Tử vi năm 2020 của tuổi Nhâm Dần 1962: Năm bình dị và có may mắn đường sự nghiệp

Tử vi năm 2020 của tuổi Nhâm Dần 1962: Năm bình dị và có may mắn đường sự nghiệp

Tử vi năm 2020 của tuổi Nhâm Dần 1962 dự đoán, năm nay bạn may mắn trong sự nghiệp. Hầu hết mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ. Vào năm Canh Tý, bạn sẽ có cơ hội bắt đầu một doanh nghiệp mới, hãy cố gắng tận dụng cơ hội này. Không bao giờ đánh bạc khi bạn thiếu may mắn. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người có điều kiện tài chính. Bạn có thể có vấn đề về dạ dày vì lịch làm việc bận rộn. Hãy tham gia các hoạt động từ thiện để giảm bớt xui xẻo và có một năm bình yên phía trước.

Thông tin chung tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962, 2022

- Sinh năm 1962, 2022 là tuổi con Hổ

- Năm sinh âm lịch: Nhâm Dần

- Mệnh: Kim – Kim Bạch Kim – Vàng pha bạc

+ Tương sinh:Thủy, Thổ

+ Tương khắc: Mộc, Hỏa

– Thiên can: Nhâm

+ Tương hợp: Đinh

+ Tương hình: Bính, Mậu

– Địa chi: Dần

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

Dự đoán tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2020

Đối với tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962, năm 2020 không quá tốt cũng không quá tệ vì tình hình chung sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Nhưng cần đặc biệt chú ý đến những tổn thất tài chính do các vấn đề sức khỏe gây ra. Tình yêu và mối quan hệ tình cảm sẽ ổn vì bạn đã có một mối quan hệ ổn định và lâu dài và những cuộc tranh luận, cãi vã không thường xuyên có thể khiến cuộc sống của bạn trở nên nhiều màu sắc hơn. Trong khía cạnh của tài lộc, sự lựa chọn tốt nhất là tránh làm những vấn đề lớn.

Sự nghiệp của tuổi Nhâm Dần năm 2020

Những người Nhâm Dần sinh năm 1962 sẽ không trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp nhưng vẫn giữ được vị trí trong hòa bình trong năm 2020. Với sự thiếu may mắn trong năm nay, cuộc sống thường ngày có thể là một điều tốt, và tốt hơn nên tránh quá nhiều thăng trầm. Một cuộc sống an toàn và ổn định là một giải pháp tốt, vì bạn đã không còn trong những năm tìm kiếm một cơn gió thứ hai trong sự nghiệp và đó là một cách tốt để trải qua những ngày tốt đẹp năm nay.

Tài lộc của tuổi Nhâm Dần năm 2020

Vào năm 2020, vận may tài chính tổng thể của tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 sẽ không đạt yêu cầu. Mặc dù tổn thất toàn diện là không thể xảy ra, nhưng một mất mát hạn chế sẽ không thể tránh khỏi. Đặc biệt, bạn nên tránh đầu tư trong năm nay, nếu không bạn sẽ lao đao cực khổ. Giải pháp tốt nhất là tránh các hoạt động đầu tư quy mô lớn và tiết kiệm nhiều nhất có thể. Không làm như vậy, bạn sẽ chịu tổn thất nghiêm trọng. Đối với nữ, tốt hơn nên đeo vòng tay màu vàng có dấu hiệu Hổ vào năm 2020 để giúp mang lại Phong thủy tốt và giàu tài nguyên.

Tình cảm của tuổi Nhâm Dần năm 2020

Mối quan hệ tình cảm có thể vô nghĩa và không có sự tăng giảm. Sau khi kết hôn được hàng chục năm, mối quan hệ của bạn đã không còn gì đặc biệt - ít đam mê mà dành nhiều thời gian cho công ty hơn. Tình yêu của bạn không thay đổi theo thời gian. Thay vào đó, bạn sẽ tin tưởng lẫn nhau ngày càng nhiều hơn trong cuộc sống đời thường. Mặc dù thỉnh thoảng bạn cãi nhau, nhưng đó có thể là một cách khác để thể hiện tình yêu của bạn vì bạn đã vượt qua giai đoạn chia tay và trở thành người bạn tâm giao cho nhau.

Sức khỏe của tuổi Nhâm Dần năm 2020

Tình hình sức khỏe tổng thể vào năm 2020 có thể tốt cho Nhâm Dần sinh năm 1962. Người tuổi Dần có sức khoả tốt hơn rất nhiều và thường chú ý nhiều hơn đến việc tập thể dục; các bệnh nhẹ và đau thỉnh thoảng sẽ không có tác động, và bạn hãy tránh xa các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng vì bạn ý thức phòng hơn chữa bệnh. Những gì bạn cần để mắt đến là giữ một chế độ ăn uống lành mạnh và các giải pháp tốt bao gồm ăn ít dầu mỡ và thức ăn cay, đi dạo sau bữa tối hoặc dậy sớm để tập thể dục buổi sáng.

Dự đoán may mắn tuổi Nhâm Dần năm 2020

- Số may mắn: 4, 7

- Màu sắc may mắn: xám, trắng, hồng

- Hướng may mắn: nam, đông, đông nam

Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Nhâm Dần 1962 nam mạng

Tuổi Nhâm Dần 1962 nam mạng trong năm 2020 là 59 tuổi bị sao Thái Dương chiếu mạng, hạn Thiên La và vận niên Thổ Lộng Nguyệt.

Sao Thái Dương đem lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng, nhiều tin vui, nếu đi làm ăn xa thì sẽ phát tài, tài lộc lên cao, vạn sự hòa hợp, tài lộc cho nam, còn nữ lại hay bị đau ốm, thường gặp tai ách nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Hạn Thiên La chủ về sức khỏe và tâm lý. Người gặp hạn Thiên La đề phòng cảnh vợ chồng cãi nhau, ghen tuông vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

Thổ Lộng Nguyệt là thỏ vờn trăng, báo hiệu một năm đầy vui vẻ, hạnh phúc, công danh thành đạt, tiền bạc dồi dào. Nhiều công việc trước đây bị bế tắc đến nay tự nhiên gặp may mắn giải quyết được nhanh chóng suôn sẻ. Thi cử dễ đoạt khoa bảng, xin việc hoặc thay đổi công tác được nhận vào chỗ tốt đang thiếu người. Gặp được bạn tốt, có tin vui trong gia đình. Tiêu pha tốn kém nhiều, cho vay mượn khó đòi. Hạn chế đến nơi tiệc tùng, ăn uống.

Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Nhâm Dần 1962 nữ mạng

Tuổi Nhâm Dần 1962 nữ mạng trong năm 2020 là 59 tuổi bị sao Thổ Tú chiếu mạng, hạn Diêm Vương và vận niên Thổ Lộng Nguyệt.

Sao Thổ Tú có ngũ hành thuộc Thổ, xét trên mọi phương diện đều xấu. Người bị sao Thổ Tú chiếu mạng cần đề phòng, kiêng kỵ vào tháng 1 và 8 âm lịch, cả nam và nữ đều không tránh khỏi những ưu phiền, ngủ không ngon giấc, hay mơ chuyện gở, kinh doanh buôn bán không phát triển. Ngoài ra cần hết sức đề phòng những kẻ tiểu nhân ám hại, gia đạo có nhiều điều buồn phiền, bất an.

Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với phái nữ, đặc biệt những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng. Người đau ốm nếu không chữa trị, hoặc chữa trị không đến nơi đến chốn, lâu ngày cũng khó mà qua khỏi.

Tuy nhiên, đây là một năm tuyệt vời với mọi người, nếu không mắc phải bệnh, hoặc được chữa trị tốt, thì năm nay ăn nên làm ra, phát tài phát lộc, gia đình luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự phát tài.

Thổ Lộng Nguyệt là thỏ vờn trăng, báo hiệu một năm đầy vui vẻ, hạnh phúc, công danh thành đạt, tiền bạc dồi dào. Nhiều công việc trước đây bị bế tắc đến nay tự nhiên gặp may mắn giải quyết được nhanh chóng suôn sẻ. Thi cử dễ đoạt khoa bảng, xin việc hoặc thay đổi công tác được nhận vào chỗ tốt đang thiếu người. Gặp được bạn tốt, có tin vui trong gia đình. Tiêu pha tốn kém nhiều, cho vay mượn khó đòi. Hạn chế đến nơi tiệc tùng, ăn uống.

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Dần

Nam giới tuổi Nhâm Dần vào thời kì trung vận và hậu vận mới gặp được nhiều điều tốt đẹp, cuộc sống có nhiều hạnh phúc và sung túc đầy đủ. Vào thời kỳ tiền vận thì gặp nhiều sầu đau và có nhiều tủi nhục trong cuộc đời. Về phần công danh của nam giới tuổi Nhâm Dần không có được nhiều may mắn lắm, đường công danh lên bổng xuống trầm. Phần gia đạo thì có được nhiều sự sung túc và gây được nhiều ảnh hưởng tốt đẹp cho cuộc đời. Về phần tiền bạc vào thời kỳ hậu vận mới có phần sung túc và tốt đẹp. Sự nghiệp sẽ hoàn thành vào năm tuổi 34 trở đi.

Nam tuổi Nhâm Dần có Thiên Can mang chữ Nhâm có các Sao Thiên Lương, Hoá Lộc là hai sao thích hợp cho vai trò người lớn, kẻ cả, thuận lợi trong môi trường Giáo Dục, Y tế. Quý Ông còn có Tử Vi, Tả Phụ là hai sao thiên về trí tuệ, càng lớn tuổi kiến thức càng sâu rộng thích hợp với vai trò làm thầy, làm cha. Với tuổi mạng tương khắc, cuộc sống dễ bị thăng trầm ngoại trừ nam nagj biết thích nghi với hiện tại và đừng khởi nhiều tham vọng. Nam mạng có nhiều tự tin nơi tai trí của mình, ít khi bằng lòng với hiện tại, thường “bỏ đây, bắt đó”, “đứng núi này, trong núi nọ” nên cuộc đời có nhiều biến động tư sự nghiệp cho đến gia đình. Với dáng dấp thanh tú, với lối nói vui vẻ được lòng người đã góp phần lớn vào sự thành công trong thời Tiền vận, nhưng bản chất thích hưởng thụ nhiều hơn làm việc nên sự nghiệp chóng tàn, phải bôn ba trôi nổi nhiều nơi. Trung niên mới tạm ổn định. Nếu biết tu tâm dưỡng tánh, lấy lòng chân thật mà đối xử thì sự nghiệp càng hưng. Nếu không thì tuổi già cũng còn lận đận, nhờ con cháu mà an nhàn.

Những nữ mạng tuổi Nhâm Dần có cuộc đời thời kỳ tiền vận gặp rất nhiều khó khăn, đến thời kỳ trung vận thì sẽ có nhiều thay đổi về chuyện tình duyên và hạnh phúc cả đời, thời kỳ hậu vận mới tạo được cơ hội thuận tiện cho cuộc sống lẫn sự nghiệp. Gia đạo có nhiều xung khắc, không mấy thuận hòa. Tình duyên gặp nhiều gian truân, trắc trở vào tiền vận và trung vận. Sang hậu vận được thảnh thơi hưởng phúc.

Vào tiền vận, những người nữ tuổi Nhâm Dần phải trải qua nhiều khổ cực và phiền muộn. Sang đến trung vận và hậu vận mới gặp nhiều may mắn và được hưởng an nhàn. Công danh ít được thuận buồm xuôi gió, khi lên cao, khi xuống thấp. Nhưng bù lại, gia đình được êm ấm, yên vui, hạnh phúc. Nhờ vậy mà cuộc đời của nam mạng tuổi Nhâm Dần mới bớt đi nhiều phiền muộn, lo âu.

T/H.