Tử vi tuần mới từ ngày 4/5 - 10/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới từ ngày 4/5 - 10/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 27 tháng 4 năm 2020 đến ngày 3 tháng 5 năm 2020, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng chuyện tình cảm của Bạch Dương không phải lo lắng gì. Bạn và người ấy đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau bởi vì bạn luôn biết cách cân bằng giữa công việc và tình yêu một cách tốt nhất.

Công việc của bạn trong tuần này khá tốt. Mặc dù chòm sao này gặp phải một số khó khăn, thử thách nhưng nếu bạn biết cách dũng cảm đối mặt với vấn đề và bình tĩnh giải quyết mọi thứ thì bạn cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.

Tình hình tài chính khá tốt, thu nhiều hơn chi nên không phải lo lắng gì. Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm, giúp bạn định hướng đúng. Nếu như bạn thực sự chăm chỉ, nỗ lực hết mình thì bạn có thể dễ dàng gia tăng nguồn thu nhập trong thời gian rất ngắn.

Về phương diện sức khỏe của Bạch Dương tương đối ổn định. Tuy nhiên bạn vẫn nên lưu ý những biểu hiện nhức mỏi mắt vì nó không hoàn toàn tốt như bạn đang cảm nhận. Hãy điều chỉnh tư thế và tầm mắt đến máy tính để có thể bảo vệ được đôi mắt của mình nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu cần phải giữ sự bình tĩnh của mình, cho dù có gặp phải rắc rối gì hay bị ai hiểu lầm đi chăng nữa, bạn cũng đừng quá nóng giận, bởi bạn có nổi giận đi chăng nữa cũng không giúp mọi việc được giải quyết ổn thỏa đâu.

Cung hoàng đạo này còn độc thân sẽ dễ dàng bị thu hút bởi ngoại hình của những người khác giới. Hãy nói chuyện và tìm hiểu người ấy kĩ càng hơn trước khi đưa ra quyết định nhé. Nếu đã có nửa kia, bạn biết đặt mình vào vị trí của đối phương, suy nghĩ cho đối phương, chính vì thế mà tình cảm đôi bên đều tiến triển rất thuận lợi.

Trong tuần nếu chòm sao này còn đang ngồi trong ghế nhà trường sẽ nhận ra được điểm yếu của mình trong học tập. Đừng trốn tránh mà tìm cách khắc phục ngay thì tốt hơn nhiều. Nếu đã đi làm, công việc của bạn khá đơn giản và nhẹ nhàng, nhưng đừng có lơ là kẻo lại mắc những lỗi cơ bản đấy.

Về phương diện tài chính, những lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn mang lại cho bạn nguồn lợi nhuận tốt. Người làm công ăn lương thậm chí còn kiếm được tiền từ nghề tay trái nhiều hơn là công việc làm chính. Nhưng những khoản cần chi cho bản thân và gia đình cũng nhiều. Kim Ngưu cần cân đối hợp lí kẻo lại bị hao hụt.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Tuần mới của Song Tử cho thấy công việc đang diễn ra rất tốt mặc dù bạn không tránh khỏi việc gặp một số vấn đề khó giải quyết. Điều bạn nên làm lúc này là chủ động xin ý kiến từ đồng nghiệp, bạn bè xung quanh mình, những kiến thức và trải nghiệm của họ mang lại cho bạn nhiều gợi ý.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp, bạn và người đang tận hưởng những giây phút lãng mạn với nhiều điều bất ngờ, mang lại cho bạn cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng với những cảm xúc tích cực. Đôi lúc chòm sao này và nửa kia nảy sinh chút cãi vã nhỏ, nhưng chúng sẽ đi qua nhanh thôi.

Bạn đang có kế hoạch chi tiêu rất tốt vì vậy bạn không phải lo lắng quá nhiều. Bạn không tốn quá nhiều chi phí những thứ cần thiết, cũng không có khoản chi phí nào phát sinh. Mọi thứ đều trong tầm kiểm soát của bạn. Nhìn chung tuần này bạn có thể an tâm với tình hình tài chính của mình.

Sức khỏe của bạn được cải thiện hơn so với tuần trước. Đây là thời gian cung hoàng đạo này dành cho bản thân để có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Song Tử có thể đi chơi cùng bạn bè hay dành thời gian quây quần bên gia đình của mình. Hãy tận thưởng những giây phút thoải mái này nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Tử vi nói rằng phương diện tình cảm của Cự Giải tuần này tiến triển tốt đẹp. Chòm sao này còn độc thân tìm thấy được cho mình những mỗi quan hệ thân thiết, gắn bó. Điều đó không chỉ giúp bạn có thể trò chuyện, tâm sự những nỗi buồn mà còn mang lại cho bạn niềm vui, hạnh phúc.

Công việc của bạn đang diễn ra suốn sẻ, hiệu suất làm việc vẫn duy trì ở mức tốt. Nhờ vào sự chăm chỉ, tập trung cao độ và cẩn thận của bạn mà kết quả mà bạn nhận lại rất xứng đáng. Chính vì vậy mà có rất nhiều người tỏ ra ghen tị với năng lực cũng như thành công của bạn.

Tình hình sức khỏe trong tuần này về cơ bản là ổn định. Tuy nhiên vẫn có những dấu hiệu nhỏ nhưng tiềm tàng mà chòm sao không để ý đến từ lâu, chờ thời cơ để bùng phát. Vì thế nếu bạn cảm thấy biểu hiện khác thường hau không tốt nào đó của cơ thể thì nên đi thăm khám ngay nhé.

Tuần này Cự Giải không phải lo lắng gì về vấn đề tiền bạc bởi bạn sẽ nhận được quà hay một khoản tiền từ người thân của mình. Nó sẽ giúp bạn có thể mua sắm những thứ yêu thích mà không sợ sẽ cháy túi. Điều đó cũng thể hiện gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn trong cuộc sống đấy.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Sư Tử có một tuần bận rộn nhưng nhiều niềm vui và cả may mắn nữa nhưng hãy thận trọng trong các mối quan hệ, mọi thứ có thể không đạt được như mong đợi nhưng ít ra bạn cũng chứng tỏ được khả năng của mình rồi đó. Bên cạnh đó, bạn phải biết cách tôn trọng và thông cảm cho cảm xúc của đối phương, có như vậy thì bạn mới nhận được nhiều sự yêu mến.

Nếu còn độc thân, chòm sao này có thể sẽ thu hút được ánh nhìn của một vài đối tượng khác giới khá quyến rũ. Đôi bên hãy dành nhiều thời gian để ở bên nhau hơn. Người đã có đôi sẵn sàng chiều chuộng và nhường nhịn nửa kia, nhờ thế mà đối phương cũng cố gắng thay đổi để làm vừa ý bạn.

Trong công việc, bạn biết phát huy điểm mạnh của mình, nhờ thế mà nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người. Thế nhưng đừng tỏ ra kiêu ngạo, tự mãn mà nên giữ thái độ khiêm tốn và ham học hỏi nhé.  Cấp trên cũng công nhận năng lực của bạn nên giao cho phụ trách những việc khá quan trọng.

Tình hình tài chính của bạn đang có sự chuyển biến khá tích cực. Sư Tử nhận được nhiều khoản lương thưởng hậu hĩnh, việc làm thêm cũng thu về tín hiệu khả quan. Tiền bạc dồi dào, cung hoàng đạo này được phép để mình được mua sắm và chi tiêu rộng rãi một chút.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Chuyện tình cảm của Xử Nữ có dấu hiệu trùng xuống. Những lời nói, hành động của người ấy khiến bạn cảm thấy không hài lòng và khó chịu. Đây cũng là lí do khiến bạn trở nên mất bình tĩnh, bầu không khí giữa hai người vô cùng căng thẳng. Nếu không nghĩ cách giải quyết thì tình cảm có thể bị rạn nứt.

Về phương diện công việc trong tuần này cũng không mấy khả quan. Dường như mọi thứ đang không đi đúng hướng như bạn đã dự tính. Có quá nhiều vấn đề phát sinh khiến cung hoàng đạo này không biết mình nên làm gì. Bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và áp lực.

Tình hính tài chính cũng bạn không có nhiều chuyển biến. Tuy nhiên bạn cảm thấy dường như không đủ cho bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái. Mỗi khi nghĩ đến nên và không nên mua cái gì bạn đều cảm thấy rất đau đầu và phân vân. Sắp tới bạn dự định sẽ tìm cho mình một công việc làm thêm mới.

Sức khỏe của chòm sao này có không được tốt cho lắm. Bạn dễ gặp các cơn đau nhức vai và cổ. Có lẽ do bạn đã ngồi làm việc quá lâu vì vậy bạn nên đứng dậy cử động một chút để máu lưu thông tốt hơn. Hãy luyện tập môn thể thao nào đó sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn rất nhiều đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình nên thay đổi ngay những tính xấu của mình, bởi điều đó sẽ dễ gây ra mâu thuẫn cho bạn và mọi người đấy. Nếu còn độc thân, có vẻ như các bạn vẫn còn vương vấn mối tình cũ rất nhiều, chính vì vậy mà bạn chẳng để ý tới bất cứ ai có ý định tiếp cận mình cả.

Trong khi đó các cặp đôi yêu nhau lâu đã có thể bắt đầu nghĩ tới chuyện kết hôn rồi đấy. Tình cảm giữa bạn và người ấy qua năm tháng đã chín muồi, chỉ cần chọn thời điểm thích hợp để cả hai sớm về chung một nhà nữa thôi. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng hào hứng và hạnh phúc.

Có vẻ bạn sẽ bị cấp trên khiển trách trong tuần này. Nguyên nhân chính là do bạn thiếu tập trung trong công việc, không cẩn thận trong từng chi tiết, dẫn đến sai sót. Tuy nhiên bạn cần cẩn trọng hơn trong mỗi nhiệm vụ của mình để có thể giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng tránh và hạn chế tác động tiêu cực.

Nguồn thu nhập của Thiên Bình này ở mức trung bình, đủ ăn tiêu chứ không có dư dả để có khoản tiết kiệm. Tuy nhiên cung hoàng đạo nàyh cũng nên tạm hài lòng với tình hình hiện tại, cho mình thêm thời gian nghiên cứu công việc và hướng phát triển mới trong tương lai.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Tình cảm của Bọ Cạp vô cùng êm đẹp, bạn khiến bao nhiêu người phải ghen tị với chuyện tình lãng mạn của mình. Bạn và người ấy yêu nhau đã lâu nhưng tình cảm vẫn mặn nồng, ngọt ngào như thuở ban đầu. Hai người luôn quan tâm, chăm sóc đối phương và trở thành chỗ dựa của nhau.

Bạn rất yêu thích công việc hiện tại của mình nên dành khá nhiều thời gian cho nó. Tuy nhiên chăm chỉ là điều đáng quý nhưng cung hoàng đạo này đừng quá ép bản thân mà vẫn nên nghỉ ngơi, thư giãn khi cần thiết. Có như vậy bạn mới giữ được trạng thái làm việc tốt nhất.

Tuần này phương diện sức khỏe của bạn đã cải thiện hơn rất nhiều. Bạn đã chủ động sắp xếp lịch trình của mình để có thể tập bộ môn thể thao mới. Nhớ thế mà cơ thể cũng trở nên dẻo dai, khỏe mạnh hơn, những cơn nhức mỏi cũng gần như không còn. Hãy tiếp tục duy trĩ thói quen tốt này nhé.

Vấn đề tài chính của chòm sao này đang rất tốt. Bạn kiểm soát và chi tiêu hợp lí, không bao giờ lãng phí những đồng tiền mà mình đã vất vả làm ra mà luôn có kế hoạch cụ thể. Những khoản chi phí phát sinh cũng nằm trong dự tính của Bọ Cạp nên không phải lo lắng quá nhiều.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Xem tử vi phương Tây cho biết công việc của Nhân Mã diễn ra suôn sẻ. Nhờ sự khéo léo, dẫn dắt, kết nối các thành viên trong nhóm của mình mà hiệu quả vô cùng cao. Sự đoàn kết cũng giúp mọi người giải quyết tất cả các vấn đề khó khăn đang gặp phải một cách nhanh chóng.

Chuyện tình cảm cũng tiến triển thuận lợi. Thời gian gần đây cung hoàng đạo này có chút bận rộn với công việc của mình, những cuối tuần này chính là cơ hội tuyệt vời để bạn bên cạnh người ấy để bù đắp đấy. Bạn đang lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò để có thể cùng người ấy làm mọi thứ.

Tình hình tài chính tương đối ổn định. Nhân Mã biết cách chi tiêu hợp lí để tránh không mua sắm quá nhiều những món đồ không cần thiết, thay vào đó là bạn bắt đầu kế hoạch tiết kiệm cho những dự định của mình trong tương lai. Bạn đang làm mọi thứ rất tốt, hãy phát huy điều đó nhé.

Một vài biểu hiện về sức khỏe xuất hiện nhắc nhở chòm sao này cần chú ý hơn đến dạ dày của mình. Chế độ ăn uống của bạn đang thực sự chưa được hợp lí. Bạn nên hạn chế ăn những món nhiều dầu mỡ, hay những món ăn nhanh bởi chúng có thể làm bạn khó tiêu hơn đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết cảm thấy muộn phiền vì chuyện tình cảm. Những mâu thuẫn, cãi vã giữa bạn và người ấy xảy ra thường xuyên hơn. Một phần do sự khác biệt về tính cách cũng như quan điểm trong cuộc sống. Nếu hai người thật sự yêu thương và muốn gìn giữ tình yêu này thì hãy lắng nghe và thay đổi.

May mắn là phương diện công việc của bạn tuần này lại rất tốt. Nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực mà cung hoàng đạo này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và luôn cố gắng gây ấn tượng tốt với cấp trên. Điều này giúp bạn không chỉ giúp cho con đường thăng tiến mà còn được mọi người công nhận.

Tình hình sức khỏe có những chuyển biến tích cực. Bạn được các thành viên trong gia đình quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ nên thể chất đã cải thiện hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng nên dành nhiều thời gian để luyện tập thể thao nhé, nó sẽ giúp bạn có đề kháng tốt và luôn dồi dào năng lượng.

Vấn đề tài chính trong tuần này không có gì phải lo lắng cả. Mặc dù Ma Kết vẫn luôn tiết kiệm từng chút một nhưng bạn lại không quá kì vọng vào nó. Trong tuần này bạn sẽ cảm thấy bất ngờ đấy. Một khoản tiền không nhỏ mà đã tiết kiệm được vượt ngoài sức mong đợi.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra Bảo Bình đang chìm đắm trong những giây phút vui vẻ, ngọt ngào với tình yêu của mình. Bạn luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc từng chút một của người ấy, điều đó khiến bạn cảm thấy hạnh phúc bản thân mình như được nâng niu, trân trọng hơn.

Tuần này hiệu quả công việc của bạn không được như mong muốn. Cng hoàng đạo này cảm thấy không hài lòng với cách làm việc hiện tại và muốn thay đổi chúng. Tuy nhiên có một số người lại phủ nhận và không đồng tính khiến bạn vô cùng hoang mang.

Về phương diện tài chính khá ổn định, nguồn thu nhập đều đặn. Chòm sao này lên kế hoạch chi tiêu hợp lí rồi, tuy nhiên trong một số trường hợp có thể phát sinh là điều khó tránh khỏi. Đừng lo lắng quá, bạn sẽ giải quyết được mọi chuyện ổn thỏa mà thôi.

Tình trạng sức khỏe của Bảo Bình có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bạn đã bắt đầu thay đổi từ chế độ ăn cho đến sinh hoạt của mình điều độ hơn. Điều đó giúp cho cơ thể bạn hấp thụ được các chất tốt hơn, tinh thần thoải mái, năng lượng cũng tràn đầy. Hãy cố gắng gìn giữ nó nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Chuyện tình cảm của Song Ngư trong tuần này vô cùng thăng hoa. Những mâu thuẫn giữa bạn và nửa kia trước đây đều đã được giải quyết, mối quan hệ tình cảm cũng có bước tiến triển mới. Hai người cùng bàn tính đến chuyện về chung một nhà để không phải chịu cảnh nhớ nhung nữa.

Đây có thể là một tuần khá bận rộn với chòm sao này trong công việc. Có quá nhiều nhiệm vụ mà bạn cần phải hoàn thành. Tuy nhiên đừng vội vàng, hấp tấp mà có thể làm hỏng việc. Điều bạn nên làm là bình tĩnh, cẩn thận giải quyết từng vấn đề một nhé. Chậm mà chắc vẫn tốt hơn.

Tình hình sức khỏe cả bạn tuần này tương đối ổn định. Chỉ cần cung hoàng đạo này nghỉ ngơi nhiều hơn và chăm chỉ rèn luyện thể chất thì cơ thể của bạn cũng được cải thiện. Thời tiết bắt đầu nắng nóng bạn hãy uống nước cam thật nhiều để có thể giải nhiệt nhé.

Về phương diện tài chính, gia tăng thu nhập luôn là việc mà bạn quan tâm rất nhiều. Đã có nguồn thu ổn định nhưng bạn vẫn luôn đi tìm những cơ hội để tiền vào túi mình nhiều hơn. Điều đó khiến Song Ngư cảm thấy không cần phải lo lắng quá nhiều để có một cuộc sống đầy đủ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.