Tuổi Nhâm Dần chọn cây gì hợp phong thủy

Tuổi Nhâm Dần chọn cây gì hợp phong thủy

Thông tin về người tuổi Nhâm Dần

Sinh từ 5-2-1962 đến 24-1-1963

Tướng tinh: Con Ngựa – Con dòng Bạch đế, phú quý

Mạng : Kim bạch Kim (Vàng trắng)

Sao: Thủy Diệu: Có chuyện buồn

Hạn: Thiên tinh: Rối rắm, tranh chấp

Vận niên: Thử quy Điền (Chuột về đồng)

Thiên can : Nhâm gặp Mậu: Tương xung, bất an

Địa chi: Dần gặp Tuất: Tam Tai, bất an

Xuất hành: Ngày Mồng Một Tết: Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương), đi về hướng Tây để đón Tài Thần

Màu sắc : Hợp màu: Vàng, trắng; Kỵ: Đỏ, đen

Người tuổi Nhâm Dần thường thông minh, có tầm nhìn xa rộng, học hỏi rất nhanh, có thể nắm bắt mọi thứ trong chớp mắt. Họ luôn tượng trưng cho sự uy quyền và tính liều lĩnh. Người tuổi này có tính tập trung cao, khi họ đã làm việc gì thì quên hết mọi thứ xung quanh, và luôn đem hết tất cả sức lực và tinh thần mà hành sự. Thời trẻ gặp nhiều khó khắn nhưng chính họ sẽ là người tạo dựng cho mình một cuộc sống thịnh vượng và rực rỡ khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

Cuộc đời của người tuổi Nhâm Dần khá thất thường, lúc ngập đầy tiếng cười, khi nước mắt ràn rụa, có khi cảm thấy vô cùng thất vọng. Người tuổi Nhâm Dần rất tham vọng, họ sẽ không chịu cảnh nghèo đói. Vì vậy, từ lúc trưởng thành đến giai đoạn trung niên, tuổi Dần luôn biết làm chủ bản thân, không bao giờ để tiền bạc trở thành nỗi phiền muộn của mình. Họ có khả năng kiếm tiền và hoàn toàn có thể xây dựng cuộc sống viên mãn đến hết đời.

Tuổi nhâm dần được cho là hợp với những cây màu vàng, trắng và kỵ với các màu đỏ và đen. Một số những cây phong thủy thích hợp với tuổi này như là : Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Ngọc Ngân, Cây Lan Ý.

Ý nghĩa phong thủy Bạch Mã Hoàng Tử

Cây bạch mã hoàng tử thuộc họ ráy tên khoa học là Aglaonema hybrid xuất xứ từ các nước Châu Á. Cây mọc thành từng bụi, vươn cao từ 25- 50cm. sống lá và gân có màu trắng xen kẽ tán lá màu xanh thoạt nhìn đã toát lên vẻ sang trọng quý tộc.

Nổi bật với khả năng lớn chậm một năm chỉ tăng 10cm, ưa bóng râm rất phù hợp để làm cây cảnh hoặc trồng trong nhà. Tổng thể cây nhìn rất khẳng khiu, vươn thẳng với những tán lá rộng màu sắc hài hòa thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

                                                                    

Phong thủy cây xanh trong nhà hay phòng làm việc không chỉ có tác dụng trang trí, giảm stress mà còn mang tới tài lộc vượng khí cho chủ nhân của nó. Nếu được bố trí đúng vị trí và chọn loại cây phù hợp sẽ rất tốt.

Cây bạch mã hoàng tử được biết đến là loài cây mang lại nhiều may mắn đặc biệt với những người mạng hỏa hay mạng mộc. Tuy nhiên cây cũng không xung khắc với các mạng khác nên đem may mắn đến với bất cứ ai sở hữu chúng.

Cây mang vẻ sang trọng quý phái của một hoàng tử lịch lãm đầy lãng tử. Cây rất dễ trồng có thể sống trong nước hay đất vì thế có nhiều ứng dụng hơn trong việc trang trí nội thất. Ý nghĩa trong phong thủy cây bạch mã hoàng tử mang may mắn cho người thân và sự thăng tiến cho gia chủ.

Theo ý nghĩa tên gọi bạch mã có nghĩa là tiến nhanh thể hiện sự thăng tiến nhanh thuận buồm xuôi gió trong công việc cũng như cuộc sống. Thoạt nhìn loại cây này toát lên tố chất rất nam nhi, thẳng thắn và trong sạch nên phù hợp làm quà tặng cho nam giới mang lại cho người được tặng sự thư thái và quyết đoán trong công việc.

Cây Ngọc Ngân hợp với mệnh Kim tuổi Nhâm Dần

Cây Ngọc Ngân hay còn được gọi với cái tên hoa mỹ là cây Valentine. Nguồn gốc của loài cây này không nơi đâu xa lạ chính là đất nước bạn Campuchia. Cây được lai tạo bởi nhà thực vật học của nước này vào năm 1982. Lá cây Ngọc Ngân có hình oval nhọn dần về cuối lá. Thân lá có các đốm trắng nhỏ khi chiếu ánh sáng qua sẽ có màu sắc long lanh. thật giống như ngân lượng khi gặp sáng chiếu vào. Đó cũng chính là lý do để cây được gọi là cây Ngọc Ngân.

Thân cây Ngọc Ngân có chiều cao từ 20-30cm thường được dùng làm cây cảnh để bàn làm việc. Cây có chiều cao từ 50cm trở nên sẽ được dùng làm cây nội thất. Thân cây thuộc dòng thân thảo giống như cây Vạn Niên Thanh vậy.

Rễ cây rất mạnh khỏe nên ngoài việc trồng cây trong đất bằng các chậu gốm, chậu sứ thì cây còn được trồng thủy sinh. Rễ cây cũng thích nghi rất tốt trong môi trường thủy sinh. Đặc biệt khi nuôi thủy sinh cây không cần tưới nhiều. Cây thường ra hoa vào mùa xuân, cùng mùa hoa với nhiều loài cây khác. Hoa cây Ngọc Ngân có màu trắng gần giống với cây lan ý.

                                                              

Trong phong thủy cây ngọc ngân có ý nghĩa mang đến sự may mắn và nhiều thịnh vượng, tài lộc cho chủ nhân. Vẻ đẹp hài hòa từ bộ rễ trắng muốt và phiến lá xanh đốm trắng dịu dàng, mướt mắt khiến ngọc ngân trở thành loại cây dành cho tình yêu. Ngọc ngân còn có tên là Valentine là món quà bất ngờ để bạn dành tặng cho một nửa yêu thương với ý nghĩa “ trái tim anh đã thuộc về em”.

Cây đem lại may mắn trong tình yêu, thể hiện tình yêu bền vững. Cây thích hợp là món quà ngày Valentine ý nghĩa. Thể hiện sự gắn bó tình yêu mãnh liệt của đôi trai gái, cặp vợ chồng, sự kết nối tâm giao giữa những người bạn.

Trong công danh sự nghiệp một chậu cây Ngọc Ngân đẹp mang lại may mắn về đường tiền tài, vận mệnh. Giúp sự nghiệp thăng tiếng mối quan hệ với đồng nghiệp với sếp cũng tốt lên. Nếu kinh doanh riêng cửa hành, cửa hiệu của bạn cũng sẽ rất đông khách, làm ăn ngày một phát đạt.

Cây Lan Ý phong thủy hợp tuổi Nhâm Dần

Cây Lan Ý còn được biết đến với nhiều tên gọi: vỹ hoa trắng, bạch môn, huệ hòa bình, buồm trắng Tên tiếng Anh: Peace Lily, với bông hoa màu trắng muốt hình chiếc thuyền cong cong rất duyên dáng. Lan ý có Tên khoa học: Spathiphyllum wallisii, thuộc họ  Ráy – Araceae,  có nguồn gốc từ Đông Nam Á và Châu Mỹ.

Cây lan ý thuộc loại cây thân thảo, dạng bụi, sống lâu năm, chiều cao khoảng 30-70 cm. Cây lan ý đe[j từ gốc đến ngọn.Thân cây mảnh mai, màu xanh đậm và bóng, mọc thành bụi dày dặn.  Lá lan ý hình bầu dục,dầy dặn, thuôn nhọn ở hai đầu, rìa lá hơi dập dờn lượn sóng, nổi rõ gân lá. Hoa lan ý hình trái tim như chiếc vỏ sò cong cong, uốn lượn, màu trắng tinh khôi hoặc trắng xanh, ở giữa có nhị như đầuchiếc micro dài dài. Điểm độc đáo của hoa lan ý chính ở bông hoa, nhiều người làm tưởng hoa là phần trái tim nhưng đó chỉ là lá bắc, hoa lan ý chính là cái nhị. Lá bắc bền nên hoa lan ý rất bền, đến hơn 1 tháng.

                                                                

Cây xanh giúp tạo ra bầu không khí trong lành cân bằng độ ẩm cũng như cung cấp oxy cho ngôi nhà của bạn. Cây lan ý có ý nghĩa to lớn trong phong thủy và sức khỏe của con người. Cây lan ý còn được gọi là cây bạch môn hay vĩ hoa trắng hoặc huệ hòa bình vì đặc điểm hoa của cây màu trắng muốt rất đẹp. Loài cây này có hoa hình trái tim tượng trưng cho niềm hạnh phúc của phụ nữ nghĩa là nếu bạn trồng lan ý tình yêu và niềm vui sẽ tràn ngập trong ngôi nhà bạn.

Lan ý lúc nở hoa đem đến cho con người cảm nhận về một vẻ đẹp quý phái, lá cây xanh mướt chen giữa những bông hoa trắng mướt tạo nên sự thanh cao và trong trắng.

Phong thủy cây lan ý còn có tác dụng cân bằng trường khí điều hòa và hấp thu năng lượng xung khắc trong nhà giúp gia chủ có một không gian sống hài hòa. Vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha, tinh khiết của bông hoa màu trắng luôn vươn thẳng gợi lên sự thanh cao, khoáng đạt đêm đến cảm giác thư giãn, yên bình cho gia đình bạn.

T/H.