Xem tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 7 năm 2020 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên chi tiết chính xác.

Tử vi tháng 7/2020 của tuổi Tý

Năm 2020 là thời điểm mà công việc của tuổi Tý bắt đầu có những bước tiến chậm rãi. Bản mệnh dần khẳng định được vị thế của mình và được trao cho nhiều cơ hội hơn. Khả năng đi công tác hoặc đi học tập bồi dưỡng trong tháng 7 khá nhiều, bản mệnh cần phải cố gắng nắm bắt cơ hội, tránh để những chuyện riêng tư làm ảnh hưởng tới việc chung.

Sau khoảng thời gian tài lộc u ám, cuối cùng tới tháng 7 năm 2020, tuổi Tý có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình. Thu nhập dần tăng tiến, không quá nhiều nhưng cũng không cần phải cân đo đong đếm nhiều như trước nữa.

Nếu có tiền dư dôi và nhận thấy mình có đủ năng lực, bản mệnh có thể thử sức trong việc đầu tư, biết lựa chọn thời cơ thích hợp cũng sẽ giúp bạn tăng được nguồn thu đáng kể.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý tháng 7 năm 2020 vẫn chưa có gì khởi sắc. Bản mệnh dành nhiều thời gian cho việc kiếm tiền và mải mê trong đó, không quan tâm đến những chuyện ngoài lề.

Tử vi tháng 7/2020 của tuổi Sửu

Bản mệnh vẫn giữ được bước tiến vững vàng trên con đường sự nghiệp của mình trong tháng 7 này. Tuy nhiên, bản thân những chú Trâu thì lại thấy mệt mỏi do áp lực căng thẳng và khối lượng công việc khổng lồ.

Bạn vẫn cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ được giao 1 cách xuất sắc nhất nhưng có lẽ bạn sẽ không thể cầm cự được lâu khi mà sức cùng lực kiệt, sức lực bị vắt tới giọt cuối cùng với vô số công việc cần làm.

Tháng 7 tới, tuổi Sửu chưa kịp mừng vì tài lộc tháng trước đã dần ổn định thì lại 1 lần nữa tụt xuống hố sâu. Con giáp này còn có nguy cơ bị sụt giảm thu nhập do không thể đảm đương được hết công việc của mình.

Theo tử vi tháng 7 của tuổi Sửu về đường tình duyên, con giáp này sẽ phải đối mặt với những vết nứt trong mối quan hệ tình cảm của mình khi bỏ bê, thiếu quan tâm chăm sóc đến người mình yêu.

Thêm nữa, có điềm báo kẻ thứ 3 xuất hiện. Bản mệnh cần phải nhanh chóng hâm nóng lại tình cảm, làm nóng lại mối quan hệ giữa 2 người, không để cho kẻ thứ 3 có cơ hội chen chân vào giữa.

Tử vi tháng 7/2020 của tuổi Dần

Trong tháng 7, tuổi Dần có sự bứt phá mạnh trong sự nghiệp của mình. Biết cách tận dụng những lợi thế sẵn có cùng khả năng phát huy sáng tạo hết mình, bạn có thể đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Bước sang tháng 7, tháng mà vận trình tài lộc của tuổi Dần chuyển biến vô cùng tích cực. Sau bao tháng ngày tài lộc xui xẻo thì con giáp này cũng tìm được cơ hội kiếm tiền cho mình. Cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có lộc trời cho. Riêng người kinh doanh buôn bán sẽ đón tài lộc khá lớn, tăng thêm nguồn thu nhờ lợi nhuận tăng cao rõ rệt.

Tháng 7 này đường tình duyên của tuổi Dần khá bình ổn, con giáp này không có nhiều điều phải lo lắng. Bản mệnh hãy cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình nhé.

Tử vi tháng 7/2020 của tuổi Mão

Theo tử vi hàng tháng của 12 con giáp, trong tháng cô hồn, sự nghiệp của con giáp này chưa có nhiều biến chuyển rõ rệt cho lắm. Bản mệnh đang gặp 1 số rắc rối trong chuyện tình cảm nên chưa thực sự tập trung vào việc của mình.

Tháng 7/2020, vận trình tài lộc của con giáp này dần tiến triển tích cực hơn. Bản mệnh đã khắc phục được những sai lầm của mình và dần dần lấy lại lòng tin của cấp trên cùng khách hàng, đối tác, tự tạo ra cơ hội để nâng cao giá trị bản thân.

Tử vi phương Đông cho thấy tháng 7/2020 này tình duyên của những chú Mèo vẫn chưa có tín hiệu gì đáng mừng. Dường như bạn đã quen với sự cô đơn nên chẳng buồn tìm kiếm nhân duyên nữa.

Người đã kết hôn thì có những bất đồng trong việc nuôi dạy con cái, có thể những áp lực trong cuộc sống khiến bạn mất bình tĩnh, thiếu kiểm soát cảm xúc cá nhân.

Về phương diện sức khỏe, con giáp này khi ra ngoài nên chú ý an toàn, nhất là khi tham gia giao thông để tránh bị tai nạn bất ngờ, gây ra những tổn thương lớn đối với sức khỏe sau này.

Tử vi tháng 7/2020 của tuổi Thìn

Tháng 7, tử vi phương Đông cho thấy vận xui của tháng này chẳng thể lan đến sự nghiệp của tuổi Thìn. Bản mệnh kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình, nhờ thế mà thành công cuối cùng cũng mỉm cười với bạn. Con đường sự nghiệp dần khởi sắc, không gặp phải quá nhiều khó khăn như trước nữa, bước đường phía trước hanh thông thuận lợi.

Đường tài lộc tháng 7 ảm đạm, không có dấu hiệu gì cho thấy tiền bạc đang về với con giáp này. Tuổi Thìn thu chẳng đủ bù chi, bạn đang có những cách chi tiêu thiếu khoa học, dành quá nhiều tiền bạc cho việc vui chơi hưởng thụ.

Xem tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 7, con giáp này không có nhiều tin vui về tình cảm cho lắm. Điều này một phần là do tổng thể vận trình tháng của bản mệnh không được ổn định, tiền bạc tổn hao nên dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình liên quan đến vấn đề tài chính.

Tử vi tháng 7/2020 của tuổi Tỵ

Tháng 7 này, sự nghiệp của tuổi Tỵ vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Bản mệnh vẫn loay hoay tìm hướng đi cho mình, chưa thực sự hiểu bản chất vấn đề nằm ở đâu.

Trong tháng 7 năm Canh Tý, người tuổi Tỵ tài lộc chẳng mấy sung túc nhưng cũng không tới mức đói kém. Con giáp này có nhiều mối quan tâm khác nên có phần bỏ bê chuyện kiếm tiền.

Tháng 7/2020 tình duyên của tuổi Tỵ lại có dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân dễ tìm thấy được cơ hội tốt để tiếp cận với nhiều người khác phái. Tuy nhiên, với những người đã kết hôn thì tử vi tháng này cho thấy tình cảm vợ chồng không được thắm thiết cho lắm.

Đôi bên bị thời gian làm cho nhạt phai tình cảm, dễ sinh sự chán nản với nửa kia của mình, nghiêm trọng hơn là dễ bị lay động bởi tình cảm ngoài luồng. Bản mệnh cần tìm cách để hâm nóng tình yêu, cứu vãn cuộc hôn nhân của chính mình.

Thời điểm này trong năm thời tiết khô nóng, bản mệnh dù già hay trẻ thì cũng cần phải lưu ý chuyện ăn uống. Không nên ăn những đồ lạnh quá nhiều, dễ hại cho dạ dày.

Tử vi tháng 7/2020 của tuổi Ngọ

Xét về đường công danh sự nghiệp thì tháng 7 năm 2020 không ảnh hưởng quá tệ đến tuổi Ngọ. Thậm chí, ở 1 khía cạnh nào đó thì con giáp này còn gặp nhiều chuyện suôn sẻ, thuận lợi nữa.

Chỉ với năng lực của mình, bản mệnh hoàn toàn có thể đảm đương tốt công việc, giành được những cơ hội để thể hiện mình. Chẳng những vậy, trong tháng có quý nhân độ mệnh nên khó khăn cũng chẳng khiến cho con giáp này lùi bước được.

Bản mệnh khéo léo tìm được đường ra trong lúc rối ren, ghi điểm cao trong mắt cấp trên, nhờ thế mà cơ hội để tăng lương thăng chức cũng tốt hơn.

Tháng 7 này tài vận của tuổi Ngọ khá ổn định. Con giáp này không gặp nhiều khó kahưn trong chuyên kiếm tiền, thậm chí còn có cơ hội để được tăng lương thăng chức nữa cơ.

Tháng 7/2020 con giáp này không được may mắn lắm trong chuyện tình cảm. Càng về cuối tháng thì những mâu thuẫn lại càng nhiều. Đôi khi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống mà đôi bên sinh tranh cãi, không ai chịu ai, khiến cho không khí gia đình trở nên nặng nề, khó chịu.

Cái tôi quá lớn sẽ đẩy 2 người ngày càng xa nhau, nếu bạn còn chưa học được cách cảm thông, bao dung thì có thể sẽ phải đối mặt với những nguy cơ mới.

Tử vi tháng 7/2020 của tuổi Mùi

Bản mệnh có những bước phát triển tích cực hơn trong sự nghiệp. Tâm lý lạc quan góp phần không nhỏ trong thành công của bạn. Cho dù có áp lực công việc khá lớn thì bạn cũng đã học được cách biến đó thành động lực để tiếp tục vươn lên.

Tài vận của người tuổi Mùi trong tháng 7 không khởi sắc và giữ mức độ ổn định so với tháng trước. Tuy nhiên, những chuyện rắc rối, phức tạp có thể xảy ra vào thời điểm này nên bản mệnh cần phải sử dụng tiền bạc tiết kiệm, đặc biệt những ai có gia đình càng cần phải lý trí trong chi tiêu.

Bản mệnh giữ trạng thái tinh thần lạc quan, vui vẻ, không đem những chuyện không vui ngoài xã hội về nhà nên không khí gia đình lúc nào cũng nhẹ nhõm. Khi gặp vấn đề gì khó xử, bạn cũng thường xuyên tâm sự với nửa kia hơn để đôi bên tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Tử vi tháng 7/2020 của tuổi Thân

Sự nghiệp của bản mệnh không có nhiều điểm sáng. Bạn có thể dựa vào sự thông minh nhanh trí và khôn vặt để hoàn thành nhiệm vụ được giao, tuy nhiên, dù kết quả có lý tưởng hay không thì bạn cũng không nên kéo dài tình trạng này. Muốn phát triển bền vững thì cần phải dựa vào khả năng thật sự của mình.

Tài lộc của người tuổi này không được như trước. Bạn cần phải tìm cơ hội để khẳng định bản thân, không nên có thái độ được chăng hay chớ hoặc kiếm lợi dựa trên những chiêu trò khôn vặt. Người làm ăn, kinh doanh cần tránh đưa ra những quyết định đầu tư lớn trong thời điểm này.

Người tuổi Thân phải đối diện với nguy cơ đổ vỡ trong chuyện tình cảm bởi sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Vì vậy, bạn cần phải quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn, đồng thời giữ khoảng cách với người khác giới, tránh để những chuyện ngoài ý muốn xảy ra, gây tổn thương không thể nào bù đắp được.

Tử vi tháng 7/2020 của tuổi Dậu

Sự nghiệp của bản mệnh có dấu hiệu đi lên rõ rệt trong tháng 7. Bạn thường giữ thái độ hăng hái, nhiệt tình, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao và hoàn thành một cách chu toàn. Bạn được khách hàng và cấp trên đánh giá cao, có thể sẽ nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng.

Trong lĩnh vực kinh tế, nhờ có tinh thần hăng hái và tích cực mà bản mệnh sẽ gặt hái được những kết quả đáng mừng. Bạn cũng có thể tìm được một vài cơ hội xứng đáng để thử sức, mang lại nhiều triển vọng cho tương lai.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu khá tốt đẹp trong khoảng thời gian này. Những người có đôi có cặp dù không được ở bên nhau nhưng luôn quan tâm và biết đặt mình vào vị trí của đối phương. Những người độc thân khá đào hoa có cơ hội gặp được nửa kia phù hợp với mình trong các bữa tiệc.

Tử vi tháng 7/2020 của tuổi Tuất

Công việc của con giáp này tương đối thuận lợi trong tháng 7. Những người làm trong ngành dịch vụ có được nhiều cơ hội làm ăn tốt đẹp, còn những người làm đầu tư cũng khẳng định được mình, chạm tay đến cơ hội thăng chức.

Tháng 7/2020, tiền bạc của người tuổi này ở vào trạng thái tương đối khả quan. Những người làm ẩm thực, dịch vụ có nhiều cơ hội làm ăn, tiền bạc dư dả. Những người làm bất động sản cũng khẳng định được bản thân, nhận được nhiều tiền thưởng.

Tháng 7/2020, vận trình tình cảm của người tuổi này có dấu hiệu đi xuống nhẹ. Bạn có thể sẽ nảy sinh tranh chấp, cãi vã với nửa kia, nhưng thông qua những tình huống này, đôi bên lại càng thêm phần thấu hiểu.

Những người còn độc thân cũng có cơ hội tìm được người ưng ý nếu chăm chỉ tham gia vào các hoạt động tụ tập, giao lưu bè bạn hoặc thông qua mối quan hệ của người thân, bạn bè.

Tử vi tháng 7/2020 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi gặp khá nhiều may mắn trong sự nghiệp vào tháng 7, nhất là với những ai làm trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ. Hãy chớp thời cơ để đạt được những kết quả đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người.

Tài lộc của bản mệnh vẫn tiếp tục phát triển đi lên so với tháng vừa qua. Những người làm nhà hàng, dịch vụ có thể kiếm được nhiều tiền lãi, thậm chí có thể phát tài dựa vào vận may của mình.

Những người làm công ăn lương cũng có thể tìm được cơ hội khẳng định bản thân, việc được thưởng nóng cũng khá hứa hẹn.

Tình cảm của người tuổi này vướng phải những rắc rối nghiêm trọng. Bản mệnh và nửa kia có thể sẽ phải đối diện với những thử thách lớn lao như sự xuất hiện của kẻ thứ ba hoặc sự ngăn cản của cha mẹ.

Những điều này khiến đôi bên thường xuyên xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn, vì vậy, bạn cần phải giữ vững sự bình tĩnh và lý trí của mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.