Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 17/6 đến 23/6/2019

Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 17/6 đến 23/6/2019

Xem tử vi hàng tuần mới nhất từ ngày 17/6 đến 23/6/2019 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi chi tiết chính xác.

Tử vi tuần này tuổi Tý từ ngày 17/6 đến 23/6/2019

Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo hiệu vận trình của tuổi Tý không có nhiều điểm sáng, hung vận lấn át cát vận, tuy không có nguy hiểm nào quá lớn nhưng cũng ảnh hưởng ít nhiều tới bản mệnh. Riêng đường tài lộc cực kỳ rực rỡ, tiền về nhiều không đếm xuể, thích hợp để tiến hành đầu tư làm ăn.

Đường công danh sự nghiệp lên xuống bất ổn, đầu tuần không có gì đáng nói nhưng từ giữa tuần trở đi thì sa sút hơn hẳn, mọi sự tốt lành dần bất đi, thay vào đó là tiểu nhân luôn tìm cách làm ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của tuổi Thân khiến bạn mất tập trung và gây ra nhiều sai sót.

Chuyện tình cảm chưa có bước tiến nào rõ rệt, người độc thân hài lòng với cuộc sống tự do mình đang có và cũng chưa có ý định thay đổi mặc dù xung quanh giục giã rất nhiều. Điều quan trọng là bạn chưa thực sự sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới hay có thể chăm sóc cho một người khác nữa.

Trong khi đó người có đôi thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn khi một trong hai người không chịu nhượng bộ trong các cuộc tranh cãi. Khi tranh cãi nổ ra, một người phát biết nhún nhường thì mới không đẩy mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm, cả hai cùng căng thì chẳng khác nào sợi dây bị kéo căng mà dễ đứt gãy.

Tử vi tuần này tuổi Sửu từ ngày 17/6 đến 23/6/2019

Theo tử vi tuần phương Đông công việc của tuổi Sửu tiến triển tốt đẹp, được cát tinh giúp sức, quý nhân hỗ trợ khá nhiều. Những khó khăn và vướng mắc trước đó dần được tháo gỡ, bản mệnh thể hiện được khả năng ứng biến linh hoạt và xử lý vấn đề phát sinh một cách hiệu quả.

Tuy nhiên vẫn có nguy cơ khiến con giáp này bị lật đổ khỏi vị trí mình đang đảm nhiệm. Sự nóng nảy có thể trở thành liều thuốc độc cho chính bạn khi không đủ tỉnh táo để đưa ra quyết định và lựa chọn sai lầm, nếu hành sự thiếu cẩn trọng thì càng thất bại lớn hơn.

Đầu tuần, tài lộc không ổn định, có đấu hiệu phá tài nên cần chi tiêu thận trọng, chớ vung tay quá trán. Cuối tuần bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền nhưng phải nhanh nhẹn nắm bắt mới có thể thu được khoản tiền này để giải quyết các vấn đề đang tồn đọng.

Chuyện tình cảm trong tuần tiến triển thuận lợi, mối quan hệ của tuổi Sửu đang chờ đợi thời cơ để nâng lên một tầm cao mới, gắn kết sâu sắc hơn. Nếu tình cảm đã chín mùi, bạn đừng ngần ngại đề cập vấn đề thăng cấp cho tình yêu, hãy làm những điều mình muốn ngay khi có thể.

Tử vi tuần này tuổi Dần từ ngày 17/6 đến 23/6/2019

Vận trình của tuổi Dần khó bề định trước, nhìn chung có cả điểm tốt lẫn điểm xấu. Riêng về chuyện tình cảm thì khá thuận lợi, người độc thân được giới thiệu cho đối tượng tìm hiểu khá phù hợp, hãy mở lòng mình để đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Công việc có phần trì trệ, bản mệnh chịu thiệt thòi ấm ức vì đối thủ cạnh tranh âm mưu lừa gạt. Tuổi Dần có làm mà không có hưởng, lợi lộc gần về tay lại đánh mất dù trước đó đã bỏ ra rất nhiều công sức để hoàn thành công việc một cách nhanh nhất.

Tuy nhiên không phải là bạn không có cơ hội để chuyển mình. Nếu bạn cố gắng chứng minh năng lực của bản thân cũng như tinh thần trách nhiệm cao thì có thể cấp trên sẽ có cái nhìn khác về bạn và trao thêm cho cơ hội để chứng minh khả năng.

Cũng nhờ vậy mà đường tài lộc hanh thông hơn trước, dù làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán cũng đều có cơ hội trong việc kiếm tiền, nguồn thu gia tăng vì nhiều lý do, nhưng bạn nên có kế hoạch sử dụng tài chính một cách hợp lý hơn.

Tử vi tuần này tuổi Mão từ ngày 17/6 đến 23/6/2019

Tử vi tuần này của tuổi Mão có nhiều điểm đáng mừng, không còn những chuyện xui xẻo đeo bám, nhìn chung mọi việc của bạn diễn ra khá tốt đẹp. Duy chỉ có đường tình duyên là không được như ý, người có tình nhưng chưa chắc đã đến được với nhau vì bị ngăn trở bởi nhiều yếu tố.

Công danh sự nghiệp của con giáp này đang trên đà thăng tiến. Theo skvty.com thì uổi Mão được cát tinh tương trợ nên có thể vượt qua nhiều thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, băng băng tiến bước tới mục tiêu đã định. Nhìn chung tuần này bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công đấy.

Về chuyện tiền bạc bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tài lộc trong tuần cực kỳ tốt đẹp. Bạn có cơ hội kiếm tiền nhanh chóng và thuận lợi, chỉ cần biết nắm bắt là có thể thu tiền bạc về tay, song chỉ thích hợp với những công việc ngay thẳng, còn nếu muốn đi đường ngang lối tắt thì chỉ thua thiệt về mình.

Tử vi tuổi Mão nhắc nhở bản mệnh phải thận trọng giữ gìn sức khỏe trong những ngày ngày. Đề phòng tai họa bất ngờ, nếu có việc phải đi xa thì nên có phương án dự phòng cụ thể, không nên đi về quá khuya hoặc tới những nơi địa hình hiểm trở.

Tử vi tuần này tuổi Thìn từ ngày 17/6 đến 23/6/2019

Xem tử vi trong tuần mới cho tuổi Thìn nhìn chung tốt đẹp, có một vài rắc rối nhưng đều có cách hóa giải. Chuyện tình cảm không được êm đẹp cho lắm, bản mệnh cần sự đổi mới để tình yêu của mình không đi vào lối mòn nhàm chán.

Bù lại tài lộc khá tốt, đầu tuần là thời điểm con giáp này sẽ có những khoản thu bất ngờ. Nếu có dự định đầu tư kinh doanh thì bạn có thể bắt đầu thực hiện, tỉ lệ thành công sẽ khá cao đó. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi lại có điềm báo phá tài nên cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc.

Về đường công danh sự nghiệp vào những ngày đầu tuần không được tốt lắm, một phần là do bản mệnh vẫn chưa tập trung vào công việc nên dễ mắc phải sai lầm, một phần là do hung tinh đe dọa, gây ảnh hưởng xấu tới vận trình.

Tuổi Thìn bị tiểu nhân đeo bám nên cần chú ý lời ăn tiếng nói của mình. Có thể những ngày tới bạn sẽ vướng tai vạ vì lời nói dẫn đến kiện tụng tranh chấp, nhìn chung rắc rối này sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới công việc cũng như uy tín của bản mệnh.

Tử vi tuần này tuổi Tỵ từ ngày 17/6 đến 23/6/2019

Tử vi phương đông tuần cho biết tuổi Tỵ được cát tinh che chở nên gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Cát tinh này phù trợ cho công danh phát đạt, tài lộc dồi dào, có thể nói vấn đề tiền bạc trong tuần của bản mệnh cực kỳ tốt.

Cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng nên thu nhập trong tuần của con giáp này cực kỳ dồi dào. Những người làm công ăn lương nhận thêm việc bên ngoài nên phần nào cải thiện được thu nhập cho mình, chịu khó vất vả đôi chút bù lại tiền bạc không phải lo lắng.

Riêng về phần công danh sự nghiệp thì hơi sa sút, những rắc rối liên tiếp xảy ra khiến công việc của tuổi Tỵ nhiều phen điêu đứng. Cũng may là bản mệnh vững vàng lại thêm quý nhân giúp sức nên cuối cùng cũng vượt qua, không đến mức quá nghiêm trọng.

Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, đào hoa vượng giúp người độc thân sớm tìm được cùng chung tâm ý và xây dựng hạnh phúc cho riêng mình. Người có đôi có cặp thời gian này cũng đạt được sự thấu hiểu và đồng cảm trong tâm hồn, khăng khít không thể tách rời.

Tử vi tuần này tuổi Ngọ từ ngày 17/6 đến 23/6/2019

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp dự báo vận trình của tuổi Ngọ khởi sắc, đầu tuần tài lộc vững vàng, nguồn thu có dấu hiệu tăng lên. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán cũng đều có cơ hội ngang nhau, tiền bạc rủng rỉnh. Dân văn phòng có thể tìm được việc làm thêm để cải thiện thu nhập cho mình.

Đường công danh sự nghiệp chưa thực sự tốt khi bản mệnh có tâm trạng muốn nghỉ ngơi nhiều hơn, không muốn tập trung cho công việc nên dễ mắc phải những sai sót không đáng có. Mặc dù chỉ là lỗi nhỏ thôi nhưng cũng ảnh hưởng tới tiến độ công việc và khả năng thăng tiến của bản mệnh.

May mắn là tuổi Ngọ vẫn có quý nhân bên cạnh chỉ ra những sai lầm và giúp bạn cải thiện tinh thần làm việc, tập trung hơn để hoàn thành theo đúng yêu cầu. Hãy cố gắng phát huy hơn nữa nhé, những thành quả phía trước sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Chuyện tình cảm khá ổn định, người có đôi có cặp không có nhiều bước tiến mới, nhìn chung mối quan hệ hai bạn vẫn khá đều đều, quen với sự có mặt của nhau, cũng không nảy sinh mâu thuẫn hay tranh cãi gì. Người độc thân có cơ hội tìm được người ưng ý, chỉ cần chủ động tìm kiếm lên thôi.

Tử vi tuần này tuổi Mùi từ ngày 17/6 đến 23/6/2019

Tử vi tuần này 12 con giáp nhận định mọi việc của tuổi Mùi đều rất tốt đẹp. Tài lộc hanh thông bất ngờ, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng, báo hiệu một tuần với thu nhập vượt trội, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoải mái.

Công việc vào đầu tuần cũng rất thuận lợi, nhưng càng về cuối tuần lại càng sụt giảm, có lẽ là do tinh thần của bản mệnh có xu hướng muốn được nghỉ ngơi. Ngoài ra con giáp này cũng nên chú ý khi đi lại, xuất hành đi xa cần giữ an toàn cho bản thân mình.

Nhân duyên dồi dào, người độc thân nhận được lời mời hò hẹn từ những người khác phái. Hãy mở lòng mình đừng quá căng thẳng, cũng đừng đặt nặng việc phải phát triển mối quan hệ này, tốt nhất nên để mọi chuyện diễn ra tự nhiên như bình thường.

Trong khi đó người có đôi sẽ có khoảng thời gian thực sự ấm áp bên nửa kia của mình. Cả hai cùng cảm thấy không thể thiếu được đối phương và luôn tận dụng thời gian để được ở bên nhau nhiều hơn, có lẽ trái tim hai bạn đang cháy bỏng nồng nàn vì yêu.

Tử vi tuần này tuổi Thân từ ngày 17/6 đến 23/6/2019

Tử vi Đông phương 12 con giáp mang đến những tin vui bất ngờ cho người tuổi Thân trong tuần mới này. Không những công danh, tài lộc khởi sắc rực rỡ mà đường tình duyên cũng có nhiều tín hiệu đáng mừng.

Những người theo nghiệp kinh doanh có cơ hội phát tài vào đầu tuần, tiền bạc ào ào đổ về nhà không ngớt. Tuy nhiên để có được điều này bản mệnh cũng phải đánh đổi ít nhiều, trong khi người khác có thời gian nghỉ ngơi thư giãn thì bạn lại phải vùi đầu trong công vệc hay phục vụ khách hàng.

Về phần công việc cũng tiến triển thuận lợi, tuổi Thân được đánh giá cao với khả năng sáng tạo cũng như ứng biến linh hoạt trước những tình huống phát sinh bất ngờ. Song bạn cũng nên chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vướng họa khẩu thiệt thị phi, làm ảnh hưởng tới uy tín cá nhân.

Chuyện tình cảm suôn sẻ, các cặp đôi đã tháo gỡ được các mâu thuẫn, vướng mắc trước đó. Có lẽ là do hai bạn đã hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn, cùng cố gắng chung tay vun đắp cho cuộc sống tương lai của hai người càng thêm hạnh phúc.

Tử vi tuần này tuổi Dậu từ ngày 17/6 đến 23/6/2019

Tử vi hàng tuần 12 con giáp báo hiệu tuổi Dậu sẽ gặp khá nhiều may mắn trong tuần này. Đường công danh sự nghiệp bước lên một tầm cao mới khi bản mệnh biết được điểm mạnh của mình là gì và phải đi theo hướng nào để có được thành công.

Càng về cuối tuần vận trình của con giáp này càng vượng, khả năng thăng tiến cao hơn. Tuổi Dậu đừng bỏ lỡ cơ hội phát huy năng lực hay khả năng mình có, chắc chắn cấp trên sẽ ghi nhận những cố gắng của bạn và chuyện cất nhắc sẽ không còn bao xa nữa.

Chuyện tình cảm được quý nhân phù trợ nên có nhiều chuyển biến tích cực. Nếu còn độc thân, bạn sẽ tìm được người mình thực sự yêu thương, muốn chăm sóc. Việc bạn cần làm là hãy bày tỏ tình cảm với người ấy, thể hiện sự chân thành và tình yêu bạn dành cho họ.

Vận trình tài lộc thăng trầm khó đoán định, tiền bạc vào nhiều nhưng lại khó tích tụ vì luôn có những tình huống bất ngờ xảy ra khiến tuổi Dậu phải chi tiền và chẳng tiết kiệm được gì. Bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý thay vì vung tiền không cần suy nghĩ.

Tử vi tuần này tuổi Tuất từ ngày 17/6 đến 23/6/2019

Tử vi tuần mới của tuổi Tuất báo hiệu có cả niềm vui lẫn nỗi buồn, rất khó đoán định. Tài lộc nhìn chung dồi dào, nhưng kiếm được tiền không dễ dàng, bản mệnh sẽ phải rất vất vả mới có được tiền trong tay chứ chẳng phải ngồi mát ăn bát vàng được.

Những người làm công ăn lương vẫn mệt mài với công việc như thường lệ, thu nhập có tăng lên đôi chút nếu nhận thêm việc bên ngoài, song sức khỏe cũng đôi phần bị ảnh hưởng. Người kinh doanh càng về cuối tuần thì vận trình càng lên, buôn may bán đắt, doan thu khả quan.

Tuy nhiên công việc không được tốt lắm, một vài bản mệnh vì còn lưu luyến những ngày nghỉ cuối tuần hoặc thời gian đi du lịch mà chưa thể bắt kịp nhịp độ làm việc, khiến tiến độ công việc không được như dự kiến, bạn nên chấn chỉnh lại thái độ để không ảnh hưởng đến tập thể.

Bù lại, vận trình tình duyên của tuổi Tuất khá rực rỡ, tình yêu nồng ấm, tình thân gắn kết. Các cặp đôi có thể nâng cấp mối quan hệ của mình để tiếp thêm niềm tin cho cả hai trên con đường đi tới tương lai.

Tử vi tuần này tuổi Hợi từ ngày 17/6 đến 23/6/2019

Bói tuần này của tuổi Hợi cát khi lan tràn nên gặt hái được nhiều thành công ngoài sức mong đợi. Công việc tiến triển thuận lợi, bản mệnh lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và phát huy khả năng hết mức có thể.

Tuy nhiên con giáp này cũng nên đề phòng tiểu nhân hãm hại. Thành công mà bạn có được có thể sẽ khiến những người này sinh lòng đố kị, tìm cách để hạ bệ cũng như bôi xấu danh dự của bản mệnh bất cứ lúc nào.

Ngoài ra tuổi Hợi cũng nên chú ý cân nhắc chi tiêu vào thời gian đầu tuần. Vận trình tài lộc kém, bạn có thể sẽ phải đối mặt với họa hao tài phá lộc, tiền bạc hư hao. Nếu không bảo quản cẩn thận hoặc tiêu pha có chừng mực thì chẳng mấy chốc tiền bạc lại bốc hơi hết.

Chuyện tình duyên nhờ đào hoa vượng nên thêm phần thắm sắc, tuổi Hợi đón nhận nhiều tin vui về chuyện tình cảm. Người độc thân hãy mở lòng mình hơn để tăng thêm cơ hội gặp được định mệnh cuộc đời mình. Các cặp đôi nên dành thời gian hâm nóng tình cảm thêm gắn bó.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.