5 cặp cung hoàng đạo càng chơi càng thân, không khác gì chị em ruột thịt

5 cặp cung hoàng đạo càng chơi càng thân, không khác gì chị em ruột thịt

Phải nói 6 cặp bạn thân trong 12 cung hoàng đạo dưới đây là cặp bài trùng mới đúng vì khi ở bên cạnh nhau, họ sẽ tạo ra nguồn năng lượng tích cực được cộng hưởng cao ngút ngàn, không bao giờ cảm thấy chán chường hay 'bỏ nhau mà đi'.

 

Bạn biết không, dựa theo chiêm tinh học, mỗi đặc tính riêng biệt của từng cung hoàng đạo tạo nên nhiều cặp cạ cứng chuẩn của nhau ngay từ khi sinh ra. Giống như những mảnh ghép vừa khít, chỉ cần một lần gặp gỡ là cảm thấy hòa hợp nhau không thể tách rời. Thử nghía qua 6 cặp bạn thân trong 12 cung hoàng đạo dưới đây xem mình và nhỏ bạn thân có nằm trong đây không nhé!

Thiên Bình - Bọ Cạp

Chẳng riêng làm bạn bè thân thiết đâu, Thiên Bình và Bọ Cạp hoàn toàn có thể trở thành đôi tình nhân tuyệt vời. Bản thân Thiên Bình có một chút kiêu hãnh nhưng họ chân thành và thuộc top toàn năng nên tính cách có phần 'kín tiếng'. Ngoại trừ khó đưa ra những quyết định cá nhân, còn lại Thiên Bình rất 'xịn' luôn đó, chính vì vậy họ thường muốn được theo đuổi trong khi đó tính tình Thiên Yết vốn dĩ luôn muốn dành cho người khác sự quan tâm đặc biệt, nhất là với những ai Bọ Cạp yêu mến.

Thiên Bình và Bọ Cạp là một trong 6 cặp bạn thân trong 12 cung hoàng đạo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khi chơi với nhau, Thiên Bình và Bọ Cạp bù trừ những thiếu sót của nhau. Thiên Bình dễ mất phương hướng nhưng Bọ Cạp kiên định và thoải mái với người bạn giàu tâm sự của mình. Khi Thiên Bình - Bọ Cạp ở bên cạnh nhau sẽ có mối liên kết vô cùng mạnh mẽ, khó mà chia cắt được tình bạn đẹp này.

Song Tử - Bảo Bình

Giống như Thiên Bình, Song Tử thiếu quyết đoán lắm luôn và thường sẽ mất khá nhiều thời gian để cân nhắc giữa cái này với cái kia, người này với người kia. Ngược lại thì Bảo Bình lại luôn có tầm nhìn cụ thể và tập trung cao độ vào điều mà mình muốn, mục tiêu của cuộc đời. Nghe chừng hai cung hoàng đạo này khó mà ở bên nhau được nhỉ? Nhưng không, thử đặt Song Tử và Bảo Bình cạnh nhau xem, họ sẽ bám nhau như sam.

Cặp đôi này phải gọi là tình bạn thú vị bởi Song Tử sẽ luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho cuộc đời Bảo Bình, đổi lại điều đó thì Bảo Bình sẽ là người dẫn đường tốt nhất cho Song Tử. Tâm hồn nghệ sĩ và bay bổng cộng thêm một lí trí khí chất cao vời vợi, chẳng phải sự kết hợp này tuyệt vời lắm sao. Chắc chắn khi cả hai nương tựa vào nhau sẽ làm nên nhiều thành công vang dội.

Song Ngư - Cự Giải

Đây chính là một trong 6 cặp bạn thân trong 12 cung hoàng đạo vì Song Ngư và Cự Giải đều có trực quan rất tốt về người đối diện, nên họ vô cùng thấu hiểu nhau. Khi ở bên cạnh nhau, họ sẽ nhanh chóng chìm đắm vào một thế giới riêng, nơi tràn ngập tình yêu và hạnh phúc vì họ biết rằng bản thân được hoàn toàn giãi bày. Sức hút giữa Song Ngư và Cự Giải là điều không thể phủ nhận.

Bạn biết vì sao Song Ngư - Cự Giải lại tuyệt đến vậy không? Vì họ hoàn toàn có thể cân cả thế giới bởi tính cách đôi bên khi ghép lại với nhau hoàn toàn vừa khít, lỗ hổng của người này lại là thế mạnh của người khác. Những cảm xúc dào dạt của Song Ngư sẽ lấp đầy sự khô khan, thiếu muối của Cự Giải. Không bao giờ giận dỗi, biết trân trọng nhau, nhạy cảm và chân thành khiến cho hai cung hoàng đạo này trở nên hợp tính hợp nết ngay từ khi gặp gỡ.

Xử Nữ - Kim Ngưu

Cùng thuộc nguyên tố Đất, Xử Nữ - Kim Ngưu có tính trung thành, nhất quán, quyết liệt, đặc biệt một khi đã quý mến ai là sẽ một lòng một dạ đối xử tốt với người đó. Cả hai khi cùng kết hợp với nhau sẽ trở nên hoàn thiện và đáp ứng được những kỳ vọng của đối phương. Khi trong tình bạn họ đã hòa hợp như vậy, trong tình yêu cả hai cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể ở bên nhau trọn đời hạnh phúc, không những vậy họ còn giúp nhau tạo nên nhiều kỳ tích trong công việc, làm ăn.

Không chỉ là tình bạn bình thường, Xử Nữ và Kim Ngưu còn có thể kề vai sát cánh cùng nhau trong công việc.

Khi Kim Ngưu cần cảm xúc và sự bay bổng, Xử Nữ sẽ thổi tâm hồn nghệ sĩ của mình vào mối quan hệ này ngay lập tức. Bù lại điều đó, Xử Nữ sẽ luôn có một bờ vai vững chắc để dựa vào đó là Kim Ngưu, bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Kể ra tình bạn nào cũng biết trân trọng nhau như vậy thì thật đáng ngưỡng mộ.

Nhân Mã - Bạch Dương

Những chuyến phiêu lưu sẽ được bắt đầu khi Nhân Mã và Bạch Dương đến bên nhau. Thích là nhích, nói là làm, họ thường tạo ra những ý tưởng bất ngờ nhất, lên kế hoạch cho những chuyến đi hoặc đơn giản chỉ là nói ra những điều thú vị trong cuộc đời này. Họ chính là những người bạn tâm giao, họ hiểu và luôn biết tôn trọng ý kiến người đối diện, như vậy thì khoảng thời gian bên nhau mới mới được vui vẻ.

Nhân Mã và Bạch Dương chính là những người bạn tâm giao, không cần nói ra cũng có thể hiểu nhau.

Cả Nhân Mã và Bạch Dương đều được biết đến là những người có khả năng suy nghĩ độc lập, mạnh mẽ, không tránh khỏi những xung đột thường ngày và hiểu nhầm không đáng có. Nhưng khi kết hợp với nhau, điều cốt lõi là họ luôn tạo nên và duy trì một mối quan hệ bình đẳng.

Một tình bạn tuyệt vời không nhất thiết phải tìm cho bằng được một người bạn có cung hoàng đạo hợp với mình, tức nằm trong 6 cặp bạn thân trong 12 cung hoàng đạo trên, miễn sao bản thân bạn và cạ cứng luôn hiểu, nhường nhịn và sẵn sàng giúp đỡ nhau vậy chẳng phải tuyệt vời lắm sao.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.