Tử vi tuổi Sửu năm 2020: Năm đầu tư, nhiều hứa hẹn

Tử vi tuổi Sửu năm 2020: Năm đầu tư, nhiều hứa hẹn

Tử vi năm 2020 tuổi Sửu là năm may mắn khá. Tài sản sẽ tăng lên. Bạn có thể có được một tài sản lớn trong các dự án hoặc kiếm tiền từ khoản đầu tư của mình thông qua trí thông minh và trí tuệ. Hiệu suất của bạn trong công việc sẽ tốt hơn. Đôi khi bạn có thể do dự khi giải quyết mọi việc, nhưng nếu bạn nỗ lực, kết quả sẽ tốt. Đối với sức khỏe, bạn nên giữ dáng thông qua tập thể dục. Năm 2020, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Bên cạnh đó, dựa trên dự đoán vận may của tuổi Sửu năm 2020, Sửu trẻ tuổi rất may mắn trong các kỳ thi và học tập. Vì vậy, những sinh viên sinh năm Sửu nên tận dụng hết năm may mắn này và học tập chăm chỉ. Những nỗ lực sẽ được đền đáp. Một năm tốt đẹp hơn đang đến với tuổi Sửu. Sự tương hợp của năm Canh Tý và Sửu sẽ làm cho một năm tràn đầy phúc lành và tiến bộ. Và là một năm cho sự nghiệp giáo dục và sức khỏe của bạn.

Sự nghiệp của tuổi Sửu năm 2020

Mặc dù năm trước Kỷ Hợi tỏ ra thiếu thốn với tuổi Sửu, nhưng năm nay sẽ tạo nên sự khác biệt. Năm Canh Tý sẽ đứng về phía tuổi Sửu! Đã được biết đến với sự trung thực và kiên trì của mình, tuổi Sửu sẽ đón nhận sự khen ngợi bằng hình thức khuyến mãi và bằng khen. Đặc điểm tính cách tốt nhất của bạn sẽ được thể hiện cho tất cả mọi người, và công việc khó khăn của bạn cuối cùng sẽ được đền đáp bằng kết quả xứng đáng. Với thành công trên đường chân trời, bạn thậm chí có cơ hội để bắt đầu một cái gì đó mới. Thiết lập một cửa hàng trực tuyến, một nhà hàng pop-up nhỏ hoặc một công ty với những đồng nghiệp cũ. Đừng lãng phí may mắn của bạn trong năm nay. Đi lớn lên hoặc về nhà, như năm nay nói!

Tuy nhiên, hãy quan tâm đến đồng nghiệp, vì bất hạnh có thể đến với bạn từ các đồng nghiệp nam. Mặc dù bạn đánh giá cao sự trung thực và đáng tin cậy, những người khác có thể không. Chọn bạn bè của bạn một cách khôn ngoan, và bạn bè công việc đề ý nhiều hơn như vậy.

- Tháng may mắn: Tháng hai, tháng tư, tháng bảy, tháng tám và tháng mười một.

- Tháng không may mắn: Tháng một, tháng ba, tháng sáu và tháng chín.

Tài lộc của tuổi Sửu năm 2020

Năm 2020, những người sinh năm Sửu có một may mắn rất lớn về sự giàu có. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền thông qua đầu tư. Khi đầu tư vào một số dự án, họ nên tìm hiểu thêm về dự án, nếu không họ có thể mất rất nhiều. Bên cạnh đó, việc mở một cửa hàng ở những nơi bận rộn và thịnh vượng sẽ dễ dàng mang lại cho bạn một gia tài.

Tình cảm của tuổi Sửu năm 2020

Vận may trong tình yêu và mối quan hệ với tuổi Sửu khác nhau giữa nam và nữ. Đối với những chàng trai sinh năm Sửu, họ có cơ hội yêu. Họ có thể gặp các cô gái thông qua các bữa tiệc và các dịp vui khác nhau. Đối với con gái, vận may trong tình yêu không phải là tốt; Bạn nên chủ động theo đuổi tình yêu của mình một cách dũng cảm thay vì chỉ chờ đợi.

Sức khỏe của tuổi Sửu năm 2020

Dựa vào tử vi năm 2020, may mắn về sức khỏe cho tuổi Sửu là không tốt. Họ có thể dễ dàng bị cảm lạnh và có vấn đề về dạ dày và gan. Họ có thể bị thương khi tranh chấp với người khác. Đôi mắt và trái tim cũng cần được chăm sóc tốt. Bạn nên không tạo cho mình quá nhiều áp lực và thức khuya, nhưng duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và lịch trình ổn định, điều này sẽ giúp bạn khỏe mạnh.

 

Dự đoán may mắn tuổi Sửu năm 2020

 

- Hướng tốt nhất: Tây, Đông Bắc và Đông Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Đỏ, Tím và Nâu. (Tránh màu xanh lá cây và màu đen)

- Con số may mắn: 6 và 8.

Dự đoán may mắn cho các tuổi Sửu

Tử vi 2020 của tuổi Kỷ Sửu

Vận may về sức khỏe của tuổi Sửu sinh năm 2009 là tốt nhất. Chúng vẫn đang phát triển ở độ tuổi này, vì vậy hầu hết chúng đều tràn đầy năng lượng và có một cuộc sống tốt. Người tuổi Sửu năm 2020 nên học cách đưa năng lượng của mình vào nghiên cứu và cố gắng hết sức để hoàn thiện bản thân để có thể tỏa sáng trong tương lai thay vì lãng phí thời gian. Bạn có thể bị người khác lừa dối vì họ thiếu kinh nghiệm sống.

Tử vi 2020 của tuổi Đinh Sửu

Theo vận may của tuổi Đinh Sửu vào năm 2020, tuổi Sửu sinh năm 1997 sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc xấu, điều này sẽ ảnh hưởng đến tình bạn. Bạn có may mắn trong đường học tập, vì vậy sinh viên nên học tập chăm chỉ hơn để đạt được tiến bộ. Sẽ tốt hơn cho bạn ra nước ngoài và học tập thêm để chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai. Đối với sự may mắn trong tình yêu và mối quan hệ, nhiều vấn đề có thể nảy sinh giữa bạn và người yêu của bạn, đặc biệt là vào nửa cuối năm.

 

Tử vi 2020 của tuổi Ất Sửu

Bạn may mắn trong sự nghiệp, truy nhiên bạn sẽ chịu áp lực công việc nặng nề và sự cạnh tranh với các đồng nghiệp rất khốc liệt. Các vấn đề sẽ được giải quyết nếu bạn tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người tiền nhiệm có kinh nghiệm và do đó họ có thể được thăng chức. Tham gia một số khóa học liên quan đến công việc sẽ giúp phát triển tương lai của bạn. Đối với tình yêu và mối quan hệ, bạn có thể sẽ chia tay hoặc kết hôn với người yêu lâu năm. Sửu độc thân sẽ gặp gỡ những người bạn mới và có thể bắt đầu một mối quan hệ.

 

Tử vi 2020 của tuổi Quý Sửu

Năm 2020, bạn có thể cãi nhau với vợ hoặc chồng về các vấn đề con cái. Hãy nhớ đừng có tình cảm và hãy khách quan để giải quyết xung đột một cách bình tĩnh. Tài lộc không tốt. Đây không phải là một năm tốt để đầu tư. Về sức khỏe, hãy chú ý đến bệnh gan và có thói quen ăn uống lành mạnh. Bạn không nên ăn quá nhiều thức ăn biển và thức ăn lạnh.

 

Tử vi 2020 của tuổi Tân Sửu

Năm 2020, doanh nhân sinh năm 1961 sẽ kiếm được nhiều tiền hơn năm 2019. Người tuổi Tân Sửu cũng có thể kiếm tiền bằng cách đầu tư vào cổ phiếu. Trong tình cảm, bạn có thể cãi nhau với vợ hoặc chồng vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, bạn có thể mắc bệnh về hệ hô hấp. Những người hút thuốc nên từ bỏ thuốc lá.

 

Tử vi năm 2020 theo tháng của tuổi Sửu

Tháng 1 (25/1/2020 - 22/2/2020)

Dự đoán may mắn năm 2020 cho thấy may mắn trong tháng âm lịch đầu tiên là khá tốt. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người khác khi bạn phải đối mặt với thất bại. Nhưng bạn cần phải tìm ra những gì bạn thực sự muốn và lập một kế hoạch, và bạn có thể tụt lại phía sau so với những người khác nếu bạn không đưa kế hoạch của bạn vào thực tế.
 
Tháng 2 (23/2/2020 - 23/03/2020)

Sự may mắn của con tuổi Sửu giảm dần trong tháng hai âm lịch. Bạn có thể có tính khí thất thường trong tháng này. Trong sự nghiệp, bạn sẽ mất một số cơ hội vì tính khí thất thường. Vì vậy, đề nghị bạn tôn trọng người khác nhiều hơn và kiểm soát cảm xúc. Mọi thứ sẽ tốt hơn nếu bạn có tâm trạng tốt.
 
Tháng 3 (24/03/2020 - 22/03/2020)

Tháng ba âm lịch là tháng may mắn của họ. Sửu sẽ nhận được phần thưởng nếu bạn làm việc một mình. Để đạt được mục tiêu của mình, bạn sẽ phải chăm chỉ hơn. Tuổi Sửu có thể gặp một người đàn ông có ảnh hưởng trong tháng này, người có thể giúp họ từng bước đạt được mục tiêu cuộc sống.
 
Tháng 4 (23/11/2020 - 22/05/2020)

Tháng này thật lãng mạn đối với tuổi Sửu vì họ có thể gặp người yêu và bắt đầu một mối quan hệ. Bạn cần đuổi theo người yêu một cách dũng cảm và kiên nhẫn thay vì chờ đợi và không làm gì cả. Đối với sự may mắn trong sự nghiệp, bạn sẽ có cơ hội được thăng tiến, tăng lương.
 
Tháng 5 (23/05/2020 - 06/20/2020)

Dự đoán về vận may tuổi Sửu năm 2020 cho thấy vận may trong tháng 5 âm lịch trở nên tồi tệ. Bạn sẽ gặp phải rắc rối mà không có sự hỗ trợ và giúp đỡ của người khác. Nhưng bạn bắt đầu học cách tự lập, đó thực sự là một kinh nghiệm tốt cho bạn. Sự may mắn trong tình yêu vẫn còn khá tốt. Bạn có thể ở trong một mối quan hệ tình yêu tuyệt vời trong tháng này.
 
Tháng 6 (21/12/2020 - 07/20/2020)

May mắn trong tháng thứ sáu trở nên tồi tệ hơn tháng trước. Bạn cần học cách tự lập hơn trong tháng này, bỏ thói quen xấu và tiếp tục làm việc chăm chỉ. Cuộc sống tốt đẹp chỉ vẫn quanh quẩn đâu đó nhé.
 
Tháng 7 (21/07/2020 - 18/08/2020)

Dự đoán may mắn năm 2019 theo tháng gợi ý rằng vận may cho tuổi Sửu vào tháng 7 âm lịch sẽ tốt hơn. Bạn có thể tiến bộ trong công việc. Tuy nhiên, bạn nên hòa hợp với các đồng nghiệp. Nếu bạn phát triển sở thích sau khi làm việc, bạn cũng có thể có may mắn.
 
Tháng 8 (19/20/2020 - 16/9/2020)

Trên cơ sở dự đoán may mắn của tuổi Sửu vào năm 2020, may mắn trong tháng thứ 8 không tốt về nhiều mặt. Những gì bạn phải làm trong tháng này là làm việc chăm chỉ và đảm bảo thu nhập ổn định. Đầu tư vô lý và đầu cơ không được khuyến khích. Tuổi Sửu nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình.
 
Tháng 9 (17/9/2020 - 16/10/2020)

May mắn trong tháng 9 âm lịch trở nên tốt hơn so với tháng trước. Bạn có thể được thăng chức khi tăng lương nếu họ thể hiện tốt trong công việc. Mối quan hệ với bạn trai hoặc bạn gái sẽ ổn định hơn. Và Sửu độc thân có thể bắt đầu một mối quan hệ trong tháng này.
 
Tháng 10 (17/10/2020 - 14/11/2020)

Những người tuổi Sửu sẽ có một may mắn thậm chí còn tốt hơn vào tháng 10 âm lịch so với tháng 9. Bạn sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu và trở nên quyến rũ hơn. Tại nơi làm việc, bạn sẽ giải quyết các vấn đề khó khăn với sự giúp đỡ của người có ảnh hưởng. Đàn ông độc thân có thể có nhiều chuyện tình hơn.
 
Tháng 11 (15/11/2020 - 12/14/2020)

Sự may mắn trong tháng thứ 11 suy giảm về mọi mặt. Nó vẫn quan trọng để kiểm soát cảm xúc tiêu cực. Bạn nên tự điều chỉnh và cảnh giác để không bị mang đi bởi thành công nhất thời. Một sai lầm nhỏ có thể gây ra vấn đề lớn trong công việc của họ.
 
Tháng 12 (15/12/2020 - 01/12/2021)

Vận may trong sự nghiệp và sự giàu có là khá tốt trong tháng thứ 12. Đây sẽ là tháng hạnh phúc nhất đối với tuổi Sửu vào năm 2020. Họ sẽ nhận được bất cứ điều gì bạn muốn trước đó và được thư giãn. Nhưng mối quan hệ của bạn với người yêu đã giành được tốt như trước. Vì vậy, bạn được đề nghị dành nhiều thời gian hơn với đối tác của họ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.