Tuổi Quý Tỵ hợp hôn nhân, tình yêu với tuổi nào?

Tuổi Quý Tỵ hợp hôn nhân, tình yêu với tuổi nào?

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Quý Tỵ hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm Quý Tỵ kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi Quý Tỵ của mình hợp với tuổi nào, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy tuổi Quý Tỵ lấy vợ năm nào thì gặp số Tam vinh hiển, hay tứ đạt đạo, nhất phú quý, hay đại kỵ, xin mời các bạn tham khảo ở dưới đây nhé.

 

1. Thông tin về người tuổi Quý Tỵ

 

Sinh năm: 1953, 2013

Tướng tinh: Con Chó Sói

Con dòng Hắc Đế, trường mạng

Mạng : Trường lưu Thủy (Nước sông dài)

Sao: Thái Bạch: Hao tài, đau ốm

Hạn: Toán Tận: Trở ngại, va vấp

Vận niên: Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Thiên can: Tỵ gặp Hợi: Tương Xung, Tam Tai  ốm đau, khó khăn

Địa chi: Quý gặp Kỷ: Phá, hao tổn

Xuất hành: Ngày mồng 1 tết: Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương), đi về hướng Bắc để đón Tài Thần, đi về hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần

Màu sắc: Hợp màu: Đen, Trắng; Kỵ màu: Đỏ, Vàng

 

2. Tổng quan về người tuổi Quý Tỵ

 

Quý thuộc hành Thủy

Sự kết hợp giữa nét trầm tĩnh và trực giác cao của hành Thủy với sự sâu sắc, bí hiểm và không ngoan của tuổi Quý Tỵ giúp tạo ra một nhà quản lý tài ba. Quý Tỵ có đầu óc kinh doanh và sức hấp dẫn kỳ lạ. Trí thông minh kết hợp với tính thực tế giúp họ quản lý rất tốt các dự án. Rắn nước có khả năng tập trung cao độ, họ có thể ngăn chặn mọi sự phiền nhiễu và gạt sang một bên những vấn đề không quan trọng, để tập trung thực hiện một cách hiệu quả nhất kế hoạch đã đề ra.

Người tuổi Tỵ mệnh Thủy tính cách hoạt bát, vui vẻ. Họ khá thông minh, có nhiều ý tưởng, song có phần ảnh hưởng quá nhiều bởi cảm xúc mà thiếu đi lý trí. Thời trẻ Quý Tỵ khá bốc đồng, thường có xu hướng xa quê hương lập nghiệp. Họ không có phúc hưởng lộc tổ tiên mà phải tự mình làm nên tất cả.

Chính vì thế mà người này rất biết trân trọng từng cơ hội đến với mình và biết cách nắm bắt cơ hội trong tay, phát huy nó hết mức có thể. Họ hợp với chuyện kinh doanh buôn bán, tuy nhiên là người ưa mạo hiểm nên con đường cuộc đời họ không được bằng phẳng, thành hay bại hoàn toàn do bản thân họ quyết định, chỉ tới sau tuổi trung niên thì mới dần ổn định.

Người sinh năm Tị ngũ hành thuộc Thủy có tài năng về nghệ thuật, là mẫu người luôn cố gắng hết mình, có chí tiến thủ. Ưu điểm nổi bật của họ là sự lạc quan yêu đời và tinh thần nỗ lực không mệt mỏi. Bất cứ chuyện gì họ cũng đều xem xét kĩ càng, lên kế hoạch cụ thể rồi mới bắt tay vào thực hiện. Nếu họ thấy thời điểm chưa đủ chín muồi thì dù có chuyện gì xảy ra cũng không thể lay động được họ.

Quý Tỵ rất giỏi trong chuyện xã giao nên quen biết rất nhiều bạn bè khác giới trong các hoạt động xã hội. Họ sẵn có vẻ đẹp toát ra từ thần thái nên chỉ cần chú ý ăn mặc, trang điểm là tự nhiên sẽ nổi bật trong mắt người đối diện.

Họ là người chu đáo và thấu hiểu lòng người, sự quan tâm săn sóc của họ là liều thuốc bổ cho tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên nên chú ý giữ sự nhiệt tình trong mức độ vừa phải, bởi sự bốc đồng có thể dẫn đến những quyết định sai lầm, hãy luôn giữ cho mình tình cảm chân thành. Mời bạn xem thêm Người tuổi Tỵ hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để tìm cho mình người phù hợp nhé.

Về tài lộc, Quý Tỵ thường có những thu hoạch bất ngờ, nếu biết cách tiết kiệm, tích cóp thì cũng có được một khoản kha khá. Nên đầu tư vào các món hàng có giá trị như vàng bạc hay cổ phiếu, bất động sản… Trong chi tiêu nên có kế hoạch, đừng tùy tiện tiêu pha vô kiểm soát, dễ dẫn đến các nguy cơ về tài chính.

 

3. Tổng hợp tuổi hợp hôn nhân - tình yêu với Quý Tỵ

 

Năm sinh bạn -> Và Tuổi hợp

Đánh giá

Tuổi bạn -> tuổi : 1973 [Qúy Sửu]
Thủy - Tang Đố Mộc   =>  Tương Sinh
Qúy - Qúy  =>  Bình
Tỵ - Sửu  =>  Tam hợp

Khá

Tuổi bạn -> tuổi : 1980 [Canh Thân]
Thủy - Thạch Lựu Mộc   =>  Tương Sinh
Qúy - Canh  =>  Bình
Tỵ - Thân  =>  Lục hợp

Khá

Tuổi bạn -> tuổi : 1981 [Tân Dậu]
Thủy - Thạch Lựu Mộc   =>  Tương Sinh
Qúy - Tân  =>  Bình
Tỵ - Dậu  =>  Tam hợp

Khá

Tuổi bạn -> tuổi : 1984 [Giáp Tý]
Thủy - Hải Trung Kim   =>  Tương Sinh
Qúy - Giáp  =>  Bình
Tỵ - Tý  =>  Bình

TB

Tuổi bạn -> tuổi : 1985 [Ất Sửu]
Thủy - Hải Trung Kim   =>  Tương Sinh
Qúy - Ất  =>  Bình
Tỵ - Sửu  =>  Tam hợp

Tốt

Tuổi bạn -> tuổi : 1988 [Mậu Thìn]
Thủy - Đại Lâm Mộc   =>  Tương Sinh
Qúy - Mậu  =>  Tương hợp
Tỵ - Thìn  =>  Bình

Khá

Tuổi bạn -> tuổi : 1992 [Nhâm Thân]
Thủy - Kiếm Phong Kim   =>  Tương Sinh
Qúy - Nhâm  =>  Bình
Tỵ - Thân  =>  Lục hợp

Tốt

Tuổi bạn -> tuổi : 1993 [Qúy Dậu]
Thủy - Kiếm Phong Kim   =>  Tương Sinh
Qúy - Qúy  =>  Bình
Tỵ - Dậu  =>  Tam hợp

Tốt

Tuổi bạn -> tuổi : 2000 [Canh Thìn]
Thủy - Bạch Lạp Kim   =>  Tương Sinh
Qúy - Canh  =>  Bình
Tỵ - Thìn  =>  Bình

TB

Tuổi bạn -> tuổi : 2001 [Tân Tỵ]
Thủy - Bạch Lạp Kim   =>  Tương Sinh
Qúy - Tân  =>  Bình
Tỵ - Tỵ  =>  Bình

TB

Tuổi bạn -> tuổi : 2002 [Nhâm Ngọ]
Thủy - Dương Liễu Mộc   =>  Tương Sinh
Qúy - Nhâm  =>  Bình
Tỵ - Ngọ  =>  Bình

TB

Tuổi bạn -> tuổi : 2003 [Qúy Mùi]
Thủy - Dương Liễu Mộc   =>  Tương Sinh
Qúy - Qúy  =>  Bình
Tỵ - Mùi  =>  Bình

TB

Tuổi bạn -> tuổi : 2004 [Giáp Thân]
Thủy - Tuyền Trung Thủy   =>  Bình
Qúy - Giáp  =>  Bình
Tỵ - Thân  =>  Lục hợp

TB

Tuổi bạn -> tuổi : 2005 [Ất Dậu]
Thủy - Tuyền Trung Thủy   =>  Bình
Qúy - Ất  =>  Bình
Tỵ - Dậu  =>  Tam hợp

TB

Trên đây là những tuổi kết hôn hợp với những bạn tuổi Quý Tỵ. Đây là những tuổi hợp với ban và mang lại cho bạn những may mắn nhất cuộc sống. Nhưng để cuộc sống thêm nhiều điều tốt đẹp bạn cần thông cảm chia sẻ và lắng nghe nhau nhé. Nếu bạn biết tiết chế được những cảm xúc của mình thì cuộc sống gia đình sẽ hạnh phúc hơn. Dù có hợp nhau đến mấy nhưng bạn không thể tránh được những thăng trầm trong cuộc sống chính vì vậy phải biết nắm giữ và bên nhau.

Hi vọng sẽ có thể giúp ích được nhiều cho các bạn nhé. Chúc các bạn chọn được người vợ, người chồng tốt nhất cho mình nhé.

T/H.