Tử vi hôm nay 8/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chăm chỉ, Thiên Bình gặp biến cố lớn

Tử vi hôm nay 8/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chăm chỉ, Thiên Bình gặp biến cố lớn

Tử vi hôm nay 8/4/2019 của 12 cung hoàng đạo nhận định chuyện tình cảm của Thiên Bình ngày thứ hai sẽ gặp phải biến cố lớn.

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/4/2019 Bạch Dương thích cảm giác đủ ngủ lười vào mỗi chủ nhật. Dù bạn biết ngủ nhiều cũng không tốt nhưng với bạn sáng chủ nhật là thời gian dành cho việc ngủ.

Hôm nay, bạn có hẹn với bạn của mình, các bạn đã lên kế hoạch mua sắm đầu tuần. Nhưng phải tiết kế nhé, không bạn sẽ mua hết những thứ mà bạn thích đấy.

Những Bạch Dương đang yêu xa có những lúc sẽ cảm thấy hơi thiệt thòi nhưng người đó vẫn luôn dành sự quan tâm chu đáo đến bạn. Hãy vui lên nhé vì bạn vẫn luôn có một người dõi theo bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 8/4/2019 là 25

Màu sắc may mắn: hồng, đen

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/4/2019 tuy là ngày đầu tuần, mọi người vẫn thấy Kim Ngưu chăm chỉ làm việc. Những cuộc vui mọi người cứ tận hưởng, Ngưu chỉ chăm chú nghĩ đến tiền thưởng và những món ăn ngon nhỉ. Thời tiết không khá khẩm hơn, dù có đi ra ngoài một chút thì bạn cũng cần mặc ấm đấy nhé Kim Ngưu.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu ngày 8/4/2019 khá tốt. Bạn nên nghĩ đến việc làm mới căn phòng của mình. Buổi chiều hãy tranh thủ tuốt tát lại cho nó bằng một số đồ vật trang trí sẵn có nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 8/4/2019 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, vàn

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/4/2019 trong suy nghĩ của mình, Song Tử nghĩ hôm nay là ngày thích hợp nhất để nghỉ ngơi và ngừng tất cả mọi việc khác lại. Nhưng dường như bạn lại vướng vào rắc rối của ngày hôm nay. Nhưng đừng lo nhé, bạn sẽ giải quyết mọi việc êm đẹp thôi. Đừng quá lo lắng và đừng suy nghĩ tiêu cực nhé.

Hôm nay, ngày 8/4/2019, Song Tử gặp một số việc không mong muốn nên bạn không có thời gian để bên cạnh người mình yêu và một buổi hẹn hò lãng mạng dành cho người ấy. Nhưng bạn vẫn sẽ nhận được sự thông cảm của người ấy nên chuyện tình cảm của bạn nhìn chung vẫn êm đẹp.

Con số may mắn của Song Tử ngày 8/4/2019 là 55

Màu sắc may mắn: đỏ gạch, trắng

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/4/2019 lời khuyên cho Cự Giải là bạn nên ở nhà tĩnh dưỡng thay vì ra ngoài nhập cuộc với bọn bạn. Cả tối hôm qua bạn đã phải thức khuya để giải quyết chỗ công việc còn lại của cả tuần rồi. Buổi tối, sau khi ngủ bù đủ giấc, ăn uống đầy đủ, lúc đó bạn có thể nghĩ đến chuyện ra ngoài.

Chuyện tình cảm của Cự Giải ngày 8/4/2019 khá êm đẹp. Bạn biết cách chăm sóc, dành nhiều thời gian cho người ấy nên khiến không ít người vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ. Đối phương biết bạn yêu thương họ như vậy nên luôn cố gắng nhiều trong cuộc sống. Dường như chuyện tình của Cự Giải trái ngược với Song Tử nhỉ. 

Con số may mắn của Cự Giải ngày 8/4/2019 là 97

Màu sắc may mắn: tím, da cam

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/4/2019 Sư Tử được đi ra ngoài với gia đình mình, tối đến bạn lại có hẹn với những người bạn thân. Bạn không phải làm việc vì thế bạn có nhiều cơ hội để làm những điều mình thích, vui chơi mà không phải lo lắng đến chuyện ở công ty.

Là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn rất bận bịu với những cuộc hẹn. Chuyện tình duyên của Sư Tử khá bình lặng, mặc dù hôm nay có nhiều cuộc hẹn nhưng hai bạn vẫn nói chuyện với nhau và chia sẻ những niềm vui trong ngày. Không có chuyện gì xảy ra nhưng có những lúc bạn vẫn muốn tìm kiếm điều gì khác mà bạn không cảm nhận được trong tình yêu mà bạn đang có.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 8/4/2019 là 47

Màu sắc may mắn: nâu, trắng

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/4/2019 tiệc tùng tối qua khiến cho Xử Nữ sáng hôm nay không thể dậy nổi. Buổi chiều bạn có cuộc hẹn, cố gắng dậy ăn uống còn tuốt tát lại bộ dạng của mình nhé Xử.

Phương diện tài chính của Xử Nữ ngày 8/4/2019 không thực sự khả quan. Người bạn của bạn đang gặp khó khăn, ngỏ ý nhờ bạn giúp đỡ nhưng bạn phải từ chối vì vượt ngoài khả năng tài chính của bản thân.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 8/4/2019 là 97

Màu sắc may mắn: xám, đen

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/4/2019 chuyện tình cảm của Thiên Bình gặp biến cố lớn. Cách mà bạn tạo khoảng cách với người ấy là một cú sốc lớn đối với đối phương. Hai bạn thực sự cần một cuộc trò chuyện thẳng thắn, đối diện với tình cảm của bản thân. Thiên Bình có nguy cơ đánh mất người dành trọn vẹn tình cảm cho bạn.

Một vài người bạn chứng kiến chuyện tình cảm của bạn, và họ muốn đưa ra lời khuyên. Đừng vội bác lời họ, hãy lắng nghe và suy nghĩ nhé Thiên Bình. Bạn đang đánh mất nhiều điểm trong mắt bạn bè chỉ vì chuyện tình cảm đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 8/4/2019 là 22

Màu sắc may mắn: xanh, cam

Cung Bọ Cạp (18/12 – 18/12)

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/4/2019 chuyện tình cảm của Bọ Cạp có thể nói là viên mãn. Cả tuần cố gắng làm việc của bạn cũng chỉ mong đến ngày hôm nay mà thôi, vừa được nghỉ ngơi không phải suy nghĩ về công việc, vừa có thể ở cạnh người mình thương yêu.

Buổi tối, Thần Nông có thể sẽ phát sinh mâu thuẫn với người trong gia đình. Những câu nói của đối phương khiến cho bạn cảm thấy mình bị xúc phạm vô cùng thất vọng. Không cần nổi cáu đâu nhé Thần Nông, cố gắng điềm đạm, đối phương sẽ tự nhận ra cái sai của mình mà thôi.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 8/4/2019 là 55

Màu sắc may mắn: đen, da cam

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/4/2019 Nhân Mã rất hào hứng vì có thể đi shopping mua sắm. Đừng chăm chăm mua đồ cho bản thân thôi nhé. Bạn hãy mua thêm đồ cho bố mẹ và anh chị em trong nhà nhé. Chú ý ở những nơi đông người, bạn có thể bị mất cắp nên lời khuyên cho bạn là không nên mang theo ví mà chỉ lấy đủ số tiền cần dùng thôi.

Buổi tối, Nhân Mã vừa định đi ra ngoài với bạn thì người ấy gặp chuyện không vui. Vì vậy mà bạn sẵn sàng từ chối đám bạn để đến tận nơi gặp, nghe người ấy tâm sự. Những Nhân Mã yêu xa thì dành hàng giờ để lắng nghe đối phương.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 8/4/2019 là 89

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/4/2019 Ma Kết dành thời gian về thăm gia đình của mình. Công việc tuy bận rộn, còn có cả những cuộc hẹn với bạn bè, và những mối quan hệ xã hội khác nữa nhưng hôm nay bạn sẽ tạm gác lại để về với những người thân của mình. hãy quên hết mọi lo âu của cuộc sống hằng ngày và thưởng thức không khí gia đình ấm cúng nhé.

Ma Kết hôm nay may mắn nhé. Bạn nhận được quà từ người thân. Mặc dù có thể đó là một món quà nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa với bạn. Bạn thích món quà kiểu như thế này điều đó làm bạn vui vẻ và hạnh phúc hơn. Một ngày vô cùng ý nghĩa của bạn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 8/4/2019 là 76

Màu sắc may mắn: xám, hồng

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/4/2019 Bảo Bình mặc dù không phải là ngày dành cho công việc nhưng bạn vẫn muốn hoàn thành những việc mà bạn chưa thể nào yên tâm. Đôi khi bạn quá cầu toàn mà không chú ý đến sức khỏe của bản thân mình.

Điều này rất có hại nếu bạn cứ mải miết với công việc mà không dành cho bản thân sự nghỉ ngơi thích hợp. Thời gian gần đây chuyện tình cảm của bạn gặp một số trục trặc. Bạn đã dành thời gian quá nhiều cho công việc mà hai bạn đã không dành thời gian bên cạnh nhau nhiều.

Người ấy mong muốn sự quan tâm từ bạn và bạn biết điều đó, nhưng một khi chìm vào công việc thì bạn sẽ không còn nhớ đến chuyện gì. Đến lúc bạn cần dành thời gian để hẹn hò và hàn gắn lại tình cảm của mình.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 8/4/2019 là 19

Màu sắc may mắn: đen, trắng

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/4/2019 Song Ngư có hẹn với người yêu. Bạn đã dành thời gian để bên cạnh người yêu của mình. Bạn thật sự hạnh phúc và vui vẻ với những gì mà mình đã có.

Hai người đã đi xem phim cùng nhau, ăn uống cùng nhau và làm tất cả cùng nhau. Một câu chuyện tình đẹp như mơ của bạn. Mặc dù vui vẻ nhưng bạn không nên về nhà quá muộn nhé. Và đặc biệt phải cẩn thận với xe cộ ngoài đường.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 8/4/2019 là 23

Màu sắc may mắn: xanh, nâu

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.