4 cung Hoàng đạo biết cách làm của cải sinh sôi, càng có tuổi càng giàu sang phú quý hơn người

4 cung Hoàng đạo biết cách làm của cải sinh sôi, càng có tuổi càng giàu sang phú quý hơn người

4 cung Hoàng đạo này giỏi kiếm tiền, giỏi giữ tiền lại biết cách khiến tiền bạc sinh sôi, 'lãi mẹ đẻ lãi con'...

Cự Giải

Vẻ ngoài 'bánh bèo', nhẹ nhàng mềm mại của Cự Giải có thể khiến nhiều người cho rằng họ không hiểu nhiều về tài chính hay cách làm giàu. Tuy nhiên đây thực sự là một đánh giá phiến diện và sai lầm. Cự Giải không chỉ khiêm tốn, chăm chỉ làm việc kiếm tiền mà còn có ý thức tích lũy, hiếm khi chi tiêu phung phí. Cung Hoàng đạo này là 'thần giữ của' trời sinh. Có tiền trong tay, họ thích gửi tiết kiệm hoặc tiếp tục đầu tư để lãi mẹ đẻ lãi con. Vậy nên rất dễ hiểu khi có thật nhiều Cự Giải chẳng cần lo lắng về tiền bạc khi về già.

Bọ Cạp

Bọ Cạp không mê tiền nhưng trong đầu họ luôn tự động nghĩ ra nhiều cách khác nhau để kiếm thêm tiền. Họ có tham vọng lớn, lại muốn chi phối, thao túng người khác, làm chủ cuộc đời mình. Để làm được những điều ấy, bắt buộc tài chính của Bọ Cạp phải dư dả! Họ kiếm tiền không khó bởi làm gì cũng có mục tiêu và đường hướng rõ ràng, chưa kể còn hiểu biết sâu rộng và có giác quan thứ sáu nhạy bén. Ngoài kiếm tiền từ công việc thông thường, Bọ Cạp còn 'lấn sân' sang cả chứng khoán, cổ phiếu, bất động sản,... Hiếm có Bọ Cạp nào về già lại tay trắng hay sống trong thiếu thốn là vì như vậy.  

Kim Ngưu

Nhắc đến tiền bạc và sự giàu có thì không thể không nhắc đến Kim Ngưu - cung Hoàng đạo bẩm sinh đã có khả năng kiếm ra thật nhiều tiền. Kim Ngưu cần có một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, thoải mái về vật chất. Họ lại không thích dựa dẫm ai nên luôn cố gắng tự lập tài chính từ sớm. Kim Ngưu có thể hiền lành, chậm chạp trong đủ mọi chuyện nhưng hễ động đến tiền hay lợi ích vật chất là đầu họ 'nhảy số' cực nhanh. Ngoài giỏi kiếm tiền, người thuộc cung Hoàng đạo này còn biết tiết kiệm nên càng có tuổi, khối tài sản họ sở hữu càng khiến người ta ngưỡng mộ.

Ma Kết

Mục đích sống của Ma Kết không phải sự giàu có về vật chất. Cái họ theo đuổi là vinh quang sự nghiệp, uy tín và địa vị xã hội. Tuy nhiên chỉ có tài chính mới có thể đảm bảo cho họ nền tảng vững chắc để chinh phục những thứ này. Ma Kết một khi đã muốn kiếm tiền thì không ai có thể cản. Họ nhiều kinh nghiệm sống, biết nhìn xa trông rộng, biết nắm cơ hội và kiên trì với mục tiêu. Khả năng tích lũy tiền bạc của Ma Kết cũng rất đáng nể. Đây là cung Hoàng đạo hoàn toàn có thể gây dựng sự nghiệp và cơ ngơi khiến nhiều người ghen tỵ chỉ từ hai bàn tay trắng. Việc Ma Kết càng già càng giàu là điều hiển nhiên.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.