Tử vi năm 2020 của tuổi Mậu Thìn: Sự nghiệp may mắn

Tử vi năm 2020 của tuổi Mậu Thìn: Sự nghiệp may mắn

Tử vi năm 2020 tuổi Mậu Thìn 1988 dự đoán, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người có nguồn lực để giải quyết các vấn đề gặp phải. Sự nghiệp năm nay gặp nhiều may mắn. Bạn sẽ có thể tạo ra kết quả tốt nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên của bạn. Năm nay có thể có cơ hội để bạn được thăng chức và tăng lương. Bạn không được bảo lãnh, hay là người bảo lãnh, cho vay hoặc vay tiền, và xử lý tài chính một cách khôn ngoan.

Thông tin chung tuổi Mậu Thìn 1988

- Sinh năm 1988 là tuổi con Rồng

- Năm sinh dương lịch: 1928, 1988 và 2048

- Năm sinh âm lịch: Mậu thìn

- Mệnh Mộc

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

Dự đoán tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2020

Năm 2020 bạn là người may mắn trên nhiều mặt. Với năng suất tốt hơn tạo ra nguồn lực tài chính, chất lượng cuộc sống của bạn được cải thiện đáng kể. May mắn trong sự nghiệp, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội trong công việc và cần phải phấn đấu và nắm bắt chúng một cách vững chắc để nhận ra một bước nhảy vọt đáng kể. Trước sự kém may mắn cho sức khỏe, bạn cần chú ý đến sức khỏe thể chất và tinh thần, điều không thể bỏ qua bởi vì bạn dành quá nhiều tâm sức cho công việc bận rộn. Bên cạnh đó bạn cũng phải nỗ lực thực hiện trong tình yêu và mối quan hệ tình cảm; rõ ràng về những gì bạn và nói chuyện nhiều hơn với nhau để phát triển mối quan hệ tình cảm tốt.

Sự nghiệp của tuổi Mậu Thìn năm 2020

Năm 2020 có thể là một năm cao nhất trong sự nghiệp của những người sinh năm 1988. Năm nay, bạn sẽ nỗ lực hết mình, giành được sự ưu ái của sếp với thành tích xuất sắc trong công ty và được thăng chức lên quản lý bằng nỗ lực và khả năng của bạn . Đồng thời, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ ai đó để phát triển sự nghiệp hơn nữa, và đặt nền tảng vững chắc cho tương lai.

Tài lộc của tuổi Mậu Thìn năm 2020

May mắn cho tài lộc sẽ cho thấy được gia tăng đáng kể cho những con Rồng sinh năm 1988. Bạn sẽ có những tiến bộ lớn trong sự nghiệp bằng chính nỗ lực của mình và nhận được rất nhiều tiền thưởng, tiền lương, bạn có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn rất nhiều. Đồng thời, các sản phẩm tài chính bạn nắm giữ sẽ hoạt động tốt và mang lại cho bạn lợi nhuận gấp đôi. Đối với nữ, tốt hơn nên đeo vòng tay citrine màu vàng có ký hiệu Rồng vào năm 2020 để giúp mang lại Phong thủy tốt và giàu tài nguyên.

Tình cảm của tuổi Mậu Thìn năm 2020

Đối với những con rồng độc thân sinh năm 1988, năm nay có thể rất quan trọng và bạn cần nghiêm túc hơn và nắm bắt cơ hội để phát triển mối quan hệ và kết hôn suôn sẻ. Đối với những con rồng sinh năm 1988 đã kết hôn, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn đời và đừng bỏ bê anh ấy / cô ấy vì lý do công việc. Công việc rất quan trọng, gia đình cũng vậy. Nếu bạn cứ bỏ bê gia đình vì công việc, sự hoà thuận trong gia đình và những vận may khác sẽ bị ảnh hưởng.

Sức khỏe của tuổi Mậu Thìn năm 2020

Đối với người Mậu Thìn năm 1988, sức khỏe có thể không tốt lắm vào năm 2020. Bạn sẽ tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn vì lý do công việc và có thức khuya, hút thuốc và uống rượu thường xuyên hơn. Bởi vì điều này, thói quen của bạn chắc chắn sẽ bị gián đoạn và làm cho cơ thể bạn không thể thích nghi với nó trong thời gian ngắn, do đó sẽ gây ra một số bệnh. Do đó, bạn nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, kiểm tra thể lực và tập thể dục nhiều hơn hoặc cố gắng sống theo phong cách lành mạnh nếu bạn muốn tận hưởng sức khỏe vào năm 2020.

Dự đoán may mắn tuổi Mậu Thìn năm 2020

- Số may mắn: 2, 5, 6

- Màu sắc may mắn: vàng, bạc, đỏ

- Hướng may mắn: tây, bắc, tây bắc

Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Mậu Thìn 1988

Tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Vân Hán chiếu mệnh.

Sao Vân Hớn chiếu mạng, đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đâu ốm, nóng nảy, mồm miệng. Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 4, tháng 8 âm lịch. Do vậy người bị sao Vân Hớn chiếu mệnh cần cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng cò bót.

Tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao La Hầu chiếu mệnh.

Sao La Hầu là sao chính thất kiến hung tai, nên bị sao La Hầu chiếu là xấu đối với cả nam và nữ, nhưng kỵ với nam giới nhiều hơn, nhất là vào tháng giêng và tháng 7 âm lịch. Trong năm này có thể gặp phải tranh chấp liên quan đến luật pháp, công quyền, tranh cãi, ăn nói thị phi, tai nạn, bênh tật về tai mắt, máu huyết, hao tài, ảnh hưởng tới cả gia đình. Cần đề phòng gặp nạn về công danh, sự nghiệp.

Vận hạn năm 2020 của tuổi Mậu Thìn 1988

Tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Thiên La.

Hạn Thiên La chủ về sức khỏe và tâm lý. Người gặp hạn Thiên La đề phòng cảnh vợ chồng cãi nhau, ghen tuông vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

Tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Diêm Vương.

Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với phái nữ, đặc biệt những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng. Người đau ốm nếu không chữa trị, hoặc chữa trị không đến nơi đến chốn, lâu ngày cũng khó mà qua khỏi.

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

Người Mậu Thìn được Dược Sư Như Lai ban phúc ( theo thuyết Phật Giáo ) Tì Sa Môn ban thọ. Long Thù Bồ Tát ban trí tuệ và Phổ hiến Bồ Tát bảo hô. Mậu Thìn thì tuổi nhỏ nuôi vất, lớn lên đề phòng thủy nạn. Người tuổi Mậu Thìn thấp trung bình, da sẫm mầu. tính tính nóng vội, thông minh, nhạy bén, hoạt bát, quyết đoán nhanh, người tham việc nói năng bạo mồm, thẳng thừng, không kiêng nể, nhờ vả quỵ lụy. Họ không tin thần thánh, mê tín và là người có khả năng ngoại giao rất tốt.

Người Tuổi Mậu Thìn tính tình nóng vội không kiên định dễ chán nản vì thế công việc, công danh hay bị lỡ giữa chừng. Số khác thì làm quan, đỗ đạt, của cải bậc trung. Số họ về già thì đầy đủ và sung túc hơn thời trẻ. Hưởng thọ ngoài 75 tuổi. Số có hạn phù trầm nên khoảng 49 - 50 chú ý hạn sông nước.

Theo như tử vi thì cuộc sống của những người tuổi Mậu Thìn ngay từ khi sinh ra đã không được bằng phẳng,sự không bằng phẳng thể hiện ở việc sự nghiệp hay đời sống tình cảm của họ có khi lên cao nhưng cũng hay bị hạ xuống thấp một cách bất ngờ. Hay đau ốm từ thưở nhỏ. Không gặp nhiều may mắn trên con đường phát triển công danh và sự nghiệp, cuộc sống của họ chỉ ở mức độ trung bình không quá thiếu thốn nhưng cũng không thuộc hàng giàu sang phú quý.

Nữ giới tuổi Mậu Thìn thời tiền vận có nhiều vất vả long đong lận đận, sang trung vận vẫn chưa được binh an mà lại xuất hiện thêm nhiều đau xót trong cuộc đời, mãi đến hậu vận mới được hưởng an nhàn, có phần vui tươi, êm ấm. 40 tuổi trở đi mới có số hưởng lộc, số phận nếu có nhiều phúc đức, thì sẽ hưởng nhiều vui vẻ , có lộc về tiền bạc và sự nghiệp.

T/H.