Xem tử vi tình duyên của người tuổi Sửu trong năm Kỷ Hợi 2019

Xem tử vi tình duyên của người tuổi Sửu trong năm Kỷ Hợi 2019

Xem tử vi đường tình duyên của người tuổi Sửu trong năm 2019 Kỷ Hợi đi theo hướng cực đoan. Điều đó có nghĩa, khi hạnh phúc thì hạnh phúc tột cùng, lúc đau khổ cũng khổ đau cực điểm.

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI SỬU NĂM 2019

Vừa mới thoát khỏi năm Phạm Thái Tuế theo tử vi 2018, vận khí của người tuổi Sửu chưa thực sự ổn định. Tuy nhiên, so với năm ngoái, vận trình năm 2019 của tuổi Sửu khởi sắc hơn trên nhiều phương diện.

Sửu Thổ lại tương khắc Thái Tuế, cát tinh ít mà hung tinh đầy rẫy, nhiều phương diện trong cuộc sống vì thế mà khó khăn, áp lực, nhất là về sức khỏe. Năm có Phi Liêm, Tang Môn, Thiên Cẩu cùng ảnh hưởng, bản mệnh dễ ốm đau, bệnh tật, xảy ra tai nạn bất ngờ hoặc phải đau khổ chứng kiến cảnh chia lìa người thân yêu…

Bên cạnh đó, Kỷ Thổ cùng với Sửu Thổ lộ xuất Tỷ Kiên và Chính Tài. Điều này báo hiệu 1 năm nhiều vất vả, gian truân và thách thức đang chờ đợi bạn ở phía trước. Phàm là việc gì cũng phải tự mình gánh vác thì mới đạt kết quả tốt chứ không trông chờ vào vận khí hay quý nhân. Nhìn chung, trong năm thành nhiều hơn bại, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu.

Tử vi phương Đông cho thấy, phương diện tài lộc khả quan hơn đôi chút. Dù là nam hay nữ mệnh đều phải trải qua quá trình làm việc và phấn đấu không ngừng nghỉ, đương nhiên thành quả thu về cũng hoàn toàn xứng đáng.

Cứ hành xử đúng đạo lý và pháp luật, đảm bảo thu nhập ổn định, thậm chí còn dư dôi. Ngược lại, làm ăn phi pháp, chỉ muốn đạt lợi tức thời, dùng các phương pháp mờ ám thì tài lộc phá tán cực mạnh, tiền đến rồi đi rất nhanh, chung quy là tay trắng hoàn trắng tay.

Về trạch vận, gia đạo liên tục bất ổn, vợ chồng mâu thuẫn cãi vã kịch liệt, cha mẹ con cái cũng có thời điểm xung đột lên cao trào. Tựu chung, các mối quan hệ đều căng thẳng, khiến bản mệnh vướng bận nhiều.

2. TỔNG QUAN TÌNH DUYÊN TUỔI SỬU 2019

Xem tình duyên, tuổi Sửu có một năm không mấy thuận lợi về đường tình duyên. Hôn nhân cung không có cát tinh chiếu, trong khi đó lại bị bại tinh tác động, khiến vận trình tình cảm thăng trầm bất ổn. Có thời điểm tưởng chừng hạnh phúc tột đỉnh, nhưng ngay sau đó là đau thương, buồn tủi.

Trong năm có Tang Môn và Phi Liêm ảnh hưởng, mang theo dấu hiệu buồn khóc, tủi hờn. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã liên tiếp. Nếu không bên nào chịu nhượng bộ, dễ dẫn tới chia ly, đổ vỡ.

Xem tử vi tuổi Sửu 2019, Tang Môn còn báo hiệu trong nhà có tang chế, chuyện buồn thương. Bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối phó với tình huống xấu nhất có thể xảy ra như người thân mất, chia tay bạn bè tri kỷ…

Vì áp lực cuộc sống và nhất là không tìm được tiếng nói chung với nửa kia, nam mệnh tuổi Sửu rất dễ nảy sinh tâm lý ngoại tình. Trong các cuộc tiếp khách xã giao, bản mệnh hết sức tiết chế ra vào nơi tửu sắc, tránh vì tình mà mất tiền, mất hạnh phúc gia đình.

Với người độc thân, nhân duyên khác giới không ít, nhưng đa phần đều là do đào hoa sát mang tới. Nó ngầm báo rằng, đối tượng tiếp cận bạn không đơn thuần là vì tình cảm, cũng có thể là vì tiền, vì gia thế…

Tuổi Sửu nên tỉnh táo trong các mối quan hệ, nhất là nữ mệnh. Đừng vì bất cứ lý do gì mà “chọn bừa” một ai đó để yêu đương ví như sức ép gia đình, vấn đề tuổi tác… Tình cảm nên để thuận lẽ tự nhiên, trái quy luật này ắt có kết thúc bi thương, sầu khổ.

3. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI SỬU NĂM 2019

Theo dõi tử vi năm 2019, đường tình duyên của tuổi Sửu năm nay không được tốt cho lắm, phần nhiều là do không có sao chủ Hôn nhân chiếu mệnh, lại chịu nhiều sự đè nén của hung tinh.

Thiên Cẩu, Phi Liêm hung tinh nhập cục, người có đôi tình cảm dễ bị phá vỡ, khó tránh khỏi những tranh cãi, mâu thuẫn cùng hiểu lầm không đáng có.

Nếu khi có vấn đề về tình cảm mà không nhanh chóng hóa giải, khiến mâu thuẫn tích tụ thì cũng như trái bom hẹn giờ có thể nổ tung, thổi bay mối quan hệ giữa 2 người.

Với những người đã kết hôn, hung tinh có thể khiến cho cuộc sống hôn nhân rơi vào bế tắc. Nhất là nữ mệnh, những hành động của người chồng khiến cho con giáp này thất vọng đến cùng cực, cuộc hôn nhân này càng đi càng hoang mang mờ mịt.

Theo tử vi tuổi Sửu 2019, nam mệnh có một số ít dễ nảy sinh tình cảm ngoài luồng. Cuộc sống gia đình trở nên nhàm chán, trong lòng bất mãn, đi tìm cảm giác mới mẻ ở bên ngoài, cuối cùng phá hoại hạnh phúc của mình.

Người tuổi Sửu nếu còn độc thân thì vận đào hoa khá vượng, chỉ là xung quanh cũng có không ít đào hoa dữ. Theo https://skvty.com người theo đuổi không ít nhưng cũng có những kẻ có dã tâm chứ chẳng phải chân tình, không phải vì tài thì cũng là vì sắc. Thế nên bản mệnh cần phải nhìn rõ bằng cả 2 mắt.

Đừng để cảm xúc che mờ lý trí, nếu không dễ chịu nhiều tổn thương. Ngoài ra, chớ nên miễn cưỡng tình cảm của ai, tình yêu đôi bên hòa hợp mới nên hạnh phúc.

4. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI SỬU NĂM 2019

Tử vi tình duyên tuổi Kỷ Sửu 2009 – Tích Lịch Hỏa

Theo lịch vạn niên, mặc dù đạt được thành tích học tập khá tốt trong năm 2019, nhưng các mối quan hệ bạn bè của tuổi Kỷ Sửu lại phát sinh nhiều trục trặc.

Tâm lý bản mệnh bướng bỉnh, ngỗ nghịch, không những không quan tâm người khác mà còn tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn. Bạn bè vì thế mà xa lánh.

Từ đó bản mệnh nảy sinh tâm lý cô độc hoặc muốn làm nhiều trò “gây sốc” để thu hút sự chú ý của mọi người mà không lường trước được hệ lụy nghiêm trọng của trò nghịch ngợm đó.

Tử vi tình duyên tuổi Đinh Sửu 1997 – Giản Hạ Thủy

Năm 2019 đánh dấu nhiều thành công trên phương diện sự nghiệp và tài chính của người tuổi Đinh Sửu. Tuy nhiên, vận khí chưa ổn định, chuyện tình cảm cũng trải qua nhiều thăng trầm.

Người độc thân một phần hờ hững với chuyện tình cảm vì mải mê phấn đấu công việc, một phần vì đào hoa dữ đeo bám, nhân duyên khác giới kém sắc, khó thành đôi thành lứa, yêu rồi sớm nói lời chia tay.

Các cặp đôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi vì không đủ tin tưởng lẫn nhau. Cả hai nên dành thời gian xem xét lại mối quan hệ, đừng để khi mọi chuyện đi quá xa mới lại tiếc nuối.

Tử vi tình duyên tuổi Ất Sửu 1985 – Hải Trung Kim

Tử vi tuổi Sửu 2019, phương diện tình cảm của tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 không lý tưởng. Người độc thân vẫn độc bước trên con đường tình duyên. Không phải không có người theo đuổi mà đơn giản chỉ là trái tim bạn khó rung động.

Người đã kết hôn dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý vì vợ chồng bất hòa, kẻ thứ 3 phá đám. Trong tình yêu, sự tin tưởng vô cùng quan trọng. Nếu một trong hai bạn đánh mất điều này, khó tránh tình yêu đổ vỡ.

Tử vi tình duyên tuổi Quý Sửu 1973 – Tang Đố Mộc

Trong năm Kỷ Hợi, tuổi Quý Sửu không những gặp nhiều khó khăn về công việc mà chuyện tình cảm cũng không như ý.

Tình cảm lứa đôi phai nhạt theo thời gian, đời sống hôn nhân thiếu cảm giác mới lạ. Các cặp đôi nên dành nhiều thời gian chia sẻ và đi du lịch để “hâm nóng” tình cảm thì sẽ thay đổi được cục diện.

Tử vi tình duyên tuổi Tân Sửu 1961 – Bích Thượng Thổ

Tuổi Tân Sửu đón năm 2019 với vận khí khá hanh thông. Tuy nhiên, bản mệnh nặng trĩu tâm trạng, thường xuyên thấy muộn phiền, buồn bực mà không có ai chia sẻ, bầu bạn.

Chính vì thế, bản mệnh hay nổi giận vô cớ, trút giận lên người bạn đời hoặc con cháu, khiến gia đạo lục đục, bất ổn liên miên.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.