Tử vi tuần mới (31/12 - 6/1) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư coi chừng mất trộm, Ma Kết tụt dốc không phanh

Tử vi tuần mới (31/12 - 6/1) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư coi chừng mất trộm, Ma Kết tụt dốc không phanh

Tử vi tuần mới (31/12 - 6/1) của 12 cung hoàng đạo dự báo đây là một tuần khá tốt đẹp và suôn sẻ trong công việc của những người thuộc cung Bọ Cạp. Trong khi đó, nhiều tiếng thở dài lại xuất hiện trong cuộc sống của Ma Kết, mọi việc dường như đang lao thẳng xuống dốc một cách không phanh mà bạn chẳng biết phải làm gì để thay đổi chúng.

Tử vi tuần mới (31/12 - 6/1) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo vận trình của Bạch Dương khá tốt. Đây được coi là một tuần mà bạn sẽ vượt qua được mọi khó khăn và thành công bằng chính sự kiên trì của mình. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về công việc, nếu gặp trở ngại cũng sẽ có người chỉ dẫn nhiệt tình, chỉ cần cố gắng học hỏi thêm càng nhiều kinh nghiệm càng tốt.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần cũng rất tốt. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan tiêu xài hoang phí. Đây cũng chính là lúc phù hợp để bạn nắm bắt lấy các cơ hội kinh doanh gia tăng thu nhập.

Về mặt tình cảm, Bạch Dương khá may mắn khi những người còn đang độc thân, lỡ "say nắng" một ai đó thì có thể bày tỏ và biết đâu đó, hai bạn sẽ là một cặp vì tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo bạn đang rất may mắn. Thậm chí, có nhiều người còn nhận được lời tỏ tình từ người mà mình không ngờ đến. Khá bất ngờ nhưng cũng đừng vội từ chối vì có thể đó là người phù hợp với bạn hơn so với những người mà bạn đang tìm hiểu.

Về vấn đề sức khỏe, bạn có thể bị ốm do ảnh hưởng của thời tiết. Song đây cũng không phải là vấn đề nghiêm trọng, chỉ cần nghỉ ngơi và điều chỉnh giờ giấc khoa học hơn thì mọi chuyện sẽ ổn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Tuần này, mọi việc diễn ra xung quanh Kim Ngưu đều có dấu hiệu được cải thiện theo hướng tích cực.

Về mặt công việc, khả năng giao tiếp tuyệt vời cùng sự tự tin và tinh thần làm việc nghiêm túc, công bằng giúp năng suất và hiệu quả tăng lên một cách đáng kinh ngạc. Chưa kể, bạn còn có quí nhân phù trợ, hãy để ý những người đàn ông xung quanh mình. Đó chính là người sẽ giúp đỡ bạn, vậy nên hãy cân nhắc và điều khiển hành vi, thái độ của mình thật chuẩn xác.

Về phương diện tình cảm, bạn nhận được những điều ngọt ngào, lãng mạn đến từ nửa kia của mình, cảm nhận rõ sự ân cần của đối phương, hai người đã bắt đầu bán tính tới những dự định trong tương lai.

Về tình hình tài chính cũng đã có những dấu hiệu khả quan hơn nhờ sự khôn ngoan trong chi tiêu, xác định rõ nhu cầu trước khi mua sắm. Nếu duy trì được tình trạng này thì bạn sẽ có một khoản tiền tiết kiệm cho các kế hoạch của bản thân.

Sức khỏe của Kim Ngưu hoàn toàn ổn định nhưng cũng không nên chủ quan, nhất là trong những ngày thời tiết lạnh giá. Dù bận bịu với công việc đến đâu bạn cũng phải dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn chứ đừng chỉ chúi đầu vào công việc như thế. Nếu không thể phân chia thời gian một cách hiệu quả, hãy bớt chút thời gian nghỉ trưa bên những người đồng nghiệp ở bên ngoài để có một giấc ngủ, dù chỉ là 30 phút cũng sẽ giúp bạn khá hơn rất nhiều.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Tuần này, Song Tử nên đặc biệt chú ý đến các vấn đề tranh chấp. Bạn cần kiểm soát sự bốc đồng và nhiệt tình thái quá của bản thân để tránh những hậu quả không đáng có.

Trong tuần, bạn có thể dành thời gian đi du lịch, ra ngoài nghỉ ngơi để tìm lại sự thanh tịnh trong tâm hồn. Đừng cố lao về phía trước một cách vội vàng, bạn sẽ chỉ nhận lại thất bại mà thôi.

Về tình hình tài chính, có vẻ bạn sẽ khá vượng vào đầu tuần nhưng lại có dấu hiệu thâm hụt khi về cuối tuần. Nguyên nhân là do những ngày này có quá nhiều khoản phát sinh như tiệc tùng, sinh nhật, tụ tập, giao lưu gặp gỡ nên bạn đã tiêu tốn một khoản kha khá.

Về mặt tình cảm, mọi thứ vẫn tiến triển đều đều, không có nhiều rắc rối và cũng chẳng có nhiều cảm xúc chứa đựng trong mối quan hệ ở thời điểm hiện tại. Giữa hai người không có nhiều bất đồng như trước đây vì cả hai đã dần quen với tính cách của người kia, đây cũng là sự thích nghi sau một thời gian dài tìm hiểu.

Sức khỏe của Song Tử đã được cải thiện đáng kể và không có quá nhiều lo ngại. Tinh thần tốt hơn nên bạn cũng năng động và nhiệt tình hơn bao giờ hết.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Tuần này, điều duy nhất Cự Giải cần nhớ là sự trung thực. Trung thực với cảm xúc của bản thân. Bất kể bạn phải đối mặt với điều gì cũng đừng trốn thoát, hãy dũng cảm chấp nhận. Điều đó cũng có nghĩa là bạn nên hợp tác với mọi người để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hãy yên tâm là những cuộc tranh chấp sẽ sớm kết thúc và hòa bình lại trở lại. Những điều này sẽ đều đem đến cho bạn điều tích cực chứ không hề có hại gì.

Chuyện tình cảm không được tốt như mong đợi, tính tình bạn khá thẳng thắn nên khi những người mới quen muốn tìm hiểu sâu hơn đều cảm thấy khó khăn trong quá trình tiếp xúc. Cũng có thể là do lúc này Giải Giải chưa sẵn sàng đón nhận một mối quan hệ mới.

Sức khỏe của bạn không được tốt là do những thói quen không lành mạnh gây ra. Đây cũng là nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp tới dạ dày, nên ưu tiên các thực phẩm nhẹ để tránh tình trạng bị rối loạn do cách ăn uống thiếu khoa học gây ra.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo đây là một tuần với sự vận trình khá tốt của những người thuộc cung Sư Tử. Công việc không quá nhiều, ở mức vừa đủ để bạn có thể hoàn thành đúng tiến độ công việc, lại vẫn có thể có thời gian để nghỉ ngơi. Tuy gặp phải một vài vấn đề nhỏ nhưng bạn vẫn nên cẩn thận, đừng chủ quan mà để xảy ra sai sót, tạo ấn tượng không đẹp trong mắt mọi người.

Trong tuần, có một vài sự lo lắng sẽ xuất hiện. Chủ yếu vẫn là từ công việc đem lại. Một vài sự nhầm lẫn khiến những cố gắng của bạn không được công nhận như chính sự kì vọng của bạn khiến bạn cảm thấy khó chịu và nản chí. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, tất cả những gì được tạo nên bởi chính sự nỗ lực và cố gắng của bản thân thì đều sẽ có ích cho bạn ở một lúc nào đó.

Về mặt tình cảm, tuần này lại một tuần không may mắn lắm với những người thuộc cung Sư Tử. Có thể sẽ xuất hiện sự chia li. Đồng thời, một vài sự thay đổi nhỏ trong kế hoạch khiến bạn phải đi xa. Nếu không có việc quan trọng trong gia đình thì đây cũng là điều bạn nên cân nhắc. Nó sẽ khiến cho tinh thần bạn trở nên thoải mái hơn.

Sức khỏe của Sư Tử rất tốt, bạn luôn lên kế hoạch cụ thể cho cuộc sống của mình, tập thể dục điều độ hàng ngày nhờ vậy mà cơ thể được cải thiện rõ rệt, nếu cố gắng duy trì thì sẽ không phải hối hận vì nỗ lực này. Ngoài ra, bạn cũng cần nhắc nhở người thân của mình về vấn đề an toàn giao thông trong giai đoạn cuối năm như thế này.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo nhiều sự bất đồng sẽ xảy ra gây rạn nứt tình cảm giữa các mối quan hệ cá nhân của những người thuộc cung Xử Nữ. Bên cạnh đó thì công việc lại diễn ra khá thuận lợi, bạn nhận được những lời khen ngợi, đánh giá cao về năng lực và sự chăm chỉ của bản thân, đây cũng là động lực để bạn cố gắng nhiều hơn nữa.

Vận tài chính khá ổn định nên không có gì khiến bạn phải lo lắng hay gây khó khăn gì cho bạn trong tuần này cả dù mức chi tiêu khá lớn. Nói vậy không có nghĩa là bạn có thể cứ thoải mái tiêu xài mà không cần tính toán gì.

Thậm chí bạn còn cần phải tính toán xa xôi hơn nếu đang có ý định kinh doanh, nếu không sẽ không có số tiền nào là đủ để bạn bắt đầu công việc như ý bạn mong muốn. Bạn có cơ hội gặp gỡ và làm quen với người đã rất thành công trong đầu tư, nếu có thể học hỏi được kinh nghiệm từ họ để nâng cao khả năng kiếm tiền trong tương lai thì nên tận dụng.

Về chuyện tình cảm, mọi thứ đang ở giai đoạn cao trào, bạn muốn buông bỏ để giải thoát cho cả hai vì nhận ra rằng tình cảm trao đi trong những ngày vừa qua cho người không xứng đáng. Chỉ khi làm được điều này bạn mới có lại sự bình yên trong tâm hồn.

Sức khỏe của chòm sao này đã dần ổn định lại khi bạn có thời gian để nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc. Những biểu hiện của việc ngủ muộn trên cơ thể đã được cải thiện rõ rệt, chỉ cần duy trì chế độ ăn ngủ nghỉ sinh hoạt điều độ thì da dẻ sẽ tươi sáng hơn.

Trong tuần, một vài cơn ù tai, chóng mặt, mất ngủ, hay quên có thể ập đến nhưng không cần quá lo ngại. Bạn chỉ cần rèn luyện cho mình việc giảm bớt các áp lực không đáng có là ổn. Bạn nên dành cho mình khoảng 1 tiếng trong ngày để chạy bộ hoặc tập yoga thư giãn.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy tuần này Thiên Bình bắt buộc phải kiểm soát các ham muốn của bản thân. Tránh phung phí tiền bạc vào những đầu tư không thích hợp.

Công việc thuận lợi khi có sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, có được điều này cũng là do mọi người đã cởi mở trò chuyện với nhau để hiểu nhau thêm nên không còn tồn tại khúc mắc nào giữa đôi bên. Tuy nhiên về chuyện tiền bạc thì bạn nên lưu ý một chút để tránh xảy ra sai sót. Nếu gặp phải vấn đề này cũng đừng vội đổ lỗi cho bất cứ ai, bạn nên xem lại mình đã sai ở điểm nào để chấn chỉnh lại bản thân.

Chuyện tình cảm diễn ra khá suôn sẻ, những người thuộc cung Thiên Bình nhận được những điều khá thú vị từ nửa kia của mình.

Về vấn đề sức khỏe, đây có vẻ là điều khiến Thiên Bình phải lưu ý nhiều nhất khi bắt đầu có dấu hiệu suy giảm vì ăn uống tiệc tùng liên miên, bạn nên thận trọng hơn với những thực phẩm nạp vào người vì nếu ăn quá nhiều, quá dư thừa cũng không tốt cho cơ thể mà còn hoang phí tiền bạc.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Tuần này là một tuần khá tốt đẹp và suôn sẻ trong công việc của những người thuộc cung Bọ Cạp. Bạn hoàn thành tất cả các nhiệm vụ mà cấp trên giao cho với tinh thần hứng thú. Còn với những Bọ Cạp đang kinh doanh, bằng sự chăm chỉ và tinh thần hào phóng, bạn cũng đạt được nhiều thành quả đáng kể.

Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng sẽ có những tin vui trong chuyện tiền bạc, thu nhập tăng đồng thời bạn cũng từ bỏ được những thói quen xấu trong việc chi tiêu. Sau một thời gian thực hành tiết kiệm, chòm sao này đã để ra được một khoản kha khá đề phòng cho những tình huống sau này.

Về chuyện tình cảm, bạn và người ấy rơi vào khoảng lặng và hai người cần có chút thời gian tách nhau ra để nhìn nhận lại tình cảm của mình. Sau khi đã ổn định tinh thần, hai bạn hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau để chuẩn bị cho bước đi kế tiếp.

Về vấn đề sức khỏe của Bò Cạp thì lại không được tốt lắm vì thời gian vừa qua bạn không duy trì chế độ tập luyện thường xuyên. Cộng thêm thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại chủ quan vì lý do quá bận rộn và có nhiều việc cần giải quyết.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy tuần này là một tuần mà Nhân Mã cần phải giữ bình tĩnh trong chuyện tình cảm, không nên áp đặt quá nhiều vào đối phương. Mọi việc tiến triển thuận lợi cũng là lúc bạn khẳng định lại bản thân, nhưng tuyệt đối không được tin tưởng vào một ai đó quá cho dù bạn đã thân quen với họ từ lâu.

Tuy nhiên, cảm giác buồn và cô đơn, thậm chí là đôi khi cảm nhận rõ nét sự mất mát đến nỗi tâm trạng của bạn lao dốc và rơi thẳng xuống vực thẳm là điều mà Nhân Mã vẫn phải trải qua dù đang trong một mối quan hệ. Nguyên nhân xảy ra tình trạng này chỉ là bởi Nhân Mã quá mạnh mẽ lại cầu toàn nên vô tình tạo ra những khó khăn cho đối phương. Sớm nhận ra điều này và thay đổi thái độ thì mối quan hệ sẽ được cải thiện.

Chòm sao này thể hiện được tinh thần làm việc rất tốt, bạn khéo léo và đưa ra được những sáng kiến mà người khác chưa từng nghĩ tới. Nhờ vậy mà Mã Mã đã ghi điểm được với đồng nghiệp và cấp trên của mình. Cũng trong tuần này, lời nói sắc nét cùng óc nhạy bén sẽ mang đến cho bạn những chiến thắng.

Về phương diện tiền bạc, hãy thận trọng hơn đừng tin người mù quáng mà đánh mất số tiền vất vả kiếm được.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Tuần này là một tuần với nhiều tiếng thở dài của Ma Kết, mọi việc của bạn đều rất rất không tốt. May mắn không đến với chòm sao này trong bất kì lĩnh vực nào. Đây là lúc bạn nên học hỏi, lắng nghe tư vấn của người khác vì đây mới là những lời khuyên có ích cho bạn trong tình huống này.

Về chuyện tình cảm, mọi thứ dường như đang lao dốc không phanh khi cả hai vô tình biết về quá khứ của nhau. Hai bạn đã có một cuộc xung đột thực sự, đó là điều không cần thiết. Tuy nhiên nếu dùng trái tim khoan dung để đối diện với tình huống này thì kết quả sẽ tốt hơn.

Nhìn chung sức khỏe của bạn tuần này đã được cải thiện đáng kể, nhất là những người đang gặp vấn đề về xương khớp, cột sống sau khi thăm khám kiểm tra đã nhận được kết quả khả quan. Bên cạnh đó Ma Kết đừng quên duy trì chế độ luyện tập mỗi ngày và tránh ngồi một chỗ trong thời gian quá lâu.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Tuần này dự báo có một sự phản bội có khả năng sẽ xảy ra với những người thuộc cung Bảo Bình. Bạn cần đặc biệt chú ý đến những lời hứa và bắt buộc phải chú ý đến những người sẵn sàng xuất hiện và tận tâm giúp đỡ bạn. Đôi khi, có nhiều động cơ sẽ ẩn nấp sau hành động tưởng chừng hết sức hào sảng này. Bạn có thể gặp chút xui xẻo trong chuyện tiền bạc, cũng là do quá tin tưởng vào người khác nên mới bị mất tiền. Bạn cảm thấy tức giận và tự hứa sau này sẽ chỉ tin vào chính mình, đây sẽ là bày học quan trọng giúp bạn tỉnh ngộ.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại rất thuận lợi, bạn và người ấy đã bắt đầu thân thiết và gắn bó với nhau, đây cũng là nền tảng để gắn kết tình cảm đôi lứa.

Sức khỏe trong tuần rất tốt, Bảo Bình có nhiều thời gian thư giãn khi được đi ra ngoài, tâm trạng nhờ đó mà tươi vui hơn, có thêm niềm tin vào cuộc sống hơn.

Bên cạnh đó, bạn không nên đi du lịch xa hoặc nếu có lời mời đi công tác bất ngờ, hãy thật cân nhắc bởi nhiều trở ngại sẽ xảy ra khiến mọi việc không được như ý, thậm chí là gặp bất lợi.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tuần này là một tuần khủng hoảng của những người thuộc cung Song Ngư.

Về công việc, mọi thứ không được tốt cho lắm, có lẽ là do thời tiết ảnh hưởng tới tinh thần của bạn. Nếu có thể hãy ra ngoài nghỉ ngơi trước khi quay lại làm việc biết đâu sẽ cải thiện được hiệu quả. Về phương diện tiền bạc bạn không phải lo nghĩ quá nhiều. Nhiều nguồn thu cùng đổ về một lúc nên chòm sao này không gặp phải khó khăn gì, nếu có ý định kinh doanh hay đầu tư vào hạng mục mới nào đó thì đây thực sự là thời điểm rất tốt.

Ngoài ra bạn cũng nên coi chừng trộm cắp, mất mát trong chuyện tiền nong. Công việc kinh doanh theo đó cũng gặp nhiều vấn đề khó khăn và trở ngại. Nhiều kế hoạch bị đình chỉ hoặc trì hoãn.

Chuyện tình cảm đã có chuyển biến tích cực dù trước đó hay người vẫn có những bất đồng tưởng chừng khó hóa giải. Giờ đây cả hai đã cởi mở và chia sẻ với nhau nhiều hơn nên xóa bỏ được mọi hiểu lầm, mối quan hệ ngày càng gắn bó khăng khít hơn.

Sức khỏe của Song Ngư rất tốt, bạn cảm thấy không thoải mái với không khí ngột ngạt, tù túng trong nhà nên rất chăm chỉ ra ngoài luyện tập. Nhờ vậy mà thể trạng của bạn đã được cải thiện đáng kể. Duy chỉ có một điều là bạn đang trong giai đoạn đen đủi về tình hình tài vận nên nếu ra ngoài thì không nên đem theo quá nhiều tiền, lời khuyên cho bạn là cầm thẻ ngân hàng đi và chỉ mang một chút tiền lẻ cho việc cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt khả năng mất mát không đáng có.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.