Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2020: Thay đổi mọi mặt cả về sự nghiệp và tài chính

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2020: Thay đổi mọi mặt cả về sự nghiệp và tài chính

Tử vi năm 2020 tuổi Ất Sửu 1985 sẽ liên quan mật thiết đến những nỗ lực của bạn. Bạn càng nỗ lực nhiều hơn, bạn sẽ càng nhận được nhiều hơn trong năm nay, nhưng nếu bạn lười biếng và cố gắng trốn tránh công việc, bạn chắc chắn sẽ không đạt được gì trong năm nay. Mặc dù có nhiều thách thức trong công việc của bạn, bạn có thể nhận được kết quả tốt miễn là bạn nắm bắt được các cơ hội. Về Tài Chính, bạn sẽ gặp may mắn tìm ra nhiều cách để kiếm tiền. Đáng chú ý là sẽ có một số thăng trầm trong cuộc sống do các ngôi sao của năm 2020, và bạn cần phải có biện pháp phòng ngừa tình huống xấu trong cuộc sống.

Thông tin chung tuổi Ất Sửu sinh năm 1985

- Năm sinh: 1985 tức là sinh từ từ 25/2/1985 đến 8/2/1986 dương lịch

- Năm âm lịch: Ất Sửu --> Tuổi Sửu con trâu

- Mệnh ngũ hành: Kim - Hải Trung Kim - Vàng trong biển

- Tương sinh với mệnh: Thủy và Thổ

- Tương khắc với mệnh: Hỏa và Mộc

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2020

Tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh. Người có sao Mộc Đức được kết tinh như sao Thái Âm, việc làm ăn phát đạt và thuận lợi, vì thế việc dựng vợ gả chồng cho các con sẽ rất tốt, mọi chuyện đều được hanh thông. Đặc biệt vào tháng 10 và tháng 12 thì sẽ rất tốt đó, bởi “Mộc Đức thập nhị trùng lai”. Tuy nhiên người nam giới hay bị đau mắt, còn nữ giới hay bị đau máu huyết.

Tử vi năm 2020 tuổi Ất Sửu 1985 sẽ liên quan mật thiết đến những nỗ lực của bạn. Bạn càng nỗ lực nhiều hơn, bạn sẽ càng nhận được nhiều hơn trong năm nay, nhưng nếu bạn lười biếng và cố gắng trốn tránh công việc, bạn chắc chắn sẽ không đạt được gì trong năm nay. Mặc dù có nhiều thách thức trong công việc của bạn, bạn có thể nhận được kết quả tốt miễn là bạn nắm bắt được các cơ hội. Về Tài Chính, bạn sẽ gặp may mắn tìm ra nhiều cách để kiếm tiền. Đáng chú ý là sẽ có một số thăng trầm trong cuộc sống do các ngôi sao của năm 2020, và bạn cần phải có biện pháp phòng ngừa tình huống xấu trong cuộc sống.

Tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Huỳnh Tuyền. Hạn Huỳnh Tuyền chủ sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm. Kinh doanh kỵ đường thủy, để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.

Tử vi năm 2020 cho thấy vận hạn nữ tuổi Ất Sửu khi phạm sao Thủy Diệu năm 2020: Người bị sao này thường kỵ tháng 4 và tháng 8, giống như Sao Thổ Tú, cho nên có sách viết : “Thổ Tú, Thủy Diệu tứ bát ai”. Nhưng xét cho kỹ, người bị sao Thủy Diệu có kiết, có hung. Nếu người Nam giới đi làm ăn sẽ khá và có lợi hơn Nữ giới.

Sự nghiệp của tuổi Ất Sửu năm 2020

Người tuổi Sửu sinh năm 1985 sẽ mở rộng sự phát triển trong sự nghiệp vào năm 2020 và bạn sẽ đạt được kết quả tốt miễn là nỗ lực được thực hiện. Mở rộng chân trời của bạn và tăng cường thực hiện, mạnh mẽ trong công việc, bạn sẽ đạt được một cái gì đó xứng đáng. Những ngôi sao không may mắn sẽ khiến bạn phải chịu những lời chỉ trích và tranh chấp, và bạn nên tránh xa môi trường lúng túng, bùng nhùng ở nơi làm việc, hãy tinh tế trong giao tiếp giữa các cá nhân và thông minh trong xử lý công việc và giao tiếp. Để cải thiện vận may trong sự nghiệp và hoạt động suôn sẻ vào năm 2020, bạn nên đeo vòng tay  có ký hiệu sửu.

Tài chính của tuổi Ất Sửu năm 2020

Năm 2020, hiệu quả tài chính có thể tốt, và bạn sẽ có được thu nhập đáng kể và tiết kiệm được rất nhiều. Do may mắn có thu nhập từ công việc, ngoài thu nhập tiền lương ổn định, người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 cũng có thể nhận được tiền thưởng và ưu đãi do lợi nhuận doanh nghiệp tăng hoặc hoàn thành các dự án lớn trong năm. Từ quan điểm của kinh doanh, bạn sẽ trở nên rất nhanh nhạy và tìm thấy nhiều kênh hơn để kiếm tiền.

Tình cảm của tuổi Ất Sửu năm 2020

Với may mắn khá tốt cho tình yêu và mối quan hệ, bạn có thể chuẩn bị trước nếu muốn bắt đầu một mối quan hệ hoặc kết hôn. Những ngôi sao tốt lành sẽ giúp bạn mang lại kết quả tốt trong tình yêu. Nhưng đôi khi bạn có thể có xung đột với đối tác của mình về những vấn đề tầm thường. Nếu bạn là một phụ nữ đã có chồng, bạn có thể đấu tranh giữa một mối quan hệ không chung thủy và cuộc sống gia đình và có thể dễ dàng đi sai đường. Do đó, bạn phải suy nghĩ rõ ràng trước khi đưa ra quyết định.

Sức khỏe của tuổi Ất Sửu năm 2020

Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 sẽ có sức khỏe tốt vào năm 2020. Không may, bạn có thể mắc một số bệnh tiềm ẩn thường tái phát. Tuy nhiên, bạn sẽ phục hồi nhanh chóng miễn là bạn kiên trì điều trị và cẩn thận hơn trong cuộc sống hàng ngày. Mặc dù có khả năng cao chữa khỏi những căn bệnh tiềm ẩn này, bạn vẫn cần để mắt đến việc ngăn ngừa cảm lạnh và các vấn đề nhỏ khác.

Dự đoán may mắn tuổi Ất Sửu năm 2020

- Hướng tốt nhất: Tây, Đông Bắc và Đông Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Đỏ, Tím và Nâu. (Tránh màu xanh lá cây và màu đen)

- Con số may mắn: 6 và 8.

Tổng quan tử vi tuổi Ất Sửu sinh năm 1985

Người tuổi Sửu nguyên tắc và có những thói quen rất đặc biệt. Người tuổi Sửu hay Tuổi Trâu muốn sự an toàn trong cuộc sống. Họ uy nghiêm và tự lực cánh sinh. Đây là một mẫu người thích các quy tắc và hy vọng tất cả mọi người đi theo họ. Họ sẽ yêu gia đình của họ sâu sắc, nhưng có những kỳ vọng cao sẽ làm mọi người mệt mõi và nhiều áp lực.

Người tuổi Sửu sẽ nói những gì họ nghĩ và từ chối thỏa hiệp trên nguyên tắc cơ bản của họ. Mặc dù họ nói chung là người bình tĩnh, nhưng vào một ngày xấu trời nào đó, một bạn tuổi Sửu có thể kiên quyết, đòi hỏi, và lạnh lùng cảm thấy xa cách. Họ vô cùng kiên nhẫn, nhưng sẽ chỉ có giới hạn. Khi tức giận, người tuổi Sửu tức giận & rất đáng sợ. Một người tuổi Sửu cũng có thể mang theo một mối hận thù hoặc đang bị tổn thương điều gì đó trong người!

Cuộc đời của tuổi Ất Sửu sẽ có nhiều điều tốt đẹp nhưng chỉ bắt đầu từ trung vận, thời điểm tiền vận của quý cô có khá là nhiều vất vả, trung vận vẫn có sự buồn bã và phải lo lắng về công việc làm ăn và tài chính , nhưng trong cuộc sống sẽ gặp được khá nhiều vận may bất ngờ, về hậu vận thì người nữ tuổi này mới được an nhàn.

Gia đạo của Ất Sửu mệnh này thuở nhỏ thường xuất hiện nhiều lộn xộn và khe khắt, đến thời trung vận lại có thêm nhiều lo lắng về phần gia đình, khi tới hậu vận thì mới được yên ả vui vẻ trong cuộc sống.

Công danh của họ chỉ đạt ở mức trung bình có nghĩa là  không quá cao và cũng không thấp kém, tuy nhiên với những người có ý chí quyết tâm cao thì vẫn sẽ có những thành công to lớn nếu chấp nhận thì chỉ đạt được ở tầm trung bình. Từ sau 32 tuổi sự nghiệp mới được coi là bền vững, trước đó có thể thất bại đôi lần. Sự nghiệp về sau yên ổn không vướng phải khó khăn hay gặp sự lo lắng hay bất kì sự cản trở nào.

T/H.