Tử vi năm 2020 của tuổi Dậu: Năm vô cùng may mắn trên nhiều lĩnh vực

Tử vi năm 2020 của tuổi Dậu: Năm vô cùng may mắn trên nhiều lĩnh vực

Tử vi tuổi Dậu năm 2020 dự báo trước rằng những ảnh hưởng chiêm tinh tích cực của các ngôi sao trong năm Tý trở thành một năm đáng kinh ngạc đối với người tuổi Dậu. Bạn có thể mong đợi năm sẽ vô cùng may mắn trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống. Các chuyên gia và doanh nhân sẽ thịnh vượng theo kế hoạch của họ.

 

Tình yêu cuộc sống sẽ tuyệt vời, và người độc thân sẽ có rất nhiều cơ hội để có được mối quan hệ tình cảm. Năm 2020 hứa hẹn với những người nổi tiếng và sự may mắn đối với bạn. Bạn sẽ nhận được sự khuyến khích và giúp đỡ từ đồng nghiệp, quản lý, gia đình và bạn bè trong tất cả các công việc của bạn.

Tất cả những điều này có thể đạt được nếu bạn sử dụng thông minh và giao tiếp của bạn đúng cách. Bạn nên có khả năng ngoại giao trong giao dịch với người khác và mang theo người khác để hoàn thành các dự án của bạn. Kỹ năng quản lý và sự cống hiến của bạn có được lợi nhuận.

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp. Mời các bạn cùng xem tử vi 2020 của tuổi Dậu (Tân Dậu, Quý Dậu, Ất Dậu, Đinh Dậu, Kỷ Dậu):

1. Tử vi tuổi Dậu năm 2020

Vào năm 2020, những người tuổi Dậu sự nghiệp sẽ là khía cạnh tốt nhất trong năm nay và bạn có thể mở rộng tầm cao mới và hoàn thành điều gì đó dưới sự ban phúc của những ngôi sao tốt lành; sự may mắn bất lợi cho tài lộc sẽ đòi hỏi bạn phải chú ý nhiều hơn về tiền của mình; may mắn trong mối quan hệ tình cảm, nhưng bạn cần để mắt đến điều không thuận lợi khi bắt đầu một mối quan hệ. Còn về sức khỏe, có sức khỏe kém, vì vậy hãy cẩn thận trong cuộc sống hàng ngày.

Tử vi tuổi Dậu năm 2020 cho sự nghiệp

Dự đoán tử vi Trung Quốc cho sự nghiệp của người tuổi Dậu vào năm 2020 cho thấy sự mở rộng để tiến bộ trong nghề nghiệp hoặc dự án kinh doanh của bạn. Nếu bạn được tuyển dụng, các khen thưởng cấp cao hơn và phần thưởng tài chính sẽ theo sau nếu bạn siêng năng. Bạn có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ từ các cộng sự của bạn. May mắn đứng về phía bạn, và bạn phải tận dụng nó.

Mặt khác, bạn có thể phá hỏng cơ hội tiến bộ nếu bạn không cẩn thận trong giao tiếp với đồng nghiệp. Bạn không nên vướng vào bất kỳ tranh cãi nào và tôn trọng ý kiến ​​của người khác. Ngoại giao và đối thoại đúng đắn sẽ giúp bạn về lâu dài.

Với sự giúp đỡ của ngôi sao tốt lành Tang Fu, bạn tuổi Dậu sẽ thấy sự tiến bộ lớn hơn trong sự nghiệp so với năm ngoái, có thể đột nhiên thăng tiến trong cuộc sống và có được sức mạnh to lớn. Ngay cả khi bạn là một nhân viên bán hàng nhỏ, bạn có thể lại nổi lên như nút chai, được thăng chức và tăng lương và tạo sự khác biệt trong nghề nghiệp chính của bạn. Tuy nhiên, điều này sẽ đòi hỏi bạn phải cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp, tích cực hoàn thành các nhiệm vụ do cấp trên giao và giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Sự phát triển tốt hơn trong sự nghiệp cũng có thể bù đắp cho sự thiếu hụt tài sản tài chính ở một mức độ nhất định. Để cải thiện vận may trong sự nghiệp vào năm 2020, tốt hơn nên đeo vòng tay Lapis Lazuli có ký hiệu Dậu.

Tử vi tuổi Dậu 2020 cho sự nghiệp cho thấy sẽ có rất nhiều cơ hội cho bạn. Trên thực tế, bạn có một cơ hội khá tốt để được thăng chức hoặc tăng lương, vì vậy mặc dù bạn sẽ dành nhiều thời gian và công sức cho công việc của mình, ít nhất, bạn sẽ được khen thưởng. Hơn nữa, bạn bè của bạn sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều khi nói đến sự nghiệp và công việc của bạn. Vì vậy, hãy để trái tim và tâm hồn của bạn vào sự nghiệp của bạn và cho mọi người thấy những gì bạn được tạo ra. Có cơ hội thăng tiến và nâng cao sẽ may mắn.

Tuy nhiên, năm không hoàn toàn sẽ có những xui xẻo, vì vậy bạn phải chú ý đến những gì bạn nói. Cố gắng giữ ý kiến của bạn với bản thân và thể hiện lòng trắc ẩn và tôn trọng người khác. Bạn cần quan tâm đến việc kinh doanh của riêng bạn. Đôi khi, cái miệng lớn của bạn có thể là kẻ thù tồi tệ nhất của chính bạn gây rắc rối cho bạn. Tránh xung đột và tranh chấp với người khác.

Tháng may mắn cho sự nghiệp: Tháng 1, Tháng 3, Tháng 4, Tháng 6, Tháng 8, Tháng 12.

Dự đoán tài lộc của tuổi Dậu năm 2020

Tài chính cho người tuổi Dậu vào năm 2020 dự đoán một năm có lợi nhuận cao cho các doanh nhân. Tất cả các liên doanh và đầu tư tài chính mới sẽ sinh lời. Điều quan trọng là phải khốn khổ khi chi tiêu. Tất cả các khoản đầu tư nên được nghiên cứu thích hợp.

Người độc thân nên hỏi ý kiến cha mẹ để xử lý các vấn đề tài chính của họ. Tương tự, các doanh nhân nam nên cho phép vợ chăm sóc tài chính. Trong năm, bạn sẽ có sự hỗ trợ liên tục của bạn bè. Tránh bất kỳ suy đoán và tham lam để nhân số tiền của bạn.

Tuổi Dậu dự báo năm 2020 cho thấy đây là năm bạn sẽ mỉm cười suốt chặng đường đến ngân hàng. Bất cứ điều gì bạn có trong đầu - một doanh nghiệp mới hoặc đầu tư, bạn có thể kiếm được khá nhiều lợi nhuận từ nó. Tuy nhiên, đừng ném tiền của bạn như nước, thực hiện một số nghiên cứu và tin tưởng vào bản năng của bạn, và bạn sẽ có được thu hoạch mà bạn mong muốn. Bạn sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè bất cứ khi nào bạn cần. Nhớ đừng đánh bạc và không nên quá tham lam khi đầu tư.

Tháng may mắn về tài chính: tháng 1, tháng 4, tháng 6, tháng 8, tháng 12.

Dự đoán tình cảm tuổi Dậu năm 2020

Dự đoán về tình yêu dành cho những người tuổi Dậu trong năm Tý báo trước rằng định mệnh đứng về phía bạn trong vấn đề tình yêu. Mặc dù ít cơ hội để có được mối quan hệ yêu đương, bạn vẫn có thể gặp để có được người bạn đời phù hợp.

Nếu bạn có thể xác định đúng đối tác, anh ấy hoặc cô ấy có thể từ vòng kết nối xã hội hoặc văn phòng của bạn. Chỉ có điều, bạn phải hết sức cảnh giác và gây ấn tượng với người khác giới.

Có một mối nguy hiểm rình rập đối với các cặp vợ chồng trong năm Tý. Do đó, nếu cuộc hôn nhân của bạn lâu bền, bạn phải giữ cho người bạn đời của bạn hạnh phúc với sự quan tâm và ấm áp của bạn. Sự lãng mạn giữa bạn và bạn đời sẽ nảy nở, và có nhiều khả năng sẽ có một thành viên mới trong gia đình.

Những người tuổi Dậu sẽ có vận may tình yêu vào năm 2020. Họ dễ gặp may mắn lãng mạn nhờ bạn bè và dễ dàng tìm kiếm cơ hội tình yêu ở những nơi giải trí và tiệc tùng. Tuy nhiên, những mối quan hệ bất ngờ này sẽ mang lại bất ngờ cho họ. Đối với những người tuổi Dậu đã kết hôn, nên tự giác, và tránh xa rượu, tránh mang lại những rắc rối tiềm ẩn cho gia đình và hôn nhân.

Tháng may mắn cho tình yêu: Tháng một, tháng tư, tháng sáu, tháng mười hai.

Dự đoán năm 2020 về sức khoẻ tuổi Dậu

Dự báo sức khỏe cho những người tuổi Dậu trong năm Tý 2020 không thể hiện một bức tranh đẹp. Nơi làm việc có thể là một nguồn gây căng thẳng, và bạn nên thực hiện các bước khắc phục để giảm căng thẳng. Lái xe nên cẩn thận trên đường để tránh bị tai nạn.

Người tuổi Dậu nên cẩn thận để tránh chấn thương từ những vật sắc nhọn và phụ nữ đang mang thai nên chú ý đến những gì họ mặc.

Nghiện rượu sẽ mang lại cho họ sự khó chịu về thể chất và những nguy hiểm tiềm ẩn. Người tuổi Dậu sẽ dễ dàng bị liên lụy hoặc gây ra thảm họa, gây thương tích cho cơ thể. Họ rất dễ mắc các vấn đề về hệ hô hấp và bệnh thương hàn. Chúng tôi khuyên nên tránh xa vùng nước nguy hiểm hoặc những nơi ẩm ướt.

2. Dự đoán may mắn tuổi Dậu năm 2020

- Số may mắn: 3, 5, 8

- Màu sắc may mắn: vàng, nâu, đen

- Hướng may mắn: tây, tây nam, đông bắc

3. Tử vi 2020 chi tiết cho các tuổi Dậu: Tân Dậu, Quý Dậu, Ất Dậu, Đinh Dậu, Kỷ Dậu

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2020

Đối với những người muốn bắt đầu một doanh nghiệp mới, nó là phù hợp nhất để làm điều đó trong năm 2020. Tốt nhất là thực hiện kế hoạch vào đầu năm và tiến hành vào giữa năm. Kế hoạch sẽ thành công. Sựu giúp đỡ từ những người đầu tư là một trong những lý do chính cho sự thành công của bạn. Nó cũng quan trọng để có mối quan hệ tốt với những người khác.

Trong sự nghiệp, bạn sẽ có những nhiệm vụ công việc phức tạp và nặng nề hơn, đòi hỏi phải cân bằng giữa công việc và mối quan hệ gia đình. Trong tài lộc, sẽ có thêm khoản phải chi, vì vậy cần phải tăng thu nhập và giảm chi tiêu. Trong tình yêu, họ có thể gặp phải những vấn đề lớn, do đó, làm thế nào để hòa hợp với bạn đời của họ là rất quan trọng. Đối với sức khỏe, điều quan trọng là kết hợp gắng sức và nghỉ ngơi.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2020

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2020

Đối với những người đang làm kinh doanh, may mắn nghề nghiệp đứng về phía bạn. Bạn phải có một mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp. Tránh xúc phạm người khác. Không bao giờ bỏ bê các thành viên gia đình của bạn ngay cả khi có rất nhiều hoạt động xã hội bạn phải tham dự. Cẩn thận với đào hoa vì nó có thể ảnh hưởng đến may mắn của bạn.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2020

Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2020

Kế hoạch mà bạn tiến hành sẽ không thành công. Sẽ có những trở ngại. Cũng sẽ có những nhân vật đố kỵ xung quanh gây rắc rối. Bạn có thể có được kinh nghiệm khi cố gắng giải quyết vấn đề. Cẩn thận với những gì bạn ăn, vì nó là nguyên nhân của thất bại. Hãy cố gắng cầu nguyện với Thần may mắn để nhận được sự giúp đỡ từ những người khác.

Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2020

Giàu có may mắn. Bạn cũng sẽ đạt được một số tiền mặt nhanh chóng. Sức khỏe không phải là tốt. Bạn phải tìm thuốc càng sớm càng tốt nếu có bệnh. Không bao giờ trì hoãn hoặc kéo nó ra. Có kiểm tra thường xuyên. Những người tuổi Dậu không được tập các bài tập nặng. Vào năm Tý, bạn phải tránh nước và lửa để ngăn chặn thảm họa giáng xuống bạn. Bạn cũng phải cố gắng tránh thăm bệnh nhân và tham dự đám tang.

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2020

Sự nghiệp may mắn. Bạn có thể nhận được lời khen ngợi từ cấp trên. Đối với người còn đang học, bạn phải tận dụng các cơ hội được đưa ra vì bạn thậm chí có thể có cơ hội ra nước ngoài để tiếp tục học. Đối với những cặp vợ chồng chưa kết hôn, có thể có một bên thứ ba dính líu vào bạn cuối cùng ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2020

4. Dự đoán tử vi theo tháng của tuổi Dậu năm 2020

Tháng 1

Dựa trên dự đoán may mắn của người tuổi Dậu vào năm 2020, sự may mắn trong tháng âm lịch đầu tiên là khá tốt cho người tuổi Dậu. Bạn sẽ coi trọng công việc hơn và họ được gia đình ủng hộ mạnh mẽ. Bạn sẽ thực hiện từng bước một cách kiên định và cũng có được một số tiến bộ từ từ.

Tháng 2

Dự đoán may mắn năm 2020 theo tháng cho thấy rằng may mắn trong tháng hai âm lịch không có gì nổi trội. Sẽ có giới hạn trong sự phát triển cá nhân, bạn có thể tiếp cận các phương pháp sai. Bạn sẽ tiếp tục thử những cách mới và cuối cùng tìm ra cách phù hợp. Bạn đã giành chiến thắng trong tháng này khi họ đã tự điều chỉnh tốt.

Tháng 3

Vào tháng thứ ba, vận may cho người tuổi Dậu giảm nhẹ. Trong tháng này, sẽ có rất nhiều sự kiện xã hội không thể từ chối đối với những người tuổi Dậu. Bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng hoặc lãnh đạo. Hầu hết bạn cần nghỉ ngơi tốt. Áp lực đối với những người tuổi Dậu vào tháng 3 sẽ rất lớn. Bạn sợ mất cơ hội vì sự chậm chạp.

Tháng 4

Theo dự đoán may mắn năm 2020 theo tháng, may mắn trong tháng thứ tư sẽ ổn. Những người sinh tuổi Dậu sẽ bướng bỉnh và khó chấp nhận lời khuyên của người khác mà có thể tránh đường vòng vo. Ngoài ra, bạn có thể quá lo lắng trong tháng này. Hãy quan tâm nhiều đến tình trạng sức khỏe của bạn.

Tháng 5

Sự may mắn trong tháng thứ năm chuyển biến tốt. Bạn có thể gặp một số người có ảnh hưởng có thể cứu khỏi tình trạng khó xử. Trong sự nghiệp, bạn sẽ chịu áp lực rất lớn trong tháng này, nhưng bạn có thể giải quyết các vấn đề và khó khăn trong công việc hoặc cuộc sống bằng trí tuệ và trí thông minh của mình.

Tháng 6

May mắn trong tháng thứ sáu sẽ là xấu. Bạn không được đề nghị nói bí mật của mình cho người khác ngay cả bạn bè. Người tuổi Dậu sẽ trở nên thuận lợi hơn cho học tập và làm việc trong tháng này. Tuy nhiên, cũng sẽ có nhiều ràng buộc và can thiệp hơn khiến bạn chán nản hơn. Bạn nên tìm cách phù hợp để thư giãn.

Tháng 7

Sự may mắn của Dậu vào năm 2020 cho thấy may mắn trong tháng thứ 7 là thuận lợi. Những người sinh năm Dậu sẽ nhận được những điều tốt vì bạn đã giúp đỡ người khác trước đó. Sẽ dễ dàng kết bạn với những người có ích trong khoảng thời gian này. Đối với con trai, có thể gặp những cô gái đáng yêu trong tháng này. Tuy nhiên, bạn cần tìm cách để trở nên đủ hấp dẫn và quyến rũ. Nếu không, có thể khó nắm bắt cơ hội kịp thời.

Tháng 8

Trong tháng này, vận may trong tình yêu và mối quan hệ cho những người tuổi Dậu sẽ không thuận lợi. Bạn có thể bỏ qua cảm xúc của người yêu vì bận rộn với những thứ khác. Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến mọi người xung quanh và dành nhiều thời gian hơn cho họ. Về tình yêu và mối quan hệ, những người tuổi Dậu đã kết hôn dành ngày càng ít thời gian với người yêu, điều này dẫn đến mâu thuẫn. Do đó, bạn nên đi cùng người yêu nhiều hơn.

Tháng 9

Theo vận may của Dậu vào năm 2020, những người tuổi Dậu sẽ dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những người khác trong tháng này. Bạn nên giao tiếp và tự động viên, để có thể được thúc đẩy phát triển. Sự may mắn trong sức khỏe sẽ không tốt. Bạn cần chú ý đến các vấn đề của dạ dày và ruột. Chế độ ăn uống cần phải nhẹ và dinh dưỡng. Nếu có bất kỳ đau đớn và bệnh tật nhỏ, cần được chữa khỏi kịp thời, nếu không nó có thể gây ra bệnh nghiêm trọng.

Tháng 10

Vận may của người tuổi Dậu vào tháng 10 âm lịch tiếp tục đi xuống, đặc biệt là sự may mắn trong tài lộc. Một số có thể bị lừa và mất rất nhiều tiền. Bạn cần phải đề phòng chống gian lận. Trong sự nghiệp, có thể khó hoàn thành thành công các nhiệm vụ được cấp trên giao, dẫn đến hiệu suất không thể hoàn thành kịp thời gian.

Tháng 11

Tài lộc vào tháng 11 âm lịch sẽ trở nên tốt hơn tháng trước. Người tuổi Dậu sẽ rất cẩn thận và họ có thể tránh được một số tổn thất. Trong tháng này, bạn sẽ cảm thấy rằng áp lực không quá nặng nề và thái độ cuộc sống sẽ thay đổi rất tốt. Bạn cũng có thể lắng nghe những lời đề nghị của người khác. Bạn cũng sẽ thực hiện tốt trong một số dịp quan trọng và có được một số cơ hội tốt.

Tháng 12

Dựa trên dự đoán may mắn của người tuổi Dậu vào năm 2020, tháng 12 âm lịch là một tháng may mắn. Sẽ có nhiều công việc tốn thời gian để hoàn thành hơn trước. Bên cạnh đó, tiềm năng của bạn sẽ được phát hiện trong tháng này. Một số ý tưởng và đề xuất sẽ được phê duyệt. Vào cuối năm, những người tuổi Dậu độc thân có thể có cơ hội lớn để yêu một ai đó và bắt đầu mối quan hệ ổn định.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.