Tử vi tuần mới từ ngày 15/7 đến 21/7/2019 của 12 con giáp

Tử vi tuần mới từ ngày 15/7 đến 21/7/2019 của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (15-21/7/2019) 12 con giáp nhận định tuổi Dần gặp nhiều tin vui do có cát tinh hỗ trợ nên bạn nhân được rất nhiều may mắn.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới dự báo tuần này tuổi Tý sẽ phải  đối mặt với nhiều chướng ngại. Bạn cần cẩn thận nếu không sẽ vướng thị phi chốn công sở.  Ngoài ra, con giáp này cũng có thể sẽ phải trích kha khá thời gian cá nhân của mình để giải quyết những vấn dề phát sinh trong công việc. Tuy nhiên, đừng nản lòng, kết quả mà bạn nhận được sẽ vô cùng xứng đáng với sự tận tụy và công sức của bạn.

Tuy vất vả hơn, nhưng đường tài lộc khởi sắc rõ rệt do trong lúc làm việc bạn lại phát hiện ra cách để có thêm những nguồn thu phụ. Nhưng bạn dừng vì thế mà chi tiêu thoải mái quá. Trong khi những nguồn thu phụ chưa trở nên chắ chắn thì một kế hoạch tài chính an toàn sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng "rỗng ví" đấy.

Về chuyên tình cảm, tử vi tuần mới phải cảnh báo trước là nó không được suôn sẻ như bạn mong muốn. Vì bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc, nên không thể tránh khỏi chuyện thiếu quan tâm tới người ấy. Hãy cố gắng bù đắp cho một nửa của mình vào tuần sau nữa nhé.

Tuổi Sửu

Vận trình của tuổi Sửu trong tuần này sẽ được chia làm hai nửa tốt ở nửa đầu tuần và sa sút dần ở nửa cuối tuần. Bởi vậy trong những ngày đầu tuần, bạn cần cố gắng bung tỏa năng lượng và sức sáng tạo hết mình cho công việc, như vậy bạn có thể thiết lập một bước đi dài trong công việc. Tới nửa cuối tuần thì bạn lại nên tĩnh hơn một chút, chú ý chăm sóc lại những chi tiết để hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy đến nhé.

Tài lộc lại vượng nhẹ vào cuối tuần. Để nắm bắt được thời cơ bạn cần quan sát cẩn thận tiến trình công việc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để cải thiện cả nguồn thu chính lẫn nguồn thu phụ nhé.

Chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm. Không phải do có ai phá đám mà dường như là chính bản thân bạn đang tự ti với những khuyết điểm của bản thân mình. Lời khuyên cho bạn là hãy tự tin lên. Ai cũng có yếu điểm và ưu điểm của riêng mình. Hãy luôn nhớ là người ấy đã đến bên bạn vì những ưu điểm ấy, vậy nên đừng chìm đắm trong những dằn vặt nữa nhé.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới cho biết bạn sẽ gặp nhiều tin vui trong tuần này. Do có cát tinh hỗ trợ nên bạn nhân được rất nhiều may mắn. Hơn nữa, sau những nỗ lực, bạn còn dành được sự tin tưởng của cấp trên và sự tôn trọng của đồng nghiệp.  Quan lộ và tài lộ của bạn rất thênh thang nên hãy cố gắng hơn nữa nào.

Tài vận cũng vô cùng hanh thông, nhất là với người làm kinh doanh. Phần lớn nhờ bản thân tuổi Dần rất nhạy bén với thời cuộc và cơ hội, nên bạn có khả năng đón đầu các cơ hội. Từ giữa tuần trở đi, nếu tập trung hơn vào công việc, hiệu quả có thể sẽ tới nhanh hơn một chút. Còn nếu bạn vội ngủ quên trên may mắn thì mọi việc cũng sẽ sa sút đi đấy.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần đã có gia đình khá thuận. Nhưng những bạn tuổi Dần chưa có gia đình sẽ phải lo lắng một chút khi dù bạn có cưỡng cầu nhưng tình duyên vẫn cứ không được như ý. Vậy nên, tốt nhất là bạn nên tiếp tục tập trung cho công việc đi. Người đúng là dành cho mình sẽ đến vào thời điểm thích hợp nhất.

Tuổi Mão

Vận trình tuần này của tuổi Mão hung – cát đan xen. Bạn phải chuẩn bị trước tinh thần là mọi thứ sẽ rất khó lường trong những ngày tiếp theo đấy nhé.  Ngay vào đầu tuần bạn đã phải đối diện với những sự cố, hãy thận trọng và khắc phục sớm nhất trước khi mọi thứ tuột khỏi tầm kiểm soát của bạn. Mặt khác, bạn lại cũng cần phải cẩn thận với những kẻ tiểu nhân đang nhăm nhe hất bạn khỏi vị trí vốn có.

Nhìn chung, những ngày tới sẽ chẳng thảnh thơi chút nào với con giáp này, bạn sẽ phải năng đi lại, để giải quyết công việc. Tuy nhiên, thu nhập trong tuần của bạn lại khá tốt. Bản tính chăm chỉ sẽ giúp con giáp này không phải lo nhiều lắm về tài chính.

Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển, mối quan hệ được giữ ở mức ổn định. Đôi khi ổn định là tất cả những gì đáng ao ước cho một mối quan hệ đấy nhé. Bạn đừng lầm lẫn nó với sự nhàm chán, nếu bạn muốn có chút gì đột phá, tại sao không tự mình chủ động tạo ra một chút gì lãng mạn như một bữa tối tự nấu hay một món quà nho nhỏ nhỉ?

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới nhắc tuổi Thìn cần hết sức cẩn trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, bởi đầu tuần bạn có thể sẽ gặp phải những sự cố ngoài ý muốn khiến tiền bạc không cánh mà bay đấy nhé.  Tuy nhiên, nếu vận đen ấy có xảy ra thật thì cũng đừng quá muộn phiền. Hãy coi đó là một lần "tán hạn" mà thôi.

Về mặt công việc, tuổi Thìn không phải lo lắng quá nhiều. Tuy những tuổi Thìn vẫn phải xử lý những việc phát sinh nhưng chúng hoàn toàn không thể làm khó cho bạn. Ngoài ra, bạn hãy coi rằng đây cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của mình. Đây chính là bước đệm để bạn tiến xa hơn trong tương lai đấy nhé.

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn sẽ có một tuần ngọt ngào tràn ngập trong tình yêu. Nếu có thời gian rảnh, hãy ở bên tâm sự, chia sẻ với một nửa của mình nhé. Sự thấu hiểu và công hưởng sẽ giúp bạn và người ấy càng gắn bó khăng khít với nhau hơn nữa.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới khuyên bạn nên cứ vững tin trên con đường mình đã chọn. Công danh sự nghiệp có lúc tiến, lúc lùi. Tuổi Tỵ xin đừng nản chí, những vấp ngã sẽ giúp bạn bồi đắp kinh nghiệm, giúp bạn dần dần xây dựng sự nghiệp riêng của mình.

Vận tài lộc rất tốt càng về cuối tuần bạn càng có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập của mình. Bởi vậy đừng chùn bước trước những khó khăn nhé. Sớm muộn gì bạn cũng gặt hái được những trái ngọt thôi.

Đường tình duyên tuần này rất thuận. Những bạn tuổi Tỵ đã có đôi sẽ có cơ hội hâm nóng tình cảm bấy lâu. Thời gian không làm hai bạn xa cách, cảm thấy nhau nhàm chán mà ngược lại, ngày càng giúp các bạn thêm thấu hiểu nhau hơn. Các bạn tuổi Tỵ độc thân cũng sẽ dễ dàng tìm được một nửa của đời mình. Tử vi tuần mới bật mí bạn có thể gặp người ấy trong một tình huống hết sức bất ngờ đấy nhé.

Tuổi Ngọ

 

Tuần mới  tới, bạn tuy phải đối mặt với nhiều áp lực thêm, nhưng chính xác thì đây là minh chứng cho việc bạn đã được tín nhiệm hơn. Nếu bạn biết tận dụng cơ hội và phát huy năng lực thì những ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ giúp bạn tỏa sáng và đưa đến cho bạn những cơ hội đổi đời đấy nhé.

Nhưng đến cuối tuần, bạn sẽ phải để ý môt chút chuyện giao tiếp, đề phòng có người ngồi lê đôi mách biến tấu lời nói của bạn sai khác đi, sẽ rất ảnh hưởng đến công việc chung và hình ảnh riêng của ban. Vậy nên, trước những câu chuyện phiếm, dù nó có hấp dẫn đến đâu, bạn cũng hãy nhớ "im lặng là vàng' đấy nhé.

Những tín hiệu tài lộc trong tuần rất tốt. Bởi vậy mà bạn hoàn toàn có thể tận dụng thời cơ để mạo hiểm đầu tư thêm một chút. Khả năng thành công sẽ khá cao.

Về chuyện tình duyên, tử vi tuần mới khuyên bạn nên sống thật với bản thân mình và hãy tự yêu lấy mình trước. Bạn cần phải chấp nhận những khuyết điểm của mình, và hãy cứ cải biến nó dần dần thôi, đừng quá gồng ép. Dù sao nó cũng là một phần trong bạn. Ngoài ra, hãy nhớ rằng, người ấy không hẳn sẽ rời xa bạn vì những khuyết điểm đó đâu, chỉ cần bạn cố gắng tốt lên mỗi ngày thôi.

Tuổi Mùi

Vận trình tuần này của bạn khá suôn sẻ. Nhờ có cát tinh trợ giúp, đường công danh của bạn sẽ vượng lên rất nhiều. Vậy nên hãy cố gắng nắm bắt lấy cơ hội nhé. Đừng để sự lười biếng cản bước thành công của bạn. Tuy nhiên, trong tuần, bạn phải hết sức cẩn trọng trong giao tiếp với cả đồng nghiệp lẫn đối tác làm ăn. Cố gắng đừng dây dưa với những kẻ lòng dạ hẹp hòi, họ sẽ luôn tìm cách để hãm hại hoặc lợi dụng bạn mà thôi.

Tài vận trong tuần khá tốt, đặc biệt là càng về cuối tuần. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng tài lộc sẽ không bao giờ tự nhiên từ trên trời rơi trúng vào bạn đâu. Vận khí dù rất tốt nhưng cũng chỉ đóng vai trò trợ lực, tự thân bạn có vận động hay không mới là điều mang tính chất quyết định. Thêm vào đó, bạn cũng cần có một kế hoạch chi tiêu hiệu quả, đừng vung tay quá trán, nếu không chiếc ví của bạn sẽ lép kẹp ngay trong một nốt nhạc đấy.

Chuyện tình cảm không mấy biến chuyển, nhưng vẫn giữ được ở mức ổn định. Bạn hãy cứ nên để mọi thứ thuận theo tự nhiên, đừng nóng vội có khi lại hỏng chuyện. Người ấy cần thời gian để dung hòa khoảng cách giữa hai bạn đấy thôi.

Tuổi Thân

Tuổi Thân dường như đã rất nhàm chán với những gì mình đang làm và vô cùng muốn bứt phá, tìm một lối đi riêng. Vậy bạn hãy thử tạo ra một sáng tạo khác biệt nào đó trong công việc đi, hãy thử tìm cách làm sao để cải thiện công việc của chính mình, làm mọi thứ nhanh hơn, hiệu quả hơn. Còn nếu bạn cảm thấy mình thực sự không phù hợp với công việc này, đừng ngại ngần rời bỏ một thứ ổn định mà nhàn nhạt để đi tìm môt công việc, đam mê thực sự dành cho mình nhé.

Trong tuần, tài vận không mấy khả quan, bạn có thể sẽ phải đối mặt với những vận đen không đâu. Có thể, bạn còn phải dùng tiền để giải quyết nữa cơ đấy. Hãy thật cẩn thân trong mọi vấn đề tuổi Thân nhé.

Đường tình duyên của tuổi Thân tuần này lại vô cùng rực rỡ. Cả hai bạn đều nhận ra những nỗ lực và cố gắng của đối phương. Hãy tiếp tục chiến thuật của mình tuổi Thân nhé.((

Tuổi Dậu

Tuần này tuổi Dậu sẽ đón nhận được rất nhiều may mắn, đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội đẻ làm những việc mà đã rất lâu rồi bạn không có cơ hội để hiện thực hóa. Hãy mạnh dạn lên, rồi cả vũ trụ sẽ chung tay giúp đỡ bạn. Nếu gặp khó khăn, đừng ngại ngần cầu viện những quý nhân, họ sẽ chẳng ngần ngại và sẵn sàng ra tay giúp đỡ bạn ngay.

Tuy nhiên, bạn lại không được may mắn lắm về chuyện tiền bạc. Thậm chí, tuần nầy bạn còn phải vay mượn một chút mới đủ tiêu xài. Thời gian này, bạn nên tập trung dành thời gian để giải quyết vấn đề tài chính trước đã nhé, hãy tạm rời ra những cuộc nhậu nhẹt và hội hè một chút.

 Về mặt tình cảm, mọi chuyện dường như khả quan hơn, mối quan hệ vẫn đang tiếp tục phát triển thuận lợi. Bạn đừng ngại bày ỏ cảm xúc của mình cho người ấy biết. Thực ra, chẳng ai lại đi từ chối những ngọt ngào đâu.

Tuổi Tuất

Tuần này vận trình của bạn không suôn sẻ cho lắm. Bạn cần hết sức cẩn trọng thì mới có thể cải thiện được tình hình. Bạn vốn là một người vô cùng cẩn thận, nên trong công việc sẽ không có chuyện gì xảy ra. Nhưng chính vì bạn quá cương trực nên những kẻ tiểu nhân mới sinh lòng thù ghét. Hãy cẩn thận trong giao tiếp nếu không sẽ gặp nhiều thị phi đó.

Về tài lộc, bạn có thể sẽ phải chấp nhận việc hư hao tiền của nếu muốn được việc. Do đó mà trước mỗi quyết định chi tiêu, bạn cần cân nhắc thật kỹ xem liệu việc này có "đáng đồng tiền bát gạo" hay không nhé.

Chuyện tình cảm  nhìn chung sẽ được như ý muốn nên bạn không cần quá lo lắng. Hãy sống một cách tự nhiên nhất có thể. Những lúc bạn là chính mình chính là lúc bạn đang trở thành con người mà người ấy yêu thương nhất đó.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có một vận trình khá suôn sẻ, bạn đã quay trở lại với công việc và có một phong độ hoàn toàn tuyệt vời. Nhờ có tinh thần trách nhiệm và luôn đạt được hiệu quả cao trong công việc mà bạn đã được sếp chú ý và sẽ sớm tạo điều kiện cho bạn phát triển hơn nữa đấy. Chỉ cần bạn đừng vì thế mà sinh ra tự cao thì con đường công danh của bạn sẽ sớm rộng mở hơn rất nhiều.

Tài vận trong tuần khá tốt nên tuổi Hợi càng có thêm động lực để phấn đấu rồi nhé. Bạn cũng nên chuẩn bị để vạch rõ kế hoạch tài chính, tránh chi tiêu quá nhiều trong thời gian sắp tới nhé.

Về phương diện tình cảm, tử vi tuần mới 12 con giáp dự báo bạn cần để ý hơn tới người ấy. Một mối quan hệ cũng cần được nuôi dưỡng và bồi đắp, cẩn thận và tỉ mỉ như khi ta trồn một khóm hồng nhung. Bởi vậy mà bạn không thể để người ấy cô đơn thêm nữa đâu đó.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.