Những rắc rối, khốn khó trong cuộc sống cứ ập đến tới tấp khiến ba con giáp này thất điên bát đảo, dễ trắng tay sau một đêm

Những rắc rối, khốn khó trong cuộc sống cứ ập đến tới tấp khiến ba con giáp này thất điên bát đảo, dễ trắng tay sau một đêm

Những rắc rối, khốn khó trong cuộc sống cứ ập đến tới tấp khiến 3 con giáp sau thất điên bát đảo.

Tuổi Mão

Do không được phúc tinh cao chiếu, người tuổi Mão trong thời gian tới sẽ có cuộc sống đầy ắp lo âu, mệt mỏi và áp lực. Họ sẽ luôn phải đề phòng cảnh giác với những kẻ tiểu nhân và đối thủ kề bên.

Ở chỗ làm, họ liên tục bị đồng nghiệp ngáng đường, cấp trên khiển tránh. Dù có cống hiến nhiều đến mức nào đi chăng nữa họ cũng khó lòng thành công như kì vọng. Với người làm ăn kinh doanh, nếu có kế hoạch mở rộng kinh doanh hay khai trương cửa hàng thì nên chọn thời điểm khác, tránh tiền mất tật mang.

Tuổi Mùi

Cuối tháng 6 âm lịch, tình hình tài chính của tuổi Mùi khá bất ổn. Mặc dù con giáp này kiếm được nhiều tiền bạc nhưng nguy cơ mất tiền rất cao. Đây chính là điềm báo cho thấy dù có cơ may phát tài nhưng lại không giữ được tiền.

Con giáp này mua sắm quá đà vào đầu tháng nên đến cuối tháng có thể lâm vào cảnh trắng tay. Công việc cũng không mấy suôn sẻ khiến tinh thần họ trở nên uể oải.

Tuổi Hợi

Dù cho con giáp này đã bỏ ra nhiều công sức cho công việc nhưng kết quả thu được lại không mấy khả quan và không được cấp trên đánh giá cao. Chính điều này đã tạo nên áp lực rất lớn đối với người cầm tinh con Lợn.

Bên cạnh đó, với bản tính lương thiện nên trong thời gian tới, con giáp này rất dễ bị tiểu nhân lợi dụng lòng tốt. Không chỉ hao tổn về vật chất, tiền bạc mà tuổi Hợi còn bị làm hại đến danh tiếng.

* Thông tin mang tính tham khảo.