Dù bị người khác la mắng thì các con giáp này cũng không dám 'hé răng nửa lời'

Dù bị người khác la mắng thì các con giáp này cũng không dám 'hé răng nửa lời'

Dù ít dù nhiều thì ai trong số chúng ta hẳn cũng đều trải qua những lần bị người khác la mắng. Mỗi lần như vậy phải ứng của chúng ta thường là trả treo lại vài câu mới chịu, nhưng có những con giáp lại hoàn toàn im lặng trước những lời mắng chửi của người khác.

Khi bị người khác la mắng, đại đa số mọi người trong chúng ta đều sẽ cãi lại, bởi dù sao thì cũng có ai muốn bị người khác chỉ vào mũi mà mắng đâu, ai chẳng muốn bảo vệ lòng tự tôn của mình kia chứ. Thế nhưng có những người lại không như vậy, dù bị người khác mắng thì họ cũng không dám phản bác.

Tuổi Mão: Lơ mơ không biết chuyện gì xảy ra

Người tuổi Mão rất ít gây thù chuốc oán với người khác, họ là người có kiểu tính cách rất dịu dàng cho nên bình thường cũng luôn thân thiện với mọi người. Chỉ là đôi khi không biết thế nào mà họ lại đắc tội với người khác để rồi tự dưng bị 'ăn mắng'. Lúc này người tuổi Mão thực sự lơ mơ, họ còn không hiểu được rốt cuộc đã xảy chuyện gì cho nên cũng không thể nào phản bác lại đối phương.

Tuổi Tỵ: Không sắp xếp được ngôn từ

Người tuổi Tỵ không phải kiểu người sẽ ngoan ngoãn để yên cho người khác bắt nạt, chỉ là khi nổi giận họ sẽ rất dễ bị kích động đến mức toàn thân run lên. Những lúc như vậy người tuổi Tỵ thường có rất nhiều lời nói bị nghẹn ứ trong ngực muốn bộc phát ra ngoài, muốn chửi mắng đối phương.

Thế nhưng họ lại phát hiện ra rằng mình không thể nói được một câu nào hoàn chỉnh cả. Họ không biết bắt đầu nói từ đâu cho nên chỉ có thể chỉ vào đối phương mà lắp bắp nói 'anh anh anh…'

Tuổi Mùi: Khá nhát gan

Người tuổi Mùi khá nhát gan cho nên thật ra lúc bị người khác mắng tim của họ đập rất nhanh, hoàn toàn không có đủ bình tĩnh để suy nghĩ kỹ càng. Người tuổi Mùi lo lắng rằng nếu mình cãi lại thì sẽ dễ khiến đối phương nổi giận và càng 'cục súc' hơn, lỡ như động tay động chân thì thật sự rất không ổn. Người tuổi Mùi không muốn mạo hiểm để thử điều đó.

Tuổi Tuất: Dễ cảm thấy chột dạ

Người tuổi Tuất rất dễ dàng cảm thấy chột dạ khi bị người khác mắng. Họ sẽ nghĩ rằng không chừng mình đã làm sai chuyện gì nên mới chọc giận đối phương. Bởi vậy cho dù không biết rốt cuộc mình đã làm sai điều gì thì người tuổi Tuất cũng không dám cãi lại. Họ lo rằng nếu thật sự là lỗi của mình thì chẳng khác nào tự vả vào mặt, hơn nữa cũng càng dễ khiến đối phương nổi giận hơn nên họ sẽ lựa chọn nhẫn nhịn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.