Tử vi tuổi Tị năm 2021 Tân Sửu cho nam, nữ mệnh: Tân Tị, Quý Tị, Ất Tị, Đinh Tị, Kỷ Tị

Tử vi tuổi Tị năm 2021 Tân Sửu cho nam, nữ mệnh: Tân Tị, Quý Tị, Ất Tị, Đinh Tị, Kỷ Tị

Các cụ xưa có câu “biển học vô bờ” vì vậy việc dự đoán vận hạn, vận mệnh tử vi năm 2021 cũng vậy. Cần chắt lọc tinh hoa từ kho tàng dự đoán phương Đông để đem lại kết quả tốt nhất. Năm mới Tân Sửu, mỗi con giáp có thể gặp được cơ hội phát triển sự nghiệp, công danh tốt hay không. Nếu là cơ hội tốt thì mỗi người nên nỗ lực, trau dồi, nâng cao giá trị của bản thân để sẵn sàng nắm bắt cơ hội và gặt hái những thành tựu mới.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Tổng quan tử vi tuổi Tị năm 2021 Tân Sửu (Tân Tị, Quý Tị, Ất Tị, Đinh Tị, Kỷ Tị)

Bạn sinh năm: 1953, 1965, 1977, 1989, 2001 và 2013

Tử vi năm 2021 tiết lộ rằng năm nay sẽ là một năm tốt đẹp đối với bạn vì những ngôi sao may mắn đang chiếu sáng cho bạn. Những rung động và năng lượng của họ đang được cảm nhận trong mọi khía cạnh của cuộc sống của bạn. Tình yêu sẽ đến với tất cả những người tuổi Tỵ trong năm nay.

Sự nghiệp của bạn sẽ đưa bạn đến địa vị nổi tiếng và được yêu thích giữa các đồng nghiệp và đồng nghiệp của bạn tại nơi làm việc. Trường học sẽ diễn ra tốt đẹp cho những ai vẫn đang theo đuổi con đường học vấn của họ. Có khả năng năm nay bạn sẽ được thăng chức tại nơi làm việc.

Dự đoán năm 2021 tiết lộ rằng năm nay bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ nhiều bạn bè và gia đình của bạn. Bạn gặp may mắn trong năm nay vì mọi thứ trong cuộc sống của bạn sẽ diễn ra tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, bạn nên cảnh giác trước những trở ngại và thách thức sẽ đến với bạn bất kể bạn đang làm tốt như thế nào.

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 dự đoán rằng những người thân yêu của bạn sẽ luôn ủng hộ bạn trong mọi nỗ lực của bạn. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận về những gì phát ra từ miệng của bạn. Ngoài ra, hãy cẩn thận với những người bạn tương tác bởi vì bạn không bao giờ biết ai sẽ đâm sau lưng bạn vào một trong những ngày phạt tiền này.

2. Sự nghiệp và tài chính tuổi Tị năm 2021 Tân Sửu

Tử vi về sự nghiệp năm 2021 tuổi Tỵ cho thấy rằng sự nghiệp có nhiều biến chuyển, có rất nhiều cơ hội đến với con đường của tuổi Tị - vì vậy, bạn có thể nắm bắt cơ hội và vượt trội! Trên thực tế, bạn có cơ hội khá tốt để được thăng chức hoặc tăng lương, vì vậy, dù bạn sẽ dành nhiều thời gian và nỗ lực cho công việc nhưng ít nhất, bạn sẽ được đền đáp. Hơn nữa, bạn bè của bạn sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong sự nghiệp và kinh doanh của bạn.

Bạn cũng không nên tọc mạch ở công sở mà hở lưng bất cứ lúc nào, vì có kẻ ghen ghét bạn mà rình rập đâm sau lưng bạn.

Dự báo tuổi Tỵ năm 2021 về tiền bạc cho thấy triển vọng tài chính của bạn rất tốt trong năm Tân Sửu 2021, đặc biệt là những người có công việc ổn định toàn thời gian và thậm chí còn có một số cơ hội làm nghề tự do / tư vấn để kiếm thêm tiền. Đầu tư sẽ sinh lời, nhưng hãy bắt đầu từ quy mô nhỏ và đừng quá bốc đồng, hãy làm việc chăm chỉ và bạn sẽ thu được lợi nhuận từ nó. Ngay cả đối với những người làm việc để hưởng hoa hồng như bảo hiểm, bất động sản, bạn cũng sẽ thấy số dư tài khoản của mình tăng lên.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đừng tham lam và tránh xa bất kỳ khoản lợi nhuận bất hợp pháp nào. Bạn có thể gặp rắc rối pháp lý nếu bạn bị lòng tham làm mờ mắt.

3. Tình cảm và Sức khoẻ

Tử vi tình duyên năm 2021 của tuổi Tỵ cho thấy vận đào hoa không đặc biệt mạnh mẽ đối với nữ năm nay, vì vậy tuổi Tỵ độc thân có thể gặp một vài thách thức trong quá trình tìm kiếm bạn đời tiềm năng. Mặc dù bạn có thể phải lòng một ai đó hoặc là đối tượng được người nào đó thích, nhưng điều này không chắc sẽ dẫn đến bất cứ điều gì ngay cả khi bạn thú nhận. Đối với những người sinh năm 1977 và 1965, trong cuộc sống tình cảm của bạn sẽ có một số thay đổi. Cho dù nó được thay đổi để tốt hơn hay tệ hơn là hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Đối với người tuổi Tỵ, bạn cần giao tiếp nhiều hơn và giải quyết các vấn đề. Mặc dù công việc hoặc du lịch có thể là lý do khiến khoảng cách giữa hai bạn ngày càng tăng, nhưng bạn không được bỏ qua những vấn đề này, vì chúng có thể là khúc dạo đầu cho một vấn đề lớn hơn nếu bạn không giải quyết chúng ngay bây giờ.

Tử vi năm 2021 tuổi Tỵ cho thấy sức khỏe của tuổi Sửu sẽ khá ổn. Không có gì phải lo lắng, hầu hết như cảm cúm, sốt và đau bụng. Bạn cần đề phòng các vùng như gan, Viêm khớp.

Giữ mắt của bạn mở khi bạn đi du lịch. Tránh đến thăm bạn bè bị ốm ở bệnh viện hoặc dự đám tang, và dành nhiều thời gian của bạn ở những nơi có khí hậu nắng nóng hoặc đi dự đám cưới.

Quan tâm đến những người cao niên trong gia đình, đặc biệt là những người đã từng bị ốm. Hãy theo dõi chặt chẽ chúng và cảnh giác với bất kỳ bệnh nhỏ nào. Nói chung, nhớ ăn uống đầy đủ, ngủ ngon và tập thể dục đều đặn thì mọi chuyện sẽ ổn thôi.

4. May mắn cho tuổi Tị năm 2021 Tân Sửu

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Đỏ, Cam và Tím.

- Con số may mắn: 4 và 9.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 12 và tháng 8.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 1 và tháng 10.

5. Tử vi tuổi Tị theo tháng năm 2021 Tân Sửu

* Tuổi Tỵ tháng 1 năm 2021

Tháng này, bạn nên cẩn thận với những người mà bạn tương tác vì bạn không bao giờ biết được ai chống lưng cho mình và ai không.

* Tuổi Tỵ tháng 2 năm 2021

Luôn giữ đôi chân của bạn trên mặt đất và sống một cuộc sống trung thực.

* Tuổi Tỵ tháng 3 năm 2021

Tính cách của Tử vi tuổi Tỵ tiết lộ rằng bạn là một người trung thực. Tháng này bạn nên trung thực trong giao tiếp với mọi người.

* Tuổi Tỵ tháng 4 năm 2021

Tài chính của bạn sẽ rất tốt vào thời điểm này trong năm. Tiền sẽ chảy vào cuộc sống của bạn một cách đều đặn.

* Tuổi Tỵ tháng 5 năm 2021

Hãy để tâm đến công việc kinh doanh của riêng bạn và giải quyết những điều bạn quan tâm để tránh xung đột với người khác.

* Tuổi Tỵ tháng 6 năm 2021

Bạn nên đề phòng các vấn đề pháp lý trong tháng này. Hãy cẩn thận với lời nói của bạn và quan sát cách bạn tương tác với những người khác tại nơi làm việc.

* Tuổi Tỵ tháng 7 năm 2021

Tài chính của bạn có thể giảm sút một chút trong tháng này, nhưng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn khi tháng tiến triển.

* Tuổi Tỵ tháng 8 năm 2021

Trong tháng này, sự thịnh vượng, dồi dào và thành tựu sẽ đến với bạn nhờ sự chăm chỉ và quyết tâm của bạn.

* Tuổi Tỵ tháng 9 năm 2021

Bạn phải luôn cảnh giác và chuẩn bị cho mọi điều bất ngờ xảy đến với mình.

* Tuổi Tỵ tháng 10 năm 2021

Bạn nên cẩn thận về những lựa chọn và quyết định mà bạn đưa ra trong tháng này. Đưa ra quyết định tốt nhất cho bạn và những người thân yêu của bạn.

* Tuổi Tỵ tháng 11 năm 2021

Mọi thứ đang diễn ra tốt hơn trong tháng này vì có một số thách thức ở đây và ở đó.

* Tuổi Tỵ tháng 12 năm 2021

Ngôi sao may mắn của bạn đang chiếu sáng trong cuộc sống của bạn trong tháng này, và bạn sẽ kết thúc năm một cách tốt đẹp.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.