Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2020: Nhiều tin đồn, im lặng là vàng

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2020: Nhiều tin đồn, im lặng là vàng

Năm 2020 tuổi Tân Sửu là năm sẽ có rất nhiều tin đồn. Đừng để bạn bận rộn với tin đồn đó. Lời khuyên dành chon bạn "Im lặng là vàng". Năm nay trong công việc bạn chú ý đến các giao dịch, khi ký hợp đồng hãy thật cẩn thận đừng để sảy ra bất kỳ sai lầm nào trong các chi tiết hợp đồng, điều này có thể ngăn chặn điều đáng tiếc, có thể là các vụ kiện ở tòa án hoặc phá sản xảy ra với bạn. Cố gắng ngăn chặn những cuộc cãi vã, mâu thuẫn  giữa những người thân yêu của bạn. Làm nhiều việc thiện.

 

Thông tin chung tuổi Tân Sửu sinh năm 1961

- Sinh năm 1961, 2021 là tuổi con Trâu

- Năm sinh âm lịch: Tân Sửu

- Mệnh: Thổ - Bích Thượng Thổ - Đất tò vò

+ Tương sinh: Kim, Hỏa

+ Tương khắc: Thủy, Mộc

- Thiên can: Tân

+ Tương hợp: Bính

+ Tương hình: Ất, Đinh

- Địa chi: Sửu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

Tử vi tuổi Tân Sửu (1961) năm 2020

Tử vi năm 2020 tuổi Tân Sửu về tổng quan đang có xu hướng giảm trên nhiều lĩnh vực. Vận may trong công việc của bạn sẽ không ổn định và đầy thăng trầm. Về tiền bạn, bạn có thể bị tổn thất tài chính cá nhân vì con cái của bạn. Cuộc sống khó khăn thiếu thốn ở tuổi trẻ khiến bạn có thể mắc các bệnh mãn tính, có thể phải nhập viện trong một khoảng thời gian nhất định vào năm 2020. Cuộc sống gia đình không được tốt đẹp lắm vì bạn có thể thường xuyên cãi nhau với bạn đời và thường xuyên lo lắng về con cái. Năm nay, tình hình chung sẽ không tốt cho Tân Sửu.

Sự nghiệp củ tuổi Tân Sửu năm 2020

Vận may cho sự nghiệp của bạn sẽ dao động trong năm 2020. Nếu may mắn, bạn sẽ có một vị trí quan trọng và được thăng chức và tăng lương; nếu xui xẻo, bạn có thể bị cắt giảm lương, giáng chức hoặc thậm chí là sa thải. Ngoài ra, bạn có thể chuẩn bị nghỉ hưu hoặc bàn giao việc kinh doanh cho con cái của bạn và không còn tham gia vào sự nghiệp. Các mối quan hệ và tiền bạn tích lũy được trong cuộc sống, có thể giúp con bạn rất nhiều. Mặt khác, con cái của bạn sẽ phát triển kinh doanh hơn nữa và khiến bạn hài lòng với nó. Để cải thiện vận may trong sự nghiệp và hoạt động suôn sẻ vào năm 2020, bạn nên đeo vòng tay may mắn có ký hiệu bò.

Tài chính của tuổi Tân Sửu năm 2020

Tân Sửu sẽ gặp may mắn và nhận được lợi nhuận kha khá trong hợp tác đầu tư dự án. Tuy nhiên, bạn có thể bị tổn thất tài chính cá nhân nghiêm trọng cho con trong năm nay và thậm chí mất phần lớn tiền tiết kiệm cả đời, điều này có thể do các khoản vay, mua nhà, đám cưới, sinh con hoặc thất bại trong sự nghiệp.

Tình cảm của tuổi Tân Sửu năm 2020

Tân Sửu đã dành phần lớn cuộc đời với người bạn đời của mình và đã trở thành một phần không thể tách rời của nhau. Do đó, bạn không có khả năng tách ra cho đến khi chết. Nếu bạn không bị ràng buộc, bạn có thể tìm thấy một người phù hợp để dành phần còn lại của cuộc sống trong năm nay. Tuy nhiên, bạn có thể tức giận và lo lắng rất nhiều về những đứa con của bạn luôn không vâng lời và mất nhiều thời gian lòng vòng trong đó. Chỉ cần thư giãn và để bọn trẻ đó, sống cuộc sống của riêng mình, hãy sống vui, sống khoẻ.

Sức khỏe của tuổi Tân Sửu năm 2020

Những Tân Sửu có thể chất kém từ khi còn nhỏ và ít quan tâm đến sức khỏe ở tuổi trẻ, tình trạng thể chất của bạn có thể tồi tệ hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Đặc biệt, bạn có thể bị bệnh dạ dày nghiêm trọng. Hơn nữa, xơ vữa động mạch và bệnh tim do uống quá nhiều và hút thuốc có thể dẫn đến sự bùng phát của các bệnh mạch máu vào năm 2020, dẫn đến bạn phải nhập viện để được điều trị tốt. Hãy dành thời gian đi bộ, tập thể dục để cải thiện sức khoẻ.

Những thông tin may mắn cho tuổi Tân Sửu năm 2020

- Màu sắc may mắn: tím và xanh lá cây

- Số may mắn: 3, 9

- Hướng may mắn: đông nam, nam và bắc

Tổng quan tử vi tuổi Tân Sửu

Được đứng ở vị trí thứ 2 trong 12 con giáp. Trâu được xem là một loài vật rất to khỏe, chịu thương, chịu khó làm việc vất vả. Nên những người tuổi Trâu thường hay rất chịu đựng, hy sinh, đơn giản lại mộc mạc, thật thà, chân thành.

Chính vì vậy mà những người tuổi Trâu thường rất được nhiều người kính trọng. Trong cuộc sống hay trong công việc những người tuổi Tân Sửu thường là những nhà lãnh đạo rất tận tâm, họ luôn có sự chuẩn bị chu đáo cho mọi việc. Những người tuổi Trâu họ luôn chuẩn bị với một tâm lý vững vàng, rất ít bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh.

Có thể nói điểm mạnh của những người tuổi Trâu, đó là họ rất lương thiện, siêng năng, chịu khó, cần cù, bền bỉ và thận trọng trong mọi việc. Tuy nhiên những người tuổi Trâu đôi khi rất bướng bỉnh, khó gần và không có khả năng biểu hiện cảm xúc của mình.

Tuổi Tân Sửu đa phần cuộc đời của họ sẽ gặp được nhiều may mắn, đường công danh khá thuận lợi có nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ. Nhất là vào thời kỳ trung vận sự nghiệp của họ sẽ có những dấu ấn rõ nét.

Sinh vào năm Tân Sửu những quý cô thuộc tuổi này cuộc đời sẽ có rất nhiều tốt đẹp về tình cảm. Thuở nhỏ cuộc sống gặp phải nhiều vấn đề lao đao, chỉ đến trung vận mới được vững chắc, còn về các vấn đề khác như gia đình và sự nghiệp thì chỉ khi gặp phải thất bại họ mới tìm đến được thành công được, về hậu vận mới được an nhàn.

T/H.