Top 4 con giáp cần đề phòng tiểu nhân hãm hại trong nửa cuối năm 2020

Top 4 con giáp cần đề phòng tiểu nhân hãm hại trong nửa cuối năm 2020

Những con giáp gặp tiểu nhân nửa cuối năm 2020 dưới đây cần hết sức cẩn trọng trong công việc, nếu không bạn sẽ tự đẩy mình vào rắc rối.

1. Tuổi Mão

Về cơ bản, sự nghiệp của người tuổi Mão vẫn có thể đạt được những bước ngoặt hoặc bước phát triển khá ổn vào thời điểm cuối năm 2020.

Bản mệnh biết nhân cơ hội này để để thực hiện những công việc đã lên kế hoạch từ trước đó, ví dụ như học lên cao hơn, thi lấy bằng cấp, thay đổi công việc phù hợp với mình, thậm chí là thử mở rộng quy mô kinh doanh, hình thức kinh doanh…

Tuy nhiên, dù có làm gì đi chăng nữa, bản mệnh vẫn cần phải đề phòng những nguy cơ nhất định. Tiểu nhân có thể xuất hiện xung quanh bạn, ngáng chân bạn thực hiện những mục tiêu của mình.

Hậu quả bạn phải gánh chịu không chỉ đơn giản là những chuyện đồn đại thị phi, mà thậm chí còn có thể dính dáng tới pháp luật, các loại tai họa như kiện tụng, lao tù.

Do đó, khi bắt tay vào làm bất cứ điều gì, con giáp gặp tiểu nhân nửa cuối năm 2020 cũng cần phải suy nghĩ và hành động thật thận trọng, đồng thời làm việc theo quy định của pháp luật, không tham lam cái lợi trước mắt.

2. Tuổi Thìn

Thời điểm nửa cuối năm 2020 này, người tuổi Thìn thường gặp những chuyện chẳng lành.

Họa thị phi luôn vây quanh, chỉ chờ bạn sơ suất mắc sai lầm hay đắc tội với tiểu nhân là có thể khiến bạn gặp rắc rối ngay. Thậm chí, bạn còn có thể sẽ vướng phải những rắc rối liên quan tới pháp luật nữa.

Vì vậy, con giáp này cần chú ý cách cư xử và ăn nói, đừng quá thẳng thắn tới mức vô tâm, nghĩ gì nói nấy, đẩy mình vào hiểm họa. Bên cạnh đó, bạn cần phải chuẩn bị kĩ càng cho mọi tình huống để tránh những sự cố bất ngờ phát sinh.

Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là bạn nên lui về ở ẩn, không cố gắng hoặc không quyết tâm làm bất cứ việc gì.

Nếu điều kiện cho phép, bạn có thể rủ những người có cùng chí hướng thử sức trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh. Sự hỗ trợ lẫn nhau có thể khiến cái đích thành công gần với bạn hơn và cũng giúp bạn tránh khỏi nhiều rắc rối.

3. Tuổi Ngọ

Thời điểm này, bản mệnh ít khi gặp may mắn mà xui xẻo thì đầy rẫy. Dưới sự ảnh hưởng của tiểu nhân, bản mệnh khó phát huy được năng lực của mình, dễ bị cấp trên hoặc đồng nghiệp chèn ép, gây khó dễ, làm việc gì cũng không được thuận lợi như ý muốn.

Do đó, con giáp này cần tránh mâu thuẫn với lãnh đạo hoặc các cơ quan hành pháp, nếu không rất dễ rơi vào tình trạng “rước họa vào thân”.

Cùng với đó, bạn cũng cần phải kiểm soát cảm xúc cá nhân cho tốt, tránh để những lời châm chọc khiến mình nóng giận, mất kiểm soát và có những hành động thiếu suy nghĩ, gây ra tai họa về sau.

Nếu có ý định khởi nghiệp, con giáp gặp tiểu nhân nửa cuối năm 2020 này cần phải cẩn trọng nếu lựa chọn các ngành tài chính, kim loại, thủy lợi, thủy sản… Bạn có thể phải vất vả rất nhiều mà chưa chắc đã đạt được thành tích lý tưởng.

4. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện cạnh tranh, thị phi, hay phải đối diện với những kẻ tiểu nhân, thậm chí bị anh em, bạn bè đâm sau lưng, gây ảnh hưởng to lớn đến sự nghiệp.

Thời điểm nửa cuối năm 2020, con giáp này khó có thể chiếm được ưu thế trong công việc, khó có cơ hội thăng tiến, thậm chí hay bị kẻ khác giành mất thời cơ.

Vì vậy, bạn phải luôn giữ đầu óc tỉnh táo, luôn ở vào tư thế sẵn sàng chiến đấu, không lãng phí thời gian cho những việc không cần thiết, đặc biệt tránh xa những hoạt động như rượu chè, cờ bạc vừa gây lãng phí tiền bạc vừa ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Bản mệnh cũng nên tránh hợp tác với họ hàng, anh em hoặc bạn bè lâu ngày không liên lạc. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì cần suy tính kĩ càng, không nên vội vàng tin theo lời rủ rê, nịnh nọt của người khác.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.