Mưa ngâu chưa về nhưng Sao Thủy đã kịp đi lùi, các chòm sao cần cẩn trọng trong lời nói và hứa hẹn

Mưa ngâu chưa về nhưng Sao Thủy đã kịp đi lùi, các chòm sao cần cẩn trọng trong lời nói và hứa hẹn

Bí kíp 'sống sót' trong mùa Sao Thủy nghịch hành tháng 7/2019.

Đến hẹn lại lên, mỗi năm 3 – 4 lần, Sao Thủy lại thay đổi quỹ đạo mà nghịch hành. Lần này Sao Thủy sẽ đi lùi từ cung Sư Tử trở về Cự Giải. Nếu không cẩn trọng có thể sẽ để lại những hậu quả về mặt tâm lý hoặc những vấn đề tình cảm giữa người với người. Và dưới đây sẽ là một vài điều mà mỗi chòm sao cần đặc biệt lưu ý.

Bạch Dương – cân bằng các mối quan hệ xung quanh

Bạch Dương sẽ cần để ý đến việc sẽ giành thời gian chăm lo cho gia đình hay giành thời gian để ở bên cạnh người yêu. Hoặc cũng có thể sẽ là những vấn đề khiến bạn phải lựa chọn giữa việc cần ưu tiên, nghe lời bố mẹ hay lắng nghe con tim theo đuổi sở thích, đam mê của bản thân.

Kim Ngưu – thời gian giành cho gia đình

Những vấn đề trong gia đình sẽ khiến Kim Ngưu phải để tâm hơn bình thường. Sẽ có những tranh cãi giữa các thành viên trong gia đình và cần một người đủ tỉnh táo để làm người hòa giải, gắn kết các thành viên lại.

Song Tử - lộ trình có thể sẽ thay đổi

Nếu Song Tử đang dự định sẽ có một chuyến du lịch trong nước hoặc xuất ngoại sang các nước láng giềng vào tháng 7 hoặc tháng 8 thì hãy cẩn trọng một chút. Hãy chắc chắn rằng bạn đã sắp xếp và chuẩn bị cẩn thận mọi thứ cần thiết để sẵn sàng lên đường.

Cự Giải – tìm cách giải bài toán về vấn đề tài chính

Có vẻ vì đây là tháng sinh nhật của mình nên Cự Giải có khá nhiều việc muốn làm để 'nuông chiều' bản thân một chút. Tuy nhiên bạn sẽ cần cân nhắc mỗi khi rút ví ra, bởi nếu không bạn sẽ trở nên vô sản vào cuối tháng đấy nhé.

Sư Tử - lắng nghe, tiếp thu hay bỏ ngoài tai

Tới đây Sư Tử sẽ nghe thấy một bài lời phàn nàn hoặc bình phẩm về tính cách cá nhân của mình. Có thể chúng sẽ làm bạn tự ái hoặc nóng giận, nhưng dù thế nào bạn cũng cần phải giữ bình tĩnh, có thể là do sự hiểu nhầm của hai bên mà ra thôi.

Xử Nữ - khi những bí mật bị 'đào mộ'

Gần đây bạn có vô tình 'tạo nghiệp' với ai không? Nhìn chung Xử Nữ cũng là những cung thuộc top có nhiều kẻ thù nhất vòng tròn hoàng đạo. Và những kẻ không đội trời chung sẽ cố gắng tìm cách moi móc một vài bí mật mà bạn muốn giấu đi ra đó.

Thiên Bình – bất đồng với bạn bè

Thiên Bình luôn là một người dĩ hòa vi quý, khéo léo trong các mối quan hệ. Thế nhưng Sao Thủy nghịch hành sẽ không chừa một ai cả. Hãy chú ý các mối quan hệ với các hội nhóm bạn bè xã hội nhé Thiên Bình.

Bọ Cạp – tập trung cho sự nghiệp

Thời gian này bạn sẽ cần chú tâm giải quyết những vấn đề trong công việc cẩn thận. Đồng thời cũng cần bàn bạc kĩ và nói chuyện kĩ càng với sếp để tránh việc yêu cầu một đường còn hiểu thì một nẻo.

Nhân Mã – học hành chưa bao giờ là dễ dàng

Với các bạn sinh viên các cấp trên phổ thông hoặc nếú bạn đang theo học một chương trình nào đó thì có thể sẽ gặp những vấn đề liên quan đến điểm số và thành tích. Kết quả của bạn gặp sai sót ở chỗ nào đó, hoặc là do bạn chưa cố gắng hết sức.

Ma Kết – cởi mở và tình cảm hơn trong các mối quan hệ

Ma Kết là một người sống nguyên tắc và lý trí. Tuy nhiên bạn sẽ cần phải mềm mại và học cách thể hiện tình cảm cũng như những gì bạn nghĩ. Đặc biệt với những người đang giúp đỡ hoặc đang hợp tác với bạn

Bảo Bình – ghi nhớ những sự kiện quan trọng

Hãy giở lịch hoặc note ghi chớ ra và kiểm tra xem trong tháng này có ngày kỉ niệm gì với người yêu hay vợ/ chồng của bạn không? Nếu có thì hãy nhớ kĩ, đừng để đối phương phải lên tiếng trước. Bằng không 'hậu quả' khôn lường.

Song Ngư – những xáo trộn trong cuộc sống

Cuộc sống thường ngày của bạn sẽ gặp vài sự xáo trộn trong khoảng một tháng tới, những thói quen, công việc hàng ngày… có thể sẽ không còn như lịch trình bình thường. Hoặc cũng có thể là vấn đề sức khỏe, đã tới lúc bạn cần chăm sóc cho bản thân nhiều hơn.

* Thông tin mang tính tham khảo.