Nhận dạng tướng mặt của người nặng về tính toán, thích tranh đấu thủ đoạn

Nhận dạng tướng mặt của người nặng về tính toán, thích tranh đấu thủ đoạn

Dưới đây là một số đặc điểm tướng người nham hiểm, gian xảo, nặng tính toán mà chỉ cần dựa vào quan sát là chúng ta có thể đoán biết được phần nào con người họ.

Trên đời này có người tốt thì cũng có người xấu, có người hay thì cũng có kẻ dở. Nhân tướng học có thể nhận biết người tốt thông qua tướng mạo bên ngoài thì với người xấu cũng vậy. Nhìn chung tướng mạo người nặng về tính toán, thích tranh đấu thủ đoạn có những đặc điểm dưới đây:

1. Người mắt tam bạch

Những người có mắt tam bạch thực sự rất nặng về suy tính và là một người nham hiểm từ trong xương tủy. Bạn cần phải chú ý khi sống chung với những người như vậy.

Với vẻ mặt trên, ngũ quan của người này cũng không đẹp và khiến bạn cảm thấy rất sợ hãi khi nhìn vào họ. Người này dễ nảy sinh những ý tưởng xấu và vô cùng ích kỷ. Do đó, họ sẽ không có được những mối quan hệ tốt và cũng đừng nên làm mất lòng họ.

2. Người có vân Ngư Vĩ lộn xộn

Bạn có thể thấy vận mệnh cuộc sống hôn nhân của một người bằng cách nhìn vào vân Ngư Vĩ, hay là nếp nhăn khóe mắt của họ. Nếu một người có nếp nhăn khóe mắt lộn xộn thì đó là một người rất nặng về tính toán.

Họ sử dụng rất nhiều thủ đoạn để thực hiện mục đích, đặc biệt là trong việc giải quyết mối quan hệ tình cảm giữa nam và nữ. Đây là một kẻ bạc tình bạc nghĩa nên nếu bạn đang yêu, nhất định phải quan sát thật kỹ.

3. Người có đôi tai mỏng

Người có đôi tai mỏng không có nhiều phúc khí. Họ là người thích đấu trí so dũng, cách xử sự thích cạnh tranh, hiếu thắng và thường khó chịu với cái tốt của người khác.

Một khi ai đó làm mất lòng người có đặc điểm này, họ chắc chắn sẽ ghi nhớ kỹ đối phương. Đây là người rất nặng về tính toán.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.