Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2020: Thách thức trong sự nghiệp, tài lộc bình hoà

Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2020: Thách thức trong sự nghiệp, tài lộc bình hoà

Tử vi năm 2020 của tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 sẽ có một sự nghiệp ổn định vào năm nay, vì vậy không nên thay đổi công việc trong nửa năm đầu tiên. Hơn thế nữa, họ cần chú ý nhiều đến tài chính của mình. Trong cả năm, bạn nên tiết kiệm một số tiền để giải quyết các trường hợp khẩn cấp hoặc chi phí không lường trước được. Đối với những người có doanh nghiệp, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp. Không bao giờ bỏ bê các thành viên trong gia đình vì công việc. Có thể có vấn đề tài chính cho những đối tác kinh doanh.

Đối với những người độc thân, họ sẽ có khả năng cao để gặp được tình yêu đích thực của họ. Tuy nhiên, bạn nên làm chậm tốc độ và thiết lập mối quan hệ yêu đương ổn định. Giữ bình tĩnh và duy trì mối quan hệ với các đối tác của họ một cách cẩn thận. Đối với mối quan hệ giữa các cá nhân, người tuổi Ngọ nên giữ thái độ khiêm tốn mọi lúc. Chúng ta nên kiên nhẫn và tử tế, giữ mối quan hệ hài hòa với các đơn vị và các nhà lãnh đạo.

Thông tin chung tuổi Mậu Ngọ 1978

- Những người sinh năm 1978 là tuổi Ngọ (con Ngựa)

- Năm sinh dương lịch từ 7/2/1978 đến 27/1/1979.

- Năm sinh âm lịch: Mậu Ngọ

- Ngũ hành: Hỏa - Thiên Thượng Hỏa (Lửa Trên Trời)

– Thiên can: Mậu

+ Tương hợp: Qúy

+ Tương hình: Giáp, Nhâm

– Địa chi: Ngọ

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

1. Dự đoán tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2020

Năm 2020 có thể là một năm khó khăn đối với những người tuổi Ngọ sinh năm 1978. Về sự nghiệp, cuộc khủng hoảng giữa cuộc đời có thể khiến bạn rơi vào tình trạng rất khó khăn.và bạn có thể khó đạt được nhiều, thậm chí được trả ít hơn so với những người trẻ tuổi trong công ty của bạn, điều này sẽ khiến bạn ngày càng trở nên kích động hơn, và thậm chí gây ra các vấn đề về sức khỏe. Năm nay, bạn nên an toàn, tránh xa những tưởng tượng không thực tế, lên kế hoạch rõ ràng và làm theo từng bước.

Cố gắng làm công việc tình nguyện hoặc từ thiện để cân bằng năng lượng xấu hoặc sắp xếp để đi đến các chùa, đền thờ và cầu nguyện cho phúc lành an toàn từ các tác động tiêu cực của ngôi sao xấu. Tránh những nơi quá âm như đám tang và nghĩa địa, và tốt nhất nên tổ chức đám cưới hoặc những dịp hạnh phúc khác trong gia đình để mang lại năng lượng tốt cho bạn. Nói chung, chỉ cần làm hết sức mình để tránh xung đột, tranh chấp và rắc rối.

Sự nghiệp của tuổi Mậu Ngọ năm 2020

Những người tuổi Ngọ sinh năm 1978 sẽ cảm thấy một cuộc khủng hoảng sâu sắc trong sự nghiệp trong năm 2020. Sau tất cả, thật kinh khủng khi không làm được gì ở tuổi này. Nhưng nếu bạn là một nhân viên bình thường, việc thăng tiến lên vị trí lãnh đạo trong một khoảng thời gian ngắn là không thực tế. Do đó, bạn nên lập một kế hoạch chi tiết với các mục tiêu thực tế, chẳng hạn như cải thiện năm suất cá nhân của bạn trong vòng một tháng. Một khi bạn có một mục tiêu và làm theo nó, tình hình sẽ được thay đổi từng chút một.

Tử vi năm 2020 tuổi Mậu Ngọ cho thấy rằng sẽ có những xung đột và trở ngại trong văn phòng và dọc theo con đường sự nghiệp của bạn. Do đó, bạn phải học cách xem những gì bạn nói, và chuẩn bị tinh thần đối mặt với các vấn đề với một cái đầu rõ ràng và kiên nhẫn. Mặc dù không có thất bại nghiêm trọng, nhưng đó sẽ là một năm thăng trầm và bạn cần phải cảnh giác với các vấn đề pháp lý cũng như các giao dịch liên quan đến tài liệu.

Ngoài ra, hãy cẩn thận để không lao vào chính trị và quan sát lưng của bạn bất cứ khi nào bạn có thể, bởi vì ai đó đang rình rập để đâm sau lưng. Và mặc dù bạn sẽ phải đối mặt với tất cả các loại thử thách trong năm nay, đây sẽ là cơ hội tốt để bạn học hỏi và phát triển, và chuẩn bị cho một năm tốt hơn vào năm tới.

Tháng may mắn trong sự nghiệp: Tháng 3, Tháng 6 và Tháng 9.

Tài lộc của tuổi Mậu Ngọ năm 2020

May mắn cho tài lộc có thể nói chung tiền không đủ. Nếu bạn thiếu tiền, tốt hơn bạn nên nhờ sự giúp đỡ của người thân và bạn bè thay vì chọn một khoản vay có thể khiến bạn bị lừa đảo. Ngoài thu nhập tiền lương bình thường, bạn cũng có thể tìm thêm nhiều cách để kiếm tiền trong thời gian rảnh, bất kể là bạn kiếm được bao nhiêu.

Tuổi Mậu Ngọ dự báo năm 2020 cho thấy rằng vì đây là năm để bạn duy trì trạng thái thấp, bạn phải lên kế hoạch trước và chuẩn bị cho một năm với những thăng trầm. Nói chung, tránh đầu tư lớn, và không bao giờ hành động theo quyết định bốc đồng. Trên thực tế, có thể có ít nhất một tổn thất tài chính trong tài chính của bạn; do đó, bạn cần phải rất thận trọng và bảo thủ trong năm nay.

Nếu bạn sinh vào mùa xuân hoặc mùa hè, bạn có thể thử một số khoản đầu tư mới, nhưng khi bạn đầu tư, hãy đầu tư một cách khôn ngoan và thận trọng. Hãy khách quan và hợp lý khi nói đến đầu tư; đừng bị mù quáng bởi lòng tham và không tin mọi lời khuyên từ bạn bè của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn được sinh ra vào mùa thu hoặc mùa đông, hãy cẩn thận với một số tổn thất tài chính. Nói chung, đây không phải là một năm tốt để mua ngôi nhà mơ ước của bạn hoặc bất kỳ mua sắm lớn. Hãy kiềm chế bản thân khỏi cờ bạc và hãy nhớ rằng, bạn phải thận trọng hơn về các khoản chi tiêu của mình.

Tháng may mắn trong tài chính: Tháng 3, Tháng 6 và Tháng 9.

Tình cảm của tuổi Mậu Ngọ năm 2020

Mối quan hệ tình cảm có thể kém thỏa mãn đối với người sinh năm 1978. Bạn có thể thường xuyên cãi nhau với vợ / chồng hoặc con cái về những chuyện nhỏ nhặt và từ chối thỏa hiệp, điều này cuối cùng có thể làm tăng thêm vấn đề và gây ra rạn nứt gia đình sâu sắc hơn. Học cách kiểm soát tâm trạng xấu và không mất bình tĩnh hoặc nói điều gì đó tồi tệ ngay cả khi bạn đang ở trong một tâm trạng tồi tệ. Bất kể mâu thuẫn nào phát sinh, hãy ngồi xuống và nói chuyện một cách bình tĩnh. Đừng cố gắng che đậy những xung đột, hoặc có thể dẫn đến những hậu quả không thể tưởng tượng được.

Sức khỏe của tuổi Mậu Ngọ năm 2020

Một số vấn đề sức khỏe nhỏ có thể làm phiền bạn vào năm 2020, nhưng đừng quá lo lắng. Trạng thái tinh thần sẽ là những gì bạn cần quan tâm. Cuộc sống khó khăn có thể làm bạn khó chịu và khiến bạn trở nên căng thẳng. Vì những rắc rối trong công việc, bạn có thể mất bình tĩnh với gia đình và gây ra nhiều mâu thuẫn trong gia đình. Hãy bình tĩnh và nói chuyện nhiều hơn với gia đình và bạn bè của bạn.

2. Dự đoán may mắn tuổi Mậu Ngọ năm 2020

- Số may mắn: 1, 3, 9

- Màu sắc may mắn: tím, xanh lá cây, vàng

- Hướng may mắn: đông bắc, tây nam và tây bắc

3. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng

Tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng trong năm 2020 là 43 tuổi bị sao Kế Đô chiếu mệnh, hạn Địa Võng và vận niên Dương Hồi Ngàn.

Sao Kế Đô là sao tam cửu khóc bi ai, nên cả nam và nữ nếu bị sao này chiếu mệnh thì đều coi là xấu. Tuy nhiên nữ giới cần kiêng kỵ nhiều hơn nam, đề phòng vào tháng 3 và tháng 9. Có câu “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô”, là muốn nói đến sao khắc kỵ của nam và nữ. Nam giới nếu gặp sao này thì cứ sinh hoạt bình thường, nếu có điều bất trắc xảy ra thì cũng không lo lắng quá.

Tuy nhiên đàn bà khi gặp sao này chiếu mạng mà có thai thì lại hên may lạ thường, cái hên nó còn ảnh hưởng đến cả người chồng nữa. Khi sinh sản cũng được yên lành. Nếu không có thai nghén thì người đàn bà sẽ bị lao đao lận đận, làm ăn gặp nhiều trở ngại.

Hạn Địa Võng thường gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi, bị hiểu lầm, mang tiếng xấu… Vì những điều trên nên cuộc sống của đương số cảm thấy lo âu, phiền muộn, buồn rầu…

Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng

Tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng trong năm 2020 là 43 tuổi bị sao Thái Dương chiếu mạng, hạn Địa Võng và vận niên Dương Hồi Ngàn.

Sao Thái Dương đem lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng, nhiều tin vui, nếu đi làm ăn xa thì sẽ phát tài, tài lộc lên cao, vạn sự hòa hợp, tài lộc cho nam, còn nữ lại hay bị đau ốm, thường gặp tai ách nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Hạn Địa Võng thường gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi, bị hiểu lầm, mang tiếng xấu… Vì những điều trên nên cuộc sống của đương số cảm thấy lo âu, phiền muộn, buồn rầu…

4. Tổng quan vận mệnh sinh năm 1978 Mậu Ngọ

Mậu thuộc hành Thổ. Ngựa đất có khả năng nhìn nhận các vấn đề theo nhiều góc độ khác nhau hơn các tuổi Ngọ còn lại. Năng lượng Thổ sẽ làm dịu đi tính cách nóng nảy vốn là bản chất của người tuổi này, khiến cho họ trở nên ổn định, bình tĩnh hơn. Những người Mậu Ngọ biết cách tổ chức, làm việc theo một kỷ luật nghiêm ngặt nhất định, họ thà mất thêm thời gian để làm việc chất lượng hơn chứ không làm nhanh làm ẩu.

Tuy nhiên nhược điểm thường thấy ở những người sinh năm 1978 đó chính là không quyết đoán. Họ thận trọng trong suy nghĩ và hành động, điều này là rất tốt nhưng lại khiến cho họ trở nên do dự, không dứt khoát để đưa ra quyết định cuối cùng.

Giống như một con ngựa đã được thuần hóa thì phần lớn người Mậu Ngọ thật thà, tốt bụng, có quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Họ sẵn sàng bỏ qua lợi ích của cá nhân để giúp đỡ người khác. Họ gặp được nhiều may mắn về mặt tài chính nên có nhiều khả năng thành công nếu tự mở công ty hay hoạt động trong lĩnh vực này.

Nam giới tuổi Mậu Ngọ có cuộc đời tạm sung sướng về thời kỳ hậu vận, cuộc sống của bạn thêm phần sang trọng trong thời gian này, tuy nhiên công việc làm ăn của bạn do nóng tính nên thường bị đổ vỡ.. Nếu bạn rèn luyện được tính kiên nhẫn và cố gắng phát triển sự nghiệp thì cuộc sống của bạn sẽ có phần sung túc hơn.

Nam giới tuổi Mậu Ngọ có thành công lớn trên con đường tài lộc vào khoảng năm 49 tuổi. Tuổi thọ trung bình của nam giới tuổi Mậu Ngọ vào khoảng từ 55 đến 65 tuổi, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng tuổi thọ từ năm năm đến mười năm.

Về phần gia đạo, bạn được hoàn toàn êm ấm, nhờ vậy mà gia đình sống rất hạnh phúc. Con đường công danh chỉ ở  vào mức độ bình thường mà thôi. Nếu đường công danh có lên caothì cũng chỉ là tạm thời trong cuộc sống, rồi sau đó cũng sẽ trở lại như cũ.

Sự nghiệp thì có khi lên rất cao, tuy nhiên không được lâu bền. Vấn đề tiền tài vào ra đều đặn nhưng lại thường xảy ra khó khăn về vấn đề tiền tài, nhưng đó cũng chỉ là giai đoạn tạm thời mà thôi. Sự nghiệp có thể hoàn thành vào tuổi 45 trở đi.

T/H.