nhưng bạn đã nhanh chóng vượt qua với sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

Tài chính của chòm sao này không ổn do đó đừng chi tiêu quá nhiều hay dốc hết tiền bạc trong túi để đầu tư bất kì thứ gì vì khả năng thất bại là rất lớn. Thời gian này bạn nên học cách tiết kiệm, không phải để đi chơi hay mua sắm mà để trang trải cho các khoản nợ còn tồn đọng.

Chuyện tình cảm tiến không có nhiều biến động. Đôi lúc muốn kiểm soát nửa kia nhưng nên quan tâm hơn đến cảm xúc của đối phương chứ đừng áp đặt quá. Hãy thể hiện tình cảm một cách khéo léo, mềm mỏng hơn bởi có thể nguoif ấy đang trải qua giai đoạn khó khăn nên dễ tổn thương.

Về phương diện sức khỏe có dấu hiệu suy giảm vì bạn không dành đủ thời gian cho việc nghỉ ngơi. Bạn nên biết rằng giấc ngủ rất quan trọng, để bạn có thể nạp lại năng lượng. Vì vậy bạn cần chú ý đến chất lượng giấc ngủ của mình nhiều hơn nếu không sẽ rất dễ đối mặt với bệnh tật.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Tử vi nói rằng Cự Giải cần phải chú ý hơn đến lời nói và hành động của mình nếu không muốn gặp rắc rối trong công việc. Đứng trước bất kì vấn đề nào đó, bạn nên giữ sự bình tĩnh để có cái nhìn đa chiều hơn, điều này sẽ giúp bạn có được những phương án giải quyết tốt nhất.

Tình hình tài chính đã được cải thiện, nếu gặp phải khó khăn thì chòm sao này cũng được người thân trong gia đình hỗ trợ tiền bạc. Tuy số tiền không quá lớn nhưng đủ bạn cảm thấy nguồn thu dồi dào và chi trả cho những khoản cố định, thậm chí có thể mua một vài món đồ yêu thích.

Thế nhưng tình cảm lại không được êm đẹp như thế. Bạn đang có cảm giác thiếu an toàn nên lo sợ, hoang mang. Bạn hiểu rõ trách nhiệm của mình trong mối quan hệ này và đang cố gắng thay đổi tốt hơn từ cách hành xử cho tới thái độ để cải thiện mối quan hệ tình yêu của mình và người ấy.

Sức khỏe trong tuần cũng kém, nhất là những người đang phải làm việc căng thẳng, áp lực tâm lý khá lớn nên tinh thần không ổn định, đôi khi cảm thấy không cân bằng được tâm lý nên dễ bị đau đầu, chóng mặt. Lời khuyên cho bạn là nên dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi, thư giãn.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Công việc của Sư Tử rất tốt, bạn thể hiện sự nhanh nhẹn, nhiệt huyết và những người đồng nghiệp xung quanh cũng truyền cho bạn nhiều cảm hứng, năng lượng. Bạn luôn được đánh giá cao bởi sự chăm chỉ, cầu tiến. Điều này cũng giúp cho bạn mở ra sự thăng tiến trong tương lai.

Về phương diện tài chính đang có dấu hiệu đi xuống. Đừng chỉ vì sự sĩ diện mà vung tay tiêu xài quá nhiều cho những món đồ xa xỉ khiến bạn phải nhận lại hậu quả khó lường đấy. Hãy nghiêm khắc hơn với bản thân, nhìn vào thực tế túi tiền của mình và lên kế hoạch tiết kiệm chi tiêu càng sớm càng tốt.

Chuyện tình cảm rất êm đẹp. Bạn và người ấy luôn quan tâm chăm sóc nhau chu đáo khiến ai cũng phải ao ước có được một nửa như vậy. Nếu có thể sắp xếp thời gian, bạn hãy cùng người ấy lên kế hoạch đi du lịch hoặc thay đổi bầu không khí hẹn hò để tình yêu được thăng hoa hơn.

Sức khỏe của bạn nhìn chung là đã phục hồi tốt hơn so với tuần trước nhưng không nên bỏ qua những dấu hiệu bất thường nào của cơ thể nhé. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao để tăng sức đề kháng cho cũng như cải thiện tinh thần tốt hơn mỗi ngày.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Xử Nữ là người thích sự độc lập trong cuộc sống vì thế mà bạn mong muốn nửa kia luôn tôn trọng mình. Tuy nhiên chính bản thân bạn cũng mâu thuẫn khi muốn được người ấy quan tâm, chăm sóc nhiều nhưng không biết bày tỏ. Cách bạn thể hiện ra bên ngoài có phần thiếu cảm xúc.

Công việc diễn ra khá suôn sẻ và thuận lợi, bạn phát huy tối đa khả năng của mình, thể hiện sức sáng tạo, cơ hội để phát triển khả năng tiềm ẩn của bản thân khi làm việc. Chòm sao này luôn chăm chỉ, nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu và cấp trên đánh giá cao tinh thần đó của bạn.

Có vẻ như bạn đang tốn khá nhiều tiền cho việc giải trí, bạn tiêu tiền không có mục đích cụ thể, cứ thấy thích là bỏ tiền ra mà không biết nó có cần thiết hay không. Hãy kiểm soát hơn và cân bằng thu chi của mình, nhất là những người làm công ăn lương bởi nguồn thu chủ yếu hàng tháng khá ít ỏi.

Tình hình sức khỏe cải thiện rõ rệt, bạn cảm thấy cơ thể như tràn đầy sức sống, năng lượng. Ngoài ra bạn nên tham gia các hoạt động ngoài trời vừa để thay đổi trạng thái và giúp cơ thể vận động khỏe mạnh hơn. Biết đâu bạn còn phát hiện ra những tài lẻ của bản thân.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình đón nhận nhiều may mắn trong công việc, tinh thần trở nên hứng khởi hơn khi bạn vượt qua được những khó khăn, thử thách mới. Bạn luôn chủ động trong công việc và không ngừng nỗ lực nên dù vất vả, chông gai đến thế nào bạn vẫn không sợ hãi hay ngần ngại gì.

Chuyện tình yêu không được tốt cho lắm, chòm sao này sẽ đối mặt với khủng hoảng về tinh thần. Nguyên nhân cũng bởi vì sự xuất hiện của kẻ thứ ba phá hoại mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Hãy cố gắng bình tĩnh trước mọi tình huống nếu không muốn sự việc ngày càng tệ đi.

Bù lại tài chính là niềm an ủi bạn sau những nỗi buồn tình cảm. Bạn nhận được một khoản tiền khá lớn trong tuần tuy nhiên tiền dễ đến thì cũng dễ đi, bạn lãng phí khá nhiều tiền bạc cho những việc vô bổ hoặc phải chi tiền cho những việc quan trọng như đi khám bệnh, thuốc thang.

Về phương diện sức khỏe bạn cần cố gắng giữ tinh thần trước áp lực công việc. Bạn có thể sẽ mắc phải bệnh về mũi họng do phải ngồi làm việc điều hòa quá lạnh, cơ thể không giữ được nhiệt độ cân bằng. Đừng nghĩ nó nhỏ nhặt mà chủ quan, hãy thăm khám để cải thiện tình trạng này sớm nhất có thể.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Bọ Cạp không cảm thấy hứng thú với mọi thứ xung quanh. Không có điều gì thu hút được bạn vào lúc này. Thậm chí người độc thân cũng không có ý định tìm hiểu hay xây dựng mối quan hệ nào vì bạn đang muốn dành thời gian cho riêng mình, cảm thấy hài lòng và thoải mái với cuộc sống hiện tại.

Dù bạn nỗ lực, cố gắng rất nhiều nhưng mọi thứ diễn ra không như ý. Bạn mong muốn có được sự ổn định nhưng điều này không hề dễ dàng gì. Hậu quả từ những công việc trước đây khiến công việc hiện tại bị chậm lại. Lúc này không nên mất bình tĩnh mà kiên nhẫn mới là điều bạn nên làm.

Về phương diện tài chính, một số khoản chi như mua quà cáp cho bạn bè hay người thân họ hàng… khiến bạn tiêu tốn kha khá. Hơn thế nữa bạn khá vội vàng trong chi tiêu, tuy người khác thấy đó phóng khoáng nhưng bạn nên cân nhắc nếu không muốn tiền bạc trong túi hao hụt nhanh chóng.

Bạn có nền tảng thể chất sung sức nhưng tâm trạng lên xuống thất thường nên bắt đầu nghĩ tới việc tới phòng tập để giữ được chế độ tập luyện đều đặn hơn. Để duy trì thói quen này rất cần sự kiên nhẫn nhưng bù lại là sức khỏe ổn định, tinh thần thoải mái và làm mọi thứ tốt hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Xem tử vi phương Tây cho biết tài chính của Nhân Mã không phải lo lắng, bạn nhận có thể sẽ nhận được món quà nhỏ hay được mời đi chơi. Dù có chút ngại ngùng nhưng đừng từ chối lòng tốt của người khác. Hãy đón thái độ nhiệt tình và hào hứng sẽ khiến đối phương cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn.

Nếu bạn có thái độ hợp tác với đồng nghiệp thì mới mong hoàn thành nhiệm vụ của mình nhanh chóng và tốt nhất. Bạn rơi vào tình huống bối rối, khó xử trong việc giữ hòa khí với mọi người. Tuy nhiên, chỉ cần vượt qua rào cản về tâm lý là bạn có thể giải quyết được những vấn đề khó khăn trong công việc.

Chòm sao này có cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị trong tình cảm. Đối phương bị thu hút bởi sự đáng yêu, hài hước và tràn đầy sức sống của bạn. Đây là lúc cảm xúc được thăng hoa khi bạn và nửa kia yêu thương đắm chìm vào trong sự hạnh phúc, ngọt ngào của tình yêu đôi lứa.

Tình hình sức khỏe ổn định, đôi lúc bạn ăn không cảm thấy ngon miệng nhưng đó chỉ là ảnh hưởng của thời tiết chứ không phải vấn đề nghiêm trọng quá. Nhưng dù sao bạn cũng không nên chủ quan trong việc chăm sóc cơ thể. Chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp luôn là điều nên ưu tiên lúc này.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Tử vi tuần mới nói rằng công việc không thuận lợi khiến Ma Kết khó tránh khỏi tâm trạng ủ rũ, chán nản.  Một vài tính huống bất ngờ xảy ra, ảnh hưởng đến tiến độ chung. Thế nhưng nếu bạn giữ được sự bình tình và nhanh chóng xốc lại tinh thần thì mới có thể thoải mái tiếp tục làm việc hiệu quả được.

Tình hình tài chính rất tốt, mới đầu có những trở ngại nhưng sau đó mọi thứ đã đi dần vào quỹ đạo của nó. Tuy nhiên, đôi lúc bạn có thể phải tiêu tới tiền tiết kiệm nếu bạn cho ai đó vay tiền vì sắp tới có nhiều khoản chi ngoài dự tính. Do đó bạn cần phải lên kế hoạch rõ ràng và nghiêm túc thực hiện theo.

Cung hoàng đạo này mong đợi những hành động lãng mạn, quan tâm hơn so nên có chút hụt hẫng khi người ấy lại tỏ ra khá thờ ơ. Bạn dần nhận ra khoảng cách và sự khác biệt giữa hai người. Chỉ đến khi vượt qua những sự khác biệt này và chấp nhận nó thì đôi bên mới thực sự cảm thấy hạnh phúc.

Sức khỏe suy giảm bởi bạn phải đối mặt với khá nhiều stress trong công việc. Bạn cần chú ý những vấn đề liên quan tới chân tay, có thể là đau nhức cơ bắp nhưng không quá nghiêm trọng, bạn có thể phòng tránh và dùng những biện pháp vận động hay xoa bóp cơ bản để giảm tình trạng đau nhức.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra Bảo Bình nên chú ý kiểm soát cảm xúc của bản thân, không nên để mình mất bình tĩnh trước những sự thay đổi trong chuyện tình cảm. Có thể vì bạn vui mừng nên thể hiện có phần thái quá khiến cho những người xung quanh hiểu lầm nhé.

Chòm sao này còn độc thân nên nghiêm túc nghĩ tới việc tìm một nửa đi vì lang thang mãi một mình như vậy bạn không thấy buồn hay sao. Trong khi đó các cặp đôi có những bước tiến bất ngờ. Bạn và người ấy xây dựng cam kết đặt nền tảng vững chắc cho cuộc sống hôn nhân trong thời gian tới.

Tình hình tài chính có những chuyển biến tích cực, người kinh doanh buôn bán thể nhận được một khoản thu lớn. Nhưng nên nhớ là không vì thế mà chi cho những khoản tiền xa hoa, tiền sẽ tan biến nhanh chóng dù bạn đã rất vất vả, bỏ nhiều công sức và tâm huyết để kiếm ra được.

Về phương diện sức khỏe không có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng tâm lý của bạn lại không được tốt, đôi khi bạn cảm thấy chán nản khi lo lắng quá nhiều về những chuyện mơ hồ trong tương lai phía trước. Bạn nên thả lỏng một chút, đừng tự tạo áp lực cho mình mà hãy nghĩ mọi thứ tích cực hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Công việc của Song Ngư trong tuần khá suôn sẻ, bạn sẽ có thêm động lực để cố gắng, tự tin vào bản thân nhưng để đạt được những mục tiêu cao hơn. Đừng quên trau dồi thêm nhiều kiến thức và kĩ năng khác. Hãy cứ tiếp tục nỗ lực vì chỉ có như thể năng lực của bạn mới dần được khám phá.

Tài chính tương đối ổn định, bạn dè dặt hơn trong chi tiêu vì biết rằng mình đã phải vất vả mới có được khoản tiền như hiện tại. Tuy nhiên, tiết kiệm không có nghĩa là quá keo kiệt với bản thân, đôi khi những việc cần thì vẫn nên chi. Vì vậy đừng quá đặt nặng vấn đề tiền bạc vô tình làm mình căng thẳng.

Cung hoàng đạo này có thể được ai đó bày tỏ tình cảm, Tuy nhiên, khó khăn của bạn chính là không biết thể hiện, bộc lộ cảm xúc của mình ra ngoài. Nếu cảm thấy khó nói trực tiếp thì bạn hãy thử nhắn tin hoặc đơn giản chỉ là một cái ôm thật chặt để người ấy hiểu bạn cũng có tình cảm dành cho họ.

Tình hình sức khỏe rất tốt vì bạn duy trì được thói quen tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Sức khỏe rất quan trọng vì nó đóng góp rất nhiều cho những thành công mà bạn đã đạt được. Nếu bạn cảm thấy khó đi ngủ sớm, cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi, bạn nên tắt các thiết bị điện khoảng 1 tiếng trước nhé.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.