Tử vi tuần mới từ ngày 16/3 - 22/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới từ ngày 16/3 - 22/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 16 tháng 3 năm 2020 đến ngày 22 tháng 3 năm 2020, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo công việc Bạch Dương trong tuần khá tĩnh lặng, không có nhiều xáo trộn, bạn đang nỗ lực nhiều hơn với hi vọng điều này sẽ mang lại cho bạn kết quả xứng đáng trong tương lai. Khi mục tiêu công việc được hoàn thành bạn có thể nhận thêm một số nhiệm vụ nhiều thử thách hơn. Đây là cơ hội nâng cao khả năng cũng như cơ hội thành công cao hơn trong tương lai. 

Chòm sao này hãy giữ cho tâm trí và thể trạng mình được cân bằng vào đầu tuần. Nhờ đó, bạn có thể nắm bắt được nhiều chi tiết hơn và giải quyết tốt công việc của mình thuận lợi hơn. Những dự án cá nhân cũng sẽ mang lại kết quả khả quan vào thời gian này.

Trên phương diện tình cảm, những bạn độc thân có khá nhiều cơ hội để trò chuyện với đối tượng khác phái, chính vì thế mà bạn có nhiều thời gian để suy nghĩ về tình cảm của mình. Còn người đã có đôi sẽ được trải qua những phút thăng hoa trong chuyện tình cảm. Đối phương đặc biệt quan tâm, chăm sóc và mang lại cho bạn những bất ngờ nho nhỏ, thú vị.

Tình trạng sức khỏe của Bạch Dương tuần này rất tốt, thậm chí những vấn đề trước đây của cơ thể sẽ được cải thiện và hồi phục. Về cơ bản, không có gì đáng lo nhưng cũng không được quên việc chăm sóc sức khỏe bản thân mỗi ngày.Tuy nhiên vào cuối tuần bạn cần cẩn thận với một số va chạm trên đường đi làm, hãy giữ bình tĩnh nếu như bạn gặp phải xung đột nào đó.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này với Kim Ngưu khá êm đềm, thời gian gần đây không có điều gì đặc biệt xảy ra, điều này dẫn đến sự đơn điệu vì mọi thứ bắt đầu lặp đi lặp lại nhàm chán. Nếu muốn cuộc sống trở nên vui vẻ và thú vị hơn, bạn nên tự tìm thú vui mới để bản thân có cơ hội khám phá những điều mới lạ. 

Về tình cảm, dự báo xuất hiện những đối tượng theo đuổi khá nhiệt tình với những bạn còn độc thân. Nếu bạn cũng có thiện cảm với người ta thì hãy cho họ cơ hội nhé. Còn nếu đã có nửa kia, về cơ bản sẽ không có tranh cãi nào nổ ra giữa hai bạn, mọi thứ diễn ra khá ổn định, tuy nhiên để thúc đẩy tình cảm có thêm bước tiến mới quan trọng là một điều không hề dễ dàng.

Phương diện tài chính trong tuần có những chuyển biến tích cực, bạn gặp nhiều may mắn về tiền bạc, những ai đang kinh doanh có doanh thu ổn định, gần đây cũng không phát sinh thêm chi phí nào lớn nên bạn vẫn đủ tiền để thoải mái mua sắm những gì mình cần.

Về công việc, khuyên Kim Ngưu đừng để mình mắc kẹt tại văn phòng vào đầu tuần, hãy ra ngoài giao tiếp và mở rộng những mối quan hệ. Sự tin cậy và kỹ năng hòa giải có thể sẽ giúp ích cho bạn đôi chút. Khoảng thời gian giữa tuần sẽ rất tuyệt cho việc làm việc nhóm, đầu tư cổ phiếu vào thời điểm này cũng có thể mang lại cho bạn may mắn.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tuần này của Bạch Dương khá ổn, có rất nhiều thay đổi tích cực trong chuyện tình cảm. Một số người độc thân gặp gỡ, quen biết thêm người khác giới và nhanh chóng có cảm tình với một người thích hợp, hứa hẹn đây sẽ là mối quan hệ lâu dài. Trong công việc hãy chăm chỉ hơn, đừng quá thiếu kiên nhẫn vì điều đó tạo ra sự khác biệt đấy.

Công việc của cung hoàng đạo này vào giữa tuần có thể bị tê liệt đôi chút, nhưng nhờ những tư vấn vào đầu tuần sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn và tiến lên một cách chủ động. Có vẻ bạn sẽ muốn sống chậm lại một chút và cuối tuần. Hãy tập thể dục thường xuyên hơn, nó sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và làm việc một cách năng suất hơn.

Lời khuyên cho bạn ở nơi làm việc đó là chớ nên nóng vội, bốc đồng. Hãy làm việc chăm chỉ thay vì ngồi buôn chuyện, rồi nỗ lực của bạn sẽ được ghi nhận sớm thôi, vì thế đừng lơ là, sa đà vào việc tám chuyện với đồng nghiệp. Tình hình tài chính khá tốt, có những người nhận được tin vui từ việc kinh doanh, đầu tư.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi Song Tử gặp nhiều khó khăn, đôi khi bạn suy nghĩ tiêu cực về mối quan hệ của hai người. Nguyên nhân được dự đoán do sự xuất hiện của một người thứ 3. Vừa bận rộn với công việc hàng ngày và những suy nghĩ về chuyện tình cảm nên bạn không có thời gian để mua sắm và vui chơi cùng bạn bè trong tuần.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo đây là một tuần may mắn của Cự Giải, bạn thoải mái thực hiện những dự định của mình khi có nhiều thời gian hơn, tinh thần cũng được đánh giá rất tốt. Công việc diễn ra trôi chảy, thuận lợi, gần như không có chướng ngại nào đáng lo lắng. 

Về chuyện tình cảm, những Cự Giải độc thân có thể nhận được một vài tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ người cũ, có vẻ người ta đang có ý muốn quay trở lại với bạn. Còn với người đã có nửa kia, bạn có thể cảm thấy ghen tuông khi nhìn thấy đối phương có quan hệ thân thiết với những người khác giới.

Chòm sao này cần phải giữ vững nguyên tắc và lập trường của mình, cho dù gặp phải vấn đề gì, bạn hãy tự hỏi lòng mình trước, đừng nên bị ảnh hưởng quá nhiều bởi lời ra tiếng vào của người ngoài. Hãy kiếm soát cảm xúc và đừng đưa ra những quyết định quá cảm tính. Bạn cũng nên tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn vào chủ nhật bên người thân và gia đình. 

Tiền bạc không phải là vấn đề khiến bạn lo lắng trong tuần này, những khoản tiết kiệm vẫn ngày càng gia tăng. Tình trạng sức khoẻ cũng rất tốt, do không còn gặp stress trong công việc nên bạn dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, quan tâm hơn tới sức khỏe tinh thần của mình.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tử vi tuần mới thấy rằng cho dù trước đây Sư Tử có mâu thuẫn với người yêu thì ngay lúc này mọi việc đã được hòa giải khi bạn biết hạ bớt cái tôi xuống. Bên cạnh đó hãy dành nhiều thời gian cho gia đình, tình cảm này là điều rất quan trọng, hỗ trợ cho bạn rất nhiều trên con đường sự nghiệp tương lai.

Những Sư Tử còn độc thân có thể chú ý đến những người bạn khác giới vốn đã thân quen với mình, biết đâu sẽ mở ra mối quan hệ mới lâu dài trong tương lai. Trong tuần này, bạn nên chịu khó ra ngoài nhiều hơn, đừng suốt ngày ở trong nhà, đi dạo phố, shopping có thể khiến trạng thái tinh thần tốt hơn đấy

Công việc diễn ra đều đều, không gặp khúc mắc nào quá lớn, bạn cần phải kiên nhẫn hơn, không nên làm việc gì cũng chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng cho xong. Thêm nữa, bạn cũng cần phải giảm bớt sự nóng tính của mình lại, hãy cố gắng trao đổi với đối tác, khách hàng, đồng nghiệp một cách niềm nở nhất có thể.

Tài vận có dấu hiệu tăng lên, bạn có một vài nguồn thu nhập ngoài ý muốn. Sức khỏe của chòm sao này đang trong thời kỳ sung mãn, không ốm vặt cũng không khó chịu, phương thức vận động nào cũng có thể thử qua. Hi vọng bạn có thể tiếp tục duy trì trạng thái này, tích cực rèn luyện để củng cố thể lực cho chính mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tổng quan tuần này Xử Nữ không được thuân lợi, bạn sẽ gặp phải một số vấn đề và trở ngại, nhưng miễn là duy trì một thái độ lạc quan, kiên nhẫn thì mọi chuyện sớm được giải quyết ổn thỏa. Khi gặp những vấn đề riêng tư, cố gắng kiểm soát cảm xúc để không làm ảnh hưởng tới công việc nếu không sẽ gây ra những hậu quả khó khắc phục về sau. 

Trên phương diện tình cảm, những bạn còn độc thân có thể sẽ nhận được lời tỏ tình đến từ bạn khác giới, nếu cũng có thiện cảm với người ta thì hãy chấp nhận đi nhé. Với những bạn đã có người thương, tuần này cả 2 không có nhiều thời gian dành cho nhau nên khó tránh khỏi cảm giác xa cách. Từ đây mà hai người đã nảy sinh những mâu thuẫn không đáng có và có thể sẽ cãi cọ, giận dỗi. 

Công việc tuần này diễn ra không được tốt vì gần đây tâm trạng của bạn không được thoải mái, khó tập trung làm việc được, không còn nhiều đam mê như trước nên chỉ làm cho có chứ không hết mình. Tài lộc được đánh giá khá tốt, bạn có thêm khá nhiều kiến thức phù hợp và nhìn ra những cơ hội tốt để kiếm tiền.  

Sức khỏe Xử Nữ suy giảm, một phần là do bạn quá bận rộn với công việc, học tập, một phần là việc lười vận động trong thời gian dài sẽ dẫn tới cơ thể trì trệ, mệt nhọc, xuống cấp nhanh chóng. Dù bận bịu tới đâu thì mỗi ngày hãy dành 15 phút để rèn luyện cơ thể và duy trì thói quen tốt đó nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy tuần này Thiên Bình có nhiều cơ hội để gặp gỡ đối tượng phù hợp mang lại cho bạn không ít niềm vui cùng sự hứng khởi. Nếu bạn có thời gian, làm quen thêm một vài người mới cũng là cách để giải phóng áp lực công việc. Dù cơ thể khỏe mạnh nhưng nên nhớ đừng làm tổn thương bản thân vì bất cứ điều gì.

Vận trình tình duyên của bạn ngày càng lên, những người độc thân gặp gỡ được đối tượng phù hợp tại một bữa tiệc. Hãy tận dụng cơ hội này để trò chuyện, tìm hiểu nhau nhiều hơn, nếu có tình cảm thực sự thì họ sẽ biết cách để tiến tới với bạn sớm thôi. Với người đã có đôi, thời điểm này thích hợp để tìm hiểu kĩ hơn về bố mẹ của đối phương rồi đấy, hãy tỏ ra mình là một người đáng tin cậy nhé.

Công việc của cung hoàng đạo này vẫn diễn ra tốt đẹp khi không có quá nhiều áp lực đặt lên vai bạn như trước. Bên cạnh đó, bạn cần phải lý trí hơn khi xử lý công việc, nếu chẳng may vướng vào thị phi cũng nên bình tĩnh lại và thuyết phục mọi người bằng lý lẽ.

Sức khỏe của Thiên Bình được đảm bảo nhờ có chế độ ăn uống phù hợp cộng thêm luyện tập thể dục thể thao đều đặn. Tuy nhiên phải duy trì việc này và chú ý đảm bảo cả giấc ngủ nữa chứ không được lơ là chủ quan.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 16/3 đến 22/3/2020 cho biết tình hình Bọ Cạp đặc biệt tốt từ công việc cho tới tình cảm. Tại nơi làm việc, bạn hoàn thành được mục tiêu đang theo đuổi, nhận được đánh giá cao từ cấp trên cùng sự tin tưởng của đồng nghiệp. May mắn vẫn đang ở lại với bạn, do đó hãy tận dụng tốt cơ hội này để thử thách bản thân nhiều hơn. 

Đường tình duyên có nhiều chuyển biến tích cực hơn so với tuần trước. Những người độc thân sau bao lâu chờ đợi cuối cùng cũng đã tìm được một nửa ưng ý, nếu bạn mạnh dạn theo đuổi đến cùng chắc chắn sẽ có kết quả như mong đợi. Người đã có nửa kia cũng rất hài lòng với mối quan hệ hiện tại, đối phương luôn quan tâm và bao dung, đúng là một chỗ dựa tinh thần vững chắc sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Giữa tuần là khoảng thời gian thích hợp dành cho ý tưởng nhiều hơn là hành động. Đừng coi thường việc lên ý tưởng và kế hoạch trước khi thực hiện, có chuẩn bị kỹ lưỡng mới có thể giảm thiểu tối đa rủi ro và thất bại. Vào cuối tuần, bạn đã bắt đầu cảm thấy sự tự tin đủ độ để hành động.

Tuần này Hổ Cáp rất sung sức, tất cả là nhờ vào việc tuân thủ chế độ ăn uống, ngủ nghỉ rất khoa học. Nếu duy trì được trạng thái tích cực thế này thì bạn sẽ không còn phải lo lắng gì về sức khỏe của mình trong một thời gian dài. 

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Xem tử vi phương Tây đánh giá đây là tuần mới vui vẻ, may mắn của Nhân Mã. Ở nơi công sở, khi làm việc tuy phải tập trung nhưng không có nghĩa là bỏ bê không xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp và những người xung quanh, vì như thế là bạn đã bỏ lỡ nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống này.

Những Nhân Mã đã độc thân trong thời gian quá lâu dễ phải tham gia những buổi gặp mặt do người thân sắp xếp. Đừng lấy đó làm khó chịu, biết đâu đối tượng lại chính là người bạn mong chờ đã lâu thì sao. Với người đã có đôi, chớ vội hài lòng với hiện tại, hãy tìm cách để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối phương nhiều hơn vì đó là cách nuôi dưỡng cảm xúc tuyệt vời cho cả hai. 

Tình hình công việc trong tuần dự là sẽ có sự thay đổi. Tuy thay đổi này giúp bạn giảm bớt áp lực trước đây nhưng lại có phần nhàm chán. Cung hoàng đạo này có thể đôi lúc trở nên yếu đuối, mẫn cảm trước những lời nói đùa có vẻ vô tư của mọi người và sẵn sàng xù lông nhím lên nếu cảm thấy bị chọc tức. Bạn nên tự tìm cách vực dậy tinh thần nếu không muốn chìm trong tình trạng mơ màng, mất tập trung và suy sụp.

Tình trạng sức khoẻ của Nhân Mã rất tốt, bạn hoàn toàn đủ thể lực để hoàn thành tốt công việc cho cả tuần. Thế nhưng, đừng chủ quan quá, phải đảm bảo chế độ tập luyện đều đặn và quan tâm tới sự đa dạng đồ ăn các ngày trong tuần. 

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo cho biết mọi thứ diễn ra không được như Ma Kết mong đợi, có lúc còn xuất hiện những thách thức, bạn nên thử thoát ra khỏi vòng tròn an toàn, thử sức trong những nhiệm vụ mới mẻ. Nếu chỉ né tránh bạn sẽ không bao giờ có thể tiến bộ được. Hãy can đảm, đừng lo lắng quá nhiều, bạn sẽ làm được nhiều hơn là những gì bạn từng nghĩ, nếu gặp rắc rối đừng ngại nhờ sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh.

Đường tình duyên của Ma Kết độc thân rất tốt, bạn nhận được rất nhiều tình cảm từ người khác giới, hãy mở rộng lòng mình, trong số số chắc hẳn sẽ có đối tượng thực sự phù hợp với bạn thôi. Còn với các cặp đôi, tình cảm đôi bên đang rất ổn định, hai người biết nghĩ cho nhau và sẵn sàng hi sinh vì đối phương.

Công việc diễn ra đều đều mang lại cho bạn cảm giác nhàm chán nhưng không biết làm cách nào để thoát ra khỏi tình cảnh này. Thực tế là bạn cũng không dám chấp nhận thử thách nên mới để xảy ra tình trạng đó thôi. Bạn cũng đang dần hình thành thói quen tiết kiệm, kiểm soát những khoản không nên tiêu, điều này hứa hẹn sẽ giúp đời sống của bạn ngày càng thoải mái, tốt đẹp hơn.

Tình trạng sức khoẻ của chòm sao trong tuần này khá tốt, có ý thức trong việc giữ gìn sức khỏe nên bạn thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao trong thời gian rảnh rỗi. Sau một thời gian nhất định, bạn đã đạt được những kết quả nhất định và sức đề kháng của cơ thể đã tăng lên đáng kể.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo đánh giá vận trình tuần này của Bảo Bình không phải là xấu, nhưng nhiều mặt không còn được tốt bằng tuần trước. Gần đây, có những người vừa đối mặt với chuyện chia ly nên tâm trạng đi xuống trong vài ngày, không muốn quan tâm tới bất cứ việc gì nên có lơ là đôi chút trong công việc. Chỉ cần bạn kiểm soát cảm xúc tốt hơn, không buồn quá lâu thì chuyện cũ rồi sẽ trôi qua đi một cách rất nhẹ nhàng. 

Những Bảo Bình độc thân nếu đang đi tìm kiếm một nửa thích hợp thì đừng nản chí vì người ấy đã sắp xuất hiện rồi đấy. Nếu thấy người phù hợp, hãy dũng cảm thể hiện, nhất định đừng bỏ lỡ một cơ hội tốt. Tình yêu cũng như sự nghiệp đều là cả một quá trình, do đó, nó sẽ không đến ngay lập tức, hãy cố gắng kiên nhẫn, hạnh phúc sẽ đến với những ai biết chờ đợi.

Chòm sao này rất hay xao nhãng, mất tập trung nên bị cấp trên khiển trách, cần chỉnh đốn tinh thần một chút thì đâu sẽ vào đấy ngay thôi. Nếu ai đó ở nơi làm việc cố tình nói những lời khó nghe, tốt nhất bạn cứ đeo tai nghe vào và lờ tịt đi, như thế tốt hơn mất công đôi co vô ích.

Sức khỏe vẫn rất ổn, không gặp vấn đề gì lớn nhưng cũng không hẳn là cường tráng đâu nhé. Bạn nên quan tâm đến việc chăm sóc chính mình nhiều hơn, nhất là về chế dộ dinh dưỡng và hạn chế những thói quen xấu có hại cho sức khỏe đi nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 16/3 đến 22/3/2020

Tuần mới của Song Ngư được đánh giá là khá tốt, bạn nên chủ động hơn trong việc kết nối mọi người, cho dù không phải là mối quan hệ yêu đương thì đó cũng là mối quan hệ bạn bè, mang lại cho bạn không ít niềm vui. Nếu có điều gì khó hiểu trong công việc đừng ngại hỏi đi hỏi lại tới khi nắm rõ về vấn đề đó mới bắt tay vào làm. Bạn có sự tiến bộ vượt trội trong công việc, điều này mang tới sự tự tin và lòng say mê lớn lao trong bạn.

Những bạn còn độc thân chỉ muốn đi tụ tập với hội bạn bè thân thiết, vì thế chẳng có hứng thú mà quan tâm đến bất cứ đối tượng khác giới nào nữa cả. Nếu đã có nửa kia, bạn sẽ mong muốn người ta quan tâm đến mình nhiều hơn, cũng hi vọng tình cảm của hai người sẽ mãi mãi tốt đẹp, không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

Tuần này, công việc của Song Ngư diễn ra rất tốt, có tiến bộ lớn, bạn học hỏi được rất nhiều từ đồng nghiệp. Cung hoàng đạo này cũng không gặp bất cứ vấn đề gì liên quan tới tiền bạc, thế nhưng đối với việc sử dụng tiền tốt nhất nên có một kế hoạch rõ ràng, đừng làm mọi việc tùy hứng, bạn sẽ cảm thấy hối hận vì sự hoang phí của mình. 

Sức khỏe trong tuần được dự báo rất tốt, một vài vấn đề trục trặc trước đây đã được cải thiện và phục hồi nhanh. Về cơ bản thì không có điều gì đáng lo nhưng cũng đừng chủ quan mà quên mất việc phải chăm sóc bản thân mỗi ngày.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.