Xem hướng bàn làm việc và hướng ngồi hợp phong thủy cho tuổi Kỷ Tỵ

Xem hướng bàn làm việc và hướng ngồi hợp phong thủy cho tuổi Kỷ Tỵ

Thông tin về người tuổi Kỷ Tỵ

Sinh từ 6-2-1989 đến 26-1-1990

Tướng tinh: Con Khỉ

Con dòng Thanh Đế, trường mạng

Mạng: Đại lâm Mộc (Cây rừng lớn)

Sao: Thái Bạch: Hao tài, đau ốm

Hạn: Thiên Tinh: Rối rắm, tranh chấp

Vận niên: Long ngộ Vân (Rồng gặp mây): tốt

Thiên can: Kỷ gặp Kỷ: Tương Trợ: Thuận lợi

Địa chi: Tỵ gặp Hợi: Tương Xung, Tam Tai:  ốm đau, khó khăn

Xuất hành: Ngày mồng 1 tết: Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương), đi về hướng Bắc để đón Tài Thần, đi về hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần

Màu sắc: Hợp màu: Đen, Xanh; Kỵ màu: Trắng, Đỏ

Kỷ Tỵ 1989 là con rắn của sự may mắn, thông minh lanh lợi, có công danh, có gia đình ấm êm. Trai có duyên được cả danh lẫn lợi, gái có số được  đầy đủ hiền lương.Tuy là con rắn của sự may mắn, trong bản tên có chữ ” Phúc Khí “, nhưng thực tế bản mệnh của Kỷ Tỵ lại ẩn tàng số mệnh vất vả hơn so với rất nhiều bản mệnh khác. Đôi khi họ sẽ có cảm giác có tài nhưng chưa gặp thời. Có chí nhưng chưa gặp vận. Có nỗ lực nhưng mãi cứ mệt mỏi, lao đao.

Người tuổi Kỷ Tỵ là con giáp mang biểu trưng của sự huyền bí, những cá nhân kỷ tỵ rất giàu duyên với lĩnh vực tâm linh, thần học, dễ phát sinh một chủ nghĩa niềm tin tôn giáo sâu sắc. Người tuổi này có một trực giác rất tốt, cảm quan thứ 6 mạnh. Đủ để họ dự báo một phần tương lai, cảm nhận những điều nên hay không nên làm. Tiếc rằng tính cách cực đoan trong người họ khiến họ chỉ làm việc theo bản tính, theo mong muốn. Thành thử thay vì đi thẳng đường tới đích, tránh được  chướng ngại vật. Họ lại đâm đầu vào những lối đi vòng vèo, phải leo trèo lên những khó khăn không tưởng.

Trong chuyện tình cảm, Kỷ Tỵ  là những người sống rất giàu cảm xúc. Hay truy tìm những câu chuyện tỉnh hoàn mỹ, lãng mạn. Họ là những người rất quan tâm và hết lòng vì người mình yêu thương. Thậm chí bản thân mình ra sao cũng được nhưng người mình yêu luôn phải được lên đầu. Sự ghen tuông, đố kỵ của họ cũng rất lớn. Ghen với hiện tại, ghen với tương lai, ghen với điều vô hình linh tinh cũng như ghen cả với quá khứ của người mình yêu vậy.

Kỷ Tỵ  – 1989 – phúc khí chi xà. Tuy là con rắn của phúc khí nhưng thường vận mệnh của kỷ tỵ sẽ trải qua 12 năm khó khăn, vất vả, quanh co, nhầm đường. Từ 20 cho tới 32 tuổi.Đã từng có thời điểm họ lên voi. Đã từng có thời điểm họ xuống chó. Đã từng có thời điểm họ tưởng mình đã có hết nhưng lại phải bắt đầu lại từ điểm xuất phát. Vậy phúc khí ở đâu đây ?

Nhưng Kỷ Tỵ  à, trời đất vốn rất công bằng. Không bắt cá phải bay, cũng sẽ không bắt chim phải bơi lội. Mệnh trời ban cho kỷ tỵ tài năng, ban cho kỷ tỵ những mầm mống phát triển. Thì rồi cũng sẽ ban cho kỷ tỵ vận may để mà bay xa, để mà bơi lội…Chỉ cần trải qua được những khó khăn, kinh qua được những vất vả, xốc lại cái ý chí của bản thân và quên đi đau thương trong tình cảm.

Chỉ cần như thế, phúc khí sẽ lại bồi hoàn. Tiền hung hậu cát. Trước khó sau an. Khi đó Kỷ Tỵ  sẽ hiểu được – tất cả những khó khăn mình đã có – mình trải qua vì nó cần phải trải qua. Nó trải qua để mình được  hưởng phúc lúc mình cần.

Cách lựa chọn vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc cho người tuổi Kỷ Tỵ 

Căn cứ vào Bát quái, chúng ta hoàn toàn có thể chọn được hướng tốt và hướng xấu với việc đặt bàn làm việc hợp phong thủy theo tuổi gia chủ.

Hướng tốt

Sinh Khí: có lợi cho việc thăng quan tiến chức, tấn tài tấn lộc, công danh vượng phát.

Thiên Y: Có lợi cho sức khỏe, tài lộc, giúp gia chủ tránh ốm đau bệnh tật.

Diên Niên: Phúc đức dài lâu, trường thọ, của cải sung túc, gia đình hòa mục.

Phục Vị: Trường thọ, có lộc về đường con cái.

Hướng xấu

Tuyệt Mệnh: Mang tai họa, tổn hại về sức khỏe, tuổi thọ, dễ bị tiểu nhân hãm hại, tài lộc tiêu tan.

Ngũ Quỷ (Giao Chiến): Điềm báo họa về ốm đau bệnh tật, khẩu thiệt thị phi, hao tài tốn của.

Lục Sát: Họa mất của, kiện tụng, có thương tổn về người, vật nuôi và cây trồng.

Họa Hại: Điềm báo họa mất của, quan tụng, khẩu thiệt thị phi, ốm đau bệnh tật, tài lộc hư hao.

Hướng kê bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ nam mạng

Phong thủy tuổi Kỷ Tỵ 1989, phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Kỷ tỵ là ở phía chính Bắc của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Kỷ tỵ thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Nam (Sinh khí),Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị).

Bạn sinh năm Kỷ tỵ có niên mệnh thuộc Mộc, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình uốn lượn có góc lượn tròn với các màu đen, xanh đậm. Vì màu xanh đậm là màu bản mệnh của bạn, còn màu đen là màu tượng trưng cho hành Thủy, Theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc rất tốt cho người tuổi Kỷ tỵ.

Cần lưu ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Hướng kê bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng

Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Kỷ tỵ là ở phía chính Bắc của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Kỷ tỵ thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị)).

Bạn sinh năm Kỷ tỵ có niên mệnh thuộc Mộc, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình uốn lượn có góc lượn tròn với các màu đen, xanh đậm. Vì màu xanh đậm là màu bản mệnh của bạn, còn màu đen là màu tượng trưng cho hành Thủy, Theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc rất tốt cho người tuổi Kỷ tỵ.

Cần lưu ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Vật phẩm phong thủy

Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989, có ngũ hành năm sinh là Đại lâm Mộc vì thế sẽ có vật phẩm hay linh vật hợp phong thủy sau:

Gia chủ nên đeo các loại đá quý màu xanh nước biển, xanh da trời để tương sinh tốt cho khí vận của mình trong công việc. Cụ thể như thạch anh khói, thạch anh tóc đen, spinel lục đen..

Đồng thời, gia chủ có thể đeo loại đá có màu xanh lá cây như ngọc phí thủy, ngọc lục bảo, đá mặt trăng. Để tương sinh cho mệnh của mình đem lại may mắn.

Phật Tổ Như Lai, Phật Di Lặc, Bồ Tát Phổ Hiền (Phật bản mệnh tuổi Tỵ), Tỳ Hưu, Vòng tay phong thủy, Thiềm thừ (Cóc tài lộc).

Một số chú ý khi lựa chọn bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ

Ngoài việc chú ý hướng kê bàn làm việc đúng cung mệnh, thì còn phải chú ý đến hình dạng, kích thước, màu sắc theo phong nữa thì mới tạo nên tổng thể hài hòa.

Hình dáng và màu sắc bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ 1989

Người Kỷ Tỵ có niên mệnh thuộc Mộc, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình uốn lượn có góc lượn tròn với các màu đen, xanh dương. Vì màu xanh dương là màu bản mệnh của bạn, còn màu đen là màu tượng trưng cho hành Thủy, Theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc rất tốt cho người tuổi Kỷ Tỵ.

Bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ màu xanh dương: Đây là màu của sự điềm tĩnh, yên tĩnh, hòa bình. Đây cũng là sắc màu tuyệt vời trong phong thủy. Từ bầu trời thiên thanh đến nền nước lấp lánh ở đại dương, màu xanh luôn mang đến cho bạn cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng. Nếu chọn bàn làm việc người tuổi Kỷ Tỵ màu xanh dương sẽ phát huy tối đa nguồn lực nếu được sử dụng trong bát quái tại phòng làm việc của bạn. Tuy nhiên với những bàn giám đốc thế này bạn phải đặt từ nhà sản xuất.

Bàn làm viêc tuổi Kỷ Tỵ màu đen: Màu đen là màu của sự bí ẩn, bất tận, niềm say mê. Đây cũng là màu sắc của đêm huyền bí, của đại dương sâu thẳm, của vũ trụ bao la, màu đen mang đến nguồn sức mạnh vô biên, không gian bất tận và cả niềm say mê không ngừng. Với việc lựa chọn bàn làm việc màu đen cho giám đốc tuổi Kỷ Tỵ tạo lên sức mạnh và uy quyền của người làm lãnh đạo.

Kích thước bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ 1989

Cần lưu ý kích thước bàn làm việc giám đốc nên cân xứng với không gian và các món nội thất phòng giám đốc khác như tủ tài liệu giám đốc, bàn ghế sofa... Và ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến nhu cầu sử dụng tạo sự thoải mái, không nên chọn bàn có kích thước quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Những lưu ý khi đặt bàn làm việc cho người tuổi Kỷ Tỵ 1989

– Bàn làm việc hướng ra cửa nhưng không được đối diện với cửa ra vào. Để mang đến sự tỉnh táo, đạt được hiệu quả cao trong công việc.

– Nên bố trí bàn làm việc cần có điểm tựa sau lưng, sẽ có quý nhân phù trợ, đồng nghiệp thân thiện, chăm chỉ và đem lại sự nghiệp thăng tiến.

– Không nên để bàn đối diện với của ra vào. Trường hợp này, phong thuỷ gọi là “phạm môn xung sát”, tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, có nhiều người đối địch.

– Không nên quay lưng ra cửa: theo phong thuỷ học, cách ngồi này thiếu “sơn”, tức chỗ dựa. Cách ngồi này đi quan hệ thì không được người nhiệt thành, làm việc thì không được cấp trên chú trọng, cấp dưới nể phục, công sức bỏ ra chỉ thu về một nửa.

– Không nên đặt bàn giữa phòng (Trung Cung). Phong thuỷ học cho rằng cả bốn bên đều thiếu “sơn”, người làm việc luôn ở thế cô lập, không được nâng đỡ về tinh thần và sự nghiệp, luôn thiếu tỉnh táo trong mọi việc tại nhiệm sở, dễ mắc sai lầm có tính chiến lược ảnh hưởng đến sự thăng tiến.

– Không đặt bạn làm việc dưới xà ngang, vì người làm việc luôn có cảm giác như bị đè nén.

– Không nên đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là một chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi làm việc.

– Nên đặt trên bàn làm việc một cột thủy tinh, hoặc quả cầu thạch anh có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy Logic.

– Nên đặt ở bốn góc bàn làm việc tháp Văn Xương (hình chiếc tháp) theo phong thủy cho rằng nó sẽ có lợi cho học hành giúp minh mẫn và sáng suốt hơn.

– Đối với những người hay phải đi công tác xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc theo phong thủy làm như vậy sẽ giúp mọi chuyến đi được thuận buồm xuôi gió.

– Nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc vì theo phong thủy sẽ gây dựng được thanh thế, giúp sinh tài lộc.

– Chồng hồ sơ bên trái nên đặt cao hơn bên phải (Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ)

– Bàn làm việc luôn phải sạch sẽ, gọn gàng, để sinh khí luân chuyển, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái và hứng thú với công việc.

T/H.