Tử vi năm 2020 của tuổi Ngọ: Thận trọng, năm gặp tứ hành xung

Tử vi năm 2020 của tuổi Ngọ: Thận trọng, năm gặp tứ hành xung

Tử vi tuổi Ngọ năm 2020 cho thấy đây có thể là một năm đầy thách thức. Có tính xung đột giữa Tý - Ngọ và bạn phải cảnh giác hơn bình thường. Và do thực tế là có một số ngôi sao không may mắn mang đến tuổi Ngọ của bạn, bạn có thể thấy mình mất tập trung và nóng nảy, hoặc thậm chí mất một số tiền.

Vì vậy, chiến lược tốt nhất của bạn có lẽ là giữ một nhịp độ sống thấp và không nên đưa ra bất kỳ thay đổi và quyết định lớn nào. Không phải là một năm tốt để kết hôn, đừng thay đổi công việc của bạn và đừng mua một ngôi nhà hoặc doanh nghiệp mới. Coi chừng những kẻ phản bội âm mưu chống lại bạn.

Cố gắng làm công việc tình nguyện hoặc từ thiện để cân bằng năng lượng xấu hoặc sắp xếp để đi đến các điểm tâm linh và cầu nguyện cho phúc lành an toàn từ các tác động tiêu cực của ngôi sao nói. Tránh những nơi quá âm như đám tang và nghĩa địa, và tốt nhất nên đến nơi tổ chức đám cưới hoặc những dịp hạnh phúc khác trong gia đình để mang lại năng lượng tốt cho bạn. Nói chung, chỉ cần làm hết sức mình để tránh xung đột, tranh chấp và rắc rối.

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp. Mời các bạn cùng xem tử vi 2020 của tuổi Ngọ (Canh Ngọ, Nhâm Ngọ, Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ):

1. Tử vi năm 2020 của tuổi Ngọ

Tử vi năm 2020 dự báo cho thấy năm đó sẽ là thời gian thử nghiệm cho tuổi Ngọ. Vì có xung đột Tý - Ngọ, nên cần phải có sự cảnh giác nhất định. Các ngôi sao cũng không thuận lợi, và điều này có thể gây ra những điều không cần thiết, mất tài chính do áp dụng sai.

Vì năm nay không tốt cho tất cả các tuổi Ngọ, nên trì hoãn tất cả các quyết định quan trọng. Nếu bạn đang nghĩ đến việc đầu tư vào một ngôi nhà mới, tốt hơn bạn nên hoãn lại. Đừng vội vàng thay đổi công việc của bạn hoặc kết duyên với một cô dâu tương lai. Bạn cũng nên cảnh giác với những người đang cố đố kỵ bạn. Nhìn chung, đi chậm và để thời gian xấu đi qua.

Điều quan trọng đối với Ngọ là tập trung vào làm việc theo nhóm, đề cao lòng tự trọng của mình để thành công trong năm 2020 Canh Tý. Bạn nên quan tâm đến cảm xúc của người khác và từ bi với các cộng sự của mình.

Bạn có thể cải thiện cơ hội thành công của mình trong năm 2020 bằng cách phủ nhận các tác động có hại của các ngôi sao. Đã đến lúc làm các công việc nhân đạo để giúp đỡ người nghèo hoặc hướng sự chú ý của bạn vào các hoạt động tín ngưỡng và tâm linh. Bạn nên tham gia các hoạt động gia đình đầy niềm vui và tránh những nơi có năng lượng tiêu cực. Hãy tốt với người khác và họ sẽ đáp lại lòng tốt của bạn.

Sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2020

Dự đoán về sự nghiệp cho ngựa trong năm 2020 đã báo trước rằng sẽ có vô số những con đường dẫn đến sự nghiệp của bạn. Bạn phải đối phó với tình huống một cách tỉnh táo và phải có can đảm để vượt qua các thử thách. Hãy cẩn thận trong khi giao tiếp với người khác và thậm chí nên sẵn sàng cho các cuộc tranh cãi pháp lý.

Bạn nên tránh xung đột với đồng nghiệp, cấp trên và nên sẵn sàng đối phó với mưu mô của kẻ đố kỵ. Học hỏi từ những kinh nghiệm tồi tệ qua các năm và chuyển đổi chúng thành lợi thế của bạn trong những năm tới.

Tháng may mắn cho sự nghiệp: Tháng ba, tháng sáu và tháng chín.

Tình cảm của tuổi Ngọ năm 2020

Dự báo tình yêu cho Tử vi tuổi Ngọ năm 2020 cho thấy một năm rất ảm đạm cho tình yêu và sự lãng mạn. Bạn độc thân sẽ khó tìm được đối tác lãng mạn và bạn vẫn FA đơn độc trong năm. Không có hại trong việc cố gắng và bạn nên tìm kiếm tình yêu trong gia đình và các cuộc tụ tập vui chơi.

Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảm đang yêu, bạn nên cố gắng bằng cách dễ chịu với người yêu của bạn và giữ cô ấy trong tâm trạng tốt. Không nên làm đám cưới của bạn trong năm nay và hạnh phúc nếu bạn có thể giữ mối quan hệ.
Những tuổi Ngọ đã kết hôn cũng sẽ thấy cuộc sống của mình không có bất kỳ niềm vui hay điều bất thường nào.

Tháng may mắn cho tình yêu: Tháng ba, tháng sáu và tháng chín.

Dự đoán tài chính năm 2020 tuổi Ngọ

Những lời tiên tri trong năm 2020 cho thấy khả năng thu nhập âm trên một số khoản đầu tư. Nhìn chung, tình hình tiền tệ sẽ rất biến động và bạn nên giảm thiểu các hoạt động tài chính của mình. Bạn nên chỉ lập kế hoạch tương lai tài chính của bạn.

Tuổi Ngọ sinh vào mùa thu hoặc mùa đông nên sẵn sàng đối mặt với một số khó khăn trên mặt trận tài lộc vào năm 2020. Không được thưởng thức bất kỳ loại đầu tư, đầu cơ nào. Trì hoãn tất cả các hoạt động chính như đầu tư vào tài sản giá trị lớn. Theo dõi chặt chẽ các chi phí của bạn và không mua bất kỳ mặt hàng xa xỉ nào.

Nếu bạn sinh vào mùa xuân hoặc mùa hè, bạn có thể cố gắng dùng tiền của mình vào các khoản đầu tư mới. Nhưng đừng quên nghiên cứu nghiêm túc trước khi bạn bỏ tiền vào các khoản đầu tư này. Không có chỗ cho sự đầu cơ hay lòng tham.

Tháng may mắn cho tài chính: Tháng ba, tháng sáu và tháng chín.

Dự đoán sức khoẻ tuổi Ngọ năm 2020

Dự đoán sức khỏe cho Ngựa trong năm 2020 cho thấy một năm dưới mức trung bình. Mặc dù không có gì nghiêm trọng được dự đoán trước, hãy sẵn sàng đối mặt với những cơn đau dai dẳng và những cơn thiếu quyết đoán. Bạn cũng có thể dễ bị chấn thương. Lái xe phải hết sức cẩn thận khi đi trên đường.

Sức khỏe nên được duy trì bằng cách kiểm tra y tế thường xuyên. Chế độ ăn uống hợp lý, ngủ đủ giấc và tập thể dục đầy đủ sẽ giúp bạn về lâu dài. Một cách khác để cải thiện vận may của bạn là giúp đỡ người khác bằng công việc từ thiện hoặc hiến máu.

Tháng không may mắn cho sức khỏe: tháng hai, tháng tư, tháng bảy, tháng mười một và tháng mười hai.

2. Dự đoán may mắn tuổi Ngọ năm 2020

- Số may mắn: 1, 3, 9

- Màu sắc may mắn: tím, xanh lá cây, vàng

- Hướng may mắn: đông bắc, tây nam và tây bắc

3. Tử vi 2020 chi tiết cho các tuổi Ngọ: Canh Ngọ, Nhâm Ngọ, Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ

Tử vi năm 2020 tuổi Canh Ngọ 1990

Tài lộc có thể đến từ nhiều lĩnh vực. Sự may mắn tài lộc có xuất hiện với bạn. Chỉ cần lưu ý những chi tiêu không mong muốn hoặc không cần thiết. Hãy chú ý hơn về giao thông vì bạn sẽ dễ gặp tai nạn hơn. Một người có thể có cơ hội nhận được một công việc mới trong năm nay. Cẩn thận với các bẫy thương mại được thiết lập bởi các nhân vật đố kỵ.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2020

Tử vi năm 2020 tuổi Mậu Ngọ 1978

Sự nghiệp có thuận lợi hơn. Bạn sẽ nhận được kết quả tốt. Đối với những người có doanh nghiệp riêng của họ, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp. Không bao giờ bỏ bê các thành viên trong gia đình vì công việc. Có thể có vấn đề tài chính cho những người có đối tác kinh doanh.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Mậu ngọ năm 2020

Tử vi năm 2020 tuổi Bính Ngọ 1966

Vào năm Tý, bạn sẽ có một lịch trình làm việc bận rộn nhưng cuối cùng sẽ nhận được kết quả tốt. Tài lộc có thể may mắn đến từ nước ngoài. Đừng nhớ nó! Trong cuộc sống, cố gắng không uống hoặc hút thuốc quá nhiều vì những thứ đó có hại cho sức khỏe củabạn. Lập kế hoạch đầu tiên trước khi tiến hành trong công việc, nếu không bạn có thể gặp thất bại.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Bính ngọ năm 2020

Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954, 2014

Sự nghiệp may mắn cũng lên xuống. Bạn cũng có thể nhận được sự giúp đỡ từ những người có điều kiện. Hãy nhận biết các bẫy thương mại. Hãy chú ý hơn đến chi tiết khi ký hợp đồng, đừng bao giờ quá nôn nóng. Vào năm Tý, bạn sẽ gặp rất nhiều tin đồn. Cũng sẽ có rất nhiều bệnh tật. Làm nhiều việc tốt để giảm bớt xui xẻo.

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 1942, 2002

May mắn cho việc học tập là tốt đối với Ngọ 2002. Bạn sẽ có được màu sắc bay trong kết quả của bạn nếu bạn làm việc chăm chỉ. Bạn có thể nhận được lời khen ngợi từ gia đình và giáo viên nhưng đừng bao giờ quá tự hào về thành công của bạn. Không bao giờ chi tiêu quá mức cho hàng hóa xa xỉ. Quá bướng bỉnh sẽ khiến bạn gặp rắc rối.

4. Dự đoán tử vi theo tháng của tuổi Ngọ năm 2020

Tháng 1

Dựa trên dự đoán năm 2020, người tuổi Ngọ sẽ có một thời gian khó khăn trong tháng âm lịch này. Bạn bè sẽ bị từ chối giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn. Bằng cách này, bạn có thể biết bạn bè thực sự là ai. Mặc dù người tuổi Ngựa có ít may mắn hơn, bạn nên vui lên và cố gắng làm cho cuộc sống tốt hơn. Bất kể loại khó khăn nào có thể gặp phải, bạn cần phải mạnh mẽ cho tất cả.

Tháng 2

Theo dự đoán, cuộc sống của người tuổi Ngọ sẽ thay đổi thành một tháng tốt hơn và sẽ có một số may mắn. Mặc dù có thể có những vấn đề nhỏ trong cuộc sống hàng ngày, nhưng bạn có thể giải quyết chúng một cách dễ dàng. Những ngôi sao may mắn có thể tạo một số trợ giúp cần thiết. Giữ một thái độ khiêm tốn đối với những người khác. Đề xuất cũng rất quan trọng.

Tháng 3

Trong tháng 3 âm lịch, những người tuổi Ngọ hoàn toàn có thể dựa vào bản thân để giải quyết khó khăn vì bạn tích lũy được một số kinh nghiệm trong hai tháng đầu. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được một số cơ hội vàng để phát triển sự nghiệp. Nhiều áp lực sẽ mang lại cho bạn nhiều sức mạnh hơn để có được thành công. Người tuổi Ngọ cần nắm bắt cơ hội để chứng minh năng lực chuyên môn trong công việc. Bằng cách này, có thể nhận được sự ngưỡng mộ của sếp và có cơ hội lớn để được tăng lương.

Tháng 4

Trong tháng này, những người được sinh ra vào năm Ngọ sẽ trở thành những người có tâm trạng khôn lường. Điều này có thể làm kinh hoàng những người quan tâm đến họ. Nó sẽ mang lại ảnh hưởng xấu cho mối quan hệ của bạn. Người tuổi Ngọ nên cố gắng hết sức để kiểm soát cảm xúc của mình trong khoảng thời gian này.

Tháng 5

Tuổi Ngựa trong tháng này có một số vấn đề trong tình yêu và mối quan hệ tình cảm. Những người độc thân cảm thấy rằng họ gặp khó khăn để hòa đồng với mọi người xung quanh. Đối với những người đã có bạn đời, họ cảm thấy không có đam mê trong cuộc sống hôn nhân. Trong trường hợp này, bạn nên tách cảm xúc buồn bã ra khỏi công việc căng thẳng. Đừng để cuộc sống tình yêu ảnh hưởng đến công việc, nếu không bạn sẽ hối hận.

Tháng 6

Theo tử vi năm 2020, người tuổi Ngọ không có sự thay đổi rõ ràng về vận may. Bạn sẽ có xu hướng bỏ qua mọi thứ vì bạn không có cảm giác quan tâm. Bạn cần được thúc đẩy bởi những người khác và làm việc chăm chỉ hơn. Nếu không, bạn có thể mất một số cơ hội vàng để có được mức lương tăng lên hay tài lộc ùa đến. Một khi được thúc đẩy bạn nỗ lực, sẽ có động lực để hành động, cố gắng hết sức để cải thiện thành tích trong sự nghiệp.

Tháng 7

Người tuổi Ngọ trong tháng 7 âm lịch sẽ có một số may mắn trong hầu hết mọi khía cạnh. Bạn sẽ ít gặp rắc rối hơn so với các tháng trước. Quan trọng nhất, cuộc sống của sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Theo dự đoán, người tuổi Ngọ sẽ có cơ hội thư giãn. Nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và tham gia các hoạt động thú vị hơn. Sự khích lệ và hỗ trợ từ gia đình sẽ giúp người bạn có được nhiều thành công hơn trong tương lai.

Tháng 8

Tháng 8 âm lịch là tháng may mắn cho những người tuổi Ngọ. Bạn sẽ có nhiều thời gian hạnh phúc hơn với những người yêu thương. Ngoài ra mối quan hệ giữa bạn và người yêu của khá ổn định và hài hòa. Nếu muốn, bạn có thể giới thiệu bạn trai hoặc bạn gái của mình với gia đình và bạn bè. Mặc dù bạn sẽ có một vài cuộc cãi vã trong cuộc sống hàng ngày, nhưng nó không mấy ảnh hưởng đến mối quan hệ.

Tháng 9

Trong tháng này, người tuổi Ngọ có thể có ít tài lộc. Bạn nên chuẩn bị mọi thứ trước. Theo cách đó, tất cả các trường hợp khẩn cấp sẽ được kiểm soát. Người tuổi Ngọ cũng có thể gặp một số tai nạn, vì vậy họ nên tỉnh táo và lý trí. Chú ý nhiều đến tình trạng sức khỏe. Bạn có khả năng cạn kiệt sức lực thể chất và tinh thần vì công việc bận rộn. Vì vậy, bạn nên ngủ đủ giấc, thư giãn cơ thể và não kịp thời. Cần nhiều bài tập thể chất rất quan trọng đối với người tuổi Ngọ trong tháng này.

Tháng 10

Tháng này sẽ là tháng tốt lành cho người tuổi Ngọ. Sau một thời gian dài làm việc, bạn có thể chọn đi nghỉ cùng với các đối tác hoặc thành viên gia đình. Khi du lịch những nơi khác, bạn cũng thu được rất nhiều. Chỉ khi hoàn toàn thư giãn, bạn sẽ có năng lượng để tập trung vào công việc. Bạn nên giữ thái độ tích cực đối với mọi thứ. Sau đó tất cả sẽ thay đổi thành một giai đoạn tốt hơn. Những người biết cách tận hưởng cuộc sống có thể hiểu ý nghĩa thực sự của cuộc sống. Chỉ cần thư giãn và sau đó tiếp tục chiến đấu!

Tháng 11

Những người sinh năm Ngọ sẽ có một số may mắn trong sự nghiệp. Bạn có thể tìm thấy một số cơ hội để có được để tăng thu nhập. Bạn sẽ nhận được sự chấp thuận từ quản lý vì bạn được tin cậy và có khả năng thực hiện công việc được giao. Tuy nhiên, bạn nên có mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp. Đồng thời, đừng bỏ qua gia đình. Nếu không, không khí gia đình sẽ trở nên căng thẳng.

Tháng 12

Trong tháng âm lịch cuối cùng của năm 2020, người tuổi Ngọ nên bắt đầu tự chăm sóc bản thân. Bạn nên chú ý hơn vào suy nghĩ của mình thay vì ý kiến của người khác. Bạn nên làm theo trái tim, làm những điều mình thích. Điều này sẽ làm cho người tuổi Ngọ trối dậy trở lại.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.