Tử vi năm 2021 tuổi Ất Sửu 1985 nam, nữ mệnh

Tử vi năm 2021 tuổi Ất Sửu 1985 nam, nữ mệnh

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 về sự nghiệp cho thấy sẽ có những xung đột và trở ngại trong con đường sự nghiệp của bạn. Trên thực tế, bạn cần giữ cho mình một trạng thái khiêm tốn và làm việc hiệu quả ở hậu trường và tránh những cách tiếp cận đối đầu để thành công trong năm nay. Tuổi Sửu 2021 cần phải trông cậy vào bản thân hơn bất kỳ ai khác.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Thông tin chung tuổi Ất Sửu 1985

Bạn sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu, tức tuổi con trâu. Thường gọi là Hải Nội Chi Ngưu, tức Trâu Trong Biển. Mệnh Kim – Hải Trung Kim – nghĩa là vàng trong biển.

Mệnh: Hải Trung Kim gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Thổ sinh Kim: Tốt

Địa chi: Sửu gặp Sửu: Tự hình: Không tốt

Thiên can: Ất gặp Tân: Tương Xung: Không tốt

2. Tổng quan tử vi tuổi Ất Sửu năm 2021 Tân Sửu

Theo vận số của tuổi Ất Sửu năm 2021, sự phát triển sự nghiệp trong năm 2021 sẽ khả quan. Bất kể họ làm trong ngành gì, họ luôn có thể đạt được những gì họ muốn và có được sự hài lòng tuyệt vời trong công việc. Với những người tuổi Ất Sửu muốn thay đổi công việc sẽ tìm được công việc phù hợp hơn để phát triển. Vì có năng lực vượt trội nên bạn có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc mới và đạt được kết quả tốt. Vào năm 2021, bạn có thể đạt được một số thành công miễn là bạn có thể làm việc chăm chỉ và chăm chỉ hơn. Nếu không có gì trục trặc, bạn sẽ được thăng chức và tăng lương vào nửa cuối năm.

So với năm ngoái, may mắn về tài lộc sẽ ít hơn. Mặc dù sẽ có một vài cơ hội trong khía cạnh tài chính nhưng bạn cần nắm bắt kịp thời. Vào năm 2021, bạn không cần phải chi tiêu tiết kiệm. Thay vào đó, bạn có thể tự thưởng cho mình một cách xứng đáng, chẳng hạn như mua một số quần áo đẹp và làm một kiểu tóc đẹp. Những điều này có thể khiến người tuổi Ất Sửu có trạng thái làm việc tốt hơn. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đầu tư nhiều hơn. Cố gắng không liên quan đến các dự án đầu tư không quen thuộc. Ngay cả những người bạn tốt nhất cũng nên xem cẩn thận để tránh rơi vào bẫy đầu tư.

Dựa theo dự đoán vận mệnh của tuổi Ất Sửu năm 2021, tình duyên sẽ rất tốt. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình sẽ tương đối hài hòa, ít xung đột. Tuy nhiên, một số người trong số bạn được đề nghị giữ khoảng cách càng nhiều càng tốt khi kết thân với người khác phái. Không liên lạc quá thường xuyên. Cố gắng tránh những tranh chấp tình cảm trong năm 2021 là một điều quan trọng. Trong cuộc sống đời thường, bạn nên thể hiện sự quan tâm và nhẫn nại đầy đủ với người yêu thì mối quan hệ mới có thể phát triển tốt đẹp.

Vận trình sức khỏe của người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 sẽ không mấy khả quan trong năm 2021. Sức đề kháng giảm sút và dễ mắc một số bệnh. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì đây đều là những bệnh tương đối nhẹ, không gây hại quá nhiều đến sức khỏe. Người tuổi Ất Sửu nên tiết chế cảm xúc lúc bình thường. Đừng dễ dàng xung đột với người khác ở nơi công cộng để tránh những tổn hại không đáng có cho bản thân.

3. Thông tin may mắn tuổi Ất Sửu năm 2021

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Tây.

- Màu sắc tốt nhất: Màu vàng và màu be.

- Con số may mắn: 2 và 8.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch Tháng 4, tháng 9, tháng 12

- Tháng không thuận lợi: Tháng 6 và tháng 7

4. Vận hạn Ất Sửu nam mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao La Hầu

- Vận hạn: Hạn Tam Kheo

- Vận niên: Ngưu Hồi Sơn

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Trị Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Phạm Tam Tai năm thứ 3

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Thân

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong 9 Cửu Diệu của niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim. Đây chính là một hung tinh mang đến những điều không may, bất kể nam hay nữ cũng đều phải cẩn thận. Sao này tác họa mạnh nhất vào thời điểm tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

Người bị sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi. Nghĩa là sao này chủ mồm miệng, dễ gặp các chuyện thị phi liên quan đến công quyền, tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có. Ngoài ra người gặp sao này cũng cần chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt.

Người nào mệnh Kim và Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mệnh khác vì sao này thuộc Hành Kim. Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó lại được hên may, làm ăn được phát đạt mà người vợ sinh sản cũng được bình an.

Đối với đàn ông gặp sao này thường thiệt hại nặng nề hơn nữ giới, có thể hao tiền tốn của, đau ốm, sinh ra tệ ăn chơi, lãng phí, bồ bịch, bạc bài, bê tha bia rượu, gia đạo mâu thuẫn bất hòa liên miên. Đối với nữ mệnh thường mang tiếng, cãi vã, sinh ra buồn bực muộn phiền.

Xâu chuỗi lại vấn đề ta thấy rằng năm gặp sao La hầu chiếu mạng nên tránh đầu tư làm ăn lớn, cẩn thận phát sinh những chuyện đào hoa bất chính, đề phòng đau ốm, tranh chấp cãi cọ, kiện cáo hoặc mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, nghi ngờ, khó giải trình.

* Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

Người xưa dùng câu: “Tam Kheo thống nhãn thương thủ túc” để mô tả tất cả những việc mà những người gặp hạn Tam Kheo phải gánh chịu trong vòng một năm.

Về sức khỏe, những người có hạn Tam Kheo trong năm cần chú ý thường bị đau mắt và tay chân. Những tuổi gặp năm hạn Tam Kheo có thể bị các bệnh suy giảm thị lực, đau mắt, cận thị, một số người khác có thể mắc các bệnh lên quan đến xương khớp tay chân hoặc bị té ngã dẫn đến tay chân bị thương tích.

Về đời sống, không nên tụ họp ở những nơi đông người, tránh xa những sự khiêu khích và phải nhẫn nhịn trước những lời khiêu khích này, cũng như nhẫn nhịn trước mọi việc. Nếu không, rất có thể những điều này sẽ gây nên sự rắc rối trong cuộc sống cho bạn.

5. Vận hạn Ất Sửu nữ mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Kế Đô

- Vận hạn: Hạn Thiên Tinh

- Vận niên: Ngưu Hồi Sơn

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Trị Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Phạm Tam Tai năm thứ 3

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Thân

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Kế Đô là một hung tinh đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ. Sức mạnh của sao Kế Đô vô cùng lớn, ảnh hưởng từ trường của hung tinh này khiến bản mệnh cảm thấy bất an, luôn tự ti và hoài nghi chính bản thân mình.

Hung tinh Kế Đô chủ về bệnh tật, tai họa người âm phá rối, dù mệnh chủ sức sống dồi dào nhưng lại tự gây chuyện rồi gặp đại hạn, thương tật bất ngờ.

Nhìn chung sao Kế Đô chiếu mệnh nam nữ đều xấu cả, nhưng người mang âm khí sẽ bị nặng hơn, tinh thần thường bất ổn, hay buồn phiền chán nản. Gia đạo bất an, phát sinh tang sự, phải xa xứ lông bông. Nam giới gặp sao này phải đi xa mới có tiền bạc còn quanh quẩn trong nhà dễ gặp tai ương, bị nữ giới hại.

Nữ giới cực kỵ sao Kế Đô, khi bị sao này chiếu mạng thì hay gặp chuyện không vui. Nhưng nếu mang bầu, mang thai mà gặp sao Kế Đô thì ngược lại, dữ sẽ hóa lành. Bởi theo quan niệm người xưa là phụ nữ có bầu bị sao Kế Đô chiếu mệnh sẽ không ảnh hưởng xấu mà trái lại còn tốt cho cả chồng và thai nhi trong bụng.

Kế Đô tọa mệnh thì ví như vạn sự khởi đầu nan, đầu năm bình thường, giữa năm xuất chúng, đầu năm đại hung thì cuối năm đại cát. Thế nên gia chủ cứ hi vọng, mong mỏi một năm tốt đẹp thì hơn.

* Người gặp hạn Thiên Tinh nên đề phòng ngộ độc, sức khỏe suy giảm, cần thành tâm cầu Đức Phật phổ độ mới qua khỏi. Phụ nữ mang thai hạn chế trèo cao, kẻo té ngã, ăn uống nên đề phòng ngộ độc, e bị trụy thai.

Căn cứ vào ý nghĩa của câu thơ viết về hạn Thiên Tinh: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”, theo đó thì khi gặp năm có hạn này đương số dễ gặp rắc rối liên quan đến luật pháp, có thể bị kiện cáo, nặng thì bị truy tố, xét xử và chịu án phạt.

Ngoài kiện cáo hình pháp ra một dạng tai nạn dễ gặp do hạn Thiên Tinh gây ra đó là tai nạn về ban đêm, chữ dạ tai với chữ dạ nghĩa là đêm tối, tai nạn về đêm thường là trộm cướp, té ngã khi trời tối.

Hạn Thiên Tinh chủ về bệnh tiêu hóa, rối loạn chức năng tiêu hóa, đau bụng, dạ dày, nặng có thể bị ngộ độc thực phẩm, phụ nữ có thai dễ bị tai nạn thai sản, hư thai, bào thai và sức khỏe của sản phụ không được tốt. Nhiều người khác có thể té ngã độ cao. Một số người té ngã do trèo leo, với tay lấy các vật trên cao.

6. Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2021 Tân Sửu (Tân Sửu, Quý Sửu, Ất Sửu, Đinh Sửu, Kỷ Sửu)

Tuổi Sửu sinh vào những năm: 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009 hoặc 2021

Năm 2021 là một năm thịnh vượng cho bạn và gia đình bạn. Bạn nên tập trung nhiều hơn vào việc ổn định tinh thần và củng cố các mối quan hệ tình cảm. Gia đình thật sự rất quan trọng; do đó, bạn nên luôn ở đó cho gia đình và bạn bè của bạn. Đảm bảo rằng bạn cung cấp cho những người mà bạn quan tâm những gì bạn có được. Các cơ hội đặc biệt sẽ đến với bạn, vì vậy bạn nên nắm bắt tất cả.

Tử vi năm 2021 tiết lộ rằng đây có thể là năm của người tuổi Sửu nhưng sẽ là một năm đầy thử thách đối với người tuổi Sửu. Năm 2021 sẽ chứng kiến ​​bạn mất một số tiền do những khoản đầu tư sai lầm mà bạn đã thực hiện trong quá khứ.

Những thay đổi đang đến với bạn trong năm nay, nhưng chúng có thể là tiêu cực hoặc tích cực. Không có gì đảm bảo rằng bất kỳ khía cạnh nào trong cuộc sống của bạn sẽ được cải thiện so với năm trước. Dự đoán năm 2021 tiết lộ rằng bạn nên kiên nhẫn với bản thân và chờ đợi cuộc sống mở ra trước mắt thay vì cố gắng sửa chữa những thứ mà bạn không thể kiểm soát.

Sẽ có rất nhiều thử thách trong cuộc sống của bạn trong năm nay, nhưng bạn đừng bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ cuộc sống. Học những bài học quan trọng trong cuộc sống từ những sai lầm của bạn và sử dụng thất bại của bạn làm nguồn cảm hứng để mong muốn những điều lớn lao hơn trong cuộc sống. Tô đậm những khoảnh khắc trong cuộc sống khi bạn đang ở trên đỉnh cao.

Bạn sẽ có một chút cảm xúc trong năm nay, nhưng đôi khi, tình cảm là một điều tốt. Năm 2021 tiết lộ rằng tháng Âm lịch tốt nhất của bạn sẽ là tháng 8 và tháng 11. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận trong các tháng 6, 5 và 9 Âm lịch.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Xem thêm: Luận Tử vi năm 2021 Tân Sửu cho 12 con giáp chi tiết nhất!

                      Luận Tử vi tuổi Sửu năm 2021 Tân Sửu chi tiết nhất!