Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2020: Gặp nhiều may mắn

Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2020: Gặp nhiều may mắn

Tuổi Mậu Tý sẽ gặp may mắn vào năm 2020. Khi có tuổi, sự nghiệp và tài chính đã có được ổn định. Nhưng họ phải chú ý đến sức khỏe thể chất của họ. Những bạn trẻ đang đi học cũng là một năm có thể đạt được tiến bộ trong học tập...

Thông tin chung tuổi Mậu Tý

– Năm sinh dương lịch tuổi Mậu Tý: 1948, 2008 và 2068

– Năm sinh âm lịch: Mậu Tý

– Mệnh Hỏa – Tuổi Mậu Tý thuộc Thích Lịch Hỏa Lửa sấm sét

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2020

Tuổi Mậu Tý sinh năm 1948 đã 71 tuổi. Hầu hết trong số họ đã nghỉ hưu từ công việc. Đối với những người vẫn đang làm việc sự nghiệp của họ đã hoàn thành, miễn là họ có thể tiếp tục tham gia làm việc hiện tại của họ. Tình hình công việc của họ có thể thay đổi vào năm 2020. Có ý kiến ​​cho rằng Mậu Tý chủ động phấn đấu cho các chính sách có lợi cho mình năm nay.

Tuổi Mậu Tý sẽ có một sự may mắn giàu có trong năm tuổi 2020. Những người tuổi Tý đã nghỉ hưu dự kiến ​​sẽ nhận được lương hưu cao hơn vào năm 2020, trong khi những người tuổi Tý vẫn đang làm việc cũng sẽ nhận được một khoản thu nhập lớn. Tuy nhiên, họ cần giảm chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày và không chi tiêu lãng phí, nếu không họ có thể không tiết kiệm được nhiều tiền vào cuối năm.

Người tuổi Tý sẽ không gặp may mắn trong mối quan hệ tình cảm vào năm 2020. Mâu thuẫn trong gia đình với người phối ngẫu của họ có thể gia tăng, điều này sẽ gây ra căng thẳng cho mối quan hệ gia đình. Họ nên bình tĩnh trước và giao tiếp với người bạn đời một cách tốt và đừng bốc đồng. Nếu không, mối quan hệ của họ có thể tan vỡ cho dù nó ổn định đến mức nào.

Vận may về sức khỏe của tuổi Tý sinh năm 1948 không được tốt lắm. Bị ảnh hưởng vào năm 2020, Mậu Tý sẽ dễ bị thương tật và bệnh tật. Bên cạnh đó, tình trạng thể chất của họ ở độ tuổi này chắc chắn không còn tốt như khi còn trẻ. Do đó, người tuổi Mậu Tý cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của họ vào năm 2020. Nếu có một số bệnh nhỏ, tốt hơn là nên điều trị kịp thời và đến bệnh viện để kiểm tra thể chất trong khoảng thời gian không đều.

Những Mậu Tý sinh năm 2008 có thể đạt được sự tiến bộ lớn trong học tập miễn là chúng lắng nghe cẩn thận trong lớp và hoàn thành bài tập về nhà đúng giờ vào năm 2020. Chúng sẽ đạt được tiến bộ trong các kỳ thi.

Tuy nhiên, Mậu Tý trẻ cần chú ý đến sức khỏe của mình và không nên thức khuya. Bạn có thể có một số vấn đề sức khỏe nhỏ nhưng không nghiêm trọng. Chấn thương do tai nạn có khả năng xảy ra, vì vậy bạn cần thận trọng hơn.

Về tài chính chưa phải là vấn đề Mậu Tý sinh năm 2008, nhưng họ có thể kiếm được quà tặng và tiền tiêu vặt từ những người lớn tuổi. Tuy nhiên, cơ hội mất tiền đã tăng lên rất nhiều trong năm nay. Họ được khuyên nên kiểm soát bản thân trong việc tiêu tiền.

Những thông tin may mắn cho tuổi Mậu Tý năm 2020

- Màu sắc may mắn: hồng và xanh

- Số may mắn: 5, 8

- Hướng may mắn: đông nam, đông bắc

Tổng quan vận mệnh tuổi Mậu Tý

Tuổi Mậu Tý mang mệnh Hỏa, có số trường tồn tuy cuộc đời của họ không gặp nhiều may mắn lắm. Tuy nhiên họ vẫn giữ vị trí trung bình trong xã hội. Những người tuổi này sẽ có được một cuộc sống khả dĩ, đời sống êm ấm về mặt cá nhân. Họ thích những cái mới lạ, bản thân hay chạy theo những tư tưởng mới. Suốt cuộc đời của họ không có những nét sôi động đặc biệt về phần danh vọng tuy có nhưng vẫn ở trong sự trầm lặng và từ từ hơn là những sôi nổi để chiếm hữu.

Nếu tuổi Mậy Tý gặp tuổi vợ trùng hợp thì có thể có được cuộc sống giàu sang nhờ chồng, vợ. Tuy nhiên không mắn đường con cái. Nhưng nếu gặp tuổi không trùng hợp như trên thì ngược lại đã chỉ thì nghèo lại đông con.

Tuổi Mậu Tý có số hưởng thọ trung bình khoảng độ từ 50 đến 55 là mức tối đa. Số này luôn luôn có phước lộc. Nếu có tu tâm, dưỡng tính, tạo nhiều phúc đức thì sẽ được hưởng thêm 5 năm thọ nữa.

Cuộc sống từ thưở nhỏ của tuổi Mậu Tý nữ mạng có nhiều đau buồn và khổ cực. Cuộc đời đi vào bóng đêm của tình duyên, có nhiều sầu tư và đau khổ, ít khi lòng lặng xuống mà trái lại bao giờ cũng có sự xáo trộn của tâm tư. Tới thời kì trung vận thì sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Số của tuổi Mậu Tý nữ mạng không bao giờ gặp nhiều dịp may nhưng cuộc đời của họ ở vào thời kì trung vận và hậu vận sẽ được sự bảo trợ của quý nhân hay những người có thừa khả năng giúp đỡ họ.

Tuổi Mậu Tý nam mạng có công danh lên bổng xuống trầm và khó thoát qua được những tình trạng buồn não về đường công danh. Bởi vì đường công danh quyết định cho cả sự nghiệp và đời sống hằng ngày, nên cần phải có sự liên quan với tuổi tác hợp vợ chồng thì mới hiểu được một cách rành mạch hơn. Gia đạo lúc ban đầu có nhiều sóng gió, lúc tuổi nhỏ thường hay có những mặc cảm gia đạo không hoàn toàn êm ấm và kéo dài cho đến năm 23 tuổi mới có được hạnh phúc trọn vẹn.Về phần con cái của nam mạng tuổi Mậu Tý chỉ ở vào mức độ trung bình, tùy theo sự lựa chọn lương duyên trùng hợp tuổi.

T/H.