Xem hướng giường cho tuổi Giáp Dần

Xem hướng giường cho tuổi Giáp Dần

Thông tin về người tuổi Giáp Dần

Sinh từ: 23-1-1974 đến 10-2-1975

Tướng tinh: Con Trâu – Con dòng Hắc đế, phú quý

Mạng : Đại khê Thủy (Nước suối lớn)

Sao: Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt

Hạn: Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng

Vận niên: Kê giáp viên (Gà về vườn)

Thiên can: Giáp gặp Mậu: Khắc xuất, thắng lợi

Địa chi: Dần gặp Tuất: Tam Tai, bất an

Màu sắc: Hợp màu: Trắng, đen; Kỵ: Đỏ

Người tuổi Giáp Dần tính tình khá nóng nảy, hay ghét quanh co chỉ cần thấy đối phương có lỗi lầm gì là phản đối ngay lập tức dù người đó có là ai đi chăng nữa, họ là người thích bênh vực chính nghĩa.

Như đã nói thì người tuổi Giáp Dần mạnh mẽ, độc lập, tự tin và dũng cảm trong mọi trường hợp và trên mọi phương diện. Họ có thẳng thắn, thành thực vì thế dễ chiếm được lòng tin của người khác. Họ thù ghét sự bất công, họ dám liều mạng bảo vệ suy nghĩ của bản thân mình.

Bẩm sinh người tuổi Giáp Dần rất hiếu động và thích sự thay đổi nên họ thường sống phiêu lãng. Trong độ tuổi trung niên, số phận của họ có thể không yên ổn, cũng không có được một chức vị trọng yếu nào, nhưng sau khi vượt khó khăn, họ sẽ được hưởng hậu vận tươi sáng.

Người sinh năm Giáp Dần là người mệnh thủy do đó cây phong thủy hợp với tuổi Giáp Dần là những loại cây có màu trắng, xanh dương và tránh mua những loại cây có màu nâu để vượng khí gia đình không bị lụi bại.

Những hướng nào hợp và khắc đối với tuổi Giáp Dần

Có thể thấy Giáp Dần mệnh Thủy có tuổi thơ không quá đầy đủ nhưng lại tràn ngập yêu thương,thường xuyên nhận những điều may mắn trong cuộc sống những lúc khó khăn lại có quý nhân đến phù trợ, giúp đỡ, có may mắn trong tình duyên được nhiều người theo đuổi hay có thể kết duyên được với người mình thầm thương. Nhưng tính tình thường xuyên nổi nóng dễ gây bất hòa với các mối quan hệ tình thân, anh em, ruột thịt...Sau đây là những hướng nhà theo cung mệnh để phát huy điều tốt và tránh điều xấu cho cuộc đời của người tuổi Giáp Dần.

Những hướng hợp nhất đối với Nam tuổi Giáp Dần

  • Hướng Tây Bắc (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Gặp nhiều điều may mắn luôn đến vào lúc cần nhất, con cháu nhận được nhiều phúc đức, tài giỏi thông minh.
  • Hướng Đông Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Hướng Tây (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Hướng Tây Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Làm ăn khấm khá sớm thành đạt và trở nên phú quý, giàu sang.

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Bắc (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Rất xấu, chủ bệnh tật, suy bại, con cái phá tán sản nghiệp.
  • Hướng Đông (Lục sát hay Nhà có sát khí): Mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài.
  • Hướng Nam (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Thường xuyên gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ.
  • Hướng Đông Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Xấu chủ bệnh tật, thị phi, kiện tụng, gia đạo suy bại.

Những hướng hợp nhất đối với Nữ tuổi Giáp Dần

  • Hướng Tây Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Làm ăn khấm khá sớm thành đạt và trở nên phú quý, giàu sang.
  • Hướng Đông Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Hướng Tây (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Hướng Tây Nam (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Găp nhiều điều may mắn luôn đến vào lúc cần nhất, con cháu nhận được nhiều phúc đức, tài giỏi thông minh.

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Bắc (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Thường xuyên gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ
  • Hướng Đông (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Xấu chủ bệnh tật, thị phi, kiện tụng, gia đạo suy bại.
  • Hướng Nam (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Rất xấu, chủ bệnh tật, suy bại, con cái phá tán sản nghiệp.
  • Hướng Đông Nam (Lục sát hay Nhà có sát khí): Mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài.

Gia chủ tuổi giáp dần mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy, nên hướng giường nên quay về hướng tây, tây bắc hoặc hướng bắc là thủy kết hợp với thủy. Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu kim cương đây là màu đại diện cho hành kim, rất tốt cho người hành Thủy. Gia chủ tuổi giáp dần không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu vàng, vì màu vàng thuộc hành thổ, Thổ khắc Thủy không tốt cho gia chủ.

Một số kiêng kỵ và biện pháp hóa giải nên biết khi bố trí giường cho phòng ngủ

  • Nếu giường kê trong phòng ngay dưới dầm ngang thì sẽ cho bạn cảm giác luôn bị đè nén, trong phong thủy gọi là "Hung Hình". Dầm ngang nắm bất kỳ vị trí nào bên trên giường của bạn đều sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn, Nếu dầm ngang vắt ngang qua đầu giường sẽ làm bạn luôn cảm thấy nhức đầu, lộng óc, bất an, đồng thời tính tình cũng trở nên khô khan. Biện pháp khắc phục là bạncần chuyển giường tới vị trí khác không có dầm chạy qua. Nếu nhà bạn hẹp không đủ khoảng cách thì có thể hạn chế bằng cách làm trần giả che lấp dầm ngang hoặc lắp giường 2 tầng bên trên để chăn, đệm ...để làm giảm áp lực của dầm ngang.
  • Nếu phòng ngủ đặt ở vị trí cạnh bếp lò thì đầu giường không nên kê sát vào tường bếp lò, bởi bếp lò thuộc hành Hỏa, dễ sinh bệnh tật nhất là các bệnh về gan, tim, đồng thời cũng làm tính tình bạn trở nên hay cáu gắt, bức xúc trước mọi việc. 
  • Nếu cửa toilet hướng thẳng vào đầu giường, Theo phong thủy thì bạn đã phạm phải “Hung Vi”. Do toilet luôn tỏa ra mùi xú uế và tiếng nước dội rửa làm bạn khó ngủ và làm thần kinh bạn luôn căng thẳng. Nên chuyển vị trí đầu giường ngược lại đồng thời luôn chú ý đóng kín cửa toilet và thông gió để giảm mùi hôi thối. 
  • Nếu Bất kỳ phía nào của giường đối diện với gương lớn đều không có lợi. Ngoài ảnh hưởng sức khỏe và tình cảm vợ chồng còn ảnh hưởng tới cả tài vận và đường con cái. Điều này càng có ảnh hưởng lớn khi đặt gương dưới chân giường, sẽ hình thành thế "Hung Cảnh". Chiếc giường này giống như "gương chiếu quỷ" dễ làm bạn sinh hoang tưởng và ảo giác. Vì vậy không nên đặt gương đối diện giường ngủ hoặc lắp rèm che gương.
  • Nếu Đầu giường hướng thẳng ra cửa phòng (đầu giường và cửa phòng thành một đường thẳng). Theo phong thủy gọi là “Hung Khí Xung” dễ làm bạn mất ngủ, tinh thần hay hoảng hốt đồng thời trí nhớ giảm sút, dễ phạm sai lầm, không phân biệt rõ đúng sai. Chuyển đầu giường ra chỗ khác, tốt nhất đầu giường kê lệch một góc với cửa phòng, tránh đối diện. Nếu giường nhà bạn không thể xoay lại được thì quay đầu lại để ngủ hoặc là lắp chuông gió dạng pha lê ngăn giữa hướng đầu giường và cửa cũng là một biện pháp để hóa giải.
  • Nếu đầu giường đặt sát cửa sổ hoặc ánh nắng chiếu vào đầu giường thì phong thủy gọi là “Hung Quang”. Đầu giường bị nắng chiếu vào thường gây cho bạn hay cáu kỉnh, nóng nảy; các nguồn sáng mạnh khác chiếu vào đầu giường sẽ ảnh hưởng không tốt tới "số đào hoa" của bạn. Tốt nhất nên thay đổi vị trí đầu giường. Nếu không được có thể đan giấy kính lọc phản quang, sau đó mắc rèm che nắng cho đầu giường của bạn cũng là một biên pháp để hóa giải.

T/H.