Tử vi tuần mới từ ngày 25/5 - 31/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới từ ngày 25/5 - 31/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 25 tháng 5 năm 2020 đến ngày 31 tháng 5 năm 2020, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 25/5 đến 31/5/2020

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng chuyện tình cảm Bạch Dương tuần này vô cùng thuận lợi. Nhất là những người đang độc thân cuối cùng tìm được một nửa phù hợp. Đối phương mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc, được trở thành người đặc biệt, mang lại cho bạn tràn đầy niềm hi vọng.

Công việc của chòm sao này tuần này vô cùng thuận lợi. Bạn không gặp bất cứ vấn đề khó khăn nào khi bạn đã lên thời gian thực hiện từng nhiệm vụ. Mặc dù mọi việc tiến hành chậm nhưng đều được hoàn thành một cách trọn vẹn.

Tình hình tài chính trong tuần này không có gì đáng lo ngại. Bạn có thêm khoản thu phụ thế nhưng hãy cẩn thận với thói quen chi tiêu, mua sắm theo cảm hứng của mình. Những món đồ không cần thiết đang làm bạn thâm hụt tiền tiết kiệm lúc nào không hay đấy.

Về phương diện sức khỏe của bạn thời gian này cũng được cải thiện đáng kể. Bạn đã biết quan tâm đến cơ thể của mình và dành nhiều thời gian nghỉ ngơi mỗi khi cảm thấy mệt mỏi. Vì vậy mà sức đề kháng của bạn cũng được tăng lên rất nhiều.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 25/5 đến 31/5/2020

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy chuyện tình cảm của Kim Ngưu có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nếu như có đối tượng phù hợp và thể hiện tình cảm với bạn thì đừng ngại bật đèn xanh cho họ nhé. Chính sự chủ động của bạn giúp cho mối quan hệ tiến triển tốt đẹp hơn.

Công việc tuần này không quá khó khăn, bạn có thể dễ dàng giải quyết mọi việc mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức cũng như năng lượng. Mọi thứ diễn ra đúng như mong muốn của bạn. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn trọng để tránh mắc phải sai lầm.

Tình hình tài chính của bạn rất tốt. Bạn là người có kinh nghiệm trong những lĩnh vực đầu tư. Những kế hoạch, phương án của chòm sao này hứa hẹn thu được lợi nhuận kha khá trong thời gian tới. Trước khi đưa ra quyết định gì bạn cũng nên suy tính một cách cẩn thận.

Sức khỏe của bạn tuần này được cho là chỉ tạm ổn định mà thôi. Có thể vì bạn quá mải mê công việc mà không quan tâm đến cơ thể của mình. Bạn thường xuyên tham gia những bữa tiệc, nhưng hạn chế uống quá nhiều bia rượu nhé. Hãy tập thói quen ngủ sớm để đảm bảo có một thể trạng tốt.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 25/5 đến 31/5/2020

Công việc của Song Tử tuần này không được thuận lợi cho lắm, một số người cố tình gây khó khăn cho bạn. Vấn đề bất ngờ phát sinh một phần do bạn nhưng phần nhiều do những người khác mang lại. Tuy nhiên bạn cần chủ động nghĩ cách hơn để có thể cải thiện tình hình hiện tại.

Chuyện tình cảm trong tuần về cơ bản là ổn định, mọi chuyện diễn ra giữa bạn và người ấy khá đều đều. Nhưng nế bạn không biế cách làm mới chuyện tình yêu của mình thì sẽ dễ dàng trở nên tẻ nhạt và nhàm chán. Thay đổi nơi hẹn hò hay một vài món quà bất ngờ cho nửa kia là gợi ý cho bạn.

Về phương diện tài chính của bạn tuần này ở mức bình thường. Cung hoàng đạo này là người rất tốt bụng, luôn sẵn lòng cho người khác vay tiền. Tuy nhiên bạn lại không biết cân nhắc nên cho ai và không nên cho ai vay, điều đó có thể khiến bạn phải mất tiền oan uổng.

Tình trạng sức khỏe của bạn khá tốt, không có vấn đề gì to tát. Công việc có bận rộn đến đâu thì bạn cũng nên sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi hợp lí, đừng nên làm việc quá sức. Chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học thì bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 25/5 đến 31/5/2020

Tử vi nói rằng chuyện tình cảm của Cự Giải vô cùng êm đẹp. Hạnh phúc chính là từ miêu tả cảm giác của bạn trong tình yêu lúc này. Bạn và nửa kia rất hài hòa, luôn chăm sóc, quan tâm lẫn nhau. Hơn thế nữa người ấy mang lại cho bạn cảm giác an toàn mà bạn mong muốn.

Tuần này công việc của cung hoàng đạo này cũng có những chuyển biến tích cực. Bạn đã chủ động hơn, không biết điều gì thì nên đi hỏi chứ đừng giấu dốt. Nhờ đó mà bạn đã dần khắc phục được những thiếu sót của bản thân và thể hiện được sự tiến bộ vượt bậc của mình.

Bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính vì có sự hậu thuẫn lớn từ gia đình. Mỗi khi khó khăn thì bố mẹ luôn là người sẵn sàng giúp đỡ bạn. Nhưng bạn nên nhớ rằng tiền cũng chỉ có giới hạn mà thôi vì vậy đừng chi tiêu hoang phí. Hãy tìm kiếm công việc làm thêm để chi trả cho những nhu cầu cá nhân.

Tuần này tình hình sức khỏe đã cải thiện rất nhiều. Những vẫn đề khiến bạn lo lắng đã có những thay đổi tích cực, nhờ vậy mà tâm trạng của bạn cũng vui vẻ và thoải mái hơn. Bạn cũng nhận ra được tầm quan trọng của sức khỏe mà trước đây bạn luôn chủ quan.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 25/5 đến 31/5/2020

Sư Tử có một ngày tràn ngập niềm vui, hạnh phúc bên cạnh một nửa của mình. Bạn và người ấy thường xuyên dành cho nhau những lời nói yêu thương ngọt ngào và cử chỉ quan tâm chu đáo đến nỗi khiến mọi người xung quanh phải cảm thấy ghen tị và ngưỡng mộ.

Khối lượng công việc của bạn trong tuần không quá nhiều nhưng bạn lại khá lười, tinh thần có phần sa sút nên không muốn muốn làm việc gì. Có lẽ bạn đang cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại, tuy nhiên nếu muốn có sự thay đổi thì bạn cần phải suy tính một cách cẩn thận.

Tình hình tài chính không được tốt cho lắm, cung hoàng đạo này chi tiêu khá mạnh tay, mặc dù thu nhập của bạn chỉ ở mức trung bình nhưng bạn cứ nghĩ rằng mình là người có tiền, chi tiêu chẳng nghĩ ngợi gì. Bạn cần phải tỉnh táo hơn nếu không muốn cuối tháng này sẽ rơi vào cảnh “cháy túi”.

Tuần này, tình hình sức khỏe của Sư Tử nhìn chung khá ổn định. Nếu có thể, hãy thường xuyên ra ngoài hơn là ở nhà vì đó là cách để cơ thể của bạn được nghỉ ngơi, thư giãn và trạng thái của cơ thể cũng vì thế mà tốt hơn lên đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 25/5 đến 31/5/2020

Xử Nữ bắt đầu tuần mới với tâm trạng muộn phiền, nhiều bất an, muốn nói ra những suy nghĩ của mình nhưng không sao thốt nên lời. Có lẽ mọi chuyện bắt nguồn từ chính bản thân bạn. Muốn được mọi người ủng hộ thì hãy mạnh dạn chia sẻ thay vì âm thầm tự làm khiến người ấy thấy khó chịu hơn.

Bạn không muốn phải làm theo một khuôn mẫu nhất định nào đó, đặc biệt là trong công việc, nhưng quy trình lạc hậu, khô khan khiến bạn cảm thấy chán nản và muốn tìm những phương pháp đổi mới khác. Suy nghĩ đổi mới là tốt tuy nhiên bạn nên cân nhắc xem liệu nó có phù hợp không nhé.

Về phương diện tài chính của bạn tuần này có dấu hiệu giảm sút. Bạn cảm giác áp lực, mọi thứ dường như đè nén lên đôi vai của bạn. Tuy nhiên chòm sao này đừng bi quan quá, chăm chỉ và nỗ lực rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra.

Một tuần mới bắt đầu tràn đầy năng lượng. Hãy ra ngoài vận động nhiều hơn để có thể tăng sức đề kháng, cơ thể cũng trở nên dẻo dai và bền bỉ hơn. Nếu ai đang có kế hoạch giảm cân có thể tiến hành ngay. Tuy nhiên, đừng áp dụng biện pháp giảm cân nhanh chóng, không hề tốt cho cơ thể của bạn.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 25/5 đến 31/5/2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy công việc của Thiên Bình trong tuần diễn ra vô cùng suôn sẻ. Bạn muốn giao lưu, hỏi học và mở rộng thêm kiến thức cho mình. Tinh thần đó của bạn rất được đánh giá cao và nó giúp bạn tiến bộ lên từng ngày. Tuy nhiên bạn cần tránh hết sức tham gia vào những chuyện bao đồng.

Mối quan hệ tình cảm không được hoàn thuận, do bất đồng quan điểm mà cãi vã, xung đột giữa bạn và người ấy ngày càng xảy ra nhiều hơn. Điều đó khiến mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên xa cách, thậm chí là rạn nứt tình cảm. Có lẽ hai người đang cần một không gian yên tĩnh riêng.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không quá tốt, vì thiếu đi sự cân bằng giữ thu và chi. Thu nhập lại phập phồng nên bạn thường lo lắng nhiều về tài chính của mình. Lời khuyên cho bạn lúc này là tìm một công việc phù hợp, ổn định hơn để có thể vơi đi những nỗi lo tiền bạc.

Về phương diện sức khỏe khá ổn định, bạn ăn uống cũng cảm thấy ngon miệng hơn, nhưng đừng vì thế mà ăn quá nhiều, bạn sẽ dễ bị đầy bụng và tăng cân. Với chế độ ăn uống đầy đủ chất, lành mạnh giúp bạn duy trì một vóc dáng đẹp và cơ thể khỏe mạnh.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 25/5 đến 31/5/2020

Công việc của Bọ Cạp tuần này không được thuận lợi cho lắm, khó khăn này vừa đi qua thì trở ngại khác lại tới, vì thế mà bạn cũng dần vơi đi sự hứng thú với công việc. Nếu bạn cứ giữ tình trạng như vậy thì hiệu quả công việc sẽ giảm đi rất nhiều, bạn cần phải điều chỉnh lại bản thân.

Bạn vừa đa sầu, đa nghi lại vừa nhạy cảm khiến người ấy cảm thấy khó chịu và ngột ngạt. Bạn dường như không tin tưởng vào tình cảm của người ấy và cũng như chính bản thân mình. Hơn thế nữa bạn còn muốn nửa kia phải hoàn toàn theo như ý mình nên không tránh khỏi sự cãi vã.

Cung hoàng đạo này đang gặp chút vấn đề tài chính. Chi phí sinh hoạt ngày càng tăng, nhiều khoản phát sinh khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và chán nản. Bạn không biết nên làm gì vào thời điểm này. Giai đoạn sẽ nhanh chóng qua nhanh thôi vì vậy đừng suy nghĩ tiêu cực quá nhiều.

Sức khỏe của bạn cũng không phải là tệ, nhưng không được dồi dào như trước. Có lẽ tâm trạng không muộn phiền ảnh hưởng không ít đến sức khỏe của bạn. Tuần này bạn ăn uống thất thường, thậm chí là không muốn ăn gì, chính vì thế sẽ khiến cơ thể của bạn uể oải hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 25/5 đến 31/5/2020

Xem tử vi phương Tây cho biết chuyện tình cảm của Nhân Mã không được suôn sẻ, gia đình cũng như bạn bè, khá nhiều người không ủng hộ bạn và người ấy ở bên nhau. Bạn cảm thấy mệt mỏi và bế tắc nhưng lại không nhận được sự thông cảm từ người ấy.

Tuy nhiên công việc của bạn tiến triển khá tốt, một chút cạnh tranh giúp bạn có động lực hoàn thành công việc với chất lượng tốt nhất có thể. Hãy để ý đến những chi tiết quản trọng, cẩn thận một chút sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm không đáng có.

Tài chính trong tuần khá rủng rỉnh, cung hoàng đạo này có thể thoải mái chi tiêu. Nếu ai đó có hỏi vay bạn một khoản tiền thì bạn cần phải cẩn trọng và suy nghĩ kĩ lưỡng. Hãy đặt lòng tốt đúng người và đúng chỗ. Bạn chỉ nên giúp đỡ những người mà bạn thực sự tin tưởng.

Tình hình sức khỏe không được ổn định. Bạn đang gặp một vài vấn đề về đau đầu. Làm việc căng thẳng khiến đầu óc bạn trở nên căng thẳng, máu không kịp đưa lên não gây nên tình trạng đau nhức, chóng mặt. Điều bạn nên làm lúc này để tâm trí mình được nghỉ ngơi và thư giãn.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 25/5 đến 31/5/2020

Tử vi tuần mới nói rằng công việc của Ma Kết tuần này gặp nhiều rắc rối do tinh thần của bạn không được tốt. Bạn thiếu tập trung, đưa ra quyết định một cách vội vàng, chính vì thế mà chất lượng công việc bị ảnh hưởng khá nhiều. Bạn cần dành một ngày nghỉ ngơi trước khi tiếp tục làm việc.

Chuyện tình cảm của bạn có nhiều muộn phiền trong tuần này. Bạn và người ấy có dấu hiệu mâu thuẫn từ những việc rất nhỏ nhặt. Hai người thiếu đi sự lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau. Không ai sinh ra đã dành cho nhau vì thế luôn cần cố sự cố gắng vun vén của cả đôi bên.

Tuần này bạn chi tiêu khá phung phí, có thể vượt quá kế hoạch mà bạn đã đề ra. Hãy nhắc nhở bản thận chi tiếu hợp lí và tiết kiệm hơn để không rơi tình cảnh vung tay quá trán với những món đồ không thực sự cần thiết nhé. Nếu không cuối tháng bạn sẽ rơi vào cảnh túng thiếu đấy.

Tình hình sức khỏe của bạn có những chuyển biến tích cực. Nhờ vào sự quyết tâm chăm chỉ luyện tập và loại bỏ những thói quen xấu nên cơ thể của bạn đã tốt hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này cũng không còn cảm thấy khó chịu hay mệt mỏi nhiều như trước nữa.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 25/5 đến 31/5/2020

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra chuyện tình yêu của Bảo Bình khiến ai nấy xung quanh cảm thấy rất ngưỡng mộ. Bạn và người ấy đã yêu nhau một khoảng thời gian dài nhưng vẫn luôn mặn nồng, yêu thương nhau như thuở ban đầu vậy. Hai người ấy vẫn luôn cố gắng vun đắp cho mối quan hệ này.

Công việc của chòm sao này trong tuần diễn ra khá trôi chảy. Bạn luôn chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc để đưa ra những phương án giải quyết tốt nhất cho từng vấn đề. Tinh thần vui vẻ, sẵn sàng cho những nhiệm vụ mới, không ngại khó khăn hay gian khổ.

Tình hình tài chính của bạn tuần này rất tốt. Để có được nguồn thu nhập như hiện tại thì bạn đã phải bỏ ra rất nhiều công sức. Đây cũng chính là thành quả xứng đáng với sự chăm chỉ, nỗ lực hết mình của mình. Bạn có thể mua cho mình một vài món đồ yêu thích.

Tình hình sức khỏe của bạn đã được cải thiện nhờ tích cực thay đổi thói quen sống. Cung hoàng đạo này đã có thể đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn mà không còn phải nhờ đến sự hỗ trợ của thuốc nữa. Cơ thể của bạn cũng đã dần lấy lại năng lượng vốn có của mình.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 25/5 đến 31/5/2020

Song Ngư có một tuần yên bình trong chuyện tình cảm. Bạn luôn biết cách làm mới cho tình yêu của mình, cố gắng duy trì bầu không khí vui vẻ, thoải mái mỗi khi bên cạnh người ấy. Đây có lẽ là khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào và mặn nồng của bạn và người ấy.

Công việc của cung hoàng đạo này trong tuần cũng tiến triển rất thuận lợi, năng lượng tràn đầy khiến bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình đã đề ra. Một tuần làm việc hiệu quả, bạn được cấp trên đánh giá cao và được đồng nghiệp công nhận.

Tình hình tài chính cũng khá tốt, chòm sao này có cơ hội tìm kiếm những nguồn thu mới. Tuy nhiên đừng vội vàng chi tiêu, hãy lập kế hoạch cho những mục tiêu dài hạn hay những khoản đầu tư thích hợp. Tuần này bạn có thể mua sắm một cách thoải mái đó.

Về phương diện sức khỏe tương đối ổn định. Hoạt động thể chất giúp làm giảm những triệu chứng lo lắng, trầm cảm, tăng sự dẻo dai, bền bỉ, hơn thế nữa còn cải thiện tinh thần của chòm sao này. Vì vậy bạn hãy cố gắng duy trì thói quen chăm chỉ rèn luyện thể thao mỗi ngày.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.