Phụ nữ thuộc các cung này sẽ quyến rũ nam giới hơn nhờ nhiều nét tính cách phù hợp làm vợ hiền, dâu thảo

Phụ nữ thuộc các cung này sẽ quyến rũ nam giới hơn nhờ nhiều nét tính cách phù hợp làm vợ hiền, dâu thảo

Trong số 12 cung Hoàng đạo thì phụ nữ thuộc 3 cung này sẽ quyến rũ với nam giới hơn nhờ nhiều nét tính cách phù hợp làm vợ hiền.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sống tình cảm nhưng lại là người có cá tính mạnh và không bao giờ khuất phục trước khó khăn. Cuộc đời Cự Giải gặp nhiều thử thách nhưng sự điềm đạm và chín chắn giúp họ vượt qua 1 cách dễ dàng. Chính sự trưởng thành đã tạo nên sức hút của phụ nữ Cự Giải. Họ biết tạo cảm giác thoải mái cho người đàn ông bên cạnh, cư xử khéo léo để tránh cãi vả, nhờ đó mà tình yêu thêm bền chặt. Có được người phụ nữ hiểu chuyện như Cự Giải bên cạnh, người đàn ông như có được nguồn động lực lớn để chăm lo cho sự nghiệp cũng như tương lai của cả 2.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Phụ nữ thuộc cung Bọ Cạp vốn trầm tính, phong thái tự tin giúp họ luôn nổi bần bật giữa đám đông. Thế nhưng, điểm cuốn hút nhất ở những người này là thần thái bí ẩn thôi thúc người khác mong muốn được tìm hiểu và bước vào thế giới của họ. '

Trong công việc, Bọ Cạp là người quyết đoán và dứt khoát nhưng 1 khi đã yêu, họ lại trở thành 1 con mèo ngoan ngoãn, không bao giờ lấy sự cứng rắn của mình để lấn át người bên cạnh. Đó là tính cách thật sự của Bọ Cạp, vì sợ tổn thương nên tự dựng lên chiếc khiên tự bảo vệ mình nhưng người nào hiểu sẽ biết được bên trong họ luôn dạt dào tình cảm, đôi khi cũng sợ hãi và nhút nhát. Kiểu phụ nữ biết khi nào cần mạnh mẽ, khi nào cần yếu đuối như Bọ Cạp nhận được nhiều sự chú ý và yêu thương từ người đàn ông cũng không có gì khó hiểu.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình có chỉ số cảm xúc cao nên rất giỏi trong việc giao tiếp, ứng xử khéo léo lúc nào cũng được lòng mọi người. Vốn sẵn sự tinh tế trong người, Thiên Bình rất quan tâm đến cảm xúc của người khác. Trước mỗi lời nói hay hành động, họ đều suy nghĩ thật kỹ để tránh làm tổn thương đối phương. Đặc biệt, đối với người yêu, Thiên Bình càng dịu dàng hơn bội phần. Họ Thiên Bình dành hết sự tin tưởng vào người đàn ông của mình, sẵn sàng nép mình trở thành nguồn động lực đứng sau thành công của họ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.