Xem hướng bàn làm việc và hướng ngồi hợp phong thủy cho tuổi Nhâm Dần

Xem hướng bàn làm việc và hướng ngồi hợp phong thủy cho tuổi Nhâm Dần

Từ xưa tới nay, tử vi và phong thủy luôn là yếu tố được nhiều người xem trọng, nhất là đối với những doanh nghiệp, những người làm ăn lớn. Bởi họ tin rằng, nếu chọn được phong thủy tốt theo đúng tư vi sẽ giúp tăng vượng khí, may mắn, đem tới tài lộc.

Đối với tử vi hay phong thủy thì thường được dựa vào các yếu tố, cung, mệnh, tuổi, hướng, số đo,… Hướng cửa nhà, hướng để bàn thờ, tuổi làm nhà, tuổi cưới vợ, cung mệnh hợp với nhau hay số đo chuẩn. Tương tự, đối với dânvăn phòng thì hướng ngồi làm việc cũng rất được quan tâm.

Thông tin về người tuổi Nhâm Dần

Sinh năm: 1962.

Tướng tinh: Con Ngựa – Con dòng Bạch đế, phú quý.

Mạng : Kim bạch Kim (Vàng trắng).

Sao: Thủy Diệu: Có chuyện buồn.

Hạn: Thiên tinh: Rối rắm, tranh chấp.

Vận niên: Thử quy Điền (Chuột về đồng).

Thiên can : Nhâm gặp Mậu: Tương xung, bất an.

Địa chi: Dần gặp Tuất: Tam Tai, bất an.

Xuất hành: Ngày Mồng Một Tết: Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương), đi về hướng Tây để đón Tài Thần.

Màu sắc : Hợp màu: Vàng, trắng; Kỵ: Đỏ, đen.

Nhâm thuộc hành Thủy

Hành Thủy khiến cho tính cách của Nhâm Dần nhẹ nhàng hơn, thanh bình hơn. Họ nhạy cảm, cởi mở và ít nóng nảy hơn so với những tuổi Dần còn lại. Người sinh năm này cũng có khả năng kiểm soát cảm xúc và tập trung chú ý tốt hơn. Mạnh mẽ không kém các tuổi Dần khác, nhưng Nhâm Dần không phải vật lộn để kiểm soát sức mạnh của mình. Họ ít tức giận hơn khi mọi việc không diễn ra như dự định, và có thể thích ứng tốt hơn với những thay đổi thói quen vào phút chót.

So với các tuổi Dần còn lại, hổ nước ít lao vào những nhiệm vụ 'không khả thi' vì họ dễ chấp nhận sự việc hơn. Điều này không có nghĩa là Nhâm Dần mất đi bản năng muốn cải cách hoặc nguyện vọng chống lại cái xấu, hành Thủy chỉ khiến họ trở nên vị tha hơn mà thôi.

Bản năng của Hổ là liên tục tìm kiếm điều gì đó để chống đối, nhưng Nhâm Dần có thể sử dụng sức mạnh nội tâm để hợp tác với những người khác, thay vì liên tục chiến đấu chống lại họ. Không quá đam mê và tâm trạng khá ổn định, Nhâm Dần vững vàng hơn, và có thể sử dụng tài năng của mình cho những điều tốt đẹp.

Yếu tố nước giúp Nhâm Dần biết nhìn nhận mọi việc một cách khách quan, biết lắng nghe và quan tâm chăm sóc những người quanh mình. Họ có thể hòa mình, thông cảm với những khó khăn và cảm xúc của người khác, thay vì nhìn nhận họ như mục tiêu để chiến đấu. Con giáp này thường tỏ ra nhân ái, cảm thông và giàu lòng trắc ẩn.

Người tuổi Nhâm Dần thường thông minh, có tầm nhìn xa rộng, học hỏi rất nhanh, có thể nắm bắt mọi thứ trong chớp mắt. Họ luôn tượng trưng cho sự uy quyền và tính liều lĩnh. Người tuổi này có tính tập trung cao, khi họ đã làm việc gì thì quên hết mọi thứ xung quanh, và luôn đem hết tất cả sức lực và tinh thần mà hành sự. Thời trẻ gặp nhiều khó khắn nhưng chính họ sẽ là người tạo dựng cho mình một cuộc sống thịnh vượng và rực rỡ khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

Cuộc đời của người tuổi Nhâm Dần khá thất thường, lúc ngập đầy tiếng cười, khi nước mắt ràn rụa, có khi cảm thấy vô cùng thất vọng. Người tuổi Nhâm Dần rất tham vọng, họ sẽ không chịu cảnh nghèo đói. Vì vậy, từ lúc trưởng thành đến giai đoạn trung niên, tuổi Dần luôn biết làm chủ bản thân, không bao giờ để tiền bạc trở thành nỗi phiền muộn của mình. Họ có khả năng kiếm tiền và hoàn toàn có thể xây dựng cuộc sống viên mãn đến hết đời.

Cách lựa chọn vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Dần 1962

Căn cứ vào Bát quái, chúng ta hoàn toàn có thể chọn được hướng tốt và hướng xấu với việc đặt bàn làm việc hợp phong thủy theo tuổi gia chủ.

Nam Nhâm Dần hợp hướng bàn làm việc nào?

Phương vị đặt bàn làm việc là ở góc hướng Nam của văn phòng. Vì bạn sinh năm 1962, thuộc Tây Tứ Mệnh, do đó hướng ngồi làm việc tuổi 1962 nam quay về một trong các hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y).

  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên) Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp.
  • Hướng Tây (Thiên Y):  Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả.

Do bạn sinh năm Nhâm Dần, có niên mệnh thuộc Kim, nên phong thủy phòng làm việc tuổi 1962 bàn làm việc dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa, với màu vàng, trắng, vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Thổ, theo quy luật tương sinh thì Thổ sinh Kim, rất tốt.

Nữ Nhâm Dần hợp hướng bàn làm việc nào?

Phương vị đặt bàn làm việc là ở góc hướng Nam của văn phòng. Bạn sinh năm 1962, thuộc Đông Tứ Mệnh, do đó  hướng ngồi làm việc tuổi 1962 nữ quay về một trong các hướng Bắc (Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y).

  • Hướng Bắc (Sinh Khí): giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Hướng Đông (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Đông Nam (Phục Vị):  Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp.
  • Hướng Nam (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả.

Vì bạn sinh năm 1962, có niên mệnh thuộc Kim, nên bố trí phòng làm việc hợp tuổi Nhâm Dần bàn làm việc dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa, với màu vàng, trắng, vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Thổ, theo quy luật tương sinh thì Thổ sinh Kim, rất tốt.

Ngoài ra, phong thủy phòng làm việc tuổi Nhâm Dần trên bàn làm việc cũng nên:

  • Có một bức tranh vui có ý nghĩa, trường hợp này dùng khi các bạn làm việc quá căng thẳng, sẽ nhìn vào bức tranh đó tạo cảm giác nhẹ nhàng sẽ giảm bớt áp lực trong công việc.
  • Bố trí giấy tờ cũng như máy vi tính gọn gàng. Các bạn cần lưu ý máy vi tính cũng xếp cho đúng hướng.
  • Trên bàn làm việc phải có những vật khí phong thủy mang biểu tượng sự quyền lực: Một cột thủy tinh, hoặc quả cầu thạch anh có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy logic hay đối với những người hay phải đi công tác xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc theo phong thủy làm như vậy sẽ giúp mọi chuyến đi được thuận buồm xuôi gió. Hoặc có thêm cây để bàn làm việc như: hoa Trạng Nguyên, hoa Hồng Môn,...

Những lưu ý khi đặt bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Dần 

– Bàn làm việc hướng ra cửa nhưng không được đối diện với cửa ra vào. Để mang đến sự tỉnh táo, đạt được hiệu quả cao trong công việc.

– Nên bố trí bàn làm việc cần có điểm tựa sau lưng, sẽ có quý nhân phù trợ, đồng nghiệp thân thiện, chăm chỉ và đem lại sự nghiệp thăng tiến.

– Không nên để bàn đối diện với của ra vào. Trường hợp này, phong thuỷ gọi là “phạm môn xung sát”, tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, có nhiều người đối địch.

– Không nên quay lưng ra cửa: theo phong thuỷ học, cách ngồi này thiếu “sơn”, tức chỗ dựa. Cách ngồi này đi quan hệ thì không được người nhiệt thành, làm việc thì không được cấp trên chú trọng, cấp dưới nể phục, công sức bỏ ra chỉ thu về một nửa.

– Không nên đặt bàn giữa phòng (Trung Cung). Phong thuỷ học cho rằng cả bốn bên đều thiếu “sơn”, người làm việc luôn ở thế cô lập, không được nâng đỡ về tinh thần và sự nghiệp, luôn thiếu tỉnh táo trong mọi việc tại nhiệm sở, dễ mắc sai lầm có tính chiến lược ảnh hưởng đến sự thăng tiến.

– Không đặt bạn làm việc dưới xà ngang, vì người làm việc luôn có cảm giác như bị đè nén.

– Không nên đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là một chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi làm việc.

– Nên đặt trên bàn làm việc một cột thủy tinh, hoặc quả cầu thạch anh có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy Logic.

– Nên đặt ở bốn góc bàn làm việc tháp Văn Xương (hình chiếc tháp) theo phong thủy cho rằng nó sẽ có lợi cho học hành giúp minh mẫn và sáng suốt hơn.

– Đối với những người hay phải đi công tác xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc theo phong thủy làm như vậy sẽ giúp mọi chuyến đi được thuận buồm xuôi gió.

– Nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc vì theo phong thủy sẽ gây dựng được thanh thế, giúp sinh tài lộc.

– Chồng hồ sơ bên trái nên đặt cao hơn bên phải (Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ)

– Bàn làm việc luôn phải sạch sẽ, gọn gàng, để sinh khí luân chuyển, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái và hứng thú với công việc.

T/H.