Tử vi tháng 8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tháng 8 sẽ là thời điểm quan trọng đối với bạn, khi các bài học cuộc sống diễn ra nhanh và khó. Bạn sẽ rất hứng thú với thách thức mới trong việc dành thời gian để đảm bảo những gì bạn đã tạo ra là hữu ích và phục vụ người khác. Bạch Dương sẽ cảm thấy như mọi thứ đã diễn ra đều tốt đẹp vào cuối tháng 8.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tháng 8 sẽ là thời điểm quan trọng đối với bạn, khi các bài học cuộc sống diễn ra nhanh và khó. Bạn sẽ rất hứng thú với thách thức mới trong việc dành thời gian để đảm bảo những gì bạn đã tạo ra là hữu ích và phục vụ người khác. Bạch Dương sẽ cảm thấy như mọi thứ đã diễn ra đều tốt đẹp vào cuối tháng 8.

Bất cứ điều gì xảy ra, tình hình tài chính hoặc tài sản của bạn vẫn ổn định trong khoảng thời gian này, và bạn cũng phải dành nhiều công sức để giữ ổn định tài chính của bạn.

Nghề nghiệp của bạn ít biến động, có khả năng bạn sẽ tình nguyện làm những việc tích cực hơn trong đầu tháng Tám. Bạn nên tổ chức chia nhỏ công việc để hoàn thành, đặc biệt là khi bạn sẽ thực hiện những việc lớn trong nửa đầu tháng. Bạn may mắn, bởi bạn đang tập trung và để tâm hoàn thiện những điều này. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải chú ý đến mọi thứ và đó không chỉ là sự khởi đầu, vì công việc rất rễ khiến Bạch Dương lười biếng khi mọi thứ cứ lặp đi lặp lại. Bạch Dương sẽ cảm thấy ngứa khi không di chuyển, và đó sẽ là thời điểm tốt đi du lịch, gần hoặc xa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu, bạn sẽ thấy rằng tháng 8 năm 2019 có nhiều ý tưởng, tầm nhìn; tìm kiếm một ý tưởng tốt hơn về nơi bạn muốn đến trong cuộc sống và tiếp thêm năng lượng cho bạn để đi đúng hướng. Nó cũng sẽ là một tháng dành cho gia đình và bạn bè. Bạn có khả năng lấp đầy vào cuối mùa hè của bạn với các cuộc tụ họp mang lại sự ấm áp cho trái tim của bạn, được mọi người xung quanh đánh giá cao cho hoạt động của bạn.

Trong công việc, có khả năng đầu tháng 8 sẽ gặp khó khăn, tuy nhiên với sự nhiệt tình và đam mê Kim Ngưu không cảm thấy thời gian đang trôi trong công việc. Chính những thứ xung quanh bạn, có thể gây khó khăn cho việc tập trung vào công việc. Có nhiều ồn ào làm cản trở bạn thực hiện công việc. Có thể có một chút căng thẳng giữa bạn và đồng nghiệp vì điều này, nhưng có lẽ không có gì cần phải đối mặt vì nó có thể sẽ tự khắc phục theo thời gian. Kim Ngưu cần tập trung nhiều hơn vào chất lượng công việc trước mắt bạn.

Hãy dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Đây là thời gian để kết nối với anh chị em để vượt qua mọi khó khăn trong các mối quan hệ của bạn. Các cuộc tụ họp sẽ nhẹ nhàng và tập trung vào thực phẩm, như tiệc nướng mùa hè và dã ngoại. Lưu ý không để quá bận rộn trong công việc và các dự án mà bỏ bê việc chăm sóc bản thân trong tháng 8 nhé.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tháng 8 năm 2019 có khả năng bạn cảm thấy hơi bị mắc kẹt trong các tình huống căng thẳng, cả ở nhà và tại nơi làm việc. Sẽ có một số khoảnh khắc khó khăn trong tháng này, nhưng bạn có khả năng vượt qua nó bằng cách sử dụng trí thông minh và kỹ năng xã hội của bạn. Bạn có thể sẽ tìm thấy rất nhiều phiền nhiễu trong tháng này để khiến mọi thứ có thể chịu đựng được. Tốt hơn cả là Song Tử tìm thấy và tự cân bằng trong việc để bạn không tránh phải giải quyết tất cả các vấn đề của mình.

Nửa đầu tháng 8 sẽ là về việc cố gắng tìm ra trật tự trong những gì bạn cho là hỗn loạn, trong hầu hết các lĩnh vực của cuộc sống. Nửa cuối tháng 8 sẽ bình tĩnh hơn rất nhiều và bạn sẽ thấy việc điều hướng rất nhiều khía cạnh của cuộc sống dễ dàng hơn. Mọi thứ sẽ có ý nghĩa hơn với bạn và sẽ có nhiều ý nghĩa hơn khi cuộc sống cảu bạn vào quỹ đạo, Song Tử nhé!

Về công việc, nửa đầu tháng 8 bạn sẽ cảm thấy như không có gì có ý nghĩa và bạn cần thêm năng lượng để hoàn thành công việc. Các đồng nghiệp trước đây đã ở bên cạnh bạn và giúp bạn dường như đã bốc hơi. Bạn sẽ cảm thấy đau khổ và ít tập trung hơn bình thường. Sẽ có một vài thất bại xảy xa, nhưng bạn sẽ vượt qua nó vì bạn nên biết bạn hoàn toàn có khả năng. Có khả năng có ít nhất một đồng nghiệp, có thể là người mà bạn chưa từng làm việc trong quá khứ, sẽ đột nhiên xuất hiện vào phút cuối và giúp bạn đạt được một số công việc mà bạn nghĩ có thể không hoàn thành.

Nửa cuối tháng 8 mọi thứ sẽ điều chỉnh trở lại đúng vị trí. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều về công việc và có khả năng sẽ tăng năng suất của những người xung quanh, điều này sẽ làm giảm đáng kể khối lượng công việc của bạn. Nói chung, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm về công việc đã thay đổi. Tuy nhiên, bây giờ bạn sẽ cảm thấy có trọng tâm mới, bản thân nó, rất mệt mỏi để hoàn thành. Điều quan trọng là tăng tốc bản thân và không bị quá tải vào thời điểm này.

Nửa đầu của tháng 8 Song Tử cảm thấy vượt trội so với bạn bè về mức độ năng lượng. Có thể có một vài sự kiện quá hấp dẫn khiến bạn xa đà vào đó, nhưng sau đó, bạn sẽ cần nhiều thời gian để trở lại bình thường. Bạn có khả năng tham gia vào các cuộc tụ họp nhỏ liên quan đến việc xem phim, du lịch, hội họp.
Nửa cuối của tháng 8 có thể bạn gặp nhiều bạn bè của mình hơn nữa, và những người bạn đã xa sẽ đột nhiên trở lại trong cuộc sống của bạn, mang lại sự quyến rũ và niềm vui, thú vị trong cuộc sống. Những khoảnh khắc thân mật với những người bạn tốt khiến bạn cảm thấy như mình đã có một khoảng thời gian vui vẻ và học được điều gì đó.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tháng 8 năm 2019 có thể là một thời gian khó hiểu cho bạn. Có khả năng bạn sẽ có một chút lạc lõng với chính mình và thấy rằng một số điều quan trọng đối với bạn đã làm mất đi màu sắc trong cuộc sống của bạn. Sẽ có rất nhiều thăng trầm trong tháng này, nhưng bạn sẽ tìm thấy một chút bình yên giữa sự hỗn loạn khiến bạn cảm thấy có một chút hy vọng cho mọi thứ lắng xuống. Bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến những thứ bên trong bong bóng của chính mình, nhưng bạn cũng có thể thấy xung quanh bạn một vài điều khá thú vị, gia đình và bạn bè thân thiết là chỗ dựa rất tốt cho bạn.

Về công việc, trong nửa đầu tháng 8, bạn có thể cảm thấy bị cám dỗ, dành thời gian cho những việc khác, nhưng điều quan trọng là bạn phải hoàn thành công việc ở mức chấp nhận. Đi trước mọi thứ sẽ là ý tưởng tốt nhất, nhưng có khả năng bạn sẽ thấy điều này khó khăn. Khi có cơ hội, bạn sẽ được đánh giá cao, đổi lại nó sẽ khiến việc yêu cầu giúp đỡ trở nên khó khăn khi bạn cần.

Nửa cuối của tháng 8 công việc sẽ dễ dàng hơn, vì xung quanh bạn sẽ có nhiều người cùng chung tay, việc riêng của bạn nên được cân nhắc khi xen lẫn việc chính.

Hãy đứng vững, bởi vì sẽ không có gì tốt khi bạn rơi vào tình huống không thoải mái và quá khích, bởi các mối quan hệ bạn bè, không nên tụ tậm tham dự các hoạt động đó. Vào cuối tháng, Cự Giải sẽ được an ủi, chia sẻ bởi những người bạn cũ. Có khả năng bạn sẽ cảm thấy tinh thần tốt hơn từ những cuộc trò chuyện và sâu sắc tại thời điểm này. Tháng 8 sẽ là thời điểm tìm kiếm sự bình yên và yên tĩnh cho bạn, và bạn có thể bỏ bê một số điều trong công việc, tốt nhất bạn nên biết về những điều cần phải làm và từ bỏ những điều có thể không tốt cho Cự Giải.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử, tháng 8 năm 2019 là tháng của bạn. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và trên đỉnh thế giới trong tháng này. Bạn có khả năng đang cảm thấy trên hết mọi thứ và có khả năng sẽ đưa ra một số quyết định nhanh chóng.

Về công việc, vào đầu tháng 8 Sư Tử sẽ có nhiều bạn mới. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc cân bằng để hoàn thành công việc. Khi bạn đang làm việc, bạn sẽ muốn trở nên năng động và sẽ cảm thấy bồn chồn trong bất cứ điều gì quá đơn điệu. Bạn sẽ tìm kiếm thú vị mới trong công việc của bạn, mặc dù công việc có thể hoàn thành không nhiều như bạn nghĩ. Sẽ rất tốt nếu bạn cố gắng hướng năng lượng của mình vào một việc, nhưng đừng quá nản lòng nếu bạn không thể hoàn thành. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng bỏ cuộc, vì điều này có thể dẫn đến hậu quả về sau.

Trong vài tuần đầu tiên của tháng Tám, bạn sẽ có những cuộc phiêu lưu với bạn bè. Bạn sẽ có những chuyến bay đến các địa điểm bạn mong muốn. Có thể bạn sẽ không thể thực hiện hết các dự định trước khi hết tháng 8, nhưng bạn sẽ có thể tận dụng một số cơ hội,  điều đó khiến bạn cảm thấy rất hài lòng. Bạn sẽ tham dự các bữa tiệc tối, cơ hội khoe các dự án mới của bạn.

Về sức khoẻ, hãy chăm sóc bản thân vào đầu tháng 8 và vào cuối tháng Tám. Bạn bè của bạn sẽ đánh giá cao sự nhiệt tình của bạn. Bạn nhận được sự được chăm sóc bởi những người thân yêu vào thời điểm này. Hãy chăm chỉ tập thể dục và trị liệu spa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tháng 8 năm 2019, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt điểm yếu và điểm mạnh của mình rõ ràng hơn. Bạn có thể phải đối mặt với những thách thức và nghi ngờ của chính mình, và có khả năng là bạn sẽ có một quyết tâm và sự mạnh mẽ để đối mặt với chính mình mà trong thời gian qua bạn lờ đi. Bạn sẽ rất thành công trong tháng này và điều này có được thể hiện theo nhiều cách, vì vậy đừng nản lòng nếu những lĩnh vực bạn mong đợi không phải là nơi tốt nhất với bạn trong tháng này.

Công việc nửa đầu tháng 8 sẽ hơi nhiều, nhưng bạn sẽ có thể trốn tránh công việc trong khi mọi những người khác đang cần mẫn xung quanh bạn. Bạn có thể bắt đầu các dự án mà bạn sẽ rất tự hào. Bạn sẽ thấy rõ ràng về nơi bạn cần phải đi từ đây, và những gì bạn cần làm để đạt được điều đó. Có khả năng là những thành tựu công việc trước đây của bạn trong tháng này, mặc dù chúng sẽ ổn, hoặc sẽ nhạt đi về chất lượng công việc bạn tạo ra. Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn hoàn thành được bao nhiêu phần trăm, vì bạn không phải lo lắng về những thứ bên cạnh.

Về tình cảm, đầu tháng 8 sẽ thấy bạn có một số đêm rất sôi động, nhưng bạn có khả năng quay đầu sớm hoặc chỉ đi hết một hoặc hai lần với bạn bè. Bạn sẽ tận hưởng thời gian với người bạn có thể đi uống nước hoặc đến nhà. Bạn sẽ thích giao tiếp xã hội, nhưng gặp khó khăn khi nói về những điều bên ngoài những gì trong tâm trí bạn.

Bạn sẽ thấy các cuộc trò chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn vào lúc này, nhưng bạn không mấy hứng thú với tiệc tùng hay làm bất cứ điều gì quá căng thẳng. Bạn sẽ cảm thấy bó buộc hơn khi có những bữa ăn tinh tế và phong cách với bạn bè và gia đình của bạn. Bởi Xử Nữ thích thoải mái, và thích là một người ngông cuồng hết mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình, tháng 8 năm 2019 bạn tìm kiếm sự an ủi nào đó trong sự hỗn loạn. Đầu tháng 8 có thể sẽ rất bận rộn và mệt mỏi cho bạn. Bạn có khả năng tìm thấy chính mình trong những cuộc phiêu lưu mà bạn không bao giờ mong đợi xảy ra. Có khả năng bạn sẽ cảm thấy lạc lõng xung quanh bạn. Cuối tháng 8, Thiên Bình sẽ thấy mọi thứ xung quanh bình thường trở lại, điều đó làn bạn có thể tập trung tốt hơn vào các dự án mà bạn muốn thực hiện. Vẫn sẽ có một số tình huống trong công việc gây căng thẳng, nhưng nói chung, bạn sẽ cảm thấy rất nhẹ nhõm hơn nửa đầu tháng 8.

Về công việc, trong nửa đầu của tháng 8 sẽ rất căng thẳng vì bạn sẽ cảm thấy áp lực để hoàn thành công việc. Sẽ rất khó để làm hài lòng đồng nghiệp và hoàn thành công việc. Hãy cố gắng tìm một nhịp điệu tốt để không ảnh hưởng lẫn nhau. Bạn có thể thấy công việc trở nên khó chịu vì áp lực, vì vậy cần bỏ qua áp lực là một ý tưởng tốt, điều đó giúp ích cho bạn rất nhiểu. Bạn cũng sẽ ngạc nhiên một cách thú vị vì các đồng nghiệp của bạn cũng sẽ làm việc chăm chỉ và giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành tốt. Niềm vui trong công việc có khi đến từ những cái đơn giản, chi tiết khi bạn hoàn thành .

Tháng 8 này, có rất nhiều điều rất vui vẻ đến với bạn. Hãy chọn sự kiện một cách khôn ngoan và đừng ngại ở lại khi bạn thực sự muốn. Bạn sẽ không có thời gian vui vẻ nếu bạn không cảm thấy điều đó, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó. Bạn bè của Thiên Bình sẽ rất nồng nhiệt với bạn. Lời khuyên của bạn dành cho bạn bè trong thời gian này có thể hơi lạc hậu. Nếu bạn cần lời khuyên, hãy lắng nghe chính mình, vì rất có thể bạn sẽ nói chính xác những gì bạn cần nghe.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp, tháng 8 năm 2019 cuộc sống sẽ thiên về hướng nội và thường bị choáng ngợp bởi môi trường xung quanh. Đầu tháng 8 có thể là tồi tệ, với những biến động xung quanh bạn cảm thấy phiêu lưu và táo bạo. Bạn có thể cảm thấy như những người xung quanh đang ngớ ngẩn, nhưng đừng phán xét quá nhanh, và đừng giữ điều đó với họ quá lâu. Cuối tháng 8, bạn có thể thấy tập trung hơn vào những việc gia đình và các dự án đòi hỏi sự tập trung cao hơn. Bạn sẽ cần sự sáng tạo thậm chí nhiều hơn bây giờ để sử dụng nó. Nếu có bất kỳ ý tưởng dự án nghệ thuật nào trong đầu, đây sẽ là thời gian để bắt đầu sáng tạo.

Về công việc, sẽ bận rộn vào đầu tháng 8, nhưng bạn có thể tìm thấy một lĩnh vực để tập trung và để phần còn lại cho xung quanh bạn, nhưng đừng đánh mất sự tập chung vào công việc. Bạn có thể sẽ không tìm thấy nhiều sự giúp đỡ nếu bạn gặp phải bất cứ điều gì khó khăn. Cuối tháng 8, công việc sẽ trở nên dễ dàng hơn để hoàn thành vì những người khác có thể giúp bạn hoàn thành công việc. Bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên yên tốt đẹp hơn, sẽ cảm thấy hài lòng hơn với những gì xảy ra xung quanh bạn. Giao tiếp với đồng nghiệp nhiều hơn một chút, vì họ sẽ là những người giúp đỡ rất nhiều trong công việc. Bạn có khả năng học hỏi những điều từ những cuộc trò chuyện này sẽ giúp bạn trong công việc.

Về tình cảm, bạn sẽ thấy bạn bè của mình có nhiều thời gian và các hoạt động vui chơi, có thể bạn không có tâm trạng tham gia cùng họ. Mặc dù đôi khi bạn có tâm trạng đi ra ngoài và vui chơi, nhưng có lẽ điều đó sẽ không tốt cho bạn trong thời gian này. Bạn có nhiều khả năng muốn giữ cho riêng mình, có thể có một hoặc hai người bạn hoặc chỉ đi chơi. Đặc biệt nếu họ cảm thấy tương tự như bạn, đó có thể là một không gian tốt để ở cùng nhau.

Cuối tháng 8, bạn có nên dành một số khoảnh khắc gắn kết quan trọng với bạn bè thân thiết và gia đình. Bạn có thể tìm hiểu thêm về bạn đời thời điểm này, đặc biệt nếu bạn làm việc gì đó với họ. Bạn có thể thích sáng tạo với người bạn yêu thích. Bạn có thể tìm ra một bí ẩn cá nhân về bạn đời đó. Có khả năng bạn sẽ không nói cho ai biết rằng bạn đã tìm ra điều đó nhưng sẽ rất hài lòng với khám phá này, Bọ Cạp à.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã, tháng 8 năm 2019 sẽ là một tháng thú vị dành cho bạn, tràn đầy năng lượng và những cuộc phiêu lưu. Bạn có thể phải đối mặt với một số nghi ngờ trên đường đi, nhưng lòng can đảm và trải nghiệm của bạn sẽ trở nên khá nổi bật và bạn sẽ có thể đối mặt với hầu hết các khó khăn, ngay cả những khó khăn do chính bạn tạo ra.

Nửa đầu của tháng 8 sẽ là phần ly kỳ nhất, thúc đẩy bạn thử những điều mới và chống lại bất cứ điều gì bạn nghĩ ra. Bạn có thể dễ dàng bị kích thích bởi những thứ mà người khác thích thú. Bạn có thể sẽ hơi bối rối vì sự thiếu nhiệt tình của người khác, bạn cần phải truyền lửa cho xung quanh.

Về công việc, vào đầu tháng 8 sẽ hơi khó chịu đối với Nhân Mã vì các nhiệm vụ lặp đi lặp lại có vẻ buồn tẻ. Điều quan trọng là bước ra khỏi hộp và cố gắng tấn công các vấn đề cũ theo những cách mới. Đặt hẹn giờ có thể giúp ích và nói rằng bạn không muốn nghỉ quá lâu cũng có thể giúp ích; cho người khác biết ranh giới của bạn; bạn sẽ thấy mình cảm thấy ổn định hơn và sẵn sàng để hoàn thành công việc khó khăn. Bạn sẽ không né tránh các dự án có vẻ đáng sợ và sẽ giải quyết những điều mà người khác sẽ không làm. Tuy nhiên, bạn có thể có một đội ngũ tốt để giúp đỡ và sẽ cảm thấy tốt khi làm việc với những người khác vào lúc này. Sẽ có rất ít hoạt động nghỉ ngơi tại nơi làm việc, nhưng nếu dành một chút, bạn sẽ đi một chặng đường dài để giảm bớt căng thẳng do làm việc quá sức.

Về tình cảm, bạn sẽ trở thành cuộc sống của bữa tiệc, Nhân Mã và bạn đời sẽ yêu từng phút. Cẩn thận để không bị kiệt sức. Sẽ có rất nhiều lời mời để lựa chọn và bạn không nên đến nơi không thích và ở cùng với ai. Đừng để ý đến danh sách mời, vì có thể có một vài mâu thuẫn không hợp tính cách. Cuối tháng 8, bạn sẽ thấy cuộc sống tình cảm của mình sẽ bình tĩnh phần nào, nó sẽ giúp bạn nghỉ ngơi tốt.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết, tháng 8 năm 2019 sẽ là một tháng làm việc chăm chỉ và quyết tâm của bạn. Có khả năng sẽ có một con đường mới mà bạn sẽ bắt đầu hoặc bạn đang thực hiện từng bước với một bước tiến mà bạn thậm chí không biết bạn đã có.

Nửa đầu của tháng 8 sẽ thấy bạn tràn đầy tự tin và mạnh mẽ trong mọi việc bạn làm. Bạn có thể thấy cuộc sống trở nên vui vẻ, có thể là một chút dữ dội hàng ngày của bạn. Đây sẽ là thời gian tuyệt vời để chú ý sức khỏe và tập thể

Có rất nhiều điều xảy ra trong cuộc sống của bạn, và bạn sẽ cảm thấy như bạn có thể giải quyết tất cả bằng một tay, vì bạn có thể và có thể, đặc biệt là nếu bạn chăm sóc bản thân quan tâm đến sức khoẻ bản thân mình hơn. Đây sẽ là thời điểm tốt để tập trung vào những thứ mang lại cho bạn niềm vui thông qua sự sáng tạo.

Bạn sẽ trải qua công việc trong phần đầu tiên của tháng 8 với mức khả năng mà bạn sẽ ngạc nhiên khi bạn mình có thể. Bạn sẽ cảm thấy như bạn đang theo kịp mức biến động xung quanh. Bạn có khả năng tìm thấy công việc mới để được thử thách. Có một cơ hội bạn có thể làm bạn quá tải. Hãy cảnh giác rằng điều này dễ  làm bạn kiệt sức, và bạn nên chăm sóc bản thân trong thời gian này.

Cuối tháng 8, bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc của mình thay đổi và trở nên nhẹ hơn, nhưng có thể nhiều nhiệm vụ nhỏ hơn mà bạn cần tập trung vào. Bạn có thể được cân nhắc ở một vị trí mà bạn có thể tự hào, nhưng bất cứ điều nên chia sẻ với đồng nghiệp để giúp bạn làm việc tốt hơn.

Về cuộc sống, bạn sẽ khá bận rộn. Bạn có thể chọn và lựa chọn những sự kiện bạn muốn tham gia, tùy thuộc vào tâm trạng và khả năng. Đó là một ý tưởng tốt để lắng nghe những cảm xúc này hơn là đi theo phong trào. Bạn bè của bạn sẽ hiểu về lâu dài, đừng quên tiếp cận với những người bạn thầm lặng và hãy xem họ đang làm gì, ngay cả khi đó chỉ là một cử chỉ nhỏ. Sẽ có một số cuộc trò chuyện tốt vào thời điểm này khiến bạn cảm thấy sự yêu thương. Có khả năng có các kết nối được thực hiện trong thời gian này đấy nhé!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình, tháng 8 năm 2019 bạn sẽ cảm thấy rất nhiều áp lực phải hoàn thành công việc và theo kịp những người xung quanh. Nhiều khi bạn cảm thấy như mình bị tụt lại phía sau và không thể theo kịp cuộc sống. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp và bị đánh giá thấp những gì bạn đang làm, vì dường như không ai đang nhìn theo cách của bạn.

Đầu tháng 8 là tồi tệ nhất, vì bạn sẽ cảm thấy mọi khó khăc giáng xuống bạn. Có khả năng bạn sẽ có thể trở nên tràn đầy xung lực nếu bạn cố gắng để bắt kịp mọi thứ xảy ra xung quanh bạn. Nếu không, bạn sa lầy.

Cuối tháng 8, mọi thứ sẽ dịu xuống, mặc dù bạn có thể cảm thấy hơi lạc lõng và không hài lòng với vị trí của mình. Có rất nhiều điều nhưng hơn hết là bắt đầu xây dựng một con đường phía trước tại thời điểm này là rất quan trọng. Không nhìn quá xa về phía trước dễ bị choáng ngợp. Có khả năng sẽ xuất hiện những cơ hội mới nếu bạn cố gắng vào lúc này.

Về công việc vào đầu tháng 8, khá sôi nổi với nhiều hoạt động và giao tiếp. Sẽ có rất nhiều việc phải làm và không có nhiều sự giúp đỡ. Bạn có thể cảm thấy đơn độc và không thể đối phó với những gì đang xảy ra. Hãy luôn nhớ rằng luôn có ai đó sẵn sàng giúp đỡ bạn, bạn chỉ cần nhìn và nghe bạn không hề cô đơn. Bạn có những kỹ năng để vượt qua điều này, Bảo Bình, bạn chỉ cần duy trì sự tập trung và giữ vững tinh thần. Tất cả những phiền nhiễu sẽ bị trôi dạt về phía trước, vì vậy hãy cố gắng đừng để điều không may xảy ra.

Cuối tháng 8, công việc sẽ giảm bớt cho bạn, mặc dù bạn có thể vẫn cảm thấy nó. Sẽ có những khoảnh khắc đòi hỏi chuyên môn của bạn và khiến bạn cảm thấy muốn và được đánh giá cao, và những khoảnh khắc đó sẽ giúp bạn thoát khỏi vòng quay khó khăn. Sẽ tốt khi tập trung vào những khoảnh khắc này.

Về cuộc sống vào đầu tháng 8, và bạn sẽ cảm thấy hơi bị bỏ rơi, ngay cả khi bạn là người chính. Điều quan trọng là lắng nghe chính mình và ổn định tinh thần. Nếu bạn cảm thấy bắt buộc phải tham dự một vài nơi, nhưng không cảm thấy được chào đón, thì đừng đi hoặc tìm một người mà bạn luôn có thời gian vui vẻ để đi cùng bạn. Bạn vẫn có thể có một khoảng thời gian vui vẻ nếu bạn không lo lắng quá nhiều, và có ai đó ở bên bạn nhất là nửa kia sẽ giúp ích rất nhiều. Bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và có thể đi du lịch gần vào thời điểm này, cần nghỉ ngơi.

Song Ngư (19/ 2 – 20/3)

Song Ngư, bạn có thể thấy tháng 8 năm 2019 là một tháng của những bài học lớn và những cảm xúc mãnh liệt. Đầu tháng 8 có thể sẽ rất căng thẳng và thay đổi nhanh chóng, và bạn có thể dễ dàng cảm thấy kiệt sức bởi các tình huống xảy ra.
Cuối tháng 8, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ lắng xuống. Bạn cảm thấy bình tĩnh hơn, và sẽ cảm thấy rằng những người xung quanh bạn chầm chậm lại. Bạn sẽ tập trung vào các dự án hơn, và tìm cách tổ chức mọi công việc tốt hơn.

Nhìn chung, tháng 8 sẽ khá dữ dội và có nhiều thăng trầm. Nó sẽ cảm thấy như có rất nhiều điều xảy ra cùng một lúc, và bạn có thể sẽ không nhận ra mọi thứ xung quanh đã hoàn thành cho đến khi hết tháng 8.

Về công việc, sẽ khó tập trung trong vài tuần đầu tiên của tháng Tám. Bạn sẽ dành thời gian cho đồng nghiệp hơn là tập trung vào công việc. Đó là một ý tưởng chưa tốt để hoàn thành công việc. Tuy nhiêu vì không làm như vậy có thể có hậu quả sau này sẽ lớn hơn. Bạn nên tránh buôn chuyện ở nơi làm việc, vì có thể làm mọi thứ tồi tệ hơn.

Cuối tháng 8, bạn có khả năng theo kịp tốc độ công việc của tháng. Bạn sẽ không đơn độc trong công việc và mọi người sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ hơn và khiến mọi thứ cảm thấy dễ dàng hơn rất nhiều. Có khả năng một số công việc tốt nhất của bạn sẽ xuất hiện thời gian này.

Về cuộc sống, bạn sẽ được bao quanh bởi một năng lượng tốt. Nó có khả năng đạt đến đỉnh điểm vào thời điểm này. Bạn có thể cảm thấy phần lớn là hạnh phúc và vui mừng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.