Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy mẹ điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy mẹ điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

“Mẹ” là tiếng gọi thiêng liêng nhất đối với mỗi người. Ai sinh ra cũng được nằm trong vòng tay mẹ và lớn lên qua lời ru mỗi buổi trưa hè. Hình ảnh mẹ xuất hiện trong giấc mơ có lẽ không còn xa vời. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được hết ý nghĩa của giấc mơ đó.

“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha”… Mẹ là biểu tượng của tình yêu và chăm lo cho con cái, tình mẫu tử thiêng liêng, nên nếu bạn mơ thấy mẹ của mình trong giấc mơ, thì nó cũng tượng trưng cho những đức tính tuyệt vời của mẹ. 

Hình ảnh người mẹ trong tâm khảm của mỗi chúng ta đều có nhiều sắc thái khác nhau, nhưng tựu chung nhắc đến mẹ, ta sẽ thấy được sức sống dồi sào, sự chăm lo và tình cảm quyến luyến không rời.

Nếu so sánh hình tượng người mẹ và người cha trong giấc mơ, chúng ta luôn dễ dàng cảm nhận thấy sự khác biệt khá rõ rệt. Mơ thấy mẹ vào những thời điểm khó khăn nhất, con người như được tiếp thêm động lực để vững bước, hình ảnh người mẹ sẽ đem lại sự ấm áp, bao dung, chính trực. Hình ảnh người cha bao giờ cũng gắn tới sự nghiêm nghị và mang đến sự lan tỏa của uy quyền.

Giải mã giấc mơ còn nhận thấy, rất nhiều người chia sẻ rằng, hình ảnh của người mẹ luôn đi kèm với sức sống mãnh liệt và những qui tắc đạo đức, chuẩn mực cuộc sống, giúp họ luôn đi đúng con đường mà lương tâm mách bảo. Hãy cũng tìm hiểu cụ thể xem, mỗi giấc mơ về mẹ sẽ có những ý nghĩa và sắc thái, điềm báo ra sao, để có thể tìm ra được lựa chọn phù hợp cho cuộc sống, hôn nhân hay hạnh phúc lứa đôi.

1. Giải mã giấc mơ thấy mẹ

Mơ thấy mẹ chính vì thế có một ý nghĩa tốt lành nhất định, giúp mỗi chúng ta thay đổi nhận thức cá nhân, hướng thiện và tích cực hơn đồng thời đem lại cảm giác được hỗ trợ nhiệt thành từ gia đình, người thân.

– Trong giấc ngủ, nếu bạn nằm mơ thấy mẹ mình là dấu hiệu cho biết cuộc sống của bạn sắp tới sẽ gặp nhiều điều may mắn trong lĩnh vực công việc và tài chính. Ngoài ra, gia đình luôn hạnh phúc, có nhiều tin vui từ người bạn đời và chuyện học hành, thi cử của con cái.

– Nếu bạn nằm mơ thấy mẹ mình mặc dù ở thực tế mẹ đã qua đời thì đây là điềm báo rằng bạn sắp nhận được thông tin quan trọng, tuy nhiên, bạn phải mất thời gian chờ đợi vì không biết chính xác ngày nhận. Hơn nữa, trong giấc mơ bạn thấy mình nói chuyện với mẹ thì khả năng cao bạn sẽ được thừa kế một khối tài sản nào đó, đồng thời nhận được nhiều tin tốt lành.

– Khi bạn nằm mơ thấy mẹ mình chết trong giấc mơ và mình khóc chứng tỏ dự định, dự án đầu tư, kinh doanh sắp tới của bạn sẽ đạt được thành công và thành tựu tốt ngoài mong đợi của bản thân, cuộc sống của bản cũng sẽ ổn định cả về vật chất lẫn tinh thần.

– Mơ thấy mẹ của một người mà bạn quen biết hoặc thân thiết thì chuyện tình cảm của bạn đang gặp trục trặc, bản thân không biết cách giải quyết và cảm thấy tuyệt vọng.

– Chiêm bao thấy mẹ của người mà bạn không quen biết chứng tỏ ở thực tại, bạn đang lầm vào một hành động sai trái hoặc một tình huống khó khăn và cần đến sự giúp đỡ của người khác vì bạn cảm thấy rối và không biết cách giải quyết.

– Nếu bạn nằm mơ thấy mẹ chồng hoặc mẹ vợ thì đây là lời cảnh báo rằng bạn phải đối đầu với những rắc rối, tình huống khó xử, bản thân bối rối không biết cách giải quyết. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, chỉ cần bạn biết cách giao tiếp với những lời lẽ khéo léo thì khả năng vượt qua là rất lớn.

– Trong giấc mơ, nếu bạn thấy mình trở thành mẹ thì cuộc sống của bạn sắp tới sẽ có những thay đổi rõ rệt, bạn quyết tâm từ bỏ cái cũ, cái xấu để bắt đầu một cuộc sống mới với mục đích tốt hơn cho bản thân và gia đình.

– Nếu nằm mơ thấy mình ôm người mẹ đã mất thì đây là điềm báo về một sự may mắn. Cuộc sống của bạn không có gì phải lo âu, suy nghĩ nhiều.

– Mơ thấy mình bước vào lễ đường với mẹ, cử hành đám cưới long trọng, trái lại là dấu hiệu không hay cho thấy, trong gia đình nhiều khả năng sẽ có người lâm trọng bệnh hoặc sa sút sức khỏe.

– Nếu trong mơ, bạn thấy mình quay trở về thời thơ ấu, được mẹ ôm ấp vỗ về nghĩa là trong tương lai gần chắc chắn chuyện tình cảm của bạn và người thương sẽ có chuyển biến tốt đẹp. Ai độc thân sẽ dễ nhận được cái gật đầu đồng ý của nửa kia.

– Đàn ông đã lập gia đình mơ thấy mẹ ruột và một người phụ nữ khác cầm tay nhau là điềm báo cho thấy hôn nhân bắt đầu có rạn nứt.

– Phụ nữ đã lập gia đình mơ thấy mẹ ruột và một người đàn ông xa lạ hoặc thân quen dìu nhau đi lại là dấu hiệu cho thấy người bạn đời đang manh nha ý định “lăng nhăng”.

– Thanh niên chưa rời ghế nhà trường mơ thấy mẹ là điềm báo cát lành cho thấy sự nghiệp học hành của họ sẽ sớm thành công vang dội, cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

– Mơ thấy mẹ ôm mình vào lòng âu yếm dỗ dành là điềm báo cho biết, bạn và gia đình sắp thoát khỏi giai đoạn khó khăn và đau khổ nhất, con thuyền hôn nhân cập bến an lành, hạnh phúc.

– Nếu thấy mẹ đứng ở đầu giường, sau khi tỉnh dậy vẫn thấy hơi ấm của mẹ phảng phất quanh mình thì đây là lời nhắn nhủ của đấng sinh thành cho biết, bạn hãy đề phòng bị kẻ gian tấn công.

– Mơ thấy mẹ đang cáu hoặc lớn tiếng mắng mỏ thì khi tỉnh dậy, ta nên chú ý tránh né, tham gia giao thông cần cẩn thận an toàn để không bị tai nạn.

* Một số giấc mơ về mẹ còn mang những ý nghĩa, những điềm báo không tốt cho bạn

– Nếu bạn mơ thấy người mẹ đã mất xoa đầu mình thì nên hết sức cẩn thận trong chuyện đi lại vì có khả năng bạn sẽ gặp tai nạn. Ngoài ra, vấn đề sức khỏe cần phải chú ý hơn vì các bệnh vặt có thể ập đến khiến bạn không kịp trở tay.

– Nằm mơ thấy mẹ mình đi du lịch xa và đứng vẫy tay chào mình thì đây là điềm báo không tốt. Mẹ bạn có thể sẽ qua đời.

– Mơ thấy người mẹ đã mất hiện về khóc thì cuộc sống của bạn sẽ gặp nhiều điềm xấu, làm gì cũng không thuận theo ý muốn của bản thân. Vì thế cần phải đề phòng.

– Trong giấc mơ, bạn thấy người mẹ đã mất về nhà rồi lại bỏ đi thì đây là dấu hiệu cho biết vận may sẽ không đến với bạn, thay vào đó là những chuyện đen đủi, bản thân không biết cách giải quyết. Ngoài ra, nếu người mẹ cõng theo một đứa em nhỏ ra đi thì khả năng cao bạn sẽ gặp phải hạn lớn.

- Mơ thấy mẹ gọi mình trong giấc ngủ kèm theo tiếng chung rung lắc nhẹ nhàng là điềm báo cho thấy con đường sự nghiệp bạn đang theo đuổi không mấy phù hợp.

2. Nằm mơ thấy mẹ liên quan đến con số gì?

Theo sổ mơ toàn tập, nằm mơ thấy mẹ thường liên quan đến những con số may mắn sau đây:

– Mơ thấy mẹ chửi, bạn nên chọn số: 83, 97

– Mơ thấy mình bị mẹ chửi, bạn nên chọn số: 16, 37

– Mơ thấy mẹ hai lần, bạn nên chọn số: 62, 83, 68, 80

– Mơ thấy mẹ bế con gái, bạn nên chọn số: 64, 14

– Mơ thấy mẹ bế con trai, bạn nên chọn số: 81, 11, 51

– Mơ thấy mẹ và con, bạn nên chọn số: 63, 20

– Mơ thấy mẹ đỡ đầu, bạn nên chọn số: 26, 67, 76

– Mơ thấy mẹ chết trong khi mẹ còn sống, bạn nên chọn số: 24, 26

– Mơ thấy người mẹ tốt, bạn nên chọn số: 01, 22, 41

– Mơ thấy mẹ bị người khác đánh chảy máu đầu, bạn nên chọn số: 63, 68, 64

– Mơ thấy mình nói chuyện với mẹ, bạn nên chọn số: 57, 75

 

* Thông tin mang tính tham khảo.