Xem hướng bàn làm việc và hướng ngồi hợp phong thủy cho tuổi Bính Ngọ

Xem hướng bàn làm việc và hướng ngồi hợp phong thủy cho tuổi Bính Ngọ

Thông tin về người tuổi Bính Ngọ

Sinh năm: 1966.

Tướng tinh: Con Thuồng Luồng - Con dòng Hắc Đế, tân khổ.

Mạng: Thiện hà Thủy (Nước trên trời).

Sao: Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt.

Hạn: Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh tim mạch.

Vận niên: Kê giáp Viên (Gà về vườn): tốt.

Thiên can: Bính gặp Kỷ: Sinh xuất, hao tốn.

Địa chi: Ngọ gặp Hợi: Tương xung, bất an.

Xuất hành : Ngày Mồng Một Tết: Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương), đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần

Màu sắc : Hợp: Đen, trắng; Kỵ: Đỏ, vàng.

Người tuổi Bính Ngọ mệnh Thiên Hà Thủy là người thông minh lanh lợi, cũng rất hoạt bát và nhanh nhẹn. Họ nhiệt tình và phóng khoáng, cũng có óc thẩm mĩ tốt, có thể là người dẫn đầu xu hướng. Tính cách mạnh mẽ, đôi khi có phần cố chấp, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác.

Đây là người có tài lãnh đạo, biết kết hợp giữa nhân ái và nghiêm khắc để quản lý cấp dưới mà không gây ra bất mãn, cũng được cấp dưới tôn trọng và yêu quý rất nhiều, có mối quan hệ khăng khít tốt đẹp. Tuy nhiên theo tử vi tuổi Bính Ngọ nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, nên mở lòng và đón nhận ý kiến của mọi người, chớ nên một mình một ý, dễ trở thành người cô độc.

Sự tự tin và nhiệt tình giúp cho người tuổi Bính Ngọ đạt được nhiều bước thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Họ biết cách cân bằng công việc, dù công việc có nhiều đến đâu, quy mô lớn tới thế nào cũng không thể làm khó được tuổi Bính Ngọ. Họ dùng chính thực lực của mình và nhẹ nhàng ứng phó với mọi khó khăn, biểu hiện xuất sắc đó khiến họ nhanh chóng được cấp trên trọng dụng.

Bản thân người này cũng rất kiên cường và không dễ dàng khuất phục, những khó khăn và trở ngại cùng áp lực không ngừng gia tăng chỉ khiến họ càng có thêm động lực để chinh phục thử thách. Thêm nữa, nhân duyên tốt nên họ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè, đồng nghiệp cũng như cấp trên, hoàn thành công việc với hiệu quả tốt nhất.

Họ có sức hấp dẫn kì lạ với người khác phái, xung quanh không thiếu người theo đuổi. Họ biết thế mạnh của mình và tự hào vì điều đó, song không lấy tình cảm ra vui đùa bởi bản chất tuổi Bính Ngọ là người chung thủy, nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Về mặt sức khỏe, người tuổi Bính Ngọ nên chú ý các bệnh liên quan đến phần đầu, nhất là mắt. Nữ mệnh chú ý các bệnh phụ khoa…

Vận tài lộc không tồi, tuy có chút khó khăn trở ngại nhưng chỉ cần tuổi Bính Ngọ không ngừng cố gắng thì chắc chắn sẽ tìm ra lối thoát, hóa giải nguy nan, giành được kết quả như ý.

Người tuổi Bính Ngọ (sinh năm 1966) là người mệnh Thủy vì thế chủ nhà nên trồng những cây cảnh có hoa, lá, thân màu trắng thuộc Kim (vì Kim sinh Thủy) hoặc màu xanh nước biển thuộc mệnh Thủy giúp giúp gia chủ tăng vượng khí tài lộc và may mắn.

Nguyên tắc chọn hướng bàn làm việc tuổi 1966 Bính Ngọ

Bính Ngọ sinh năm 1966 thuộc quẻ mệnh: Đoài (Kim) và ngũ hành: Thiên hà thủy (Nước trên trời) nên khi chọn hướng bàn làm việc cần tuân theo nguyên tắc sau: 

Nam Bính Ngọ ngồi làm việc hướng nào tốt?

Phương vị đặt bàn làm việc của nam 1966 là ở phía Chính Tây của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Bính ngọ thuộc Tây tứ mệnh nên hướng ngồi làm việc tuổi 1966 cần được quay về một trong các hướng Đông Bắc (Diên Niên); Tây Bắc (Sinh Khí); Tây (Phục Vị); Tây Nam (Thiên Y).

  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên):  Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.  
  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Hướng Tây (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp.
  • Hướng Tây Nam (Thiên Y):  Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả.

Cần lưu ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Vì Bính ngọ có niên mệnh thuộc Thủy, nên phong thủy phòng làm việc tuổi 1966 sử dụng bàn làm việc dạng hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu trắng, màu nâu, màu đen. Vì màu đen là màu của bản mệnh , còn màu trắng là màu tượng trưng cho hành Kim, mà Kim sinh thổ rất tốt cho người tuổi Bính ngọ.

Nữ Bính Ngọ hợp hướng bàn làm việc nào? 

Phương vị đặt bàn làm việc là ở phía Chính Tây của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Bính ngọ thuộc Tây tứ mệnh nên hướng ngồi làm việc tuổi 1966 nữ quay về một trong các hướng Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên); Đông Bắc(Phục Vị); Tây Bắc(Thiên Y)

  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Hướng Tây (Diên Niên):  Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng  Đông Bắc(Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp.
  • Hướng Tây Bắc(Thiên Y):  Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả.

Cần lưu ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Bính Ngọ có niên mệnh thuộc Thủy, nên bố trí phòng làm việc hợp tuổi Bính Ngọ sử dụng bàn làm việc dạng hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu trắng, màu nâu, màu đen. Vì màu đen là màu của bản mệnh, còn màu trắng là màu tượng trưng cho hành Kim, mà Kim sinh thổ rất tốt cho người tuổi Bính Ngọ.

Một số quy tắc tuyệt đối không phạm phải khi đặt bàn làm việc

+ Bàn phải hướng ra cửa, nhưng không đối diện thẳng với cửa phòng, điều này giúp bạn tỉnh táo, làm việc hiệu quả hơn.

+ Sau lưng người ngồi phải có một điểm tựa (có thể là tường, tủ, ...). Phong thủy học rất coi trọng hướng nhìn sông tựa núi. Với phòng làm việc lấy tường làm " sơn" như vậy khi làm việc bạn có một tâm thế thoải mái, dường như có quý nhân phù trợ, đồng nghiệp thân thiện.

+ Không nên quay mặt vào tường sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng, tù túng khi làm việc. Tuyệt đối không để bàn quay lưng ra cửa phòng, không có điểm tựa. Cách ngồi này khi làm việc ít được  cấp trên chú ý, quan hệ không được nhiệt thành, kém hiệu quả công việc.

+ Không nên đặt bàn ở trung cung, tức chính giữa phòng. Trong phong thủy gọi thế thế thiếu " sơn", 4 bên đều không có điểm tựa, người làm việc có cảm giác bị cô lập, không được nâng đỡ về sự nghiệp.

+ Không đặt bàn nơi góc nhọn, góc khuất, cuối hành lang, lối đi, gây bất an khi làm việc.

+ Không đặt bàn ngay trước cột vuông hay dưới xà ngang sẽ tạo cảm giác đè nén, căng thẳng khi bạn làm việc.

+ Không đặt bàn hướng ra toilet hoặc cầu thang.

Trang trí đồ đạc trên bàn làm việc

 - Nên đặt trên bàn làm việc một cột thuỷ tinh, có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy.

- Chồng hồ sơ bên trái nên cao hơn bên phải.

- Để tăng khả năng tập trung và tư duy logic, bạn nên đặt trên bàn làm việc một cột thủy tinh, hoặc quả cầu thạch anh có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm

- Nên đặt ở bốn góc bàn làm việc tháp Văn Xương (hình chiếc tháp) theo phong thủy cho rằng nó sẽ có lợi cho học hành giúp minh mẫn và sáng suốt hơn.

-Với những người công việc đòi hỏi phải đi công tác xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc theo phong thủy làm như vậy sẽ giúp mọi chuyến đi được thuận buồm xuôi gió.

- Nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc vì theo phong thủy sẽ gây dựng được thanh thế, giúp sinh tài lộc.

Nguyên tắc bày biện chung

- Đặt máy tính ở bên phải bàn, hướng tây (thuộc cung tử tức) hoặc hướng tây bắc (cung quý nhân). Những vị trí này sẽ hỗ trợ cho hoạt động suy nghĩ và nhận thức.

- Xếp hồ sơ, giấy tờ cần giải quyết gấp ở hướng đông (cung tài lộc).

- Nếu đèn bàn được bố trí tại hướng nam (cung danh vọng), bạn sẽ thưởng được cấp trên công nhận hoặc khen ngợi.

- Đặt vật chặn giấy thủy tinh hoặc pha lê ở hướng tây bắc (cung quý nhân). Từ đó, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người.

- Danh thiếp của đối tác làm ăn nên đặt ở hướng bắc (thuộc cung quan lộc). Có vậy công việc của bạn mới có thể gặp nhiều thuận lợi, may mắn.

- Dựa trên tuổi gia chủ chúng tôi đã thiết kế hướng chính, tránh những hướng xấu, thiết kế Nội thất phòng làm việc vừa hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian làm việc thoải mái nhất.

T/H.