Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 8/7 đến 14/7/2019

Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 8/7 đến 14/7/2019

Xem tử vi hàng tuần mới nhất từ ngày 8/7 đến 14/7/2019 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi chi tiết chính xác.

Tử vi tuần này tuổi Tý từ ngày 8/7 đến 14/7/2019

Tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này niềm vui và nỗi buồn lẫn lộn, khi bạn vừa vui đó nỗi buồn đã ập tới nhưng rồi khi bạn đang xoay sở để giải quyết tình huống thì đã có người hỗ trợ, giúp sức để thoát ra khỏi tình trạng khó khăn hiện tại. Vì thế, dù xảy ra việc gì cũng không được bi quan nhé vì bạn đã có quý nhân nâng đỡ vào cuối tuần rồi đấy.

Tuần mới bản mệnh đừng suy nghĩ nhiều, nếu đã lập ra kế hoạch thì hôm nay, hãy cứ chủ động và nỗ lực để hoàn thành chúng, thay vì suy nghĩ viển vông, hồ nghi năng lực của chính mình chẳng hạn. Những việc đó chỉ làm bạn tiêu tốn thời gian trong khi công việc lúc này vẫn đang dở dang mà thôi.

Tuần mới, nếu không thận trọng một chút thôi, con giáp tuổi Tý cũng có thể rơi vào một mâu thuẫn nào đó, khiến cuộc trò chuyện trở nên căng thẳng. Cũng đừng nên nghe những lời khuyên thiếu chân thành, đến từ những người bạn không thực sự tin cậy, họ có thể sẽ khiến bạn cư xử sai và làm hỏng chuyện tình cảm của mình mà thôi.

Trong tuần có điềm báo có tai họa như bị tai nạn, bệnh nặng, bị thương,…. Việc gì có thể tránh được bản mệnh cố gắng tránh, đừng để những bất lợi gây hại nhiều tới sức khỏe của bản thân.

Tử vi tuần này tuổi Sửu từ ngày 8/7 đến 14/7/2019

Những ngày đầu tuần bản mệnh thường gặp khá nhiều rắc rối, nhất là liên quan đến mối quan hệ với bạn bè, người thân. Người tuổi Sửu sẽ hiểu ra “bộ mặt thật” của một số kẻ giả vờ thân thiết nhưng thực ra đang muốn lợi dụng bạn.

Mối quan hệ của bản mệnh tuần này được cải thiện, không chỉ chuyện tình cảm mà lúc này cũng là cơ hội tuyệt vời để người tuổi Sửu kết bạn, và trong số những người mà bạn tương tác, sẽ có một nhân vật đặc biệt khiến cho bạn không thể rời mắt. Cơ hội cao cho những ai đang độc thân sẽ tìm thấy được người tâm đầu ý hợp.

Tuần này, bản mệnh đã có thể tránh xa sự ồn ào của đám đông để có phút thư giãn trong sự tĩnh lặng, thoải mái. Đây cũng là tuần để nạp năng lượng, tìm kiếm thông tin, hoặc tranh thủ tận hưởng những ngày nắng cuối cùng của mùa hè, trước khi bước sang một thời gian bận rộn, hối hả mới.

Trong tuần này có Cát tinh hỗ trợ cho chuyện làm ăn cũng như cải thiện tình cảm anh em, bạn bè của người tuổi Sửu. Ngày nay cũng hứa hẹn mang đến khả năng cải thiện thu nhập, hoặc đơn giản là những phút giây thật sự vui vẻ bên bạn bè.

Tử vi tuần này tuổi Dần từ ngày 8/7 đến 14/7/2019

Tử vi tuần này của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần tuần này vận trình hung cát đan xen, đáng buồn là hung vận lại chiếm phần lớn. Chuyện tình cảm không những không tiến triển mà ngược lại nảy sinh nhiều mâu thuẫn, xung đột. Những người đã có đôi xảy ra cãi vã gay gắt về nhiều vấn đề, dễ gây ra rạn nứt.

Bù lại vận tài lộc khá vượng, nhiều nguồn thu trước kia nay đã có tín hiệu tăng lên đáng mừng. Bản mệnh chăm chỉ tìm kiếm cơ hội để cải thiện thu nhập thì lúc này nhận lại thành quả xứng đáng. Nhờ đó mà vấn đề tiền bạc, chi tiêu đã thoải mái hơn, không còn phải lo lắng nhiều nữa.

Từ nguyên nhân chủ quan đến khách quan ảnh hưởng đến công việc của người tuổi Dần khiến bản mệnh gặp nhiều trở ngại hơn bình thường. Con giáp này để cảm xúc lấn át lí trí, hành động xốc nổi, thiếu suy nghĩ mà gặp phải nhiều sự cố bất ngờ, sai sót trong công việc hàng ngày của mình.

Hơn thế nữa, vận hung khá lớn nên có thể kéo theo những chuyện xui xẻo đến bất cứ lúc nào. Nếu con giáp này thiếu tập trung trong công việc thì kẻ xấu càng có cơ hội để phá hoạt, gây ra nhiều rắc rối khiến cho vấn đề sai sót trở nên trầm trọng hơn, hay chỉ là muốn tận dụng thời cơ để chiếm đoạt vị trí hiện tại của bạn.

Tử vi tuần này tuổi Mão từ ngày 8/7 đến 14/7/2019

Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão tuần này có nhiều vấn đề cần phải lưu ý. Tiền bạc lúc có lúc không, có tiền thì cũng chẳng giữ nổi. Dường như vận xui sai khiến con giáp này trở nên thiếu tỉnh táo, u mê, đưa ra những quyết định sai lầm khiến vận tài chính giảm sút đáng kể.

Chuyện tình cảm cũng không được thuận lợi cho lắm. Vận may tình duyên đến với những người còn độc thân nhưng chưa chắc đã nắm bắt được. Con giáp này mơ mộng quá nhiều về chuyện tương lai mà xa rời thực tế. Tuy nhiên với cô gái tuổi Mão thì vận đào hoa khởi sắc, bản mệnh chớ nên bỏ lỡ tình yêu của mình.

Những ngày đầu tuần tuổi Mão chưa thực sự tập trung vào công việc của mình. Dường như bạn chưa suy nghĩ kĩ mà đã đưa ra quyết định nên rất có thể sẽ phải chịu hậu quả nặng nề vì những phút bốc đồng, xốc nổi của mình. Hiệu quả công việc kém đi dẫn đến tiến độ bị trì trệ.

Tuy nhiên bạn cũng không cần phải lo lắng quá bởi vận trình cuối tuần khởi sắc, mọi chuyện đều sẽ nhanh chóng qua đi. Tuổi Mão sẽ tìm lại được sự cân bằng trong công việc từ khoảng thời gian giữa tuần. Bản mệnh đang đi đúng hướng, biết đâu bạn lại được cấp trên cất nhắc, là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của mình.

Tử vi tuần này tuổi Thìn từ ngày 8/7 đến 14/7/2019

Một tuần hết sức may mắn trong công việc của người tuổi Thìn khi những điều khiến bạn khó chịu đều sẽ lùi xa. Đây cũng là thời điểm mà sau khi giải quyết những công việc bận rộn, ồn ào, bạn có nhiều thời gian hơn để thư giãn và lập kế hoạch.

Tuy nhiên, sẽ có những rắc rối liên quan tới mối quan hệ hoặc tiền bạc khi Kiếp Tài xuất hiện gây cản trở. Có khi bạn còn cảm thấy bất ngờ vì người bạn từng tin tưởng nay lại quay lưng lại với bạn và thậm chí chê bạn không tiếc lời.

Tuần này con giáp tuổi Thìn nhận được những thông tin giá trị, thú vị liên quan đến người mà bạn yêu thương. Với những ai từng không có nhiều thời gian cho một nửa của mình thì lúc này hai người được bên nhau nhiều hơn. Tình cảm nhiều cặp đôi càng trở nên mặn nồng hơn bao giờ hết. Buổi tối là thời gian thích hợp cho những phút giây thật lãng mạn.

Tuần này dự báo sức khỏe của bản mệnh sẽ giảm sút. Hãy sắp xếp thêm thời gian cho các hoạt động vận động thể dục, thể thao, giúp tinh thần thư giãn. Tuy nhiên, nên hạn chế tối đa các chuyến đi, hoặc các hoạt động giải trí quá ồn ào nhé.

Tử vi tuần này tuổi Tỵ từ ngày 8/7 đến 14/7/2019

Tuần mới của con giáp tuổi Tỵ có những phút giây bối rối, ngượng ngùng, khi một tình huống nào đó diễn ra mà bạn không lường trước được, khiến cho bạn khó lòng có thể chủ động xử lý. Nếu cảm thấy khó khăn hãy xin sự trợ giúp từ người thân hoặc người có kinh nghiệm.

Những ngày đầu tuần không như ý nhưng càng về cuối tuần bạn càng may mắn về tiền bạc bù đắp lại những ngày đã qua. Thiên Tài nâng đỡ giúp sức cho nhiều người nhận thưởng, trúng số, bốc thăm trúng thưởng,…

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tỵ tuần này đang đi xuống. Có những người sẽ trải nghiệm cảm giác thất vọng với người thân thiết nào đó, khi một rắc rối bất ngờ xảy ra. Đừng mất lòng tin vào chính mình. Điều bù đắp cho những suy nghĩ tiêu cực có thể là tin vui bất ngờ nào đó nữa đấy.

Tuy nhiên, đừng vội buồn phiền khi bạn đã có sao Thái Âm phù trợ biến nguy thành cơ. Đây chính là thời khắc tuyệt vời cho chuyện tình cảm, khi bạn gạt bỏ mọi thận trọng, e ngại để có thể nói lên những tình cảm của mình một cách rõ nghĩa nhất. Sự tự tin sẽ là nền móng cho bước đi của bạn.

Tử vi tuần này tuổi Ngọ từ ngày 8/7 đến 14/7/2019

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ trong tuần này hung cát đều có cả, dù vận cát có phần nhỉnh hơn một chút nhưng cũng không thể nào không lo lắng xui xẻo có thể tới bất cứ lúc nào. Dự báo vận trình của con giáp này xuất hiện kẻ tiểu nhân phá hoại.

Có lẽ vì thế mà công việc của bản mệnh đang gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại. Tuổi Ngọ có nhiều sự lựa chọn trên con đường sự nghiệp, tiếc rằng những lựa chọn đó đều khá mang tính tạm thời, nghe thì có vẻ hay, thú vị nhưng về lâu về dài thì sẽ không tốt cho con giáp này.

Đường tài lộc khá tốt và ổn định, vận may mắn khiến cho thu nhập của bản mệnh luôn ở mức dồi dào. Tuy nhiên về khoảng thời gian cuối tuần thì con giáp này càng phải lưu ý chuyện tiền bạc, hạn chế chi tiêu lãng phí, cũng nên cân nhắc nếu ai đó hỏi vay mượn. Bởi có thể người đó không có khả năng chi trả cho bạn.

Chuyện tình cảm cũng là điều khiến con giáp này cảm thấy vui vẻ nhất trong tuần này. Bản mệnh biết được ưu điểm của mình nằm ở đâu và luôn thể hiện điều đó với người ấy. Hai người có duyên gặp gỡ, từ tình bạn cho đến tình yêu đều rất êm đẹp. Hãy tận hưởng những giây phút ngọt ngào với nhau nhé.

Tử vi tuần này tuổi Mùi từ ngày 8/7 đến 14/7/2019

Theo tử vi tuần mới này, vận trình tình cảm của người tuổi Mùi không được thuận lợi cho lắm. Các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, cũng có thể vì xa mặt cách lòng mà tình cảm trở nên nhạt phai. Có lẽ con giáp này cần phải nghĩ cải thiện tình trạng xung đột trong mối quan hệ cũng như thắp lại ngọn lửa tình yêu trước khi mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Công việc cũng lên xuống thất thường khiến cho bản mệnh không khỏi buồn phiền. Con giáp này cơ hội để thăng tiến nhưng lại bị tiểu nhân cản trở, thậm chí là phá hỏng ngay lập tức, bạn không biết phải làm thế nào để xoay chuyển tình thế mà chỉ biết than thân trách phận mà thôi.

Điềm bác hung tinh xuất hiện càng khiến cho tuổi Mùi thêm phần lo lắng. Nhiều chuyện không được như ý xảy ra, con giáp này muốn làm rất nhiều điều nhưng đều thất bại, điều đó khiến cho bạn cảm thấy bất mãn với chính bản thân mình và có có thế đưa ra những quyết định sai lầm.

Bù lại điểm may mắn nhất của con giáp này có lẽ là đường tài lộc cực kì suôn sẻ, hanh thông. Bản mệnh có cơ hội đầu tư sinh lời, bạn không ngừng cố gắng để có thể có được thành quả tốt đẹp cho mình, an ủi phần nào cho những thất bại trong thời gian vừa qua.

Tử vi tuần này tuổi Thân từ ngày 8/7 đến 14/7/2019

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Thân có thể vướng vào rắc rối khi bước vào tuần mới. Có những điều vô tình đem đến những căng thẳng, stress, nhất là những tin đồn thất thiệt có thể làm tổn thương tình cảm giữa bạn và người thương, hãy cố gắng đừng bận tâm quá nhiều đến nó mà chỉ tập trung vào mối quan hệ mà thôi.

May mắn là các khía cạnh khác của con giáp tuổi Thân khá ổn, ví dụ như không phải lo nghĩ về tiền bạc, có thể mua sắm món đồ bạn yêu thích từ lâu. Tuy nhiên hôm nay không phải là ngày để bạn mua sắm vội vàng, bởi vì có những thứ dù bắt mắt nhưng không thực sự giá trị như bạn nghĩ.

Ngày đầu tuần của bản mệnh khá hanh thông khi tài lộc đổ về. Nhiều người gặp may trúng được mối làm ăn lớn, nhận được khoản đầu tư béo bở,…

Tuy nhiên, hãy cẩn thận với Thái Tuế Hung tinh khi chúng xuất hiện khiến bạn dễ gặp phải những việc bất ngờ xảy ra do khách quan. Nhất là đối với những ai xuất hành xa thì không thực sự thuận lợi vì cho dù bạn đã lên kế hoạch mọi thứ thì vẫn có thể có những việc đi ngoài dự kiến.

Tử vi tuần này tuổi Dậu từ ngày 8/7 đến 14/7/2019

Tuần này con giáp tuổi Dậu sẽ thường xuyên đối mặt với những thay đổi. Thậm chí có những nỗi buồn công việc bất ngờ nào đó khiến cho bạn sẽ phải tạm thời hoãn kế hoạch ban đầu của bạn lại. Để tránh cảm xúc tiêu cực, bản mệnh hãy cố gắng thích nghi với những thay đổi đi nhé.

Chính Tài mang lại cơ hội tiền bạc cho bạn, nhất là những ai biết nắm bắt cơ hội trong thời điểm này sẽ dễ giàu lên nhanh chóng trong thời gian ngắn. Hơn nữa, nhờ việc chăm chỉ và sống tiết kiệm nên dù nếu bạn không giàu nhưng cũng có được cuộc sống khá vững vàng.

Trong chuyện tình cảm, con giáp tuổi Dậu hãy tỏ ra thật chân thành nhất có thể. Trong quan hệ giao tiếp, tránh thái độ khoác lác, huênh hoang để gây ấn tượng xấu với một nửa nhé. Trong gia đình, hãy quan tâm đến một người yêu thương, nếu không mối quan hệ sẽ đổ vỡ đấy.

Bách Việt mang tới tin lành trong chuyện tình cảm của những ai đang độc thân thế nhưng không tốt cho những ai đã có gia đình. Đừng chủ quan cho rằng những gì bạn thổ lộ sẽ tới được tai, hay trái tim đối phương, bởi vì sự hiểu nhầm ở thời điểm này có thể xảy ra.

Tử vi tuần này tuổi Tuất từ ngày 8/7 đến 14/7/2019

Tử vi phương Đông nói rằng người tuổi Tuất tuần này dù đi đâu, làm gì cũng hãy nhớ rằng phải giữ an toàn cho bản thân mình là trên hết, chớ nên hấp tấp vội vàng. Đặc biệt là khi xuất hành xa như đi công tác, đi du lịch càng phải thận trọng về vấn đề xe cộ, đi lại hơn.

Vận tài lộc nở rộ mang đến cho con giáp này nhiều tin vui bất ngờ. Tuần mới hứa hẹn mang đến cho người tuổi Tuất kinh doanh, buôn bán phát tài, con giáp này dù có gặp phải những khó khăn nhất định thì cũng đều có thể vượt qua và thu được lợi nhuận khổng lồ, tiền tiêu thoải mái.

Công việc thì lại có khá nhiều thăng trầm, bản mệnh cần phải tự tin vào bản thân mình, không bị tác động bởi những quyết định của người khác thì mọi việc mới thuận lợi. Hãy nhớ rằng không ai hiểu vấn đề và hoàn cảnh của bạn hơn chính bản thân bạn đâu, vì vậy nên lựa chọn thật đúng đắn.

Chuyện tình cảm của con giáp này và người ấy có những hiểu chưa thể hóa giải. Con giáp này có những yêu cầu, đòi hỏi đối với một nửa của mình, mà đôi khi những điều đó trở thành việc quá đáng khiến nửa kia không muốn thực hiện theo. Bạn không nên áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

Tử vi tuần này tuổi Hợi từ ngày 8/7 đến 14/7/2019

Theo tử vi hàng tuần, người tuổi Hợi tuần này có một tuần công việc thuận lợi. Con giáp này cơ hội để thăng tiến, những thành quả mà bản mệnh đạt được tạo ấn tượng tốt cho con giáp này trong mắt cấp trên. Vận may trong sự nghiệp không ngừng kéo đến.

Vì thế mà đường tương lai của con giáp này càng thêm rộng mở. Bản mệnh cần năng động hơn trong việc tìm kiếm cơ hội cũng như phát huy tối đa khả năng của mình, chớ để tuột mất cơ hội trong tiếc nuối.

Chuyện tình cảm của con giáp này vẫn đang tiến triển tốt đẹp, người ấy bù đắp cho bạn những điều bản thân còn thiếu sót. Không ai là hoàn hảo và con giáp này cố gắng để có thể hài hòa những điểm tốt xấu giữa hai người, để cho tình yêu không vì những chuyện vụn vặt mà rạn nứt.

Đầu tuần dự báo có họa hao tài, con giáp này cần thận trọng trong các quyết định đầu tư cũng như tránh mua sắm linh tinh để tiền bạc không bị thâm hụt quá nhiều. Cuối tuần lại là thời điểm tài lộc vượng trở lại, có lẽ bạn sẽ khá vất vả trong khoảng thời gian vốn để nghỉ ngơi này để kiếm lại những thứ đã mất.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.