Top 4 con giáp thường 'ngụy trang' trước mặt người lạ và 'bung lụa' trước mặt người quen

Top 4 con giáp thường 'ngụy trang' trước mặt người lạ và 'bung lụa' trước mặt người quen

Mỗi chúng ta ai cũng có lớp vỏ bọc giả tạo bên ngoài của mình, vì không phải gặp ai cũng có thể chia sẻ tâm tư của mình. Và họ chọn cách chỉ gỡ bỏ lớp mặt nạ khi ở trước mặt những người mà họ thật sự tin tưởng và thân quen nhất, vậy họ thuộc con giáp nào?

Trong cuộc sống, có rất nhiều người thích 'ngụy trang' trước mặt người lạ, thật ra đó cũng chính là một cách để tự bảo vệ mình. Đợi đến khi đối diện người quen thì họ sẽ bỏ đi lớp ngụy trang đó và trở thành hai người khác nhau. Trong đó, những con giáp này sẽ thể hiện điều đó rất rõ ràng.

1. Tuổi Hợi: Phép tắc khác thường khi đối diện với người lạ

Người tuổi Hợi khi gặp người lạ bên ngoài sẽ có biểu hiện tuân thủ phép tắc khác thường, vì sợ đối phương sẽ nhìn thấu mình nên tự bọc lấy mình rất chặt chẽ. Đợi đến khi ở trước mặt người quen thì họ sẽ bỏ đi lớp ngụy trang của mình và trở nên vô cùng cởi mở, có khi còn thể hiện cảm xúc quá độ, thậm chí không câu nệ ai cả.

2. Tuổi Thân: Không giấu diếm thứ gì khi ở trước mặt người thân quen

Người tuổi Thân nếu gặp người quen sẽ trở nên không câu nệ e dè gì cả, họ sẽ làm sao để trở nên tự nhiên thoải mái nhất. Nhưng nếu ở trước mặt người lạ thì lại rất phép tắc và lễ phép, sẽ không bao giờ bộc lộ hết cảm xúc cho bạn thấy. Chỉ có người mà họ thật sự thân thuộc thì họ mới ngang ngược không có phép tắc, cũng không có bất cứ áp lực nào khi ở trước mặt bạn.

3. Tuổi Mão: Khi không quen biết sẽ gượng gạo và kiềm chế mình

Người tuổi Mão lúc ở trước mặt người quen, nếu tâm trạng vui vẻ thì sẽ trở nên rất ồn ào náo nhiệt, thậm chí có thể trở thành tâm điểm vui nhộn của mọi người. Vui tính dí dỏm mà còn không thiếu sự khôi hài, lại tin tưởng bạn vô điều kiện. Nhưng nếu đến trước mặt người lạ, họ sẽ có những biểu hiện gượng gạo và kiềm chế mình, sẽ không bộc lộ bản chất thật của mình ra ngoài.

4. Tuổi Thìn: Trước mặt người lạ tỏ vẻ lạnh lùng

Người tuổi Thìn khi ở cùng người lạ thường sẽ không biết mở lời như thế nào, tỏ ra lạnh nhạt nhưng nếu ở với người quen thì họ lập tức như rồng như hổ cự kỳ cởi mở, có gì nói đó và sẽ không bao giờ che đậy điều gì.

Họ là người rất thích đùa giỡn với bạn bè. Tuy lúc bình thường nhìn có vẻ hơi lạnh lùng, nhưng trên thực tế lại rất dễ phạm sai lầm trước mặt bạn bè. Có khi họ còn không hiểu mình đang nói gì, khiến cho mọi người cảm thấy họ ngốc hết phần người khác một cách đáng yêu.

* Thông tin mang tính tham khảo.