Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Xem tử vi hàng tuần mới nhất từ ngày 18/3 đến 24/3/2019 của 12 con giáp tuổi Tỵ, Sửu, Mùi, tuổi Dậu, tuổi Ngọ, tuổi Tý, tuổi Thìn, Mão, Thân, tuổi Dần, Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi tuần này tuổi Tý từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp nhắc nhở người tuổi Tý nên chú ý trong mọi việc do điềm xui khá lớn, có thể gặp phải một số chuyện không vui trong thời gian này. Đường công danh sự nghiệp nhìn chung có tiến bộ, được cấp trên tin tưởng, ủng hộ nên khả năng thăng tiến cao.

Tuy nhiên đổi lại thì con giáp này sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều lần. Có thể là do yêu cầu công việc mà phải đi lại nhiều, bôn ba khắp chốn, thậm chí còn chẳng có thời gian dành riêng cho bản thân hay gia đình nữa vì đã dồn hết tâm trí cho công việc.

Tiền bạc sẽ tìm tới với bản mệnh trong tuần này, cả nguồn thu chính hay phụ đều có dấu hiệu tăng tiến. Có khi ngồi nhà cũng được tiền, thoải mái chi tiêu mà không phải đắn đo suy nghĩ gì, song nếu không cẩn thận thì điềm phá tài cũng rất lớn do chi tiêu quá đà.

Bận rộn với công việc nên không chỉ sức khỏe mà cả chuyện tình cảm của tuổi Tý cũng bị ảnh hưởng. Đối phương không thông cảm cho bạn vì cứ mãi chờ đợi mà không đền đáp, dần dẫn trở thành nỗi thất vọng lớn. Bạn nên sắp xếp thời gian để quan tâm tới người thân bên cạnh mình nhiều hơn nhé.

Tử vi tuần này tuổi Sửu từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Bói tử vi trong tuần cho người tuổi Sửu vận trình ở mức trung bình, có phần kém sắc hơn so với tuần trước đó. Công việc vẫn như cũ nhưng gặp phải tiểu nhân cố ý gây khó khăn, người này luôn chọn những lức bạn sơ hở để phá hoại, làm rối tung mọi việc liên.

Tuy nhiên cũng may có cát tinh nâng đỡ nên tạm thời tuổi Sửu cũng vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Mặc dù hậu quả là công việc bị chậm tiến độ rất nhiều nhưng ít nhất thì bạn cũng không phải chịu trách nhiệm cho vấn đề này và giữ nguyên được vị trí.

Tình cảm cũng không có tiến triển là mấy, người độc thân tuy rất cố gắng tìm kiếm người phù hợp với mình nhưng có vẻ như chặng đường này còn rất dài. Các cặp đôi lại vướng phải vấn đề khác, do chán nản công việc mà trút giận lên nửa kia, khiến mâu thuẫn không ngừng nảy sinh.

Điểm sáng trong tuần này là phương diện tài lộc, nguồn thu nhập của tuổi Sửu đang tăng lên. Nếu đang theo nghiệp kinh doanh thì chuyện làm ăn đã đi vào guồng quay, có lợi nhuận thu về đủ để trang trải cuộc sống, công việc cố định cũng đi đúng lộ trình vạch ra.

Tử vi tuần này tuổi Dần từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Tử vi tuần này 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Dần gặp khó khăn nhất định, nguyên nhân chủ yếu là do bản mệnh chưa tập trung vào nhiệm vụ của mình. Bạn có phần xao nhãng việc chính, hay lo lắng đến những việc ngoài luồng nên mắc phải sai lầm, nếu không chấn chỉnh lại thái độ thì hậu quả rất khó lường.

Do tuần này may mắn cực ít nên tuổi Dần phải thận trọng trong những việc liên quan tới tiền bạc. Đặc biệt là người làm ăn lớn thì phải đề phòng có kẻ muốn phá chuyện làm ăn của bạn, tốt nhất nên giữ đầu óc tỉnh táo và có phương án đề phòng.

Tuy con giáp này vừa anh tài anh trí nhưng đôi khi cũng tin người quá đáng, đặt niềm tin nhầm chỗ mà khiến tiền bạc trong tay bị tổn hao.

Về chuyện tình cảm cũng chưa thực sự hài lòng cho lắm, người bạn có tình cảm thì lại vô tình, còn người có tình với bạn thì bạn lại chẳng mặn mà. Tình yêu đến không đúng lúc, không đúng người như vậy thì cũng coi như là duyên phận, đừng sầu bi làm gì.

Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Tử vi tuần này tuổi Mão từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Tử vi tuần này của tuổi Mão dự báo công việc về cơ bản là ổn định, không gặp nhiều biến cố xảy ra. Bản mệnh vẫn đang cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình, được cấp trên ghi nhận và ưu ái dành cho nhiều cơ hội để phát triển hơn trong tương lai.

Tuy nhiên con đường thăng tiến có thể gặp chút rắc rối do có người cố tình đơm đặt chuyện thị phi, sai lệch hoàn toàn với sự thật để phá hoại danh dự của con giáp này. Bản mệnh cần giữ tinh thần vững vàng để ứng phó với những thủ đoạn xấu của những đối phương.

Tình hình tài chính thăng trầm bất định, vừa có cơ may kiếm tiền bất ngờ đến giúp tuổi Mão kiếm được một khoản không ít nhưng vẫn có thể bị hao phá tài lộc bất cứ lúc nào. Tốt nhất nên thận trọng khi chi tiêu hoặc đầu tư để tránh hao hụt.

Đường tình duyên vẫn còn đó bao sóng gió, người yêu nhau chưa chắc đã đến được với nhau, còn bao ngăn trở phía trước. Những người độc thân tuy có đào hoa nhưng lại rơi vào cảnh ngày lắm mối tối nằm không, vẫn chăn đơn gối chiếc chưa biết đến bao giờ.

Tử vi tuần này tuổi Thìn từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Tử vi tuần mới của tuổi Thìn vận trình có phần suy giảm. Công việc tiến triển trôi chảy vào đầu tuần, được quý nhân nâng đỡ, tạo điều kiện để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, thậm chí còn giành được những cơ hội thăng tiến trong thời gian tới.

Tuy nhiên chẳng ai lường trước được điều gì, con giáp này do quá chủ quan mà không kiểm tra lại những việc đã giao cho cấp dưới nên không phát hiện ra những lỗi sai cơ bản nhất. Đây cũng là lý do chính khiến bạn có thể sẽ phải đánh đổi một số lợi ích mà đáng lẽ ra mình nhận được.

Tài lộc vượng vào đầu tuần, tiền bạc kiếm được từ công việc chính lẫn phụ là không ít. Nhìn chung tuổi Thìn khá may mắn trong chuyện làm ăn buôn bán nên dần dần vực dậy được kinh tế gia đình. Tuy nhiên vẫn nên thận trọng vào cuối tuần vì có điềm báo hao tiền, tốn của.

Phương diện tình cảm không có dấu hiệu khởi sắc, mâu thuẫn giữa bạn và người ấy chưa được giải quyết. Hai người không đủ kiên nhẫn để lắng nghe người kia giải thích, ai cũng cho mình là đúng mà không đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu và thông cảm.

Tử vi tuần này tuổi Tỵ từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Tử vi phương đông tuần cho biết tuổi Tỵ gặp chút vận may vào tuần này. Đáng nhắc đến nhất là cơ may thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc cho người làm ăn hay đang theo đuổi danh vọng, nếu biết nắm bắt cơ hội thì bản mệnh có thể tiến được rất xa.

Công việc có quý nhân giúp sức nên dù gặp phải không ít khó khăn nhưng vẫn hóa giải được hung hiểm, hoàn thành được mục tiêu đã đề ra. Ngoài ra con giáp này cũng phát huy được những tiềm năng còn chưa khai phá của mình, xác định được hướng đi mới trong tương lai.

Tài lộc vượng, ngoài nguồn thu từ công việc chính thì tuổi Tỵ còn có thu nhập từ việc kinh doanh, buôn bán, nghề tay trái, tạm thời đã vượt qua được khó khăn tiền bạc trong thời gian này. Tuy nhiên không nên chủ quan, ỷ lại vào vận may mà không chịu cố gắng vì chẳng có cái may nào kéo dài mãi đâu.

Nhân duyên trong tuần có phần khởi sắc nhưng chưa rõ rệt, không phải là không có đối tượng nào mà là do bạn chưa gặp được người hợp duyên vừa ý với mình. Thế nhưng khi gặp được rồi thì đừng cân đo đong đếm quá nhiều, vì không dễ dàng gì mà gặp được người có duyên nợ với mình đâu.

Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Tử vi tuần này tuổi Ngọ từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Tử vi tuần mới của tuổi Ngọ vận may không nhiều nên khó lòng đạt được vận trình như ý muốn. Đầu tuần công việc có trở ngại, tuy khó khăn không lớn nhưng bản mệnh sẽ phải tự dựa vào sức mình mới đạt được thành công như bước đầu tiên.

Cũng may là con giáp này rất quyết đoán và không hề sợ hãi điều gì nên sau khi trải qua khá nhiều thất bại thì bạn cũng giành được chút thành công. Tử vi dự báo có thể những nỗ lực của bạn sẽ được nhìn nhận và đánh giá đúng.

Tài vận trong tuần có cát tinh nâng đỡ, nếu có ý định mở rộng quy mô đầu tư kinh doanh hay chuyển đổi sang lĩnh vực mới thì nên tận dụng thời điểm này để tiến hành, khả năng thành công cao hơn gấp nhiều lần so với trước đó.

Riêng về phương diện tình cảm không có nhiều điều đáng nói, về cơ bản đời sống hôn nhân, gia đình vẫn như vậy, có sóng gió nhưng không ảnh hưởng nhiều đến tình cảm hai người. Đối với người độc thân thì tuần này vẫn chưa có cơ hội tìm được ý trung nhân của mình đâu.

Tử vi tuần này tuổi Mùi từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Xem bói tuần mới của bạn rất khó đoán định là hên hay xui, vì tuy có cát tinh soi chiếu cho con đường sự nghiệp thăng tiến nhưng điềm hung họa vẫn còn tiềm ẩn nhiều, thậm chí có thời điểm còn kéo vận công danh của bản mệnh ngày càng sa sút thêm.

Con giáp này không tìm thấy lối thoát cho vận trình của mình trong tuần mới nên khá điêu đứng. Có lẽ bản mệnh phải xem xét lại bản thân trước tiên, làm việc cẩn trọng, nghiêm túc để tránh mắc phải những sai sót hoặc bị người khác bắt thóp.

Bù lại tài lộc trong tuần rất nhiều, lộc lá nhiều không đếm xuể, thu nhập chính tăng, thu nhập phụ cũng có những tín hiệu đáng mừng. Nhìn chung dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán cũng không lo thiếu tiền tiêu vào tuần này.

Đường tình duyên kém sắc, người độc thân tạm thời chấp nhận số phận, không còn hăng hái với chuyện tìm kiếm nửa kia nữa mà dành sự tập trung vào việc khác. Người có đôi cũng do mải mê với công việc mà buông lơi tổ ấm của mình.

Tử vi tuần này tuổi Thân từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Tử vi tuần mới của 12 con giáp tuy có hung tinh nhưng sức ảnh hưởng không quá lớn, bản mệnh vẫn duy trì công việc đều đặn, có thể gặt hái được một số thành công, kiếm được một khoản tiền không ít. Hãy cố gắng duy trì phong độ này để giành những thành quả lớn hơn.

Đường công danh sự nghiệp khá thăng trầm, con giáp này vừa có cát tinh nâng đỡ nhưng vẫn gặp phải những vật cản vô hình. Con đường thăng tiến đang rộng mở thì bỗng lại bị kẻ giam hãm hại, nên không đạt được ước nguyện như ban đầu.

Tuy nhiên đây là điều khó tránh bởi khi bạn nhận được sự ưu ái từ cấp trên thì sẽ có kẻ ganh tị với nó. Hãy cố gắng giữ vững tâm thế của mình để phát huy những thế mạnh vốn có, ngoài ra cũng phải tìm hiểu nghiên cứu sâu thêm về kiến thức chuyên môn để ứng phó với tình huống bất ngờ.

Phương diện tình cảm cá nhân có thể không diễn ra như ý muốn của bạn nhưng cũng đừng vì thế mà tuyệt vọng hay buồn khổ. Tuổi Thân hãy nhớ việc gì cũng có cách giải quyết của nó, nóng vội hay u sầu thì cũng chẳng giúp mọi sự tốt đẹp hơn, chi bằng cứ vui vẻ, lạc quan lên thì tình yêu sớm muộn sẽ tới.

Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Tử vi tuần này tuổi Dậu từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Xem tử vi tuần mới dự báo vận trình của tuổi Dậu có điềm báo chẳng lành xảy ra trên phương diện công việc và chuyện tình cảm. Tài lộc có phần khởi sắc, giúp bản mệnh lấy lại niềm vui sau những nỗi buồn về tình yêu, công việc.

Nhìn chung tài lộc trong tuần vượng, tiền bạc dư dôi, không chỉ dân làm ăn kinh doanh và dân văn phòng, công sở cũng có cơ hội kiếm tiền khá lớn. Song tiền bạc giữ được bao nhiêu lại phụ thuộc vào cách chi tiêu của bản mệnh, không nên tiêu xài phung phí kẻo tiêu tán tài lộc kiếm được.

Đầu tuần công việc tiến triển trôi chảy, có quý nhân giúp sức để bản mệnh hoàn thành công việc đúng thời gian dự định. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi bắt đầu có chút vấn đề, vạch thăng bằng bị phá vỡ, nhiều chuyện xảy ra khiến bạn không kiểm soát được công việc đúng như mong đợi.

Nhân duyên chưa tới thì người độc thân cũng đừng sốt ruột, chỉ có điều sự thúc giục của người thân sẽ khiến bạn mệt mỏi trong lòng. Nhưng cái gì đến sẽ đến, đừng vì gấp gáp muốn tìm được người chung đôi mà buông xuôi theo sự sắp đặt của gia đình.

Tử vi tuần này tuổi Tuất từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Theo tử vi tuần phương đông tuổi Tuất gặp nhiều chuyện ngoài ý muốn nên sinh mệt mỏi, ưu tư. Thậm chí có những chuyện chẳng đáng nói mà bạn còn gây sự với nửa kia rồi tìm cớ cãi nhau, chỉ với mục đích muốn được đối phương dỗ dành và chiều chuộng nhiều hơn.

Song người ta vẫn nói già néo đứt dây, con giáp này hành xử như vậy quá nhiều lần rồi khiến cho đối phương cảm thấy vượt quá giới hạn chịu đựng, đến lúc họ không quan tâm nữa, mặc kệ bạn muốn làm gì thì làm, cũng chẳng lo lắng cho chuyện tình của hai người nữa.

Chuyện tiền bạc không phải là mối lo lắng của tuổi Tuất trong tuần này. Bản mệnh có những cơ hội hiếm có mà không phải ai cũng dễ dàng có được, chính quý nhân đã soi đường chỉ lỗi giúp cho bạn tìm được phương hướng phải đi tiếp trong thời gian tới.

Công việc trong những ngày đầu tuần thuận lợi, cấp trên đánh giá cao về những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của bạn. Rất có thể sau thời gian này bạn sẽ được giao phó thêm một số trọng trách khác để gánh vác công việc.

Tử vi tuần này tuổi Hợi từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Tử vi hàng tuần 12 con giáp dự báo đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi rất thuận lợi, làm gì cũng dễ gặt hái thành quả. Nếu bạn có kế hoạch gì trong thời gian tới thì có thể khởi động từ tuần này, khả năng thành công cao hơn đấy.

Riêng về chuyện tiền bạc thì không nên quyết định vội, nhất là vào thời điểm đầu tuần. Có thể bạn sẽ đưa ra những lựa chọn sai lầm khiến tiền mất tật mang, cơ hội để lấy lại những gì đã mất là vào cuối tuần, nhưng cần kiên trì, nỗ lực cố gắng thì mới có được thứ mình muốn.

Nhân duyên không được như mong đợi nhưng vẫn có thể đạt được kết quả tốt nhờ cát tinh soi chiếu, mở ra nhiều cơ hội cho con giáp này. Nếu còn độc thân hãy nắm bắt cơ hội trước mắt, đừng bỏ lỡ người trong định mệnh của mình.

Còn với những người đã có đôi có cặp thì nên hạn chế tranh cãi về những chuyện nhỏ nhặt, tốt nhất nên tự quy định hay thỏa thuận với nhau để có sự thống nhất giữa hai người. Thay vì đôi co thì nên chia sẻ những điều bản thân gặp phải để tăng cường sự gắn kết.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.